Sunday, November 7, 2010

Chi tiết vụ công an bắt LS Cù Huy Hà Vũ -- Qua vụ này càng thấy bộ mặt bẩn thỉu của CSVN ! -- Chưa thấy ở đâu mà lực lương an ninh chơi bẩn và ngu như ở Viêt Nam.

 

Ý kiến


Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Los Angeles (USA) Dốt, quá dốt, quá sá dốt, chịu không nổi Nếu muốn bắt thì bắt, cần gì phải dùng cớ "gái" để bắt. Không biết ông nào "chỉ đạo" cái vụ bắt LS này ? Làm quan sao mà dốt quá. Bắt xong rồi ra HN, khám xét nhà riêng, lại lòi ra cái dốt thứ nhì. Hồi các ngài đổ bể vụ mua dâm ơ Thái Nguyên, nhà các ngài có bị lục soát hay không ? Chúc ngài luật sư lòng dũng cảm.

 
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010        Bua Ta Theo tin của đài BBC và RFI thi ông Vũ bị bắt tam giam vi có một liên hệ với 1 cô gái ở khách sạn. Nhưng điều ngac nhiên là máy vi tinh cũng bị xem xét, ngay bà vợ của ông Vũ cũng bi CA làm việc tra hỏi? Chẳng lẽ Bà này là môi giới mại dâm cho chồng? Chăng lẽ máy tinh của ông Vũ cũng có tội? 

CU ĐEN (VIETNAM)
Một ông Tiến sĩ luật bị như Hà Vũ bắt về tội mua dâm có đúng sự thật không ? cs VN cái gì chẳng làm được kể cả chuyện đấu tố cha mẹ ( như tên Trường Chinh ...và còn nhiều tên nữa )

Cộng sản VN !
Ngộ thật , Nguyễn Trường Tô và đồng bọn trong đảng bộ tỉnh cùng với vị hiệu trưởng “đáng kính” Sầm Đức Xương mua, bán dâm mấy cháu nữ sinh ì xèo mấy năm trời mà Công an VN không thấy , không nghe, không biết gì . Vụ này, chắc Công an...nằm sẵn dưới gầm giường! Đùa thôi, mấy vụ dàn dựng là nghề của Công an mà. Qua vụ này càng thấy bộ mặt bẩn thỉu của CSVN !

Lý Trần Lê Nguyễn (Canada)
Lại cái trò mồi chài mỹ nhân kế của CA CSVN để ông trạng mất mặt bầu cua với bà con. Nhà ông này lá gan có to nhưng chưa lớn lắm; đã có gan thưa thì lôi hiến pháp, lôi cả ĐCSVN ra trước LHQ đòi trục xuất cả cái đám cướp ra khỏi LHQ thì mới đáng. Thưa 1 tên cướp của cả 1 đảng cướp thì cũng như không. Những tên cướp khác chúng sẽ hội đồng ông. Ráng chống mắt mà xem chúng múa may.

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 suthat (Saigon) Đây chỉ là trò bôi nhọ bẩn thỉu và cũ rích, được cs lặp đi lặp lại với tất cả những người mà họ hết sức cay cú. Vì những người này quá hiểu biết và luôn mạnh dạn nói đúng sự thật, làm thức tỉnh hàng triệu triệu người, khiến cs rất tức tối và run sợ. Trò tiểu nhân này chẳng những ko lừa được ai mà còn bị áp phê ngược, phản tác dụng!

Cộng sản VN !
Nếu anh bôi bẩn kẻ thù của anh như một thằng du đảng thì lúc đó, chính anh là kẽ côn đồ hạ cấp! “Bẩn thỉu, thối tha” là những tính từ không đủ để diễn tả về nhóm lãnh đạo CSVN hiện nay! Nhưng cũng rất logic : càng gần chết , càng sợ...thì càng dẫy dụa ! Vì vậy chuyện Công an CS VN “ gài bẫy”, dàn dựng để bắt Hà Vũ không làm ai ngạc nhiên cả. Hỏi bọn Nhô thì sẽ biết được thủ đoạn ra sao thôi. Phải không, bà con ?
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Thống Khổ Một khi bạn đã quyết định là đại diện cho một quyền lợi của dân tộc thì phải hết sức cẩn thận trong tác phong của một người lãnh đạo. Kẻ thù luôn tìm những kẻ hở của bạn, đừng bao giờ tiếp xúc cách riêng tư với người khác phái ngoại trừ người phối ngẫu của bạn.

