Monday, September 24, 2012

Tự do là cái con cặc!


Vợ cũ blogger Điếu Cày nói một Trung tá công an đã văng tục và lột áo có chữ "tự do" mà con trai bà mặc trong ngày xử ba bloggers.
Bà Dương Thị Tân nói Trung tá Vũ Văn Hiển, phó công an phường 6 quận 3 dọa "bẻ cổ" bà và nói "tự do cái con cặc ! " khi thấy bà và con trai mặc áo có chữ "tự do cho những người yêu nước" trên ngực.
Bà Tân cũng nói bản án từ tổng cộng 26 năm cho ba bloggers Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải là "phi lý nhất từ trước tới nay mà nhà cầm quyền này có thể áp dụng lên những người tù chính trị."
 Anh Nguyễn Trí Dũng bị công an lột áo
(Ảnh: Truyền Thông Chúa Cứu Thế - VRNs )
Con trai Điếu Cày là anh Nguyễn Trí Dũng đã bị bắt khi trên đường đến dự phiên tòa. Con gái út Điếu Cày bị an ninh mật vụ giám sát chặt chẽ, không cho ra khỏi nhà.
Mạnh Tường (Danlambao) - Chấm dứt phiên tòa hài hước, kết án ba nhà báo tự do, các tổ chức nhân quyền, cơ quan truyền thông quốc tế, chính phủ các nước như Hoa Kỳ, Cộng đồng châu Âu... đều lên tiếng phản đối cách thức mà nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam "bịt miệng" người dân bằng nhà tù, bằng sự hành hạ các tù nhân lương tâm sau song sắt và khủng bố thân nhân họ ở bên ngoài.

Yêu cầu Việt Nam thả tù chính trị Tạ Phong Tần!

Cập nhật 09h00, 25.09.2012

Trần Quốc Việt (Danlambao)Bản kiến nghị gởi chủ tịch Trương Tấn Sang để yêu cầu thả ngay Tạ Phong Tần và các blogger khác được đăng trên trang mạng Care2 đã được sự hưởng ứng rộng rãi của hàng chục ngàn người, mà đại đa số không phải là người gốc Việt, trên khắp thế giới. Tính đến ngay thời điểm này đã có 24.442 người ký vào thỉnh nguyện. Chúng tôi sẽ lần lượt dịch và gởi đến bạn đọc những phản hồi cá nhân của họ về hành động bắt giam và kết án chị Tạ Phong Tần và những blogger yêu nước khác. Chúng tôi sẽ chọn ra vài trăm phản hồi từ trong hàng ngàn phản hồi của những người thuộc đủ mọi nước và mọi thành phần trong xã hội. Lời của họ là bản án nặng nề nhất đối với chế độ cộng sản Việt Nam từ trước đến nay.

Một ngày mai tươi sáng!

Quốc Anh (Danlambao) - "...Bảo vệ độc lập dân tộc, chủ quyền quốc gia không phải là nhiệm vụ riêng của giai cấp lãnh đạo mà là của cả một khối đại đoàn kết dân tộc! Mỗi khi có sự mâu thuẫn giữa lợi ích dân tộc và độc đoán nhà nước nó sẽ gây nên mối họa chia rẽ sâu sắc. Tục ngữ dân gian có câu: “Tức nước vỡ bờ” và một chiếc lò xo khi càng dồn ép, nén chặt, sức bật của nó càng trở nên mạnh mẽ. Một khi lòng dân oán hận thì không sao giữ vững nổi chế độ lâu dài..."

Blogger Nguyễn Hoàng Vi bị CA xé áo, cướp tài sản & đánh đập đã man

CTV Danlambao - Tin từ CTV Danlambao cho biết: Sau khi bị bắt giữ, Blogger Nguyễn Hoàng Vi (Facebook An Đổ Nguyễn) đã bị áp giải về trụ sở công an Phường Phú Thạnh (Quận Tân Phú). Tại đây, Hoàng Vi đã bị rất đông công an thường phục hành hung, đánh đập hết sức dã man.

Hai người em gái của chị Tạ Phong Tần bị CA bắt mất tích

Hai em gái của chị Tạ Phong Tần vẫn biệt tăm

VRNs (25.09.2012) – Sài Gòn – Cho đến hôm nay, ngày 25/09/2012 hai người em gái của blogger Tạ Phong Tần là Tạ Minh Tú và Tạ Khởi Phụng vẫn biệt tăm sau khi bị thuộc hạ của trưởng công an phường 6, quận 3, ông Trần Song Nam, bắt đưa lên xe đi đâu không ai biết. Ông Trần Song Nam là người phải chịu trách nhiệm về sự mất tích này.

