Friday, March 2, 2012

ĐẢNG CƯỚP NẮM QUYỀN TRỊ DÂN



Sao cái mặt thằng quan nào (nhất là mấy thằng công an) trông cũng như nhau thế nhỉ: mập như mặt heo, ác như mặt quỉ. Chúng nó ăn gì thế? Nhớ hồi 75 chúng vào thành phố toàn một lũ ốm đói, trên răng dưới lựu đạn, bây giờ thằng nào cũng như thằng nào: nhà cao cửa rộng, con học bên Tây bên Mỹ, gái gú nhậu nhẹt, giải trí cờ bạc tính tiền tỷ,…Người ta đổ mồ hôi nước mắt làm nên của cải, chúng nó kiếm chuyện “qui hoạch” rồi cưỡng chiếm. Kệ mẹ con nhà dân với nền giáo dục què quặt, không giống cái đất nước nào trên thế giới, nhà thương 3,4 người một giường, hành lang chật như nêm, hôi hám,…Đổ Mười tụi nó.

Phương says:
Mặt giống ma cô quá. Sao tướng tá bây giờ mặt chẳng ai sáng sũa và có phong độ. Hay đúng với câu “tướng tự tâm sinh”, tâm chẳng lành nên mặt mũi như quỹ dữ.

Chỉ tội cho người nghèo, họ luôn luôn là kẽ có tội! .
"Họ có tội, là vì họ nghèo và để cho tụi có quyền có lực cướp" ! . Lý do đơn giản và luôn luôn đúng ỏ VN là vậy .
Sống trong một xã hội mà Mafia được "hợp pháp hóa" để lãnh đạo đất nước và HIẾN PHÁP lại là công cụ để "bảo kê" cho kẽ CƯỚP và BÁN NƯỚC, thì dân đen, kẽ bị trị, phải luôn luôn là đối tượng của tội phạm thôi!.
Sự giải quyết của vấn đề Tiên Lãng vừa qua tôi tin là không làm ai ngạc nhiên cả, chuyện đương nhiên phải xãy ra như thế thôi, một trong muôn ngàn chuyện đã xãy ra tại Viêt Nam . Lú hy vọng tất cả chúng ta đều thấy rõ, vì:
ĐẢNG CSVN GIỜ LÀ ĐẢNG CƯỚP, chuyện rõ như ban ngày!. Đã không là kẽ cướp, là thành viên của kẽ cướp, các bạn đang trông đọi gì nơi kẽ cướp nhỉ?. Lòng vị tha, đạo đức, sự đối xữ có văn hóa từ bọn chúng?. Mong các bạn tự ngẩm!.
Mong chờ gì nơi Nguyễn Tấn Dũng, một tên đại ngu, đại dốt lãnh đạo một quốc gia. Cái đảng csVN từ hồi hcm đến giờ có cái gì là đúng luật và đạo lý? Trường hợp ông Vươn chỉ là sự lập lại của sự Cải Cách Ruộng Đất mà hcm đã thực hiện vì chủ nghiã vô sản. Hãy hỏi tài sản, đất đai của gia đình NTD ở đâu ra là biết NTD và tập đoàn csVN có luật hay đạo lý không?
Thực ra Thủ Dũng kiêm luôn cả 3 chức năng trong quốc gia.
Thứ Nhứt: Hắn là Đại Biểu Quốc Hội đương chức của khu vực Hải Phòng (Lập Pháp).
Thứ Hai: Hắn là Thủ Tướng, đứng đầu ngành Hành Pháp.
và bây giờ hắn kiêm luôn vai trò Bao Công xử án: Tư Pháp.
Chỉ có cái quái thai XHCN mới có những tấn tuồng trò hề như vậy thôi!
Khổ nỗi dân ta bị chúng tuyên truyền nhồi sọ suốt mấy chục năm nay nên nào có hiểu Dân Chủ là gì? Tam Quyền Phân Lập là gì? nên khi thấy chóp bu im re mà có thằng chảy ra giải quyết thì hoan hô thôi, ở những nước khác thì người ta kéo cổ nó xuống rồi.
Còn nhớ năm ngoái có một thằng thẩm phán ở cái gọi là TP HCM huye6nh hoang là "hắn nhận chỉ thị để xử vụ..." đù mè một thằng thẩm phán lại là giáo sư dạy Trường Luật mà ngu như vậy thì làm sao một thằng y tá vườn chẳng có chỗ múa gậy vườn hoang.
Mà đã phải thế đâu, cả 3 thằng kia cũng ngâm bồ hòn nữa chứ! kỳ quá đi!
Cái Trùng Dương - phó thường dân này viết văn mà từ tốn , từ từ làm bộc lộ hết trơn rồi . Nghe nhẹ mà quá đau :
+ Đau cho anh tư pháp , nói như vậy là chửi cha thằng tư pháp vô dụng rồi , có chức danh mà bị " người " chiếm đoạt nhưng vì miếng ăn mà nhục hơn chó .
+ Đau cho anh đứng đầu hành pháp , với kiểu nói từ từ nhưng chửi cha mình lạm dụng quyền hành , độc tài - tất nhiên độc tài là xấu xa rồi .
Ý ẹ , sợ mấy cha quá !.
Cách mạng vô sảnFeb 11, 2012 09:52 AM
Đã gọi là cách mạng (vô sản)thì phải đảo lộn mọi trật tự thông thường. Thằng dốt lên làm lãnh đạo, trí thức tự nguyện làm con cừu, kẻ cướp điều tra vụ cướp, đầy tớ cưỡng chế tài sản của chủ, giờ thì công bộc của dân sẽ xét xử người dân. Ôi! người dân VN.
Đúng vậy. Đảng CSVN thực sự là một đảng cườp Mafia, có tổ chức từ thượng tầng là "Đại Bố Gìa" đại diện cho 14 tên trong BCT. Các Bố gìa dưới quyền gồm hơn 100 tên trong TƯ đảng được bổ nhiệm nắm quyền sinh sát trong các Bộ, Ngành và các tỉnh thành.


