Tuesday, March 13, 2012

Kẻ gác cổng thiên đường CS


Đưa thằng công an ma giáo làm công an tôn giáo. CHỉ có thiên đường xã hội chủ nghĩa mới có cái vụ cảnh sát tôn giáo như vậy, tàu khựa đang xâm phạm chủ quyền nước ta kìa sao không cắt cử thằng nào ra giám sát ngăn chặn đi. Một lũ vớ vẩn

Vòi mới của con bạch tuộc công an trị
Xếp sòng Tổng cục An ninh II Trung tướng Phạm Dũng, một đảng viên cộng sản lên nắm đầu tôn giáo.
Theo tôi, anh Kỳ cục quả là một họa sĩ tài năng. Một hình vẽ như thế này nói lên sự thật nhiều hơn hàng ngàn lời phê phán trong các bài chính luận . Dễ hiểu , dễ nhìn , giảm stress và tạo ấn tượng vui vẻ cho người thưởng thức hình vẽ. Khâm phục ! Khâm phục ! Nhưng bức hình chưa có tên . Xin mạo muội đặt tên cho tác phẩm này là : " Kẻ gác cổng thiên đường CS ".
Sau này, ông Phạm Minh Chính có chết đi thì con cháu ông nên dùng hình này để thờ cúng. Âu cũng là một cách tưởng nhớ công lao đóng góp của ông lúc còn sống ! Ở dưới địa ngục linh hồn ông Chính cũng an ủi phần nào. Ha Ha Ha.
Hồng Vệ Binh Việt Cộng lẩm nhẩm đọc thần chú : " NAM MÔ A DI ĐÀ LẠT. AMEN ! "
Trả thẻ đảng cho đỡ nhục bản thânFeb 23, 2012 06:57 PM
Rất chính xác, tuy cái mồm hình trên hơi còn nhỏ, to tý nữa thì hết sức hoàn chỉnh ... vì quan tham tuyên giáo mồm phải to mới nói bậy nhiều được.
Chưa tập trung ý được để comment.
Chỉ nhìn đôi dép râu không thể nào nhịn cười được.
Đúng là thầy chạy.Vậy mà ông họa sĩ này nghĩ cũng ra.Bái phục.
Trả lời
Một bằng chứng hùng hồn gởi ra thế giới cho tự do tôn giáo ở Việt Nam. Tôn giáo VN được chình phủ VN chăm sóc cực kỳ tốt, phái cả tướng CA bồng súng bảo vệ.
.


Đúng là Ma Giáo nhỉ?. Một kẻ vô thần, được phong lên làm Giáo Chủ, thì cái Tôn Giáo này không là MA GIÁO mới là chuyện lạ!. Với vụ việc bổ nhiệm Trung Tướng Công An làm GIÁO CHỦ cho cái Ma Giáo này, tức là TT đã công khai xác nhận rằng:   Đảng Cọng Sản Việt Nam giờ là Đảng Cướp, "Thế Ma Hành Đạo"!.
Nhà Nước Viêt Nam bây giờ Công khai mình là một Maphia được " hợp pháp hóa" để cho cái Đảng cướp này lãnh đạo   Hiến Pháp chỉ là cái công cụ dùng để "bảo kê" cho cái sự nghiệp bán nước, hại dân của chúng!.  Và Ban Tuyên Huấn Trung Ương chẳng qua chỉ là chỉ nam hành sự, nhằm thống nhất quan điểm " dọn sạch, quét sach" của bọn chúng .  Chỉ có Lữa từ bom, đạn, mìn .... mới trị được bọn Ma Quỹ này thôi, và Đoàn Văn Vương đã đi dúng đường.
.
Ðạo Hồ Chế Mìn chứ đạo gì !
Bọn đảng Viên là bọn theo đạo. Còn Công An là Tu Sĩ.
14 thằng chức sắc trong giáo phẩm là 14 Thánh Vật
Thánh kinh của đạo này là "Tư Bản Luận"
Thánh Tổ của Ðạo này là Mác Ăn Ghen.
Bậc thánh trong đạo là Mao Ste Stung, Kim Jong IL.