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Đây đích thị là "dàn dựng" , bởi vì cở như ô. CHH Vủ thì không thể có nhửng hành động quan hệ như vậy mà khg cảnh giác, hảy nhìn kỷ tấm ảnh trên Việt nam net , Ô Vủ và đối tượng (trợ lực) khg có một logic nào gọi là mua dâm cả !? Dù vậy họ lại khám xét nhà ô Vủ cho nên lại càng rỏ thêm... Nếu đúng là quan hệ tình dục thì Luật nào căn cứ để khám xét nhà ? Ôi luật của VN!.
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Độc giả (USA) Ôi, đến ông già Trần Độ còn bị vu khống lăng nhăng với gái, huống hồ gì Cù huy hà Vũ. Gần đây Nguyễn Hưng Quốc cũng bị tin tặc bôi nhọ trên blog của anh ba sàm
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Dế Thế này thì ai mà gọi là chính quyền nhỉ, phải gọi là "tà quyền" hay "ngụy quyền" mới đúng. Còn cái chính phủ như vậy chỉ gọi là "chú phỉnh". Chế độ thật thấp kém.

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Hai Lúa (Địa đạo Củ Chi) CSVN "đốn hèn bẩn thiểu" trước thềm "đại hội đảng" đang ra chiến dịch chơi dơ đồi trụy để truy bịt miệng hết các trí thức rồi coi nè kế tiếp sẽ là mấy Đại biểu Quốc Hội, xin các vị cẩn thận CSVN gian manh lắm!
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 thi (VN) Đúng là hèn hạ, đê tiện. Điều này càng thể hiện sự thất bại của CA. Họ phải dùng chiêu dơ bẩn này để tấn công người chính nghĩa. Suy cho cùng thì LS CHH Vũ cũng đang sống trong rọ, nên các người u mê xấu xa muốn làm gì cũng được. Ôi Nước Việt của chúng ta buồn lắm thay.
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Lý Tống Tiền (California) Công an VN có dám mang 2 cái áo mưa đã qua sử dụng ấy đi thử ADN một cách công khai xem đó là của LS Cù hay TT Dũng không ? Thách đấy ! À ! mà bắt người về tội ở trong khách sạn với người khác phái, thì có cần; có cớ hay có quyền khám xét tư gia; xem xét máy tính; lục lọi giấy tờ,tài liệu của người ta không ? Khám xét như vậy để tìm thêm... áo mưa à ? "Ngu xuẩn" không ai bằng...VC. !

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Quang Đảng tặc, nhà nước tặc sinh sinh một đám tặc: lâm tặc, hải tặc (tàu cộng+hải quân VN, hải quân VN không bảo vệ ngư dân mà tuần tra chung với bọn cướp giết ngư dân), thổ tặc (quan lại cuớp đất), tin tặc, công an tặc và hằng trăm thứ tặc khác ngày ngày hành hạ nhân dân, hãm hại người yêu nước. Ngay cả hải tặc Somali chắc cũng không đối xử với đồng bào chúng tệ hơn cách đối xử của đảng cộng sản VN và giới cầm quyền.

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Quang Lại một thủ đoạn đê hèn quen thuộc của đảng cộng sản và chính phủ VN. Không ai có thể tin được chuyện nầy. Mà nếu ông Vũ có quan hệ tinh dục với gái mại dâm đi nữa thì cũng không vi phạm luật pháp. Luật pháp VN không cấm điều nầy. Sao không bắt Nguyễn Trường Tô đi?

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC (VIỆT MỸ)
LS CHHV đã bị Gài rồi. Thật là 1 hạ sách khi gán cho Ông Vũ tội mua dâm. Càng chứng tỏ xã hội VN quá bi đát, nghề bán dâm công khai, đâu cũng có gái buôn hương bán phấn! Một xã hội tha hóa dưới sự lãnh đạo của 1 tập đoàn đỉnh cao trí tuệ.Có nhiều cách hại người, cho gái vào phòng thoát y rồi quy tội mua dâm dễ quá mà! Mai mốt tới Ông Nguyễn minh Thuyết!

