Thursday, April 25, 2013

Nhục Nhục Nhục Nhục, quá nhục cho Dân Tộc Việt Nam !!!

Ngu Ngu Ngu, Ngu nhất trong lịch sử Việt Nam !!!

 => Nhục ơi là nhục. Sao lại thế. Đúng là không có chút tự trọng nào. Như 2 thằng sinh đôi khác trứng.
=> Phải gọi là siêu hèn,siêu nịnh bợ. Nhục nhã cho dân Việt khi có thằng thủ tướng như thế này

ĐÀN BÀ DỄ CÓ MẤY TAY!

Phải nói về chuyện “chửi hay” và “hay chửi” là thuộc lãnh vực chuyên môn của các vị nữ lưu từ xưa tới nay.
Theo sách vở ngày xưa thì khi bọn Tàu tiên tổ của Mao Xếnh Xáng “mặt như Đổng Trác nhưng dâm hơn nhiều” , đi sứ sang nước Nam, khi qua đò, gặp cô gái chèo đò bèn buông lời chớt nhã: Continue reading


Sông hàn says:
Thằng Dũng bôxit trông có vẻ như rất là hãnh diện vì đã được đồng hoá thành tàu con, cả hồn lẫn xác, luôn cả quần áo rồi.
Tôi chưa thấy một chính quyền nào trên thế giới này, bị dân chúng của họ khinh bỉ, và lôi giòng họ cả 3 đời ra chửi như bọn phường chèo CSVN này.
Thanh Nghĩa says:
Nguyễn Tấn Dũng có lẽ là một vị thủ tướng tồi nhất, vô liêm sỉ nhất, xấu xa bẩn thỉu nhất thế giới. Không biết có bao giờ ông ta thử nhìn lên gương và tự hỏi mình là mình đã làm được gì cho cái đất nước chưa ? Ông ta chắc chắn nhìn rồi nhưng chỉ nhìn để mình có đẹp lão và béo lên không và ông ta sẽ cười thầm rằng mình chẳng có phải xấu hổ cả, đã là quan thì ta phải vơ vét chứ, thằng nào dám bật ta ta cho nghỉ việc. Thành tích nổi bất nhất của Nguyễn Tấn Dũng là cho Trung Quốc khai thác Bauxit, Vinashin vợ nỡ, lạm phát tăng mạnh...Và trong vụ Vinashin có lẽ tôi thấy ấm ức cho Đại biểu QH Nguyễn Minh Thuyết vì yêu cầu của ông là bỏ phiếu tín nhiệm ông Dũng đã không được thường vụ quốc hội cụ thể là do Trọng lú thông qua. Xin mời mọi người xem clip đại biểu Nguyễn Minh Thuyết chất vấn thủ tướng 3D: http://www.youtube.com/watch?v=cZcf9abBAZc Một vị lãnh đạo bị đại biểu QH chỉ trích như vậy còn không thèm từ chức như vậy thì tôi cũng thấy nhục thay cho cái dân tộc Việt Nam này.

**********************
 Không một người VN nào không thấy tủi nhục khi xem các cô gái VN buộc phải khỏa thân để bọn thừa tiền lắm của lựa chọn để mua như mua nô lệ thời trung cổ

Get Flash to see this player.


 ( cấm dưới 18 tuổi )
Những hình ảnh không được hay, những lời lẽ không được đep. Nhưng đây là chuyện có thật đang xảy ra trên đất nước Việt Nam.
**********************
Nhân dân nào biết ơn TQ!?

"Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, nhân dân Việt Nam luôn ghi nhớ với lòng biết ơn sâu sắc sự ủng hộ và giúp đỡ to lớn của Đảng, Chính phủ và nhân dân Trung Quốc dành cho nhân dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc trước đây và sự nghiệp xây dựng đất nước hiện nay".
Bạn có ghi nhớ, có biết ơn sâu sắc như ông Dũng nhân danh bạn và gần 90 triệu con người trên đất nước này không?

Bạn có mang ơn những kẻ đã tràn qua biên giới để tàn sát dân lành VN trong cái gọi là "dạy cho VN một bài học"?
Bạn có biết ơn những kẻ bắt cóc, giết hại ngư dân và chiếm cứ biển đảo VN?
Bạn có hết sức coi trọng và mong muốn cùng với Đảng, Nhà nước và nhân dân Trung Quốc tiếp tục đưa quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai nước ngày càng đi vào chiều sâu, theo đúng phương châm 16 chữ và tinh thần 4 tốt?
Mời bạn lên tiếng vì đã có người đã NHẤN MẠNH + NHÂN DANH bạn để cúi đầu xu nịnh quân xâm lược.
Dân Làm Báo
20:34 Ngày 08 tháng 9 năm 2011
tất cả những thằng cs là nỗi ô nhục cho dân VN


MuiCaMau says:
Bó tay .... không còn gì có thể thốt lên nếu thật sự như thế ...

