Tuesday, February 25, 2014

Quốc hội Ukraine bỏ phiếu bãi nhiệm Tổng thống Yanukovych...

Nhân dân Ukraine nổi dậy lật đổ Tổng thống Yanukovych nhà độc tài thân Nga.

>> Tổng thống Yanukovych chạy trốn, phủ Tổng thống đã bị cảnh sát bỏ mặc .
Được mệnh danh là Nữ hoàng khí đốt, bà Tymoshenko từng điều hành Liên hiệp Hệ thống Năng lượng Ukraine và được cho là một trong những người giàu có nhất nước này.
>>  Cựu Thủ tướng Ukraine, bà Yulia Tymoshenko, được hàng ngàn ủng hộ viên phe đối lập chào đón tại Quảng trường Độc lập sau khi được trả tự do.
 


Dân Ukraine tràn vào tư gia Yanukovych
Lãnh đạo VN có thể thấy gì từ Ukraine?
Thêm tượng Lenin ở Ukraine bị kéo đổ
UKRAINA và QUYỀN LỰC NHÂN DÂN
VN học được gì từ biến cố ở Ukraine?






Nước Ukraine đã tách khỏi nước Nga, tại sao tên TT mới bị lật đổ lại lôi nước Ukraine vào vòng lệ thuộc của nước Nga? Đây là bài học cho những tên bán nước chỉ nghĩ đến quyền lợi của chính nó. Đất nước đã thoát khỏi ách đô hộ của giặc Tầu, tại sao bọn ngu đần cs lại đưa dân tộc ta vào sợi dây thắt cổ của giặc Tầu? vì chúng cũng là bọn bán nước như nhau, đây là bài học cho dân Việt, sau nầy dù cs hay dân chủ, tên lãnh đạo nào mà có âm mưu bán nước cho giặc Tầu đều phải bị lật đổ, chỉ có những tên óc đậu hủ mới ủng hộ bọn bán nước.



Phải cho bọn côn đồ côn an CSVN biết rằng bạo lực của công an Ukraine như trong video clip trên sẽ phải trả giá; nhân dân thay mặt công lý sẽ trừng trị chúng khi nhân dân dành được tự do dân chủ, liệu mà cứ ác với dân hèn với giặc nhé các bố côn an. Tại VN, đảng quá lạm dụng đánh tráo khi lu loa," đảng và nhà nước" khi mỵ dân nhưng thật ra ở VN chỉ có "đảng và côn đồ" hoặc "đảng và nhà nước côn đồ" mà thôi. Thấy côn an lạm quyền trên cả hiến pháp và luật pháp thì đất nước này làm gì có nhà nước, đúng quá chứ còn zi....ìi nữa.



Dù là do dân bầu hay bất cứ đảng phái tổ chức nào dựng lên mà chính phủ đó đi ngược lại quyền lợi của đất nước, của dân tộc thì chắc chắn không sớm thì muộn chế độ này cũng bị đào thải khi dân chúng biết đoàn kết, và Ukraine là bằng chứng.... bọn cọng sản VN biết rõ điều này nên chúng bằng mọi cach không cho dân tụ họp, lập hội, lâp đảng phái như tât cả cac nươc tự do dân chủ khac.... vì lúc đó là ngày tàn của chúng... Nếu còn chờ đợi chúng bố thí tự do thì chẳng khac gì xin ăn cướp đừng lấy tiền của tôi.
Chỉ còn một cách là hãy vùng lên chống lại bọn cs hèn với giặc ác với dân này thôi.



No comments:

Post a Comment