Tuesday, July 24, 2012

Miracle Drink - Nên phổ biến

 
Đây là một thức uống có thể ngăn cản các tế bào xấu thành hình trong cơ thể bạn hoặc sẽ giảm độ tăng trưởng của chúng! Ông Seto đã bị ung thư phổi. Ông đã được một người nổi tiếng về cây thuốc bên Trung quốc khuyên uống thức uống này. Uống chuyên cần uống trong 3 tháng và bây giờ sức khỏe của ông đã bình phục, và ông lại sẵn sàng làm một chuyến du lịch. Nhờ thức uống này đấy! Bạn có thử cũng chẳng hại gì.

Đây giống như một Thức Uống Phép Lạ! Thật đơn giản.


Bạn chỉ cần một củ cải đường, một củ cà rốt và một quả táo làm chung với nhau để thành NƯỚC CỐT!
Rửa sạch các thứ trên, để nguyên vỏ mà cắt ra từng miếng, đưa vào dụng cụ ép và uống nước cốt ngay. Có thể cho thêm chút nước chanh cho có hương vị hấp dẫn hơn.
Thức Uống Phép Lạ này sẽ có tác dụng đối với những chứng sau:

1. Ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển hoặc tăng trưởng.
2. Ngăn ngừa các chứng bệnh về gan, thận, tuyến tuỵ và có thể chữa ung nhọt nữa.
3. Tăng sức mạnh cho phổi, ngăn ngừa cơn đau tim và cao huyết áp.
4. Tăng cường hệ miễn dịch.
5. Tốt cho mắt, loại trừ chứng mắt đỏ và mỏi mắt hoặc khô mắt.
6. Giúp loại trừ đau nhức do tập luyện thân thể, đau cơ.
7. Giải độc, trợ giúp chuyển động của ruột, loại trừ chứng táo bón. Do đó, sẽ làm cho da được khỏe hơn và có nước sáng bóng hơn. Đây là món Thiên Chúa gửi đến để giải quyết vấn đề mụn trứng cá.
8. Cải thiện hơi thở không tốt do khó tiêu, nhiễm trùng cổ họng.
9. Làm bớt đau nhức vào kỳ kinh nguyệt.
10. Giúp người bị dị ứng mũi và cổ họng khỏi bị dị ứng tấn công.

Tuyệt đối không có tác dụng phụ. Có sức bổ dương cao và hấp thụ dễ dàng! Rất hiệu quả nếu bạn cần giảm cân. Bạn sẽ thấy là hệ miễn dịch của bạn sẽ được cải thiện sau 2 tuần uống đều. Xin lưu ý là uống trực tiếp từ dụng cụ ép nước cốt để đạt hiệu quả tốt nhất.

KHI NÀO UỐNG;

HÃY UỐNG VÀO BUỔI SÁNG, LÚC BAO TỬ CÒN TRỐNG! SAU MỘT GIỜ, BẠN CÓ THỂ ĂN ĐIỂM TÂM. ĐỂ CÓ KẾT QUẢ NHANH, HÃY UỐNG MỘT NGÀY 2 LẦN, VÀO BUỔI SÁNG VÀ TRƯỚC 5g CHIỀU.  BẠN SẼ KHÔNG BAO GIỜ PHẢI HỐI TIẾC! KHÔNG TỐN TIỀN NHIÊU ĐÂU! XIN VUI LÒNG CHUYỂN CHO GIA ĐÌNH VÀ BẠN BÈ…

Miracle Drink : Carrot, Beet Root and Apple

This MIRACLE DRINK has been circulating for a long time long long ago. It is worth your while to take note. There is a celebrity Mr. Seto who swears by it. He wants to make it public to draw the attention of people who have cancers.

This is a drink that can protect bad cells forming in your body or it will restrain its growth! Mr. Seto had lung cancer. He was recommanded to take this drink by a famous Herbalist from China. He has taken this drink diligently for 3 months and now his health is restored, and he is ready to take a pleasure trip. Thanks to this drink! It does not hurt for you to try.It is like a Miracle Drink! It is simple. You need one beet root, one carrot and one apple that combine together to make the JUICE ! Wash the above,cut with the skin on into pieces and put them into the juicer and immediately you drink the juice. You can add some lime or lemon for more refreshing taste.