Thằng con hoang Ba Dũng đâu có thể đại diện cho dân tộc Viet được. Bọn Cộng sản chó chết đều như vậy cả đó.

Trang phục này là do y tá 3D sáng tác ra nhằm đễ tri ân Trung cộng, vì khi tờ nhân dân nhật báo bắc kinh đăng tải, kèm theo TV bắc kinh đưa hình kèm tin thì Hồ Cẩm Đào lấy làm vui và nói rằng nhân dân VN có biểu tình chống Trung cộng ...nhưng nhìn thằng Nguyễn Tấn Dũng "thái thú' này cũng còn ngoan dễ bảo nó sợ trẫm... mà nó lấy lòng trẫm... đã tặng cho Đới Bỉnh Quốc nhà ta cùng mặc đồng phục đễ thể hiện lòng trung thành của Nguyễn Tấn Dũng với đàn anh nước lớn lân bang nhìn hình ảnh thì nhận ra y tá 3D ngu biết chừng nào ...từ cách nói cho đến cách ăn mặc cũng bị ngu ...ngạn ngữ có câu ( Con chó và người đi săn ...người đi săn không muốn ăn thịt chó ...nhưng khi con chó săn không còn tác dụng nữa thì người đi săn sẵn sàng thịt con chó đó ) Nguyễn Tấn Dũng nên học câu ngụ ngôn này ...dân gian nói "thà làm đầy tớ thằng khôn, hơn làm thầy thằng dại "nói mãi mà nó không hiểu hihihihi..!?

HÃY IN VÀ PHỔ BIẾN NHỮNG TRANG MẠNG DANLAMBAO THÀNH BÁO IN ĐI CÁC BẠN ƠI . ĐƯA ĐẾN CÔNG NHÂN NÔNG DÂN , TRÍ THỨC YÊU NƯỚC VÀ THƯƠNG NHÂN NHIỆT TÌNH VỚI TỔ QUỐC . LỜI ĐỀ NGHỊ NÀY CỦA MÌNH CŨNG ĐÃ ĐƯỢC DANLAMBAO ĐỒNG Ý . CHUYỆN BẢN QUYỀN KHÔNG THÀNH VẤN ĐỀ NHÉ .
Billaden VN says:
Đ... cái thằng 3D, nó là cái con khỉ gì mà mở mồm nói đại diện cho nhân dân VN, nó chỉ là thằng thuộc bè lũ BCT - phản nước hại dân.

Nông Đức Trọng says:
Hắn không những đổi màu Hồ Cẩm Đào, mà còn đổi tên theo Ôn Gia Bảo nữa đấy .
Tên hắn giò đã trở thành: ÔN GIA LẰN, không con là Nguyễn tấn Dũng nữa.

Vô liêm sỉ quá đấy ông Thủ tướng ạ, chẳng biết thế nào là nhục, người có liêm sỉ thì chui xuống…lỗ nẻ, thế mà cứ vác cái mặt đi huấn thị khắp nơi. Đáng thương thật.
Thành

Tên 3D càng ngày càng bộc lộ bản chất ngoại giao ươn hèn, bưng bô Tàu cộng.
Cầu Rác says:
Bà con ơi ngồi lại
Đợ mỏi cẳng mỏi tay
Tuy kể chuyện rất hay
Ngoài trung ương mới chộ
ngoài trung ương mới lộ.
Thằng Tàu Bình Đới lọ

Sang mần khách bên mình
Ta đón rước rất kinh
Bảo vệ rất nghiêm ngặt
Ruồi nhặng không ra được.
Cái ủy ban hai nước
Do bọn Tàu dựng nên
Chỉ đạo hợp song phương
Là trò chó mèo dương
Hắn lừa bên mình đó
Hắn mũi mình giắt đó.
Hắn còn mần ri nựa
Gọi điện sang cho ta
(Kiểu chỉ đạo từ xa)
Lãnh đạo Việt Nam ta
Phải quần áo dày da
Theo như quân nhà nó
Hệt như quân nhà nó.
Thủ tướng mình chứ bộ
(Y tá thời chiến trường)
Oai phong Quốc gia hương
Đứng đầu cả triều vương
Thế mà nghe triệt cả
Thế mà theo hết cả.
Com lê xám sọc nhẹ
Ca vát hồng vệ binh
Sơ mi trắng cổ cồn
Thắt lưng vịt Bắc kinh
(Kiểu như anh với mình)
Không khác nhau chi cả
Trong ngoài như nhau cả.
Thế, thấy chú em khá
Thay anh đi lót đường
Đã hứa truớc triều vương
Bắt hết dân xuống đường
Không cho ai chống nữa
Bỏ tù dân chống nựa.


