Thursday, May 9, 2013

" Kế hoạch đổi tiền bị bại lộ "

Không ai tin tưởng vào hình ông Hồ (tiền đồng), ngay cả quan chức lớn nhất trong đảng cộng sản cũng không tin tưởng. Họ đem dollars gởi ở Thụy sĩ hoặc mua vàng cất dấu, gởi con đi du học tại Mỹ chuyển tiền đầu tư mua bất động sản nước ngoài để thoát thân sau này. Sau khi chiếm được Miền Nam họ đuổi tất cả những ai có nhà cửa  đi kinh tế mới để lấy nhà, gán cho họ cướp của nhân dân mới có tài sản. Sau này họ giàu có nhờ cướp nhà đất nhân dân ăn cắp công quỹ nhà nước. Qua kinh nghiệm xương máu đó họ dại gì lưu trử tiền đồng cho mất giá. Có bao nhiêu tiền đổi ra dollars và vàng, gởi cho con đem đi nước ngoài là an toàn nhất. Quan lớn làm vậy thì dân chúng cũng làm theo. ( thượng bất chánh, hạ tất loạn ) VN hiện nay dân chúng đều thích hình Tổng thống Mỹ hơn là hình Cáo Hồ, mọi người không nói ra nhưng đây là sự thật 100%  !!!

Đổi tiền là một cách cướp của dân. Nhà nhà bị cướp , người người bị cướp . Lấy một thí dụ : Bạn có 2 triệu , nhà nước chỉ cho đổi 1 triệu , còn số còn lại thì phải mua công khố phiếu , một dạng nợ không bao giờ được trả , hoặc phải làm đơn từ xin xỏ để có thể lấy lại tiền của mình . Tôi đã bị mất mấy lần . Công khố phiếu vứt thùng rác rồi . Đó là một cách cướp trắng trợn tiền của dân một cách có tổ chức chặc chẽ mà không phải dí súng vào đầu người ta mà vẫn cướp được

'Kế hoạch đổi tiền chi tiết' có thể làm chỉ trong 2 tuần!

Diễn Đàn Công Nhân tổng hợp - Hiện đang có khoảng 4 triệu tỉ đồng đang lưu hành, nếu đổi 1000 đồng cũ lấy 1 đồng mới, thì cần 4 ngàn tỉ đồng mới. Tờ lớn nhất 1000 đồng thì cần 4 tỉ tờ, tức 4 triệu kg, 4 ngàn tấn. Nếu mỗi chuyến bay đặc biệt chở 40 tấn, thì chỉ cần 100 chuyến. Vả lại không cần đổi hết 1 lần, mà vì muốn có HẠN ĐỊNH nên chỉ đổi 1/5, 1/10 số đang lưu hành mà thôi (số còn lại VC quỵt hết). Nếu chỉ đổi 1 triệu tỉ đồng trong số 4 triệu tỉ đang lưu hành, thì chỉ cần 1/4 số trên đây, tức 25 chuyến bay chở tiền. Mỗi ngày 5 chuyến thì chỉ trong 5 ngày là đủ.
Contact lenses made in China - Các bạn share cho mọi người cùng biết nhé!
Contact lenses made in China
Những bạn hay đeo kính áp tròng nên chú ý!
Kính Trung Quốc có cấy ấu trùng, nếu gặp điều kiện thuận lợi sẽ ký sinh và phát triển như thế này.

No comments:

Post a Comment