Wednesday, May 29, 2013

Việt Nam nay đã mất !


“Sự kiện blogger Trương Duy Nhất bị bắt vì những bài viết khách quan vạch trần mặt trái tiêu cực của xã hội, một lần nữa, chứng minh rằng làn sóng những người bỏ lề đảng về phía lề dân đang ngày càng gia tăng…”
Sự kiện cộng sản bắt blogger Trương Duy Nhất, xử án tù dài hạn hai sinh viên Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha, tám thanh niên Công Giáo, l/s Lê Quốc Quân, và hàng loạt đảng viên cộng sản yêu nước khác trước đây đồng thời cũng cho thấy đảng cộng sản hiện nay hoàn toàn đã phục tùng và là tay sai của Trung cộng để thực hiện những chính sách cai trị Việt Nam do Trung cộng đưa ra! Những kẻ lãnh đạo cs hiện nay chỉ là những con rối, những người máy trong tay Trung cộng!
Người Việt Nam đã mất nước! Đảng viên cộng sản sẽ là những nạn nhân kế tiếp của Trung cộng; đồng lúc với đảng viên cộng sản sẽ là những lãnh đạo tinh thần và những tu sĩ của các tôn giáo, mọi tôn giáo ở Việt Nam.
Sự kiện Việt Nam mất nước lần thứ nhất khi Hồ Chí Minh chạy theo Cộng sản quốc tế, chủ yếu là Trung cộng đã đẩy Việt Nam vào cuộc chiến tranh tương tàn trong 29 năm, 1946-1975; Việt Nam mất nước vào tay Trung cộng lần này thảm họa sẽ ra sao? Diệt chủng Campuchea? Đàn áp khốc liệt kiểu Tân Cương, Tây Tạng? Thật khó mà nhận dạng những hình thức cai trị mà Trung cộng sẽ áp dụng, nhưng hình thức cai trị nào đi nữa của Trung cộng thì người Việt Nam phải chết càng nhiều càng tốt!
Bộ máy cai trị Việt Nam phải là bộ máy hoàn toàn theo thiết kế của Trung cộng. Đất Việt Nam phải trống, đàn ông người Việt Nam phải thưa thì đấy mới đúng ý muốn của Trung cộng!
Một lần nữa, phản ứng của người Việt Nam đối với âm mưu quyết liệt cướp nước của Trung cộng cho thấy sự sinh hoạt chính trị, ý thức chính trị của người nước Việt, cả trong nước lẫn ngoài nước, đều hãy còn quá non nớt, trong khi khả năng thực tế của trí tuệ Việt Nam vượt xa hơn thế rất nhiều!
Nguyên nhân tiềm tàng của tai họa này là gì? Từ đâu?
Khi người của một quốc gia mà sinh hoạt chủ yếu chỉ vì sự sống trước mắt, cái ăn, cái uống thường ngày, khi người ta sống chỉ cho những cái lợi vật chất cá nhân trước mắt thì đại họa mất nước phải đến nếu kẻ địch hung hiểm khai thác đúng chổ! Trung cộng đang là kẻ thù hung hiểm ấy đối với nước Việt Nam hiện đại!
Nguyên nhân sự mất nước của toàn dân Việt Nam trước tiên tất nhiên là do chế độ cộng sản, do những người chạy theo đảng cộng sản; nhưng nguyên nhân sâu xa hơn nữa là do cách suy nghĩ, cách sống của người Việt Nam!
Sự thật mất lòng, nhưng yêu cầu DLB đừng xóa comment này.
Mỗi người Việt Nam nên nhận biết và đừng chạy trốn sự thật rằng chính cách sống, cách suy nghĩ của mình đã làm người nước Việt nay đã mất nước! Đã qua rồi những thế hệ người Việt Nam anh dũng, kiên cường trong quá khứ. Người nước Việt hiện nay đã không còn ý chí bất khuất, kiêu hùng của tiền nhân!
