Tuesday, October 27, 2015

Thanh mặt heo

Hỡi tên tướng hèn Phù quân Thanh, tức "tướng mặt lợn"! Hãy nghe tướng Lê Mã Lương chửi đảng cs đây nè:

“Nếu mà mất Đảng, mất chế độ thì biển đảo cũng mất”. Ảnh Thu Nhỏ
Tên chết hụt Phùng Quang Thanh "tâm tư" này nói ngu quá lợn! Đúng ra, nó phải nói thế này: "Nếu mà mất biển đảo, thì đảng cs cũng mất". Nói lộn cho nói lại đó, Phùng Việt gian à.
Thằng Phù Quân Thanh lâu nay bị Nguyễn Tấn Dũng khóa mỏ, dân VN chửi. Khi sang tàu, được tàu chống lưng về chống lại tổ quốc. 
Đảng kia là đảng chúng mày
Đất kia biển nọ bán cha mất rồi !!
Thế thì biển đảo mất chi ?
Mất chăng là cái mả cha nhà mày !!

Lịch sử Việt nam xưa cũng như ngày nay chứng minh rõ, khi bị thất sủng là qua tàu lạy lục và cầu viện quân tàu qua chiếm nước VN và tôn thằng tay sai lên làm vua để dễ đô hộ.
Phù quân Thanh này rất căm tức vì hắn bị làm nhục mới đây: Bắt phải ở trong bộ QP. không được về nhà, cấm nói, không được lấy tư cách là bộ trưởng trong các buổi lễ trọng đại.
Kỳ này nó quyết tâm ăn thua đủ với các đồng chí đã hạ bệ hắn.
Câu nói của hắn rất bí hiểm, hiểu sâu xa là cũng như câu tuyên bố của bộ ngoại giao VC "VN không cho phép các nước khác đem tàu chiến vào lãnh hải của VN" muốn ám chỉ Mỹ.
Toàn dân VN yêu nước hãy cảnh giác với tên Phù quân Thanh và bọn tàu đang cố tình đưa tên Thanh lên làm TBT, quân ủy trung ương kiêm chủ tịch nước và dâng nước cho tàu toàn bộ.
Ảnh Thu Nhỏ
Còn đảng, còn CS! Mất chủ quyền, mất biển đảo, mất Tây Nguyên!
Bộ trưởng QP Phùng quanh Thanh tuyên bố: bộ QP trong thời gian qua đã đóng góp nhiều cong lao trong công cuộc bảo vệ Đất Nước. Ngăn chận thế lực thù địch âm mưu lật đổ chính quyền, lật đổ chế độ. 
Xin hỏi BTQP Thanh mặt heo: Thế lực thù địch nằm ở đâu? Quan số đạn dược của họ có bao nhiêu? Bộ QP điều quân ngăn chận như thế nào? Những trận đánh xay ra ở đâu? Ngoài Biển Đong Tàu đang làm mưa làm gió xây dựng trái phép trên các quần đảo Hoàng sa, Trường sa của VN. Tại sao BQP không điều quân đến đó để ngăn chận? Lại điều quân đánh chiếm đất đai của những nông dân nghèo khó?

Ảnh Thu Nhỏ
Tướng tá quân đội CS Việt nam toàn những thằng tham nhũng, quen ăn chơi nhậu nhẹt chứ có luyện tập thể thao tác chiến gì đâu, nên thằng nào cũng bụng to phưỡn, mặt phị như mặt heo. Chưa bao giờ Việt nam nhiều tướng như hiện nay và cũng chưa bao giờ Việt nam có loài đại tướng hèn hạ như hiện nay.
Ảnh Thu Nhỏ
Ảnh Thu Nhỏ
Ảnh Thu Nhỏ
Mượn thơ Trạch Gầm. Gởi toàn thể đám chóp bu cọng sản, 
đặc biệt là Phùng Quang Thanh.
Đụ má, cho tao chửi mầy một tiếng,
Đất của Ông Cha sao mầy cắt cho Tàu?
Ngậm phải củ gì mà mầy cứng miệng,
Đảng của mầy, chết mẹ… đảng tào lao.
Chế độ mầy vài triệu tay cầm súng,
Cầm súng làm gì… chẳng lẽ hiếp dân.
Tao không tin lính lại hèn đến thế,
Lại rụng rời … trước tai ách ngoại xâm.
Mầy vỗ ngực. Anh hùng đầy trước ngõ,
Sao cứ luồn, cứ cúi, cứ van xin
"Môi liền răng" à thì ra vậy đó
Nó cạp mầy, mầy thin thít lặng thinh.
Ông Cha mình bốn ngàn năm dựng nước,
Một ngàn năm đánh tan tác giặc Tàu.
Thân phận mầy cũng là Lê, là Nguyễn
Hà cớ gì.... mầy hèn đến thế sao!
Chuyện mầy làm Toàn Dân đau như thiến,
Mầy chết rồi, tao nghĩ chẳng đất chôn.
Hãy tỉnh lại ôm linh hồn sông núi,
Cứ đà nầy... chết tiệt còn sướng hơn.
Đàn gảy tai trâu..... xem chừng vô ích,
Giờ mầy nghe tao chửi còn hơn không...

HẢI QUÂN VN XÚC CÁT, BÁN CHO TQ XÂY ĐẢO GẠC- MA .

Thật hết chỗ nói. Bọn súc vật bán nước hại dân cộng sản VN nối giáo cho giặc Tầu. Có ai còn muốn bênh vực cho chúng nữa không?

Chuyện ít người biết về các tàu VN được chỉ thị hút cát tại vịnh Cam Ranh bán cho tàu TQ để xây dựng các cơ sở trên đảo Gạc Ma.
Tàu đang neo đậu theo hướng đông bắc, sát cạnh vùng 4 Hải Quân ( Vùng 2 duyên hải của VNCH ngày trước)
Lúc chụp là vào 8h30 sáng ngày 24/02/2015 nhằm ngày mùng 6 âm lịch,tàu Trung Quốc có 2 chiếc đang neo đậu với khoảng cách 2 tàu là 500m.
Chúng neo đậu tại chỗ để thu mua cát dưới đáy biển được hút lên từ 8 chiếc xà lan của 1 lữ đoàn thuộc vùng 4 HQ. Đất của Việt Nam đã bán cho TQ để họ bành trướng xâm lăng ta!  Phải phơi khô rồi bên TQ mới thu mua, khi đầy thì chúng lại di chuyển ra Đảo Gạc Ma để tiếp tục quá trình xây dựng đảo quân sự nhằm bành trướng thế lực và gồm thâu Việt Nam của chúng ta.
(tin tức được tiết lộ bởi nhóm thủy thủ).

No comments:

Post a Comment