Thằng Dũng này nó khùng rồi. tướng công an thì đương nhiên là dảng viên cộng sản rồi, tất phải vô thần thì biết gì về tôn giáo mà làm trưởng ban hở trời? Nghe sao giông như cho trùm Hitler làm hội trưởng hội tương tế người Do Thái. Vietnam mình vó ông thủ tướng khôn đếch chịu được.
.
Thằng y tá đúng là thứ võ biền. Một thằng dốt chuyên dùng dùi cui, súng ống để cai trị dân lành. Một lũ đồng đảng, tay sai của thằng rừng này đều xuất thân từ công an, quân đội. Thời kỳ công an trị, "loạn kiêu binh" lên ngôi. Quân dốt, quân sắt máu cộng sản, đứng đầu là thằng y tá rừng rú. Các Tôn giáo, đạo giáo bắt đầu thời kỳ lầm than mới.
Lũ công an dốt nát với tâm tính của thú rừng hoang dã sẽ hành động theo luật rừng cộng sản. Chúng ta phải hành động, các tôn giáo cần hiệp thông chống trả bất công và lên tiếng cho toàn Thế giới biết.
.
Trời ơi! Tướng công an ngày nay mà làm trưởng ban Tôn giáo thì tôn giáo này là tôn giáo gì???
.
Tôn giáo ngang bướng và bất trị lắm. Nên nay 3Dũng cho đám côn đồ đến để đở trò lưu manh đó mà. Từ 3Dũng đến bí thư Hải phòng tên Thành, Thoại, Đại Ca ca đều thuộc và dùng một chiêu "nhân dân bất mãn". Từ nay trở đi, bà con nào nghe đám cầm quyền lên tiếng là "nhân dân" bức xúc hay bất mãn là đích thị tụi nó là đám CA côn đồ 100% gỉa dạng để đổ vấy lên đầu nhân dân đó....

  1. Thằng tướng này mà được dân đưa vào cõi Nát Bàn thì được Đảng va Nhà Nước phong lên thành Bồ Tát. Trăm lậy đấng "Chuẩn Bồ Tát", làm ơn rộng lược cho đám dân làn yên vui tụng niệm !!!

Cán bộ thành chủ điền, bóc lột nông dân

KIÊN GIANG (NV) -
Thêm một câu chuyện khó tin mà có thật: cán bộ nhà nước thành chủ điền, còn nhà nông biến thành tá điền bị chủ nông bóc lột thậm tệ tại huyện Hòn Ðất, tỉnh Kiên Giang.


Gia đình của ông Trinh trên mảnh đất thuê. (Hình: Báo Tiền Phong)

Nạn nhân là ông Lê Quang Trinh 70 tuổi, cư dân xã Vĩnh Lợi, huyện Lấp Vò cho biết đã trở thành trắng tay vì toàn bộ sản nghiệp về tay một cán bộ.
Theo báo Tiền Phong, ông Lê Quang Trinh cùng với vợ và năm người con, trai lẫn gái chưa kể dâu, rể, cháu nội-ngoại đã vay tiền ngân hàng để thuê 15 ha đất của ông Phạm Văn Khang, cán bộ phòng Công Thương huyện Hòn Ðất.
Tiền vay ngân hàng không đủ, gia đình ông Trinh phải cầm cố tất cả những sản nghiệp cuối cùng của dòng họ để thuê thửa đất nói trên trong vòng 3 năm.
Trong hợp đồng ký kết giữa đôi bên, gia đình ông Trinh đồng ý nộp cho ông Khang mỗi năm khoảng 40 triệu đồng, tương đương 2,000 đô tiền thuê đất. Hợp đồng này còn ghi rằng, sau 3 năm, giá thuê đất sẽ tự động tăng gấp đôi nếu gia đình ông Trinh còn muốn tiếp tục thuê.
Ông Trinh tâm sự: “Trong vòng hai năm đầu, gia đình tôi làm việc đến chai sần chân tay để đào gốc tràm, phát lau sậy, san lấp đất biến thành ruộng rồi xẻ mương rửa phèn.”
Ông Trinh cũng cho biết, gia đình ông không trồng được lúa trong hai năm đầu. May sau đến năm thứ ba, cả nhà ông mới bắt đầu thu hoạch được những hạt lúa đầu tiên.
Ðúng lúc đó, ông Khang nâng giá cho thuê đất lên từ 40 lên 65 triệu đồng cho năm thứ tư. Chỉ mười hai tháng sau, ông cán bộ chủ điền “thế hệ mới” lại nâng giá cho thuê đất - tính theo mẫu chứ không “khoán” gọn, lên 7 triệu đồng một ha, tức 105 triệu đồng, tương đương 5,000 đô một năm.
Ông Trinh đã dùng mọi lý lẽ, hết lời năn nỉ ông Khang khoan vội nâng giá đất nhưng không thành công.
Báo Tiền Phong còn cho biết, vì quá lo buồn, ông Trinh gặp nạn phải cứu cấp tại bệnh viện Chợ Rẫy.
Ông Trinh còn cho biết đã khóc lóc, thở than, xin được thuê đất theo giá hợp đồng không được, trong khi gia đình ông còn nợ hơn 25,000 đô tiền vay ngân hàng và tiền mua thóc giống. Chính quyền xã cố gắng hòa giải cũng không thành vì ông Khang quyết định thu hồi đất và kiện gia đình ông Trinh ra tòa.
Báo Tiền Phong còn cho biết thêm, trước đây chính quyền huyện Hòn Ðất giải thể các lâm trường làm ăn thua lỗ rồi lấy đất chia cho cán bộ, trong đó có ông Khang.
Theo dư luận, từ sau năm 1975, hầu hết cán bộ Việt Cộng ở miền Nam đều được chia ruộng đất rất lớn, được coi là “chiến lợi phẩm” sau chiến tranh. Trong khi đó, nhiều gia đình nông dân đông con thiếu ruộng để làm, phải thuê lại đất của cán bộ để sinh nhai.
Một cuộc “đổi đời” đã làm khốn khó biết bao gia đình nông dân lâu đời, trong đó có gia đình ông Trinh như kể trên. (PL)