Sự mất nước của Việt Nam trong thế kỹ hai mươi mốt có phần đóng góp của các tôn giáo lớn… rất lớn. Việt Nam đang cần tiếng nói của mọi tu sĩ, không phải chỉ tiếng nói của Linh Mục Nguyễn Văn Lý, Linh Mục Nguyễn Văn Lợi…hay chỉ của một mình Hòa Thượng Thích Quãng Độ, hay Thượng Tọa Viên Lý…mà Việt Nam đang cần tiếng nói của tất cả tu sĩ của mọi tôn giáo thì may ra mới mong thay đổi cục diện của Việt Nam:
- Người Việt Nam khắp nước, mọi người lính trong quân đội Việt Nam phải biết người Việt Nam nay đã mất nước. Mọi phương tiện thông tin cộng sản bán nước đã ngăn cấm, chính người của các tôn giáo, tất cả mọi người, phải lên tiếng thì sự thực kinh hoàng vì mất nước của nước Việt Nam mới đến được tai của mọi người Việt Nam.
- Khi mọi người biết được hung tin rằng Việt Nam đã mất nước, mọi người phải đồng loạt đứng dậy cứu nước thì nước mới còn. Hiện trạng của Việt Nam, không một đoàn thể nào, không một đảng phái nào, không một tôn giáo nào có thể cứu nổi Việt Nam ngoại trừ toàn dân Việt Nam, người ở thành thị lẫn thôn quê, những người dân bình thường lẫn những người lính trong quân đội cộng sản đương thời.
Người mỗi quốc gia, mỗi cường quốc có khả năng ảnh hưởng đến tình hình Việt Nam phải lo giải quyết những vấn đề của quốc gia họ; tổ chức Phật Giáo Thế Giới là tổ chức phi chính trị; Roma ở quá xa Việt Nam, vấn đề của Việt Nam chỉ làm Roma lưu tâm khi Việt Nam đã trở thành điểm nóng của thế giới. Khi Việt Nam trở thành điềm nóng của thế giới thì cảnh hỏa ngục đã xãy ra rồi ở Việt Nam!
Roma có trăm, hàng ngàn ưu tiên phải giải quyết trên khắp đại cầu. Khi Roma quan tâm đến Việt Nam thì ách nô lệ của Trung cộng người Việt Nam đang mang vào cổ rồi!
Roma là nước ở quá xa, nhưng lửa Trung cộng thì sát vách nhà Việt Nam. Chính người Việt Nam phải chịu mọi hậu quả của hỏa ngục Trung cộng. Việt Nam phải tự tin ở sức mạnh đoàn kết của mình là chính để giải quyết đại họa của chính mình.
Việt Nam không thể trông cậy vào ai khác ngoài tinh thần đoàn kết sắt đá của dân tộc Việt Nam. Không vận dụng được tinh thần đoàn kết dân tộc, không nhận thức được thực trạng chính mình phải đứng dậy cứu nước - cả nước đứng dậy cứu nước chứ không phải sự đứng dậy của một số cá nhân lẻ tẻ – người Việt Nam đành chịu mất nước và chìm vào thảm họa do Trung cộng bày ra!
Chỉ đau đớn là trong khi thảm họa do Trung cộng mang đến không phải không tránh được, vì tránh nó không khó khăn gì, nhưng Việt Nam không tránh được chỉ vì cách suy nghĩ của người... Việt Nam - cả trong nước lẫn ngoài nước - cả đảng viên cộng sản còn có ý thức và người dân bình thường trong xã hội !!!
Hình biểu tượng


