Monday, December 3, 2012

Một thằng vô học được lên làm thủ tướng. Đảng nầy là đảng gì?


Cựu Trung tá Trần anh Kim, đảng viên VC, trước giờ đi tù nói : ” Các đảng viên cao cấp giảo hoạt VC, tuyển mộ thành phần thất học, bần cố nông, phu cạo mủ cao su, hoạn lợn, công nhân, đầy tớ, đầu gấu đứng bến xe, chợ cá . v . v . . . Đem về tập hợp tổ chức thành đảng Việt Cộng." Ngay từ khi mới bắt đầu thì đảng đã ra tay giết các nhà cách mạng chân chính chống Pháp nhưng không theo đảng CS. Trong suốt gần một thế kỷ ước mơ "nhuộm đỏ toàn cầu" không thực hiện nổi nhưng bàn tay đảng đả nhuộm đỏ toàn là MÁU.  Và hiện nay đảng vẫn đang  hành xử theo lối du côn, du đãng, rình mò, bịt miệng, ức hiếp, tù đày với đồng bào, với những người bất đồng chính kiến, với những người trăn trở cho vận mệnh đất nước. với những người chỉ đi biểu tình chống TQ.
Phải nên gọi đảng nầy là đảng gì ???   -    dân Việt



Dân Làm Báo - Cụ bà Hà Thị Nhung đã được công an phối hợp với tuyên giáo đảng gán cho lý do tử vong là bị cảm. Hôm nay biến thành xuất huyết não. Cụ được các vị bồi bút của đảng gán cho những câu như “Kể cả đi kiện sai vẫn làm” và những điều như “Gần đây bà Nhung có những biểu hiện không bình thường”, “đến vườn hoa Lý Tự Trọng và gặp một số người tụ tập tại đây nhưng không làm mất trật tự, không giăng biểu ngữ khiếu kiện”... Xin các bạn trong thôn mở cửa bước vào xem các nhà báo lề đảng đang mở đại hội láo khoét trên cái chết oan khiên của cụ bà dân oan Hà Thị Nhung như thế nào!.

Viết văn làm thơ - Từ Leo Tolstoy đến Hồ Chí Minh

Trần Việt Trình (Danlambao) - Trên đây là những “thói hư tật xấu” của các nhà văn nhà thơ trên thế giới khi sáng tác. Có những cái hư cái xấu nhưng cũng có cái “dễ thương” và cái dị biệt riêng của mỗi người. Chỉ có một người chẳng có thói quen gì đáng nói, người này chỉ có một thói hư tật xấu là đạo văn đạo thơ của người khác. Nói nôm na là “chôm” tác phẩm của người khác làm tác phẩm của mình. Người đó là Hồ Chí Minh. 

Ngục Trung Nhật Ký hay được gọi nôm na là cuốn Nhật Ký Trong Tù là một bằng chứng hùng hồn nhất...

Nên chăng lại để trống tại cửa tòa để dân đến kêu oan?

Phương BíchNhìn ảnh chụp bà cụ Nhung nằm trên đất, trên dưới thi thể bà là những tấm khẩu hiệu kêu oan như một thứ vải liệm, chết mà mắt vẫn mở... tôi tin rằng chẳng ai có thể đành lòng, kể cả những kẻ vô tình hay vì tắc trách đã đẩy bà đến cái chết thương tâm này. Cái chết đó có thể chấm dứt những chuỗi ngày gian khổ, kể cả về tinh thần lẫn thể xác cho bản thân bà, nhưng nó lại khoét sâu thêm vào lòng căm phẫn của những người còn sống. Sao xã hội ngày nay lại nhiều cái chết oan trái đến vậy? Tôi tin là đều có câu trả lời trong lòng mỗi người. Chỉ là họ không nói ra, hoặc có nói ra thì kẻ cần nghe cũng không nghe...

Hạnh phúc tật nguyền

Vũ Nhật Khuê (Danlambao) - Bà cụ dân oan Hà Thị Nhung từ Thanh Hóa ra Hà Nội kêu oan. Bà đã chết ngày 12.11.2012 trên con đường đi tìm công lý cho mình. Cái chết của bà cụ liên quan đến công an và cơ quan hành pháp của Việt Nam. Trên thi hài của bà được phủ bởi một cái khẩu hiệu của một người bạn dân oan khác đi tố cáo tội ác nhà cầm quyền. Chuyện dân oan đi tìm công lý ngày nay là chuyện quá thường ở Việt Nam mà hệ thống công cụ của nhà cầm quyền đã bất lực trong việc bịt kín thông tin.

Tôi đã từng cùng ăn cùng ở với nhiều dân oan nên tôi hiểu nỗi niềm của dân oan. Hình ảnh về cái chết của bà cụ gần 80 tuổi làm cho tôi quá xót xa. Nhưng câu trả lời của bà cụ dân oan khác là Nguyễn Thị Cúc cũng làm cho tôi càng xót xa thêm: "Tôi chỉ mong Đảng và Nhà nước giải quyết đúng cho tôi, dù chỉ được hưởng một ngày thôi, tôi cũng phấn khởi rồi". Bà cụ Hà Thị Nhung cũng mơ ước là cầm cái sổ hưu một vài ngày rồi chết cũng hạnh phúc.

Thăm nhà mục sư Nguyễn Công Chính

Mục sư Thân Văn Trường - Mùa Giáng Sinh này, Thượng đế sai chúng tôi đi thăm nhà mục sư Nguyễn Công Chính, người đang thụ án tù 11 năm căn cứ điều 87 BLHS, tội Phá hoại đoàn kết các dân tộc. Nhà MS. Chính không có số, ở hẻm 169 CMT8, tổ 10, phường Hoa Lư, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Công an bắt cóc, đánh dân oan bất tỉnh phải nhập viện


CTV Danlambao - Lúc 13 giờ trưa nay, 13/11/2012, lại tiếp tục xảy ra trường hợp công an cưỡng chế, hành hung dân oan khiến một nạn nhân bất tỉnh phải đưa đi cấp cứu. Nạn nhân là cô Trần Ngọc Anh, dân oan Vũng Tàu.

Phạm Đình Trọng: Một người lính biết suy tư

Nguyễn Thanh Giang (Danlambao) - ...Để xứng đáng là một trí thức, Phạm Đình Trọng đã phải trả giá. Một cái giá chua xót như Trần Xuân Bách, Trần Độ, Nguyễn Hộ, Hoàng Minh Chính, Lê Hồng Hà, Phạm Quế Dương, Vũ Cao Quận, Vi Đức Hồi... Sáng ngày 26 tháng 4 năm 2010, bí thư chi bộ đến tận nhà tống đạt quyết định khai trừ ông ra khỏi ĐCSVN mặc dù trước đó gần nửa năm, ngày 23 tháng 11 năm 2009, PĐT đã đưa Thông báo từ bỏ đảng tịch đảng viên Cộng sản cho chi bộ...

Những con thú trong bộ đồ công an!

Lê Phục Văn (Trí Nhân Media) - Nếu còn một chút lương tri, không ai là không ngậm ngùi trước cái chết oan nghiệt của cụ bà Hà Thị Nhung, một dân oan 76 tuổi từ Thanh Hóa ra Hà Nội khiếu kiện về đất đai và đã gục ngã dưới bàn tay trấn áp thô bạo của bè lũ công an tại vườn hoa Lý Tự Trọng.




No comments:

Post a Comment