Quái chiêu lừa đảo của 3 Dũng

Trần Phong (Danlambao) - Suốt từ mấy ngày đầu tuần trước cho đến tận ngày hôm nay, rất nhiều Ủy viên Trung ương Đảng đã được “rỉ tai” về hai phương án “bảo vệ uy tín của đảng cũng là bảo vệ sự sống còn của chế độ chúng ta” mà thực chất là sự vận động hậu trường, một sự “sang tai” để chuẩn bị cho cái ngày vô cùng trọng đại đối với 3 Dũng: Ngày 25/9/2012 tức là ngày mai, Bộ Chính trị sẽ có kết luận cuối cùng về 3 Dũng trước khi đưa ra hội nghị toàn thể BCH Trung ương & Quốc hội để “hợp thức hóa”… Tại sao sự việc đó lại diễn ra có vẻ hơi sớm như vậy trong khi hội nghị BCH còn gần một tháng nữa mới khai mạc?

Nói cùng anh bạn trẻ

Văn Trường (Danlambao) - Có một anh bạn trẻ tuổi đời anh nhỏ hơn con số năm, mà đất nước được cho khoác cái áo thống nhất, anh sinh sau năm 1975, nay anh được ba mươi tuổi, tuy gọi là tuổi tam thập đó, nhưng anh lại không hiểu biết nhiều về đất nước mình. Anh chỉ mới biết nước anh có những đảo mang tên Hoàng Sa, Trường Sa cách đây đôi ba năm thôi, anh lấy làm lạ khi nghe nói đến chuyện người ta cướp nó, ở ngoài xa kia nơi biển Đông, cùng lúc với sự mất mát lãnh thổ ở tít miền cao biên giới phía bắc. Anh nghi ngờ có cái gì đó người ta không cho anh biết, và anh đã thật sự đau lòng thấy rằng mình chưa biết thật đầy đủ về quê hương, ngay cả từ ngày còn trong trường học, người ta cũng không rõ ràng dạy anh về lịch sử dân tộc anh!

Lại tính nhầm

Trần Minh Khôi - Vụ án xử những người trong Câu lạc bộ Nhà báo Tự do hôm nay ở Sài Gòn là một vụ án chính trị, nghĩa là từ các thủ tục, thời điểm của phiên xử - ngay trước kỳ họp của Bộ Chính trị và của Hội nghị Bản Chấp hành Trung ương 6 để giàn xếp các vấn đề của sự suy thoái quyền lực - đến các bản án đều phục vụ đích chính trị. Với các bản án phi lý và bất công đó, mười hai năm cho Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, mười năm cho Tạ Phong Tần, và bốn năm cho Phan Thanh Hải, các thế lực cầm quyền muốn gởi thông điệp gì? Và cho ai?

Chuyện ở các đồn công an sáng ngày xử Điếu Cày

Video clip công an bắt cóc anh Nguyễn Trí Dũng

Thụy Minh (VRNs) - 25.09.2012 - Sài Gòn – Bát nháo, vô kỷ luật và tùy tiện là nét đặc trưng diễn ra ở các đồn công an tại một số nơi tại Sài Gòn, nơi họ tự hào mang danh ông Hồ,ngày 24.09.2012, xử Điếu Cày và các bạn đồng chí hướng.

Tường thuật phiên tòa xét xử những Blogger yêu nước - CLB Nhà Báo Tự Do














Danlambao - Kết thúc một phiên tòa xét xử 'công khai' những công dân yêu nước và muốn thể hiện quyền tự do ngôn luận của mình trên mạng Internet bằng một bản án áp đặt, phi lý và nặng nề.

Cùng với việc sách nhiễu, bắt giữ trái phép và trả thù những công dân khác đến tham dự phiên tòa sáng hôm nay đã chứng minh rằng:

- Mọi tuyên bố chủ quyền biển đảo, đặc biệt với hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa chỉ là những luận điệu lừa bịp. Bản án nặng nề đối với những người ủng hộ chủ quyền của nhà nước Việt Nam là chứng minh hùng hồn nhất cho sự lừa bịp đó.