NguoiVN Mất nước vì đâu? 19 hours ago 
Không phải là dân trí chúng ta thấp. Cũng không phải chúng ta thiếu hiểu biết những giá trị nhân quyền, TDDC và đa nguyên đa đảng. Và cũng không phải người dân chúng ta không yêu nước hoặc thờ ơ với vận mệnh của quốc gia dân tộc.

Thứ nhất là CS quá tàn ác, ai ai cũng sợ chúng. Một sự sợ hải bao trùm toàn bộ xã hội đất nước VN. Mọi tiếng nói, mọi phản khảng của người dân hầu như hoàn toàn bị tê liệt. Có chăng chỉ một vài hành động đơn lẽ của mọi vài cá nhân đơn lẽ và do đó dễ dàng bị chúng dập tắt hoặc tiêu diệt từ trong trứng nước. Điều này đã cho phép chúng hoàn toàn tự biên tự diễn tác oai tác quái trên chính trường VN và rồi chúng hoàn toàn có tự do ký giấy bán nước hoặc những điều ước làm mất nước.
Thứ đến âm mưu chiếm VN của người tàu quá thâm sâu/độc. Một người dân VN bình thường sẽ không bao giờ nhận ra, cho đến một ngày nào đó, khi mở mắt ra mới biết VN đã thành một tỉnh của tàu. Người tàu họ sẽ không chủ trương đô hộ mà chủ trương tiêu diệt dân tộc Việt, nếu như họ chiếm được VN lần này. Dân họ đông, đất lại hẹp sẽ không có chổ cho con cháu chúng ta sau này. Người tàu họ biết tận dụng triệt để CNCS kết hợp âm mưu xâm chiếm VN của chúng. Với phương châm 16 chữ và tinh thần 4 tốt, chúng dần cài người của chúng vào những vị trí then chốt trong tất cả các ban ngành, hầu lũng đoạn chính trường VN cũng như làm suy yếu băng hoại xã hội VN trên mọi mặt. Thông qua những dự án và những phố tàu mọc lên như nấm, chúng cũng đã đưa người của chúng tới ở những vị trí then chốt có tinh chiến lược trên khắp mọi miền đất nước VN.
Âm mưu chiếm nước VN của giặc tàu đã quá rỏ ràng. Khi mọi sự đã sẵn sàng, chúng sẽ tuyên bố VN là một tỉnh của tàu. Chuyện này sẽ không còn bao xa. Tôi không nghỉ quá năm 2020. Nếu như dân VN nổi loạn, chúng sẽ đem quân vào VN như chúng đã làm ở Tây Tạng và Tân Cương.


Mất nước vì đâu? NguoiVN 15 hours ago 
Thứ nhất là CS quá tàn ác, ai ai cũng sợ chúng. Một sự sợ hải bao trùm toàn bộ xã hội đất nước VN…

Có kẻ thù nào tốt với dân bị trị? Mục đích của kẻ thù là làm cho nạn nhân bị chúng cai trị phải sợ hải. Dân ta sợ hải là đúng với ý muốn của nó! Dân ta sợ hải thì chúng sẽ đè đầu cưỡi cổ thiên thu!