This Miracle Drink will be effective for the following ailments:

1. Prevent cancer cells to develop. It will restrain cancer cells to grow.
2. Prevent liver, kidney, pancreas disease and it can cure ulcer as well.
3. Strengthen the lung, prevent heart attack and high blood pressure.
4. Strengthen the immune system
5. Good for the eyesight, eliminate red and tired eyes or dry eyes
6. Help to eliminate pain from physical training, muscle ache
7. Detoxify, assist bowel movement, eliminate constipation. Therefore it will make skin healthy & LOOK more radiant. It is God sent for acne problem.
8. Improve bad breath due to indigestion, throat infection,
9. Lessen menstrual pain
10. Assist Hay Fever Sufferer from Hay Fever attack.

There is absolutely no side effect. Highly nutritious and easily absorbs! Very effective if you need to loose weight. You will notice your immune system will be improved after 2 week routine. Please make sure to drink immediately from the juicer for best effect.

WHEN TO DRINK IT;DRINK IT FIRST THING IN THE MORNING WITH THE EMPTY STOMACH! AFTER ONE HOUR YOU CAN EAT BREAKFAST. FOR FAST RESULTS DRINK 2 TIMES A DAY, IN THE MORNING AND BEFORE 5 P.M. YOU WILL NEVER REGRET! IT DOES NOT COST YOU MUCH MONEY! PLEASE CIRCULATE TO YOUR FAMILY AND FRIENDS..

Tác giả bài viết: Ngọc Nga chuyển ngữ

 
***************************************************
Gừng: Cội nguồn của y học đời xưa
Theo người Tây Phương muốn trị bệnh nôn mửa thì không gì tốt hơn là Gừng.

Gừng phát xuất từ phía Nam Á Châu, là một loại cây quanh năm dài cao từ 2 đến 4 ft, có lá dài khoảng 1 ft và tỏa ra cũng 1 ft. Gừng được coi là một loại rễ "Root" nhưng sự thật là một thân cây nối dài nằm sâu trong lòng đất.

Gừng đã được dùng như là thực phẩm và làm thuốc từ nhiều thiên niên kỷ. Văn tự của người Trung Hoa từ thế kỷ thứ 4 trước niên lịch đã được dùng để chữa trị, nôn mửa, tiêu chảy, đau bụng, nhức đầu, đau răng, chảy máu và thấp khớp. Y khoa Tây Phương thì dùng gừng để chữa bệnh nôn mửa.

Gừng chữa bệnh say sóng

Khoảng đầu thập niên 80, nhà khoa học D. Mowrey nhận thấy là khi ông bị cúm mà dùng những viên thuốc gừng thì ông ta đỡ bị nôn mửa. Ông thấy lạ nên nghiên cứu thêm về gừng. Kết quả thử nghiệm đem lại kết quả tốt và do đó y khoa Đức Quốc đã chấp nhận Gừng để trị bệnh say sóng. Sau đó Thụy Điển đã thử nghiệm trên 79 khoá sinh hải quân và cho biết là 1 g gừng làm giảm bớt rất nhiều chứng ói mửa và cảm lạnh. Rồi họ cũng tìm ra là gừng có thể thay thế cho nhiểu thứ thuốc say sóng khác như: cinnarizine, cinnarizine with domperidone, cyclizine, dimehydrinate with caffeine, meclozine with caffeine, and scopolamine. Người ta cũng thử nghiệm gừng cho 60 hành khách trên các tầu thương mãi và thấy có kết quả tốt, kể cả trẻ em.

Năm 1984, NASA của Mỹ còn thử nghiệm và công nhận rằng gừng tốt hơn placebo.

Gừng chữa bệnh nôn mửa buổi sáng

Các bà bầu thuờng hay bị buồn nôn mửa buổi sáng sớm. Họ cũng thử gừng với 70 bà bầu bằng cách cho mỗi người placebo hay 250 mg bột gừng mỗi ngày 3 lần trong vòng 4 ngày. Kết quả là gừng giúp cho mấy bà bầu đỡ nôn mửa rất nhiều, và không có phản ứng gì hết.

