Monday, May 25, 2015

Con heo nọc có tên tàu khựa.

Phùng Quang Thanh có phải là nguời Việt nam không mà cái tên phải viết bằng tiếng Tàu thế? Chỉ có tướng của cs mới như thế. Thật hèn và nhục.
Phùng Quang Thanh nhưng không có hai chữ đại tướng trước họ và tên. Thế này là thế nào ???
Kiếm 1 thằng Việt cộng mặt mày thông minh coi được 1 chút còn khó hơn tìm kim đáy biển! Mặt thằng nào thằng nấy đần đần ngu ngu dốt dốt làm sao đó!


Trong cuộc hội đàm tại biên giới hai nước, hàng loạt quan chức bộ quốc phòng CSVN, từ bộ trưởng Phùng Quang Thanh cho đến thứ trưởng Nguyễn Chí Vịnh đều xuất hiện với một bảng họ tên bằng chữ Tàu xa lạ.


Màu cờ lẫn sắc phục đều giống nhau, không cách chi phân biệt được, tướng VC bị giặc Tàu nhuộm rồi.

 Tôi phải công nhận những người cộng sản rất giỏi chịu nhục. Lạ ở chỗ, chức càng lớn thì mặt càng dày, độ chịu nhục càng cao! Hình như "khả năng chịu nhục" trước giặc Tàu của người cs VN là vô giới hạn. Chịu hết cái hèn này đến cái hèn khác, chịu hết cái nhục này đến cái nhục khác. Hãy nhìn mấy tên ngồi phía sau tên Phùng Quang Thanh mà xem. Mặt cứ cúi gầm xuống bàn, chỉ để một mình tên Thanh nâng bi "nước bạn". Bọn quan chức cs khi sang Tàu thì đầu cúi, lưng cong, mặt mày gượng gạo. Khi ở trong nước thì vênh vênh váo váo, ăn nói vung vít, chém gió lung tung, hà hiếp nhân dân thì rất giỏi. Rõ ràng, đối người cs, không hề có khái niệm tự ái, không biết thể diện quốc gia và lòng tự tôn dân tộc là gì. Người cs "giỏi" thật đấy!
Việc tên họ tiếng Việt bị loại bỏ nói lên sự khinh bỉ của Tàu cộng đối với các sĩ quan Việt cộng. Ý đồ của Tàu cộng đã rõ ràng: dùng Việt cộng để xâm chiếm và đồng hóa nhân dân Việt Nam. Điểm này cũng nói lên sự ngu dốt và hèn hạ của các sĩ quan Việt cộng dễ dàng chấp nhận sự áp đặt. Võ nguyên Giáp đã từng bị cho ăn bát mẻ khi qua thăm viếng ngoại giao với Tàu.http://a.disquscdn.com/uploads/mediaembed/images/2088/5902/original.jpg 

Văn hoá Tàu coi khinh những kẻ hèn nhác, nịnh bợ. Thằng Phùng heo nọc, tướng tá Chệt coi như con heo, con chuột không hơn. Ngàn năm hào hùng của người Việt nay đã mất do bè lũ bán nước cộng nô. Hãy nhìn dân Nhật, Đại Hàn, Philipine mà xấu hổ cho đám cộng sản Việt.