Cộng sản ở đâu? Chúng ở lẫn lộn trong dân chúng, trong xóm, trong thôn của mình.
Cộng sản có phải là con người? Chúng cũng có tay chân, mắt, mủi miệng như mọi người khác? Cái hơn người của chúng chỉ là khẩu súng lục chúng mang về nhà hậu thân. Chúng phải có súng lục để hậu thân là vì chúng sợ. Chúng sợ, có biết làm sao cho chúng khiếp đãm?
Chúng nghe được là do có người mách lẽo. Chúng thấy được là do có người chỉ chọc. Có biết làm sao để cộng sản có mắt mà không thấy được? Có tai nhưng chúng không nghe được? Có biết làm sao để chúng vừa mù, vừa điếc?
Chúng có bà con, dòng họ, thân thuộc? Có biết làm sao để tai chúng nghe được những lời của lẽ phải?
Một người đứng dậy chống cộng sản chúng sẽ bắt, sẽ bỏ tù, sẽ tra tấn cho đến chết. Cả thành phố, cả nước nổi dậy, chúng sẽ bỏ chạy như vịt hảng!
Khuân một bao gạo 50 kilô cũng là một việc ghê gớm với một người lười nhác, có tính ăn sẵn, nhưng đẩy một khối đá một ngàn tấn không có gì khó khăn với người có tính năng động, tháo vát, quyền biến và chút đầu óc.
Một chiếc xe hư giữa đường muốn đẩy vào lề, phải tìm đến người muốn đẩy giúp, đừng tìm đến người không muốn đẩy!
Phát biểu như trên là biểu hiện của người có tính thích ăn sẵn và là người thích nằm chờ chết hơn là tính quyền biến, quật cường để sống đời tự do!
Thượng Đế sinh ra con người khác nhau ở chổ người sống với sự khôn ngoan, cương quyết, đỡm lược khác với những cá nhân chỉ biết có than vãn, hèn nhát, bạc nhược, chờ người khác làm sẵn để mình hưởng. Dân trí thấp hay dân trí cao nằm ở chổ này đây!
Cộng sản quá tàn ác là câu nhận xét thừa…vì không ngu dốt, không tàn ác không phải là cộng sản!
Tự do không có ai cho không mình. Xin cho tôi tự do… là lời xin trong vô vọng và là lời xin ngớ ngẫn!
Muốn diệt giặc phải biết giặc sợ gì? Để giết giặc trước hết cần có ý chí giết giặc, diệt giặc. Để thắng giặc phải biết mình cần có gì…
Đánh giặc không phải cứ xông vào đánh nhầu với quân giặc, mạng đổi mạng mà thắng giặc. Thắng giặc cốt ở óc tổ chức. Óc tổ chức để đâu? Không có óc tổ chức thì biết gì mà bàn chuyện đánh thắng giặc dễ hay khó?
Đánh giặc là để thắng chứ không phải để thua, chưa đánh đã nghĩ đến chuyện thua thì hãy đợi đấy, cái chết giặc đã dành sẵn cho mình, dù bạn có là ai!

Tuổi trẻ Việt Nam không biết sợ, Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha, những thanh niên Công Giáo, Tin Lành, những đồng bào Hòa Hảo, Cao Đài già cũng như trẻ, người ta chỉ sợ có lẽ phải và Thượng Đế, Đấng Chí Tôn.
Người già mà bàn việc nước bạc nhược còn thua trí trẻ thì không mất nước mới là việc lạ! Rất may những đầu óc bạc nhược như thế này còn lại chẳng được bao nhiêu. Những đầu óc như thế này sống mà như đã chết! Hay còn tệ hơn, sống chỉ để làm vướng bận tay chân, làm phiền người khác, con cháu quanh mình!
Hình biểu tượng


NguoiVN Mất nước vì đâu? 7 hours ago 
Không đơn giản như bạn nói. CS là một bọn khủng bố có hệ thống. Hơn nữa, sự khủng bố của chúng được sự chỉ đạo và dạy dỗ từ quan thầy tàu của chúng. Người tàu là bậc thầy của tội ác diệt chủng. CNCS chỉ bằng một phần rất nhỏ của bọn tàu. Chúng cũng như quan thầy tàu của chúng đều chủ trương nhổ cỏ nhổ tận gốc. Chúng không bao giờ chừa một lối thoát hay một con đường sống cho những người dám chống lại chúng hoặc là kẻ thù của chúng. Có chăng chỉ từng giai đoạn tạm thời mà thôi. Từ vật chất cho đến tinh thần. Từ công ăn việc làm cho đến vợ con trong gia đình. Từ cha mẹ anh em cho đến bạn bè người quen. Chúng không bao giờ từ chối bất cứ một thủ đoạn nào. Tôi đã từng chứng kiến một vài sĩ quan trong quân lực VNCH, họ trong rất mạnh mẽ oai phong trước ngày đi tù. Nhưng sau ngày ra tù họ trong lúc nào cũng lấm lét như sợ hãi một điều gì đó.
 





 
 

No comments:

Post a Comment