Sunday, November 7, 2010

ĐÃ BẮT ĐƯỢC TANG VẬT ! -- TIN VUI CHO NHỮNG NGƯỜI YÊU QÚY LUẬT SƯ CÙ HUY HÀ VŨ

ĐÃ BẮT ĐƯỢC TANG VẬT !
ĐẢNG ĐÃ BẮT ĐƯỢC GIẶC !
Giặc Cao Su !
TS Nguyễn Văn Đệ, Hiệu Trưởng ĐH Đồng Tháp

Kính thưa quý vị,

Trong mấy ngày qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến thông tin luật sư Cù Huy Hà Vũ bị bắt khẫn cấp, rồi bị tạm giữ hành chánh tại cơ quan cảnh sát điều tra thuộc Bộ Công
An, tại khu vực phía nam thuộc thành phố Hồ Chí Minh, với tội danh là “Quan Hệ Với Gái Mãi Dâm” khi công an phường 11 quận 6 kiểm tra hành chính tại phòng 101 khách sạn Mạch Lâm lúc 24 giờ đêm 04 tháng 11 và phát hiện luật sư Cù Huy Hà Vũ đang trong y phục gần gần như của Eva, cùng một thiếu nữ mà được cho là gái mại dâm.

Trong biên bản tạm giữ hành chính của công an quận 6 đối với luật sư Cù Huy Hà Vũ ghi rỏ tội danh của bị can là “có hành vi dâm ô” với gái mại dâm, bởi cùng những tang vật mà cơ  quan công an thu giữ ngoài quần áo, tư trang, máy tính xách tay ra, cơ quan an ninh còn thu giữ 2 bao cao su đã qua sử dụng mà trong bao còn chứa chất nhờn màu trắng đục mà lãnh đạo bộ công an nghi là tinh trùng và tinh dịch của bị can Cù Huy Hà Vũ, và bên ngoài bào cao su vẫn còn dính chất nhờn nhợt mà cũng theo lãnh đạo bộ công an thì có thể là dịch âm đạo của cô gái mãi dâm tên Q đang có mặt trong phòng khách sạn vào thời điểm Luật sư Cù Huy Hà Vũ bị phát hiện “phạm pháp quả tang”. Lập tức hai bao cao su được lãnh đạo bộ công an lập biên bản, niêm phong và chuyển về cục khoa học hình sự để trưng cầu giám định.

Dù việc quan hệ ngoài vợ ngoài chồng từ ngàn xưa đến nay ở xã hội Việt nam không phải là một vấn đề ghê gớm, tuy nhiên đối với một nhà khoa bảng như Tiến Sỹ Cù Huy Hà Vũ mà phạm tội “dâm ô” như nêu trên thì quả là một đại họa cho tầng lớp trí thức Việt nam hiện nay. Vì lẽ đó mà suốt mấy ngày qua cùng với mọi tầng lớp cấp tiến trong xã hội, thầy trò trường đại học Đồng Tháp chúng tôi vô cùng hoang man, căng thẳng như dây đàn, chờ đợi kết quả giám định từ cục khoa học hình sự về những “sinh phẩm” trong hai bao cao su được cơ quan an ninh thu giữ nói trên.

Kính thưa quý vị,
Chiều hôm nay giới trí thức trong cả nước cùng toàn thể sinh viên và cán bộ giảng dạy trường đại học chúng tôi đã thở phào nhẹ nhõm khi nghe được kết quả trưng cầu giám định từ trung ương chuyển về như sau:

