Wednesday, December 26, 2012

Tham nhũng đút lót xảy ra khắp nơi tại VN.

Cụ Bà Lê Hiền Đức vừa tròn 82 tuổi nói:
"Quan nào mặt cũng nhọ cả, chỉ khác nhau là nhọ ít hay nhiều mà thôi".
 

  Bí thư Lê Thanh Hải chỉ đạo ‘tiêu diệt’ nhóm biểu tình?

Tin tổng hợp thêm về vụ biểu tình 9-12 và nhóm 42 nhân sĩ Sài Gòn
Phan Nguyễn Việt Đăng (Danlambao) - Một nguồn tin không chính thức, tiết lộ bởi một sĩ quan an ninh giấu tên tại Sài Gòn, cho biết ông Lê Thanh Hải, bí thư Thành ủy TP HCM, đã nhận định với các nhóm công tác chỉ huy trấn áp người biểu tình rằng nhóm 42 nhân sĩ trí thức ở Sài Gòn đã 'hiện nguyên hình' là một tổ chức chính trị đối kháng với CSVN, vì vậy cần phải 'bẻ gãy và tiêu diệt' từng cá nhân một, không để nhóm này hoạt động tập thể.
"Tụi nó là một nhóm rất nguy hiểm", ông Hải đã nói như vậy trong cuộc họp khẩn để đối phó với cuộc biểu tình ngày 9-12, ngay sau cuộc gặp các nhân vật đứng đầu nhóm 42 nhân sĩ vào chiều tối ngày 8-12.

Điểm mặt Lê Thanh Hải


Vệ Tinh (Danlambao) - Năm 2006 để được có mặt trong Bộ chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam, một tên vua hạng bét trong hàng ngũ "vua tập thể", Lê Thanh Hải vừa nhậm chức Bí thư Thành ủy TP HCM đã tốn hàng triệu đô-la tiền mặt mang ra đút lót cho những kẻ "buôn vua". Nhiều người cho rằng Bí thư thành ủy một thành phố lớn như TP HCM thì đương nhiên nằm trong Bộ chính trị, điều này có thể sai. Chế độ cộng sản là một chế độ mua quan bán chức, tất cả các chức vụ phải được quy đổi ra đô-la (không chơi tiền Hồ), đô-la vừa có giá trị, vừa gọn nhẹ, dễ cất dấu và thuận lợi giao cho đám phi công Vietnam Airlines mang ra nước ngoài mua bất động sản hay gởi vào ngân hàng Thụy Sỹ. 

Bí thư Lê Thanh Hải kêu gọi cán bộ 'đề kháng' với Dân Làm Báo

Danlambao - Tại hội nghị ‘phê và tự phê’ của thành ủy TP.HCM tổ chức chiều 17/12, Bí thư Lê Thanh Hải vu cáo Dân Làm Báo và ‘các trang mạng không chính thống’ đã ‘nói xấu cán bộ’, ‘ảnh hưởng đến nhận thức thanh thiếu niên’. Đồng thời, nhân vật đầy quyền lực tại TP.HCM còn kêu gọi cán bộ, đảng viên phải ‘đề kháng’ trước các thông tin trên mạng. 
Phát biểu của ông Lê Thanh Hải được đưa ra 1 tuần sau khi Dân Làm Báo cho đăng tải bài viết “Bí thư Lê Thanh Hải chỉ đạo ‘tiêu diệt’ nhóm biểu tình?” của tác giả Phan Nguyễn Việt Đăng. Nội dung bài viết dẫn nguồn tin từ một sĩ quan công an cáo buộc ông Lê Thanh Hải chính là kẻ chỉ đạo đàn áp cuộc biểu tình yêu nước tại Sài Gòn hôm 9/12.
145 Comments

Cù Huy Hà Vũ: Hãy đưa Lê Thanh Hải ra vành móng ngựa

CTV Danlambao - Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ, người hiện đang bị giam với bản án 7 năm tù đã từng tố cáo đích danh Bí thư Thành Ủy TP.HCM Lê Thanh Hải có hành vi đập nhà, cướp đất của bà Dương Thị Kính.
6 Comments 

No comments:

Post a Comment