THÁCH THỨC ĐẢNG CỘNG SẢN TRƯNG CẦU Ý DÂN

Tất cả đường lối chính sách của đảng cs VN từ năm 1930 đến nay đều được ban tuyên giáo cộng sản tận dụng hai chữ Nhân Dân để bao biện những sai lầm gây ra tội ác, điển hình là giai cấp Công Nhân và Nông Dân. Continue reading

”ĐẤT ĐÒI” , ”ĐÒI ĐẤT” và ”GIÁO HUẤN của GIÁO HỘI về Xà HỘI” *

Vào ngày 13.02.2012, trong buổi khai mạc ”Khóa Học Hỏi về Giáo Huấn Xã Hội Công Giáo”* tại Hội Trường Tòa Giám Mục Thanh Hóa, Đức Cha Nguyễn Chí Linh đã ”ngẫu hứng” phát biểu một đoạn Continue reading

Tsunami – từ đồng ruộng

Xã hội Việt Nam hiện vẫn là xã hội nông dân, dân nông thôn vẫn chiếm đến 70% số dân cả nước. Vấn đề nông dân, nông thôn, nông nghiệp vẫn là một vấn đề cơ bản ở nước ta.
Đảng CS Việt Nam Continue reading

NHỮNG TIẾNG NỔ XUẤT PHÁT TỪ NHÂN DÂN

Tiếng nổ tại Cống Rộc, xã Vinh Quang, Huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng 05/01/2012 như một phát pháo lệnh cho hàng loạt các tiếng nổ liên hoàn trên khắp các địa phương từ Bắc chí Nam, báo hiệu những điềm chẳng lành cho Độc tài toàn trị CS Continue reading

“Luật Pháp” tại Việt Nam

Sau năm 1975, nhà cầm quyền Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng CS đã thực thi một chính sách hà khắc về mọi phương diện để kiểm soát và chi phối đời sống người dân.
Ở VN chi phối mọi mối quan hệ xã hội Continue reading

VIỆT NAM-HOA KỲ VÀ HỒ SƠ NHÂN QUYỀN

Thời mà danh từ “nhân quyền” được định nghĩa như một chủ thuyết và được đề xuất một chiều có định hướng, thời mà nhãn hiệu “nhân quyền” được xem như sức mạnh mềm, Continue reading

ĐÊM GIỮA BAN NGÀY

Có thể nói Cộng Sản Việt Nam (CSVN) đang đến hồi rệu rã vì cái căn bệnh tham nhũng đã hết thuốc chữa!
Trong các bài viết trước, chúng tôi đã so sánh chuyện cưỡng chế đất ở Tiên Lãng giống như chuyện Cải Cách Ruộng Đất Continue reading




No comments:

Post a Comment