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 khách sạn bình dân Một ngày có biết bao đôi nam nữ vào khách sạn, cạnh phòng của tôi nè, 1 đôi đang nô giỡn vậy mà có ai hỏi thăm đâu?
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Nhân (Canada) Lại trò mới: ông Vũ--gái mãi dâm, ông Quốc--ngoại tình, ông Điếu Cày--trốn thuế,... nhưng tớ biết chắc một điều là chả ai tin vào các tội danh nhà cầm quyền gán ghép cho họ nữa, càng cáo buộc nhiều tội cho những người này càng làm cho người dân tin vào họ hơn, vì các quan và người của nhà nước phạm tội nặng gấp trăm gấp ngàn lần những người này nhưng có ai đi tù đâu? Chỉ những người chống đối nhà nước mới bị dàn cảnh kết tội bỏ tù thôi, trò này không có gì lạ.

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Cố Quốc (USA) Đùa với lửa. LS. Vũ thừa biết mình đang vào tầm ngắm của phe cầm quyền. Mọi thủ đoạn và bẫy giăng mắc khắp nơi khắp chốn, khó thể tránh. Song qua thủ đoạn này-kẻ thủ ác vô tình đánh động dư luận trong-ngoài nước về một tiến sĩ luật VN cương dũng dám cô thân độc mã đấu tranh với bạo quyền và gióng lên tiếng chuông cảnh tỉnh đồng bào trước nguy cơ mất nước về tay Trung Cọng. cái chuôi dao mà Bạo quyền csVN và T.Cọng đang nắm đã, đang trở thành lưỡi dao của con dao hai lưỡi mà họ không ngờ tới.

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Hans (U.S.A.) Đảng csvn Trung cộng hóa từ lâu rồi.Hiện nay bất cứ người Việt Nam nào có tinh thần yêu nước có ý lên tiếng chống Giặc ngoại xâm TC đều bị DCSVN bắt bớ và hành hung trắng trợn.Chứng tỏ DCSVN là người Trung cộng. Chúng ta nhầm đó là người VN

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Dan Den Sai Gon (Sai Gon) Ông Cù Huy Hà Vũ là cây đinh to trong mắt tham quan ô lại. Nếu không bắt ông và gán cho ông cái tội vớ vẩn thì họ ăn không no, ngủ không yên. Nếu ông có chơi gái thì thây kệ ông mắc mớ gì đến ai? Hỏi thử những tay to mặt bự xem mấy ông đó có bao nhiêu vợ, bao nhiêu con và đi chơi gái bao nhiêu lần? Đúng là trò khốn kiếp của Hà Nội muốn bịt miệng ông Hà Vũ.

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Khựa (Mỹ) Lại thêm một trò bỉ ổi của CSVN đối với các nhà đấu tranh dân chủ, chắc lại tạo dựng chuyện để có lý do bắt và hạ nhục thanh danh LS Cù Huy Hà Vũ, một công đôi việc. Qua đây lại nhớ về Anh Hải - một Blogger nổi tiếng ở SG - bị bắt về tội trốn thuế, một lý do thật buồn cười.
 
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Truyền Đăng (USA) Lần này thì mua dâm, nếu còn tiếp tục thưa kiện nữa thì lần tới sẻ bị xe đụng. LS CHHV nên thận trọng với mafia "Đỏ" này.

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Trung (Canada) Bắt LS Vũ vì " quan hệ gái mãi dâm " là một ...thất bại nữa của đảng CS ! mọi người đã quá " chán ngán " cái đảng cầm quyền , tham ô , nhu nhược chỉ đi ức hiếp dân mình , trong khi lại sợ ...bố Trung quốc . thủ tướng Nguyễn tấn Dũng hãy học " văn hóa từ chức " của phương tây , chứ đừng cú mãi " mũ ni che tai " , ngậm miệng ăn tiền rồi ra lệnh cho đám bộ hạ đi " bắt bớ" lung tung
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Dân Việt (USA) Thật là đê tiện, không còn ai lạ gì đối với những đòn phép chụp mũ của CS. Thú thật rằng ngay sau khi đọc tin nầy, tôi đã nghĩ ngay đến ông luật sư đang bị trù dập chỉ vì những gì ông đã và đang làm cho nhân quyền và dất nước VN! "Sông có thể cạn, núi có thể mòn, nhưng chụp mủ và bưng bít thì không thể nào hết đưọc trong chế độ Cộng Sản dộc tài"... Tôi cầu mong ơn trên phù hộ cho những ai dám ăn dám nói vì tương lai của dân tộc vì tiền đồ của tổ quốc.
 