- Việc ngăn chặn những người thân trong gia đình và các bạn bè đến tham dự phiên tòa như cam kết cho thấy an ninh Sài Gòn lúng túng và hoảng sợ trước sức mạnh hiệp thông và tinh thần đoàn kết của những công dân yêu nước, hưởng ứng lời kêu gọi mặc áo đen tham dự phiên tòa của blogger Điếu Cày.

Một lần nữa, quyền tự do của con người lại bị chà đạp tại Việt Nam.

Một lần nữa lòng yêu nước bị bỏ tù.

Phiên tòa kết thúc, nhưng buổi tường thuật của Danlambao và những tranh đấu cho những người con yêu nước của đất Mẹ sẽ không chấm dứt ở đây.

Tất cả chúng ta nhất định sẽ tiếp tục đồng hành cùng gia đình và người thân của 3 bloggers Điếu Cày - Công Lý Sự Thật - AnhBaSG trong phiên phúc thẩm sắp tới.


Lúc 13 giờ chiều nay, trò hề xét xử công khai tại Tòa án Nhân dân TP.HCM đã kết thúc với những bản án vô nhân nhằm trả thù những blogger yêu nước.

- Blogger Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải bị kết án 12 năm tù giam, 5 năm quản chế.

- Blogger Tạ Phong Tần bị kết án 10 năm tù giam, 5 năm quản chế


- Blogger Phan Thanh Hải - AnhBaSG bị kết án 4 năm tù giam, 3 năm quản chế.


14h10: Như vậy, trong phiên tòa hôm nay, công an đã dùng đủ mọi thủ đoạn để ngăn cản thân nhân Blogger Điếu Cày không được tham dự. Con trai Điếu Cày là anh Nguyễn Trí Dũng đã bị bắt khi trên đường đến dự phiên tòa. Con gái út Điếu Cày bị an ninh mật vụ giám sát chặt chẽ, không cho ra khỏi nhà.

Vụ "đánh thuế bà đẻ": Tổng cục Thuế thừa nhận... ngu

Vụ "đánh thuế bà đẻ": Tổng cục Thuế thừa nhận sai!

Tô Hà (NLĐ) - Ngày 24-9, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Bùi Văn Nam đã ký văn bản số 3367/TCT-TNCN khẳng định mức hưởng chế độ thai sản mà người lao động nhận được từ quỹ BHXH “được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế TNCN”.


EU kêu gọi VN trả tự do cho các Bloggers

Ỷ Lan (RFA) - Ngay sau khi Tòa án Nhân dân TPHCM tuyên án 3 bloggers Điếu Cày, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải, bà Catherine Ashton, Đại diện tối cao Ngoại vụ và An ninh của Liên Âu đã ra lời tuyên bố kêu gọi Việt Nam “Tôn trọng các nghĩa vụ quốc tế và trả tự do tức khắc cho các bị can”.

Anh Phê rô Trần Hữu Đức và Sứ vụ “Bảo Vệ Sự Sống”

Thanh Niên Công Giáo - Trần Hữu Đức là 1 trong 4 thanh niên Công Giáo bị công an Việt Nam bắt cóc, nhốt giam và đem ra xét xử trong 1 phiên toà kín ngày 24/5/2012. Anh đã bị kết án 39 tháng tù và 12 tháng quản chế vì “tội” yêu nước, yêu công lý và sự thật. Anh và các bạn đã kháng án và sẽ bị đưa ra toà phúc thẩm tại thành phố Vinh ngày 26/9/2012. Câu chuyện dưới đây nói về phẩm chất của 1 người thanh niên tràn đầy nghị lực, vượt khó, dấn thân bảo vệ sự sống. Anh đã nghiệm ra rằng bảo vệ sự sống thôi chưa đủ mà còn phải bảo vệ những quyền tự do căn bản của con người được qui định trong Hiến Chương Quốc Tế Nhân Quyền. Những quyền này đã và đang bị nhà nước độc tài Việt Nam tước đoạt.

Trung tá văng tục trong ngày xử bloggers

BBC - Vợ cũ blogger Điếu Cày nói một Trung tá công an đã văng tục và lột áo có chữ "tự do" mà con trai bà mặc trong ngày xử ba bloggers.

Cẩu quyền

Biếm họa KuốcKuốc (Danlambao)

“Dân nên chia sẻ và hi sinh cho thủy điện!”