Anh em sinh đôi...Thôi rồi dân Việt...Nô lê miệt mài ....Lầm than mãi mãi


Những người lãnh đạo quốc gia có tri thức, có học vấn cao người ta đều thuộc nằm lòng câu:
_ Dân vi quí.
_ Xã tắc thứ chi .
_ Quân vi khinh.
Bọn lãnh đạo cộng sản VN vốn xuất thân từ bần nông thất học ngu dốt, khi thâu tóm quyền lực thì làm điều ngược lại.
Họ coi dân như cỏ rác.
Đem chuyện xã tắc ra mặc cả với ngoại bang để cầu an.
Củng cố quyền lực để bảo vệ quyền lợi lâu dài.

Chưa bao giờ thấy ông Dũng sài cà vạt màu này (và hình như cả com-le kẻ nữa). Lạ thật!? Chắc chắn đây là một thông điệp ngầm!

Sao hèn thế hả Dũng, nhục cho cái đât nước này...

đàn bò vào thành phố says:
Đồ đồng bóng, thằng dũng comdom bây giờ lộ nguyên hình rồi, DŨNG BÓNG, mà nó thuộc hạng BÓNG LỘ. ANH EM COI QUYÊN GÓP CHO DŨNG BÓNG MỘT ÍT TIỀN ĐỄ NÓ QUA THAI LAN PHẪU THUẬT .... CÁI NÃO CHÓ CỦA NÓ

Dân vượt biên Rạch Giá năm 1982 đặt cho Nguyễn Tấn Dũng biệt danh là Dũng Xà Mâu. Lúc đó Dũng là bí thư Rạch Giá hay Trưởng Ty CA, Dũng tổ chức cho đăng ký vượt biên bán chánh thức , đầu người 8 cây vàng. Chủ ghe đăng ký số lượng người , tuỳ theo ghe lớn nhỏ.Sau khi đăng ký nộp đủ vàng, tới ngày đi, thế nào Dũng cũng đòi chủ ghe đóng góp thêm quỹ xây dựng quốc phòng, rồi lại gởi người đi kèm thêm. Nhiều ghe vì buộc phải nhận thêm người mà bị chìm. Do đó giới vượt biên Rạch Giá tức giận kiểu "chơi dơ" của N. T Dũng nên lấy tên con chó ghẻ , rụng hết lông, dơ dáy, gọi là chó xà mâu đặt cho Dũng là Dũng Xà Mâu. Bà con thấy đó, nội cái "nịnh" Tàu của Dũng Xà Mâu bằng cách ăn mặc giống Đới Bỉnh Quốc cũng rất là dơ dáy.
Cựu nạn nhân vượt biên của Dũng Xà Mâu.

Nhìn bệnh hoạn quá !!! Giống hai thằng "gay"

Chuyến này thằng bợ đít bưng bô này chắc lại thu thêm vài trăm triệu đô vào túi nữa đây. Tiền mấy thằng hán cẩu thưởng vì lòng trung thành cúc cung cho mẫu quốc hán cẩu đó.


Nhìn tấm hình này thật ứa gan.Tên đới bỉnh quốc-cười trong chiến thắng.Ông Nguyễn T Dũng được tặng bộ cánh Made in china.Được sánh vai cùng Thiên Triều.Nhưng nhìn ánh mắt ông Dũng có vẻ miễn cưỡng:-có 2 suy nghĩ:
1-Lỡ bán nước,ăn tiền quá nhiều rồi,nhưng bởi tài hèn nên không thể làm khác hơn.Lực bất tòng tâm?
2-Được Thiên Triều tuyển làm ngựa trong giai đoạn,hãy cố tận dụng để Vinh Thân phì gia.Nhưng Quan lớn về nước rồi,nghĩ cách chống lại bọn "phản động yêu nước" sao đây,đâu phải dễ nuốt.Mong bọn trí thức yêu nước để yên được ngày nào,đỡ ngày đó.Ráng trụ hết khóa này sẽ hạ cánh an toàn.Cầu cho 4 năm qua mau.



Tư Cà Lăm says:
" Mặc cho ai gọi Bè lũ 4 tên, ( Cu Cộng, Hàn Cộng, