Tuesday, August 27, 2013

Thiếu nữ và áo dài Việt Nam trong "Đại hội Thể thao Truyền thống Dân tộc Thiểu số Trung Quốc lần thứ 9" !?

CTV Danlambao - Trang mạng "Tiếng Hát Hữu Nghị" của CRI Đài phát thanh quốc tế Tàu cộng đăng bài viết "Khai mạc Đại hội Thể thao Truyền thống Dân tộc Thiểu số Trung Quốc lần thứ 9". Bài cụt cỡn, chỉ có 2 bức ảnh và 1 đoạn văn:


Đại hội Thể thao Truyền thống Dân tộc Thiểu số Trung Quốc lần này đã thu hút được 6771 vận động viên của 55 dân tộc thiểu số Trung Quốc, các tuyển thủ sẽ tiến hành đua tranh trong 16 môn thi và 188 nội dung biểu diễn. 

http://vietnamese.cri.cn/421/2011/09/11/1s161271_1.htm

Việt Nam biến thành tộc thiểu số của Tàu khựa khi nào vậy?

Trái ớt đỏ

Đã rõ rồi không thể chối cãi nhá cái lũ bán nước hại dân csVN, đã đưa nước Đại Cồ Việt có lịch sử oai hùng 4,000 Văn Hiến, thành một tỉnh lỵ dân tộc thiểu số của bọn hán tộc bành trướng. ĐcsVN chỉ có lật đỗ chôn chúng Vĩnh viễn không còn tồn tại trên thế giới này nữa, chứ không thể hoà hợp hoà giải lập Đảng đối lập cái gì khác với bọn chúng được, chỉ có tiêu diệt tận gốc bọn csVN mới mong giữ nước chống lại giặc hán tàu được thôi. ĐI CHẾT ĐI ĐCSVN BÁN NƯỚC (Phương Uyên).


Năm 2010, tại đền thờ Mã Viện ở huyện Đông Hưng-Trung Cộng cho diễn hoạt cảnh: Mã Viện về đòi Hai Bà Trưng hầu rót nước
Và bây giờ đàn ông Khựa tràn qua VN lấy vợ và nói: Cưới con gái Việt, rẽ như mua một con bò.
 Trước năm 1975 Người Phụ Nữ VIỆT NAM rất được sự ngưỡng mộ cao quý của thế giới.
Từ ngày việt cộng cướp quyền đàn áp kiềm kẹp tơi tả người Dân đến nay đã làm cho Con Dân sợ hãi thua thiệt không dám ngước Mắt nhìn chung quanh ,tủi nhục hơn nửa là Người Con Gái Việt Nam đã trở thành Món hàng bị việt cộng phân phối rãi rác trên toàn thế giới là nguồn thu nhập Dollar vào túi của bọn đảng Hồ ,chính vì vậy Người Việt Nam thường lo lắng khi mang thông hành của việt cộng ra ngoại quốc là mang theo sự nhục nhã luôn lo sợ bị khinh bỉ của thế giới bên ngoài.
Không một người VN nào không thấy tủi nhục khi xem các cô gái VN buộc phải khỏa thân để bọn thừa tiền lắm của lựa chọn để mua như mua nô lệ thời trung cổ

Get Flash to see this player.


Tàu Khựa Lớn nhất thế giới, ngu nhất thế giới, giết người nhất thế giới, lường, bịp, ở dơ, vô tâm, vô cảm, tham lam bành trướng, thích nhiều vợ, mê tín dị đoan, ăn đồ thú quý hiếm, phá sản môi trường, ăn cắp tài sản trí không, bắt chước, tác quyền làm đồ giả, thuốc độc, thực phẩm độc nhất vũ trụ.!   Đây là kết quả "Cộng Sản da vàng Mao Sến" và truyền bệnh Sến đến VN!

No comments:

Post a Comment