Sau khi Bộ Chính Trị nhận được hai chiếc bao cao su cùng sinh phẩm từ cơ quan công an thành phố Hồ Chí Minh chuyển ra thì cả ban chấp hành trung ương đảng và chính phủ đã triệu tập một phiên họp bất thường, với sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo đảng và nhà nước, đích thân 15 đồng chí trong bộ chính trị, có cả đồng chí Tổng Bí Thư  Nông Đức Mạnh, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và đồng chí Thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đích thân nếm sinh phẩm trong và ngoài bao cao su một cách hết sức thận trọng và bằng “kinh nghiệm thâm niên công vụ” tất cả các đòng chí lãnh đạo đảng và nhà nước đều đã đưa ra kết luận giống nhau là mùi và vị của các sinh phẩm đó không phải là tinh trùng của Luật sư Cù Huy Hà Vũ cũng không phải là dịch âm đạo của cô gái mại dâm Q, đặc biệt là đồng chí Trung Tướng Hoàng Kông Tư sau khi nếm đi nếm lại nhiều lần đã kết luận rằng đấy là tinh trùng và dịch âm đạo của một đôi nam nữ tuổi ngoại lục tuần đã hành lạc nhiều giờ trước luật sư Cù Huy Hà Vũ bị kiểm tra hành chính và bắt giữ. Vậy cơ quan cảnh sát điều tra bộ công an nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam chuyển đổi tội danh của luật sư Cù Huy Hà Vũ từ “quan hệ với gái mại dâm” thành tội danh “vi phạm điều 88 trong bộ luật hình sự nước CHXHCN Việt nam, tuyên truyền chống đảng và âm mưu lật đổ chính quyền”

Kính thưa quý vị,
Với tội danh mới này chắc chắn Luật sư Cù Huy Hà Vũ sẽ phải chịu mức án cao hơn nhiều so với tội dâm ô mà vị luật sư này bị quy kết trước đó. Dù vậy mọi tầng lớp trí thức trong xã hội Việt nam cùng thầy trò trường Đại Học Đồng Tháp chúng tôi rất “nhiệt liệt chào mừng” tội danh mới này của luật sư bởi đó là tội “sạch”, tội yêu nước thương nòi chứ không phải là tội “bẫn”, tôi yêu gái mãi dâm…

Để bày tỏ lòng kính ngưỡng người mang trọng tội yêu nước thương nòi này, chúng tôi xin phép cụ Phan Sào Nam, trích lại hai bài thơ “SỐNG” và “CHẾT” của cụ để kính dâng lên những người con ưu tú của dân tộc đã vì sự tồn vong của tổ quốc, của giống nòi mà dấn thân:


SỐNG
Sống tủi làm chi đứng chật trời?
Sống nhìn thế giới hổ chăng ai?
Sống làm nô lệ cho người khiến?
Sống chịu ngu si để chúng cười?
Sống tưởng công danh, không tưởng nước.
Sống lo phú quý chẳng lo đời,
Sống mà như thế đừng nên sống!
Sống tủi làm chi đứng chật trời?
CHẾT
Chết mà vì nước, chết vì dân,
Chết đấng nam nhi trả nợ trần.
Chết buổi Đông Chu, hồn thất quốc,
Chết như Tây Hán lúc tam phân.
Chết như Hưng Đạo, hồn thành thánh,
Chết tựa Trưng Vương, phách hóa thần.
Chết cụ Tây Hồ danh chẳng chết,
Chết mà vì nước, chết vì dân...

 
 Ts. Nguyễn Văn Đệ

Sau Cù Huy Hà Vũ chừng nào đến lượt GS Ngô Bảo Châu !

Phan T Dung  (VN)

Nghe nói cơ quan điều tra thu được 2 bao cao su đã qua sử dụng trong phòng luật sư Cù Huy Hà Vũ, thế là báo chí lề phải rùm beng đưa tin luật sư Cù Huy Hà Vũ quan hệ bất chíh nhằm bôi nhọ hình ảnh CÙ Huy Hà Vũ trước công chúng. Nhưng sau khi cơ quan điều tra trình lên các vị trong bộ chính trị DCSVN nếm sinh phẩm này và xác định không phải của luật sư Cù Huy Hà Vũ thì lập tức các báo lề phải im bặt. Thật nhục nhã cho báo bồi bút dưới chế độ cộng sản.
Thứ Tư, 10 tháng 11 2010 ly bach (vietnam)

