Thursday, October 25, 2012

Quá khốn nạn, bày tỏ lòng yêu nước mà cũng bị bắt giữ để làm đẹp lòng quan thầy Trung Quốc.

Nguyễn Phương Uyên - Mất tích vì làm thơ chống Trung Quốc?

Sinh viên Nguyễn Phương Uyên (phải)
Sinh viên Nguyễn Phương Uyên (phải) bị 'mất tích' từ hôm 14/10
Yêu nước là có...TỘI ???
Thậm chí là một trọng tội !!!
 Còn sự khốn nạn nào hơn thế này nữa không ?!
danlambaovn.blogspot.com
Tàu Cộng hiện đang cai trị VN qua tay sai cs Hà Nội, nên nó mới bênh vực Tàu cộng, hành hạ bắt bớ,đánh đập dân lành, giam cầm, bắt bớ các nhà đấu tranh dân chủ. Trong chế độ độc tài CS lúc nào cũng có những con cầm thú được thuần hóa như những thằng CA đi bắt người YÊU NƯỚC.  Bọn CA này chỉ vì một quyền lợi mà đảng ban bố mà chúng mày hùa theo lũ bán nước cắn cả dân tộc VN. Cứ bênh vực điên cuồn, cứ ra tay càng độc ác ngu xuẩn đi...Sẽ có một ngày, chúng bay sẽ phải sẽ giá rất đắt cho những gì tụi mày đã tạo ra,luật nhân quả của trời đất vẫn có đấy!  HoaiHuong
ĐAN TÂM
Đọc tin sinh viên Nguyễn Phương Uyên bị công an bắt đi mất tích chỉ vì nói ghét Trung Quốc, ai cũng xót thương nạn nhân và căm giận bọn Việt Cộng, tay sai giặc Tầu.  Bọn Tầu không cần ra tay.  Đã có bọn tay sai VC ra tay đàn áp người dân yêu nước VN.  Trọng Lú cứ ỡm ờ gán cho ngưới khác tội "cõng rắn cắn gà nhà".  Qua việc giam giữ những người chống Trung Quốc như Điếu Cầy, Phạm Thanh Nghiên, Việt Khang, Nguyễn Phương Uyên..., người dân đã thấy rõ bọn cõng rắn cắn gà nhà chính là đảng cộng sản VN, trong đó có Trọng Lú.
Lucyboy2013
bộ luật hình sự 88 của VN sẽ thêm 1 điều khoản mới, bất cứ hành vi nào nói xấu, xuyên tạc đến nhà nước cầm quyền Trung quốc sẽ bị phạt tù từ 10-12 năm, (khép vào khung chống NNXHCNVN), chỉ được nói tốt, không được nói xấu TQ,  vì TQ là cha là mẹ của CSVN nên dân VN phải biết kính trọng, dù cho bị tàu lạ của nó đâm hay xâm phạm lãnh hải cũng chỉ được cười mà thôi, vì TQ muôn năm"
Lý Thường Kiệt.
Mấy thằng qủy đõ trung quốc chiếm đất lấn biển đảo của VN chúng ta, cô nữ sinh tên Phương Uyên đã làm truyền đơn chống trung quốc bọn cướp nước VN là hành động yêu nước đáng được khen thưởng và ủng hộ chằng hiểu sao bọn công an cộng sản ở cái nước gọi là cộng hòa xã hội chủ nghĩa VN tụi này có là tay sai của tầu cộng không mà lại bắt cô ta... với tôi thì tụi công an này là bọn phản quốc hết rồi .Thật là một lũ tay sai của bọn cướp tàu cộng bọn công an này đã cõng rắn cắn gà nhà chúng ta hết rồi, một bọn phản quốc. Đồng bào ơi! đừng im lặng nữa hãy đứng dậy và lên tiếng nói cho 14 con sâu đỏ chúa ở bắc bộ phủ Hà Nội đang đè đầu cỡi cổ chúng ta hiểu thế nào là sức mạnh của toàn dân VN yêu nước Việt Nam. Nếu đồng bào cứ cam phận gục mặt cúi đầu mãi cho tụi sâu đỏ đó muốn làm gì thì làm chắc chắn VN của chúng ta sẽ thành một tỉnh của bọn tàu chệt một ngày rất gần tôi chắc chắn có điều đó...Và đó cũng là lỗi của chúng ta đã qúa nhu nhược và hèn yếu vì vậy nên hãy thức tỉnh và dậy mà đi hỡi đồng bào ơi! kẽo muộn...ngay bây giờ dậy mà đi hỡi đồng bào VN của tôi ơi!!!!


Bông
Ai chịu trách nhiêm trả lời trước nhân dân về trường hợp bắt cóc thô bỉ trắng trợn cô bé sinh viên đang tòng học tại một trường đại học chính qui này .Ông Hiêu Trưởng đâu phải đi tìm cho ra tung tích bé Uyên và thông báo Uyên đang bị giam giữ ở đâu vì tội gì ?.Trưởng CA quân Tân Phú đâu sao ngồi điềm nhiên đó để tụi mafia tác oai tác quái ? hay ông cũng là một thành phần của chúng ?.Đề nghị bà con lên tiếng  phản đối hành vi  công khai bắt cóc người và yêu cầu thả ngay cô bé Uyên .