Gừng chữa ói mửa sau khi bị giải phẫu

Nhiều người thường cảm thấy bị buốn nôn sau khi bị giải phẫu vì bị thuốc mê. Người ta đã thử nghiệm với 60 người đàn bà cho dùng cả gừng cả placebo và thuốc metoclopramide để chữa trị bệnh buồn nôn sau khi bị giải phẫu. Kết quả gừng cũng có kết qủa ngang với placebo. Bên Anh quốc người ta cũng thử nghiệm với 120 đàn bà khác sau khi bị mổ cho dùng cả placebo và gừng để chữa chứng buồn nôn thì có kêt quả 21% cho placebo và 27% cho gừng.

Những cách chữa trị dùng gừng

Gừng theo truyền thống dùng để chữa bệnh thấp khớp. Nhiều cuộc thử nghiệm chứng minh rằng gừng đã giúp cho bệnh thấp khớp (osteoarthritis). Tuy nhiên bên Á Châu còn có loại cầy riềng nếp được dùng chung với gừng chứ không phải riêng kết quả là do gừng.

Gừng còn dùng đễ chữa các bệnh nhức đầu (migraine), tê thấp, giảm cholesterol, đau bao tử, trầm cảm và bất lực sinh lý nữa. Cách dùng thì nên dùng 4 g bột gừng 1 ngày chia làm 3 hay 4 lần. Trước khi khởi hành chuyến máy bay hay hải hành lâu ngày thì nên dùng gừng trước đó 1,2 ngày và tiếp tục trong cả cuộc hành trình.

Gừng rất an toàn không bị phản ứng gì cả. Gừng cũng như tỏi được thử nghiệm rất tốt cho việc chống máu đông lại. Vì vậy người ta nghi ngờ và khuyên can là không nên dùng gừng chung với các thứ thuốc: Coumadin (warfarin), heparin, Plavix (clopidogrel), Ticlid (ticlopidine), Trental (pentoxifylline), hay cả aspirin nữa.


Theo Rich Alan

*********************************************

Bị viêm khớp nên ăn nhiều gừng

Theo các bác sĩ, gừng là một “vũ khí mạnh” để chống lại một số loại viêm gây đau, nhất là viêm khớp gây đau đớn cho người bệnh.




101 công dụng của gừng

Theo Tạp chí Dược Thực phẩm, nhà nghiên cứu Nhật Bản Huffington Post cho biết: “ Gừng đỏ được sử dụng trong y học truyền thống của Indonesia như một loại thuốc giảm đau cho các bệnh viêm khớp”.

Gừng còn giúp tăng cường lưu thông máu, có lợi cho hệ tim mạch, huyết thanh và cải thiện chất béo trung tính, cholesterol HDL và mức độ cholesterol VLDL. Nó làm giảm mỡ trong máu, làm giảm quá trình oxy hoá LDL và ngăn ngừa mảng bám động mạch. Khi gừng được kết hợp với tỏi thì nó còn đem lại rất nhiều lợi ích khác cho sức khoẻ.

Không chỉ vậy, gừng khuyến khích tiêu hoá, chữa đau dạ dày, chống buồn nôn, kích thích chuyển hoá thức ăn qua đường ruột, giảm độc tố trong ruột, tăng bài tiết dịch tiêu hoá và hạn chế khó chịu ở bụng, đầy hơi.

Giảm đờm trong phổi và thích hợp khi bị cảm lạnh. Giảm ốm nghén cho phụ nữ mang thai khi dùng khoảng 1.000 - 1.500mg gừng khô.


Món ăn từ gừng
Để ăn được nhiều gừng hơn trong chế độ ăn uống, bạn có thể sử dụng gừng theo một số gợi ý sau:
 - Gừng tươi: Gừng thực sự rất dễ sử dụng trong nhiều món ăn, sau khi cạo vỏ bạn có thể cắt lát hoặc giã nhỏ nấu chín trực tiếp cùng với các món ăn.
 - Bột gừng: Nếu bạn không thích gừng tươi hoặc chưa kịp mua thì có thể dự trữ gia vị bột gừng. Nó rất tiện lợi cho nấu nướng, các món súp, món hầm, ướp gia vị. Có thể thêm 1 muỗng cà phê bột gừng vào tách trà để thưởng thức trong ngày.
 - Trà gừng: Bạn có thể dùng trà gừng để bổ sung thêm nước cho cơ thể, ngoài ra bạn cũng có thể chế thêm gừng tươi vào nước sôi để khoảng 2 đến 3 phút.

Nguồn:Viet Bao 
.

image

No comments:

Post a Comment