Những người gián tiếp "chỉ đạo" vụ LS Vũ và là nòng cốt của phe thân Trung Quốc là Nông Đức Mạnh,Tô Huy Rứa, Phạm Quang Nghị, Nguyễn Chí Vịnh nhằm đổ vấy và hạ độc thủ phe Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang (thiên TQ nhưng ủng hộ Dũng vì là người miền Nam), Lê Thanh Hải là phe thân Mỹ. LS Hà nên cẩn trọng vì chồng bà là vật hy sinh cho hai phe lợi dụng đấu đá nhau trước đại hội đảng.
Thứ Tư, 10 tháng 11 2010 QUANG HUNG (TPHCM)

Hiện tại TS luật Cù Huy Hà Vũ đang đơn phương độc mã trong vòng quay của nhân viên an ninh.Anh phải đi cung liên tục sáng 8h-12h,chiều 13h-18h.Mỗi ngày có từ 3-4 người thay phiên ép cung,mớn cung,liên tục gây sức ép về tinh thần.Qua đây,tôi kêu gọi những người VN còn lương tri,đạo đức yêu cầu nhà nước VN sớm đưa vụ việc ra tranh luận trực tiếp tại tòa án,thể hiện sự công bằng,nghiêm minh của pháp luật.Hỡi CSVN ông hãy chứng minh VN là 1 nhà nước pháp quyền.
Thứ Tư, 10 tháng 11 2010 HOA NAM TÌNH BÁO

Ngày xưa TQ vĩ đại dùng người Việt đánh người MỸ tới người Việt cuối cùng, thông qua tư tưỏng XHCN và HCM vĩ đại. Nay ta tiếp tục thực thi chính sách làm dân tôc VN yếu hèn. Dùng người Việt đánh người Viêt phản động tới người Việt cuối cùng thông qua tư tưởng "chống diễn biến hòa bình" " chống làm ảnh hưởng Viêt Trung"" XHCN là con dường duy nhất...." Ha, ha, ha Người Viêt, ĐCSVN maĩ mãi la quyền lợi cốt lõi của TQ vĩ đaị, như là N korea hiên nay. Một chính sách -hai con cờ.

Ngạn ngữ mới thời Cộng sản : “Bạn cho tôi biết những người chụp hình chung với bạn là ai, tôi sẽ nói bạn là người như thế nào “. Và “ không có gì bảo vệ chế độ cộng sản VN tốt hơn...bao cao su ( condom )”. Quá hay, quá đúng phải không mấy tên tay sai của “ dũng sĩ phục kích gầm giường”?

(1) Bức hình mà Bộ công an cho họp báo và trưng ra để lấy lý do bắt ông Cù Huy Hà Vũ là bức hình giả tạo! Cái sơ hở, hớ hênh của Bộ Công an lần này quá là lộ liễu, khi mạng Gốc Sậy và mạng Bauxite thẳng thắn in 2 bức ảnh do Bộ Công an cung cấp, một bức bị khám phá và chứng minh là chụp từ ngày 14-2-2010 lúc 7 giờ 27 phút – ông Hà Vũ ở trần, bị ghép vào ảnh chụp đêm 4-11 mới rồi.(Bùi Tín)
Thứ Tư, 10 tháng 11 2010 Đảng viên Hải Phòng

( 2tt)Thế là ăn gian mà cũng không xong. Họ đã vội rút xuống, nhưng nhiều blogger đã chụp được bức ảnh ăn gian đó. Thế là bộ máy nhà nước trung ương mà gian trá, vụng về, sơ hở. Luật sư Trần Đình Triển sẽ cãi cho ông Hà Vũ trước tòa. Mong rằng phiên tòa mở sớm để xem ông Nhà nước gian trá vụng về sẽ ăn nói ra sao trước toàn xã hội.
Thứ Tư, 10 tháng 11 2010 Đảng viên Hải Phòng