TT - Đó là phát biểu của ông TRẦN VĂN HẢI - trưởng Ban quản lý dự án thủy điện 3, chủ đầu tư thủy điện Sông Tranh 2 - sau chuỗi động đất xảy ra ngày 22 và 23-9. Sáng 24-9, khu vực thủy điện Sông Tranh 2 tiếp tục có động đất...

Cảm xúc từ phiên tòa xét xử Điếu Cày *


Bà Đầm Xòe (Danlambao) - Sáng nay, 24.9.2012, phiên tòa xét xử 3 bloger, những người chủ chốt sáng lập Câu lạc bộ các nhà báo tự do, là Điếu cày Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Anh Hai Sài Gòn của Tòa án nhân dân TP Hồ Chí Minh. Phiên tòa được thông báo là công khai nhưng những người đến dự thì bị công an chìm, nổi chặn hầu hết các ngả đường nối đến phiên tòa.. Việc, sau nhiều lần trì hõan xét xử đã dấy lên những nghi ngờ về chính quyền đối với sự thật của vụ án và dấy lên những nỗi niềm và cảm xúc của dân chúng.

Tại sao họ lại làm thế?

(Cảm nhận từ hành động của một số chí sĩ yêu nước trong thời đại mới)

Người Tôi Tớ (Danlambao) - Trong một thế giới với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, phương tiện truyền thông ngày một đáp ứng được nhu cầu thông tin của mọi người dân từ thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng đến nơi miền sơn cước hẻo lánh hay len lỏi đến tận nơi hải đảo xa xôi. Sự nối kết giữa người với người không còn bị hạn chế bởi yếu tố địa lí, yếu tố quốc gia, dân tộc, cũng không bị ngăn cách bởi những hệ quả của lịch sử trong quá khứ. Con người ngày càng xích lại gần nhau hơn và cũng chính vì thế sự tiếp thu tri thức, tiếp thu những giá trị tinh thần hay những cách thức trong quản lí xã hội ngày một nhiều thêm. Có người được tiếp thu các tri thức nhân loại, được thấy và hiểu biết về các quốc gia khác thông qua những phương tiện truyền thông hiện đại, một số may mắn hơn được trực tiếp giao lưu học hỏi và được sống, hay trải nghiệm thực tế.

Video: Công an ngăn cản bắt người trái pháp luật


Paulo Thành Nguyễn - Vào lúc 8h30 sáng nay, trong lúc tôi cùng Kim Tiến đang di chuyển về hướng quận 1 để café với đối tác thì bất ngờ khoảng 10 an ninh đi trên 6 chiếc xe máy ập vào chặn đường ngay trước trụ sở công an quận 3, đường CMT8. Họ xông vào giựt chìa khóa xe của tôi. Sau khi ép tôi vào đồn họ còn định hành hung.

Chẳng lẽ lòng yêu nước như thế nầy sao?

Biếm họa Babui (Danlambao)

Liệu thể chế này có tồn tại 12 năm nữa?

Vũ Văn (Danlambao) - Chiều 24-9, tin các nhà báo tự do Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) bị Tòa án TP HCM tuyên án 12 năm tù, Tạ Phong Tần 10 năm tù loan đi nhanh như điện. Cộng đồng bloger, cộng đồng mạng, mọi người yêu nước, yêu tự do dân chủ, tiến bộ xã hội, thậm chí không ít anh em công an có lương tri cũng bàng hoàng.

Tin AFP về phiên tòa các Blogger CLB Nhà Báo Tự Do

Việt Nam bỏ tù 3 bloggers với cáo buộc "tuyên truyền chống phá Nhà Nước"

AFP/Danlambao lược dịch - Một phiên tòa ở miền Nam Việt Nam vào hôm thứ hai đã tống giam 3 blogger, trong đó có trường hợp một người đã được Tổng thống Mỹ Barack Obama đề cập đến.

Nặng nhất là blogger Nguyễn Văn Hải, bút danh Điếu Cày, đã bị kết án 12 năm tù và một nữ cảnh sát nay trở thành nhà bất đồng chính kiến Tạ Phong Tần bị kết án 10 năm tù giam, bản án được đưa ra sau một phiên tòa kéo dài chỉ trong vài giờ.

Chữ “Đức” còn một chút nào?

“Chữ trinh còn một chút này,
Chẳng cầm cho vững lại vầy cho tan”

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Chẳng có hy vọng gì cho công lý trong phiên tòa của nhà nước CHXHCNVN xử ba công dân Việt Nam yêu nước can đảm: anh Nguyễn Văn Hải/Blogger Điếu cày, anh Phan Thanh Hải/Blogger Anhbasaigon, và chị Tạ Phong Tần/Blogger Công Lý Sự Thật, ngoại trừ hy vọng vào chút đạo đức cuối cùng của vị quan toà mà ngành Tư Pháp chỉ là công cụ, là hoa lá cành trang trí cho chế độ độc tài phi nhân tính.

Đài TQ mở văn phòng gần Móng Cái

BBC - Đài Tiếng nói Vịnh Bắc Bộ (Beibu Bay Radio - BBR) của Trung Quốc vừa làm lễ treo biển văn phòng đại diện ở Đông Hưng, tỉnh Quảng Tây, ngay cạnh thành phố Móng Cái của Việt Nam.

Đây là văn phòng đại diện đầu tiên của BBR kể từ khi đài này thành lậ́p hồi tháng 10/2009 với mục tiêu tăng cường phát thanh và tuyên truyền tới khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.

Diễn biến bên trong phiên tòa vụ án các Blogger CLB Nhà Báo Tự Do

Ảnh: AFP

Phạm Viết Bằng (Danlambao) - Phiên xử sơ thẩm ngày 24.9.2012 tại tòa án Sài Gòn đã vi phạm tố tụng một cách trắng trợn.

Phần thủ tục và phần nghị án thì Hội Đồng xét xử cố tình kéo dài cho đúng giờ, nhưng ở phần xét hỏi (thẩm vấn) và phần bào chữa tranh luận đã vi phạm Bộ luật tố tụng hình sự hết sức nghiêm trọng.

Công An nhân dân, hãy biết dừng tay!

Đinh Minh Đạo (Thông Luận) - "...các anh tin vào thứ pháp luật của một chính quyền độc tài, tham nhũng, hay tin vào lòng tốt của những con người lương thiện..."

Thấy được hình ảnh Sinh viên Trần Hữu Đức và các bạn tù của anh qua những ánh nến hiệp thông từ quê hương Vạn Lộc

Nữ Vương Công Lý - Đến xứ Vạn Lộc thuộc xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn, Tỉnh Nghệ An trong những ngày này chúng tôi nghe, thấy và hiểu về sinh viên Trần Hữu Đức trong tấm lòng và trái tim người dân nơi đây. Anh không chỉ là một sinh viên vượt khó học hành, chăm lo đạo đức bản thân, mà anh còn để lại trong trái tim giáo dân nơi đây hình ảnh về một người con của giáo xứ luôn chăm lo đến cộng đồng trong các hoạt động như những lớp dạy hè miễn phí, phong trào gây quỹ ủng hộ học sinh nghèo, các chương trình bảo vệ sự sống, nhân đạo, từ thiện… bằng chính trái tim nồng cháy của anh.

Nhà cầm quyền VN lo sợ, dùng nhiều trò bẩn thỉu ngăn chặn nhân dân đến phiên tòa phúc thẩm 3 sinh viên

Nữ Vương Công Lý – Những ngày chuẩn bị đưa 3 sinh viên Công giáo ra xét xử phúc thẩm vào ngày 26/9/2012, nhà cầm quyền Nghệ An đang lồng lộn thi thố những chiêu trò bẩn thỉu nhằm ngăn chặn giáo dân đến tham dự phiên tòa công khai này. Dù phiên tòa chưa diễn ra nhưng những động thái của nhà cầm quyền Việt Nam đặc biệt là ở Nghệ An đã chứng minh sự khuất tất tại phiên tòa này.

Tuyên bố về phiên toà xét xử Blogger Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải)

Chúng tôi quan ngại sâu sắc về tin Tòa án Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã kết tội và kết án blogger Điếu Cày 12 năm tù giam cho việc ông bày tỏ quan điểm chính trị của mình một cách ôn hòa. Cách chính phủ xử lý Điếu Cày dường như không nhất quán với các nghĩa vụ của Việt Nam theo Công ước Quốc tế về Các Quyền Dân sự và Chính trị, cũng như các điều khoản của Tuyên ngôn Nhân quyền Toàn cầu liên quan đến tự do ngôn luận và xét xử theo đúng trình tự pháp lý.