 Ảnh Thu Nhỏ

VÌ SAO MÀ PHẢI GẤP RÚT TRIỆT HẠ NỘI GIAN VC?
Trích nick bieu tinh chong tau (Danlambao): " Ở các đồn bót  là nơi phát xuất của những côn đồ gây bạo loạn , xong chúng lại rút vào đồn , ngoài tầm kiểm soát cũa công an Việt Nam. Các đồn bót này bao gồm Bo xit Lâm Đồng , Gia Rai vân vân. “ (ngưng trích)
Đây, một số đồn bót " quan yếu " của chệt khựa gây chết người mà nội gian việt cọng dung túng nhiều năm nay:
1/ BIÊN GIỚI PHÍA BẮC: Các đồn bót chệt khựa " khống chế các cao điểm trọng yếu trên biên giới " phía Bắc dưới dạng công nhân khai thác " rừng đầu nguồn."
2/ NÓC NHÀ CAO NGUYÊN VIỆT NAM: hàng vạn " Đặc công tàu đỏ " trấn đóng trên nóc nhà Tây nguyên dưới dạng công nhân khai mỏ quặng bauxite.
3/ DUYÊN HẢI VIỆT NAM: Suốt dọc duyên hải VN, từ Móng Cáy tới tận mủi Cà Mau, trên các công trình trọng điểm do việt gian bán nước giao cho các nhà thầu tàu khựa thi công, tại mỗi nơi có hàng ngàn đặc công chệt hiện diện.
4/ ĐẠO QUÂN THỨ NĂM NỘI TUYẾN: Đó là các khu phố chệt chinatown, tiêu biểu " hoành tráng " như Đông đô Đại phố, Bình Dương, rải rác khắp nơi từ Bắc chí Nam, Hội An, Đà Nẳng, Vũng Án, Hà Tĩnh … v... v...
5/ CÁC Ổ GIÁN ĐIỆP TRÊN BIỂN: Các bẻ nuôi cá " ổ gián điệp chệt " cắm chốt ngay cửa Vịnh Cam Ranh và cả Vũng Rô, Quảng Nam.
Chỉ kể sơ sơ các trọng điểm, các ổ nội tuyến biệt lập còn chưa tính đếm!
VỀ CÁC TRỤC TIẾN QUÂN: Theo “ Kế hoạch Kinh tế “ Hai hành lang – Một vành đai “ tàu khựa và việt cọng thi công mở rộng hai xa lộ cao tốc: Một từ Lào Kay chọc thẳng xuống Hà Nội, Hải Phòng. Một từ Móng Cáy đâm thẳng xuống Hà Nội. Khi lâm chiến, xe tăng bát nhất tàu cọng chạy phom phom, chỉ vài ngày là có mặt ở Hà Nội và cả Hải Phòng, bảo vệ cánh quân từ ngoài biển đổ bộ vào!
Xem vậy thì đủ biết thân phận đảng việt gian việt cọng như cá nằm trên thớt.
Tàu khựa mà muốn dứt điểm " nước việt cọng " thì như trở bàn tay!
Do đó mà nóng lòng sốt ruột!
Cứu nước là việc VÔ CÙNG KHẨN CẤP, phải mau lẹ triệt hạ NỘI GIAN VIỆT CỌNG.
Triệu tập Quốc dân Đại hội.
Thành lập chánh phủ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI (ÉTAT PROVISOIRE DU VIETNAM), chính danh.
Khẩn cấp kêu gọi Liên Hiệp Quốc, trước hết là Hoa Kỳ giúp đem hạm đội 7 Thái Bình Dương vào CĂN CỨ CAM RANH giúp trấn giữ Biển Đông.
Thiết lập căn cứ Quân sự nhằm RĂN ĐE – BE BỜ (Deterrent - Containment) ngăn chệt khựa tiến xuống phía Đông Nam Á.
Đó là hành động khẩn cấp cứu nguy Đất nước trong lúc nầy, trước khi việt gian việt cọng ĐẦU HÀNG, giao Đất nước vào tay tàu khựa!

Nguyễn Nhơn 



- Duyệt lại sự thật lịch sử. Luật Sư Nguyễn Hữu Thống.
http://danlambaovn.blogspot.co...

- Dương Bạch Mai. Yêu Liên-xô tức là yêu Tổ quốc.
http://www.trieuxuan.info/?pg=...




Sư hổ man mặc đồ giống phim tập của Tàu cộng quá. ĐCSVN và Sư hổ man.


Sư Đặc Công THÍCH I PHONE (bí danh Thich Thanh Cường)

No comments:

Post a Comment