Riêng Hà Nội và Sàigòn là 2 nơi "mầu mỡ" nhất được 2 tên trong BCT (Phạm Quang Nghị ở HN và Lê Thanh Hải tại Sàigòn trực tiếp nắm quyền để chiếm đoạt và cướp đất đai tài sản người dân để cung phụng cho đồng bọn ngồi ở TƯ và chia chác cho đàn em để mua sự trung thành. 2 tên Nghị và Hải này là 2 con "hạm gộc" trong những con hạm của đảng cướp Mafia VN. Để tiếp tay cho tay Hải còn có những con hạm tham mưu là Lê Hoàng Quân chủ tịch và Nguyễn Văn Đua PCT đảng cướp Mafia CSVN tại Sàigòn.
Ngoài việc cướp của dân, chúng còn bán đất, biển đảo và tài nguyên cho Tàu cộng. Đồng thời còn tình nguyện làm tay sai, nô lệ cho giặc tàu.
Hãy đọc các bài dưới đây để biết bộ mặt thật của đảng cướp Mafia CSVN như thế nào?
Vụ án Cống Rộc, huyện Tiên Lãng: Tòa án XHCNVN có nhân đạo hơn Tòa án của bọn thực dân Pháp?
http://www.boxitvn.net/bai/33107
Sự thật về Thác Bản Giốc: Ai là chủ nhân thật sự của Thác Bản Giốc?
http://www.boxitvn.net/bai/33174
Đúng! Từ gìa Hồ phải đi làm bồi bàn cho Tây. Đỗ Mười là tay thiến heo. Các tên khác thì chuyên chui rúc trong xó xỉnh hay trong rừng để lo tuyên truyền bịp bợm "thế giới đại đồng" nên có làm ăn gì đâu mà có của để dành? Nay thời cơ cướp được chính quyền thì phải tranh nhau cướp đoạt để hưỏng thụ, chia chác cho nhau và để dành cho con cháu.
Chúng tâm niệm 'Hy sinh đời bố, củng cố đời con". Như Nguyễn Chí Thanh hy sinh để thằng con rơi 3Dũng và chú Vịnh được hưởng. Nay lòi mặt chuột, thì người dân chí còn nước tham gia "cách mạng Hoa Cải"...
Lê dủ ChânFeb 9, 2012 08:24 PM
Cáo thị đầu xuân


Việt Nam không có chính quyền
Chỉ có ĐẢNG CƯỚP lộng quyền lâu nay
Nhà tù súng ống trong tay
Ép dân phải nhận chúng thay chính quyền
Đảng này ba triệu đảng viên
Tên là cọng sản từ Liên Sô về
Mục đích tôn chỉ lời thề
Cướp sạch tài sản thuộc về nhân dân
Làm giàu cho chính bản thân
Cai trị đất nước chẳng cần chính danh
Tội chúng nay đã rành rành
Toàn dân nước Việt ĐỒNG THANH CÁO rằng:
NƯỚC TÔI KHÔNG CÓ CHÍNH QUYỀN
CHỈ CÓ ĐẢNG CƯỚP NẮM QUYỀN TRỊ DÂN
Bà con cô bác xa gần
Năm châu bốn biển nhân dân tỏ tường.
Cù Huy Hà BãoFeb 9, 2012 08:34 PM
.
Cướp nữa cướp mãi cướp dài dài
cướp đường cướp chợ cướp dân cầy
đảng đi cướp của dâng tầu khựa
hiến đảo cho tầu cướp đất đai

cướp nữa cướp mãi cướp dài dài
từ nam ra bắc cướp muôn loài
cướp rừng cướp biển tài nguyên cạn
để đảng lam giàu sắp máy bay
khốn khổ dân cầy vì mất đất
đi làm nô lệ cho phương tây
công nhân hợp tác nơi trời lạ
lại kiếm đô la để đảng sài


Feb 10, 2012 08:27 AM
s.o.s Lại thêm một vụ dân oan ở Kim Tân - Kim Môn - Hải Dương kêu cứu, người dân mất đất đi kiện bị cq thuê 30 đầu gấu chém giết vợ con nguyên cáo gây áp lực buộc rút đơn, vụ này liên quan đến nhiều vị tai to mặt lớn, xin nhờ nhà báo dân chủ VŨ ĐÔNG HÀ vào cuộc. Chi tiết xin liên lạc với khổ chủ a.Thanh số đt: 0974164763... (vì khổ chủ không thạo internet, nên phải nhờ tôi đưa lên, vì miếng cơm manh áo của vợ con mà tôi không dám nhận viết)... kính mong các bác quan tâm đến vụ dân oan khuất này nhé. kính thư
Chính quyền từ xã đến thành phố ở Hải Phòng nói riêng, bộ máy quan chức ở Việt Nam nói chung toàn là lũ lưu manh cả. Mà ai cũng biết bọn chúng đã là lưu manh rồi thì dân phải chịu khổ thôi!

Nạn Cướp Ðất Ở Trung Quốc

Hơn 43% nông dân Trung Quốc là nạn nhân của những vụ cướp đất hay tịch thu đất đai bừa bãi của chính quyền

-PGHH TT: BẢN TIN KHẨN CẤP “CÔNG AN HAY CÔN ĐỒ”














No comments:

Post a Comment