Ngoài ra, theo phỏng vấn của BBC đối với bà Hà (vợ ông Vũ) thì bà LS Hà luôn luôn tin tưởng vào chồng mình là ông Củ Huy Hà Vũ.:" Bây giờ thì tôi biết người phụ nữ đó là ai. Cô (Hồ Lê Như) Quỳnh trước đây đã từng ăn cơm với tôi. Cách đây 15-20 phút cô Quỳnh có nhắn tin cho tôi, nguyên văn lời nhắn rất đơn giản và dễ hiểu. Tiện đây tôi cũng cho quý đài báo biết nội dung tin nhắn này.
Đây, cô ấy nhắn: "Chị Hà, trong tim anh Vũ chỉ có chị. Ý ngoài lời. Chị cho em số điện thoại của luật sư Triển". Tôi cũng đã liên lạc với cô Quỳnh, được biết suốt 5 ngày đêm cô ấy không ăn uống gì hết, kiệt sức và đang có việc nhờ luật sư. Tôi có nói với cô ấy là tôi sẵn sàng làm luật sư cho cô ấy, nếu cần.
Thứ Tư, 10 tháng 11 2010 Đảng viên Hải Phòng

Các bác đại biểu quốc hội ơi , nếu các bác còn im nữa thì đất nước này nguy đấy . các bác hãy lên tiếng bằng chính lương tâm của mình để cứu đất nước mình . vụ vinasin, boxit .. nghe mà rởn hết cả người . mà tại sao người quyết định vụ đó lạ không tự nguyện từ chức vậy ta ?? . nhân dân VN rất biết ơn nếu các vị từ chức sớm
Thứ Tư, 10 tháng 11 2010

Luật sư NGUYỄN THỊ DƯƠNG HÀ đừng gửi đơn tố cáo đến các cấp lãnh đạo CSVN.Vì chính CSVN chóp bu này đã dàn dựng để bắt chồng bà mà nhân dân VN và thế giới ai ai cũng biết .Bà hãy gửi đơn kiện ra hội đồng bảo an liên hợp quốc vì thế giới bây giờ (là ngôi nhà chung).Bà cứ yên tâm nhân dân cả nước kể cả những đảng viên chân chính luôn luôn bảo vệ lẽ phải và bảo vệ vợ chồng bà.
Thứ Tư, 10 tháng 11 2010 Đảng viên hưu

Nhân dịp Đảng và nhà nước ta chuẩn bị mở Hội Thảo về Biển Đông lần nữa vào 1 hay 2 ngày sắp tới,là một đảng viên đã về hưu nhưng cũng muốn xin đóng góp ý nhỏ này với Đảng .Kỳ này,đề nghị để cho Hội thảo được xôm tụ và hấp dẫn hơn,Đảng nên cho mời LS Cù Huy Hà Vũ,LS Nguyễn Tiến Trung,Linh mục Nguyễn văn Lý, Thầy Quãng Độ ,LS Lê thị Công Nhân,LS Nguyễn văn Đài ,các GS Nguyễn Huệ Chi, GS Ngô Bảo Châu v. v..
Thứ Tư, 10 tháng 11 2010 Đảng viên hưu

Việc Ông CHHV có đúng hay sai thì hầu hết quý vị đã nói hết rồi, em chỉ muốn nói thế này: - Nếu có phát động 1 lá đơn để kêu gọi nhà nước này thả vô điều kiện Ông CHHV ra thì em và rất đông bạn bè em ở Ký túc xá sẽ ký tên ủng hộ. - Nếu kêu gọi một cuôc biểu tình chống đối khi phiên tòa xảy ra thì em cũng sẽ đi tiên phong cho dù có bị bắn chết đi nữa chứ đừng nói là bắt bỏ tù với cái điều luật 88 ngớ ngẩn đó của nhà nước
Thứ Tư, 10 tháng 11 2010 buon tui (my)

Chuyen dat nuoc dang bi trung quoc xam luoc ma khong lo,ma an no roi di kiem nhung cai BAO CU SU duoi gam giuong,that la xau ho.Dan doi,dan bi thien tai lu lut khong lo.Cu lo can xe voi nhau that la xau ho.Tu khi lap nuoc den nay chi co cai thoi nay la xau ho va suy nhuoc va hen nhat nhat.
Thứ Tư, 10 tháng 11 2010 (viet nam)



No comments:

Post a Comment