HaiPhong
Bắt cháu Uyên là món quà dâng lên triều cống giặc tàu.
Hỡi các người đang "cầm ngòi bút" của 700 tờ báo, nếu các người còn liêm sỉ, nếu các người còn sợ luật nhân quả, hãy dũng cảm đứng lên viết những trang viết trung thực. Trả mẹ cái thẻ Đảng và thôi việc, về nhà bán nước trà đá vỉa hè và viết bài còn có ý nghĩa hơn. Sống nhục sẽ chết hèn, ngàn đời không rửa được!


Tkminhvn
thật tội nghiệp cho cô bé chỉ vì thể hiện lòng yêu nước của mình mà bị bắt bớ...Cái kiểu mất tích vầy thì có lẽ là đã bị bọn ác ôn tra tấn quá tay đến thiệt mạng rồi,nên chúng giếm xác rồi bảo là không bắt nhốt ai, không biết...vv... Ở xã hội này,hễ 100 người "được mời" lên đồn ca là y như rằng chỉ có "từ chết tới trọng thương".Khiếp thật!!!
Tuyet
Đả đảo bè lũ tay sai cho Trung quốc, chúng mày hãy thả em Uyên ra, tội ác của chúng mày quá lớn rồi đó, chúng mày cứ tàn ác với nhân dân thì hãy nhìn Gaddafi mà làm gương.


Tuyendangta
Sinh viên Việt Nam yêu nước làm thơ chống Tàu chệt xâm lăng đất nước mà bị công an bắt đi biệt tăm cha mẹ, người thân thuộc, và bạn bè đều không ai biết người sinh viên đó bị giam giữ ở đâu hết! Vậy nhóm công an đó và bọn cấp trên của công an đó là có phải là công an của Tàu chệt không?

  • Anninh nd
    An ninh Vn chúng tôi không muốn bắt cô này, nhưng đây là yêu cầu của phía TQ, nếu để thì trở thành phong trào chống TQ trong sinh viên, mà Đảng ta không muốn vậy. Các bạn thông cảm cho, chúng tôi cũng chỉ vì bát cơm manh áo cho gia đình. xin đừng lên án CAVN.
  • vô danh đại hiệp
    vì miếng cơm manh áo mà làm tay sai cho ngoại bang, người dân sẽ gọi các người là bọn việt gian, tôi thấy các người không hiền vậy đâu nhìn cảnh đàn áp người biểu tình yêu nước là đủ rồi, các người đạp vào mặt người yêu nước cụng giống như đạp vào tinh thần dân tộc việt nam
  • 88
    sao lại là làm theo yêu cầu của phía TQ. TQ yêu cầu mình bắt giữ  ng dân mình sao mình ko yêu cầu lại họ đừng có chiếm đảo của mình. Nếu ko có vụ việc TQ ngông cuồng chiếm đảo của VN tthì đâu có em uyên. Dân mình phải bảo về dân mình chứ sao lại làm theo TQ mà bắt dân mình, Nước đã mất thì nhà chắc sẽ tan. TQ chiếm VN thì cơm áo gạo tiền nhà mấy chú giữ đc chắc.

Đứng lên
Kinh nghiệm cho thấy, khi một chính quyền tăng cường đàn áp đồng nghĩa với sự lớn mạnh của phong trào đấu tranh. Đừng nói lời chán nản. Chúng ta tiếp tục lên tiếng. Mọi ý kiến và sáng kiến chống Cộng cần phải được đưa lên trang mạng để tăng cường ý chí đấu tranh. Không nói lời bi quan chán nản. Chỉ nói lời nguyền rủa và đấu tranh diệt cộng cứu nước. Đến thời điểm tới hạn (chín mùi), sẽ có biến cố xảy ra.


CÙI BẮP GẶM DỞ
Đ.M tụi nó.Xin lỗi bà con thôn dân , tui thật không thể nào kềm chế được khi đọc tin này, nhìn cô bé xinh đẹp như vậy mà bị lũ súc vật dở trò thú tính bắt cóc. Tổ cha cái nhà nước CS chó chết này,tổ cha cái tụi BCT, tổ cha Trương Tấn Sang, Trọng lú, Dũng sâu chúa........lũ khốn nạn tụi nó miệng lúc nào cũng vì dân, vì nước...bla...bla.......Tay chúng thì cầm liềm búa đập đầu, cắt cổ nhân dân.



 ---oOo---
Vợ blogger Điếu Cày nói một Trung tá công an đã văng tục và lột áo có chữ "tự do" mà con trai bà mặc trong ngày xử ba bloggers.
Bà Dương Thị Tân nói Trung tá Vũ Văn Hiển, phó công an phường 6 quận 3 dọa "bẻ cổ" bà và nói " tự do cái con cặc ! " khi thấy bà và con trai mặc áo có chữ "tự do cho những người yêu nước" trên ngực.
Bà Tân cũng nói bản án từ tổng cộng 26 năm cho ba bloggers Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải là "phi lý nhất từ trước tới nay mà nhà cầm quyền này có thể áp dụng lên những người tù chính trị."

Mời xem tiếp >> Trung tá Vũ Văn Hiến văng tục trong ngày xử bloggers


No comments:

Post a Comment