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Nguyễn (Sài Gòn) Giả sử ông Cù Huy Hà Vũ mua dâm thì phạt hành chánh thôi, sao công an tịch thu máy laptop và khám xét nhà ông Vũ ? đây không phải vụ mua dâm, bồ bịch tình cảm thì đâu phải là tội phạm. Báo chí Việt Nam nói ông Vũ vi phạm hành chánh, rõ ràng là màn kịch hèn của công an cộng sản VN để bóp miệng ông Vũ. Ống Vũ bị dính chiêu hèn hạ của chính quyền thổ phỉ nên sẽ mệt, còn công sản VN với lý do bắt người không chính đáng nên sẽ nhục nhã hơn nữa với quốc tế. Chính phủ gì mà phản động và tồi tàn quá.

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Jimm (USA) LS Cù huy hà Vũ tốt nghiệp đại học SORBONE của Pháp đấu sao nổi với Nguyễn tấn Dũng tốt nghiệp cử nhân luật đại học RỪNG U MINH Cà Mau.Cái luật VN ngày nay là vậy đó, thật là bỉ ổi và hèn hạ lúc nào cũng chụp mũ và vu khống.Hy vọng một ngày không xa đám luật rừng này không còn nữa cho toàn dân VN được nhờ.
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Cộng sản VN ! Vụ này được dàn dựng là quá rõ! Song, bảo rằng do Nguyễn Tấn Dũng “chỉ đạo” e là suy nghĩ nông cạn! Đây là một mũi tên của phe “thân Tàu” trong Đảng CSVN bắn trúng 3 mục tiêu: 1/ Bịt miệng CH Hà Vũ . 2/ Làm cho phe “thân Mỹ và phương Tây” mất thế vì bị chính Mỹ và phương Tây lên án về nhân quyền. 3/ Gây tâm lý chống NTD càng cao hơn trong nhân dân ( kể cả vụ Vinashin) để phe Tàu loại NTD trong đại hội Đảng sắp tới. Ai cũng biết con rể NTD là Việt kiều Mỹ, sui gia là sĩ quan cao cấp của VNCH.
  
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 mựctím (SàiGòn) ... Bởi vậy Ngài Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu đã từng nỗi tiếng với câu nói bất hữu "Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm".. ... Việt cộng càng lúc càng bẩn.. nay mai cs lụi tàn không biết bọn người này đi đâu để tỵ nạn nhân dân đây. Chắc là sẽ đi Cuba quá.
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Tàu Chợ Lớn (China) Đây là sự trả thù của giới chính trị có trình độ văn hóa(ChănTrâu_Thiến Heo)nói chung là loại "tiểu nhân kế".Còn nếu quân tử đường đường chính chính,để bắt người...thì không tìm ra tội.Chưa đâu,mai mốt còn có nhiều nhân sĩ sẽ bị bắt chỉ vì tội...đi tè nhiều(uống trà suy nghĩ chuyện nước) làm ô nhiễm không khí,ảnh hưởng trầm trọng đến siêu linh hồn HCM...chưa thể hóa kiếp được.Tội này ít nhất cũng 20 năm cải tạo...liệu mà uống?????
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 bang (VN) Dù cho bị bắt vì tội mua dâm tại khách sạn Saigon, thì tại sao công an phải khám xét nhà ông CHHV tại Hà Nội làm gì. Công an VN đã ngậm máu phun người rồi. Đàn ông VN cả chục triệu người đi mua dâm, vậy chắc công an phải khám xét cả triệu căn nhà. Luật pháp VN lạ thiệt, ở chung hay gặp đàn bà trong khách sạn cũng bị bắt và khám xét nhà. Công an VN chơi bẩn thiệt.

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Nhô (Hoa Kỳ) Tôi đả nói rồi, các bạn yêu nước còn lâu mới đấu lại chúng tôi. Đụng tới quyền lời của Trung Quốc , chẳng khác nào đụng đến Đảng CSVN, thì các bạn trước sau gì củng bị tù tội thôi. Các bạn yêu nước cứng đầu quá, còn than thở làm gì. CS Trung Cộng, CSVN muôn năm.

Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Công Lý (Việt Nam) Thế giới lại một lần nữa chứng kiến "trò hề, trò chơi bẩn" của CSVN. Đúng là một chính đảng nhưng luôn bị thế giới khinh bỉ và lánh xa. Tin rằng, bắt một Cù Hà Huy Vũ, một Lê Thị Công Nhân, một Nguyễn Văn Lý, một Blogger Điếu Cày thì Việt Nam tự do sẽ có thêm nhiều anh hùng hào kiệt khác trong thời gian tới.
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 SINH VIÊN ĐẠI HỌC . (HÀ NỘI .) Luật sư thì có quyền chơi gái mại dâm (chuyện riêng tư), chỉ đóng tiền phạt nhẹ thôi. Không được khám xét nhà người ta. Còn quan chức chính phủ thì phải từ chức. 
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 HR09 (USA) Kiện Trùm Mafia mấy lần mà không ăn kẹo đồng hoặc bị tai nan giao thông và mãi đến nay mới bị bắt về tội tiếp xuc với ..phụ nữ là may cho Ông luật sư lắm đó. Chưa thấy ở đâu mà lực lương an ninh chơi bẩn và ngu như ở Viêt Nam.
 