Những dòng sông tranh đấu - Bài thơ trong ngục tối của Blogger Điếu Cày


Damlambao - Các bạn thân mến, trong thời điểm mà tất cả mọi con mắt đều dõi theo phiên tòa xét xử các Blogger CLB Nhà Báo Tự Do, Danlambao nhận được một bài thơ gửi đến với nét chữ đúng là của Blogger Điếu Cày. Được biết, đây là những vần thơ do chính tay Điếu Cày viết trong tù, sau một thời gian, bài thơ được những người bạn tù giúp chuyển ra bên ngoài.

Lời kêu gọi và cam kết tham gia phiên tòa xét xử những người yêu nước

Chúng tôi, những người bạn của Điếu Cày, Công Lý Sự Thật và Anhbasaigon sẵn sàng chia sẻ với các anh chị ấy và những người yêu nước dũng cảm đang tranh đấu cho độc lập dân tộc và toàn vẹn lãnh thổ hiện nay cái giá phải trả cho lòng yêu nước. Chúng tôi sẵn sàng là con số nhỏ nhoi ban đầu đó...

Và chúng tôi sẽ có mặt. 
Đây không chỉ là một lời kêu gọi mà là lời cam kết. 
Chúng tôi sẽ có mặt. 

Không thể chấp nhận sự thỏa hiệp ươn hèn ấy!

Hà Văn Thịnh (BoxitVN) - Tôi viết những dòng này trên giường bệnh, bằng một tay, tay trái; và, với bộ nẹp cố định do xương sống bị gãy (suốt hai tháng, tức 55 ngày nữa) – có nghĩa là đau đớn vô cùng! Nhưng, những cơn đau do bệnh tật, tai nạn giày vò chẳng đáng gì so với nỗi uất ức, xót xa bởi ý nghĩ day dứt triền miên rằng dường như đảng ta trong thời gian qua đang phạm phải không ít những sai lầm; thậm chí, ngày càng nghiêm trọng hơn...? Xuất phát từ những trăn trở trên, mà ‘giọt nước tràn ly’ là dòng tin trên Tân Hoa Xã ngày 21.9.2012: “Việt Nam – Trung Quốc ‘đồng ý nhiều thỏa hiệp quan trọng về biển’”; tôi buộc phải viết để bày tỏ ý kiến và mong mỏi sẽ nhận được phản hồi tích cực từ Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng, bởi, dẫu có nghi ngờ hay chê bai cách nào đi nữa – các vị cũng là tinh hoa của đất nước; nơi quyền lực cuối cùng có thể hy vọng về một sự đổi thay...

Một số ý kiến trước phiên xử blogger

BBC - Ngày mai thứ Hai ngày 24/9, ba blogger nổi tiếng của Việt Nam là Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày), Phan Thanh Hải (Anhbasaigon) và Tạ Phong Tần (chủ blog Công lý và Sự thật) sẽ ra tòa tại thành phố Hồ Chí Minh về tội ‘Tuyên truyền chống Nhà nước’ theo điều 88 Bộ luật hình sự.

Đủ chiêu trò ngăn chặn người dân đến tham gia phiên tòa các Blogger CLBNBTD

Chị Dương Thị Tân bị an ninh mật vụ đạp xe, cố ý gây tai nạn

Danlambao - Tin cho biết, công an TP.HCM đang huy động lực lượng hòng sách nhiễu, khủng bố người dân trước ngày diễn ra phiên sơ thẩm vụ án các Blogger Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do. Vợ cũ blogger Điếu Cày là chị Dương Thị Tân bị đạp xe, Website Truyền Thông Chúa Cứu Thế bị tấn công tê liệt, Nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế (38, Kỳ Đồng) bị an ninh - mật vụ rải truyền đơn... Bên cạnh đó là đủ mọi chiêu trò, thậm chí những thủ đoạn hạ cấp nhất cũng được phía công an mang ra sử dụng.

Lúc 15h ngày 22/09, Website của Truyền Thông Chúa Cứu Thế www.chuacuuthe.com bị tấn công dữ dội, buộc lòng phải chuyển sang trang dự phòng. Bạn đọc có thể truy cập tại các địa chỉ: http://www.vrmi.org/ hoặc  http://chuacuuthenews.wordpress.com 

No comments:

Post a Comment