Thứ Sáu, 05 tháng 11 2010 Mhô Tội mua Dâm mà bị bắt thì còn cán bộ đâu nữa để làm việc cho đảng ?
 
Thứ Bảy, 06 tháng 11 2010 Nguyễn Lê Thanh (Rừng U Minh - Cà mau) Kịch bản và đạo diễn wá tồi, diễn viên wá tệ ! hỏi rằng ai tin ? đứa học sinh lớp hai, trường tiểu học vùng sâu vùng xa nó cũng biết là chuyện xàm bậy ! Vi phạm hành chính về tội mua dâm ! chế tài tội này, luật hiện hành, chỉ là phat tiền mà thôi, làm việc này chỉ là anh CSKV, hoặc CBCS công an phường, hoặc nhân viên của phòng LĐTB&XH Quận - Huyện thực hiện mà thôi. Qua đây ta thấy cơ quan an ninh làm việc này là sai chức năng,

Thứ Bảy, 06 tháng 11 2010 Cán Ngố (Việt Nam) Gửi Nhô, Trần N. Quang, Đông Phong & anti phan động. Công an nhân dân có dám đem 2 cái áo mưa đã sử dụng (vật chứng) ấy đi xét nghiệm ADN một cách công khai xem có đúng là của ông LS Cù hay là của mấy thằng cán ngố ? Thế kỷ 21 rồi mà vẫn còn chơi trò dơ dáy và trẻ con như thế à ! Bao giờ mới khôn ra được đây bọn cán ngố ?

Thứ Bảy, 06 tháng 11 2010 Để Xem (Canada) Nếu ông LS Cù Huy Hà Vũ bị giam giữ thì đích thực phe thân TQ đang thắng thế. Còn nếu chẳng làm gì được ông Vũ thì kỳ đại hội đảng sắp tới ông TT Dũng phải tị nạn ở TQ rồi.
 
Thứ Bảy, 06 tháng 11 2010 Độc quyền yêu nước (Vietnam) "Cơ quan điều tra Bộ công an" thật sự ông Vũ có quan hệ với gái, làm gì phải "đao to,búa lớn" vậy?quá lộ trò bẩn "chính trị" "mỹ nhân liên hoàn kế".. ông Vũ quá ngây thơ..buồn thật. ông là con nhà nòi Việt công, nhưng không chọn đường "quan lộ" để "vinh thân, phì gia" việc ông không quì gối, theo tập đoàn "quan tham" phản đảng, phản bội lời thề, cũng đáng được khâm phục..Hãy đứng dậy
Thứ Bảy, 06 tháng 11 2010 Dân đen (Saigon) Theo báo VNNet, khi bắt Ô Vũ trong phòng, có hình chụp một phụ nữ chung phòng với ông là bà HLNQ cũng là LSư thuộc hội luật gia Saigon, kg biết bà LS có quá cần tiền kg mà phải bán dâm ? mua dâm mà bị tịch thu laptop, vợ con. Tư gia lại bị khám xét như phạm tội lớn, rõ ràng đây là hành động ngụy tạo chứng cứ, chụp mũ bôi nhọ bẩn thỉu lưu manh hạ cấp của CS nhằm vu khống con nguời !
Thứ Bảy, 06 tháng 11 2010 Vô Minh (SG) Nướng dân đen trên ngọn lửa hung tàn! Chúng có quyền trong tay! Muốn bắt ai cũng được! Thằng ngu cũng biết là chuyện bịa! Gieo nhân thì hái quả! Làm thiện được thiện làm ác thì bản thân và con cháu chắt không nên trò trống gì đâu. Tần Thủy Hoàng có hậu sao quý vị!

Thứ Bảy, 06 tháng 11 2010 Nguyen Ha Noi (Viet Nam) Đòn cảnh cáo của Tàu Cộng dành cho ông Obama đây mà. Nhưng dùng chiêu này thì bẩn quá. Không còn biết liêm sỉ là gì.



No comments:

Post a Comment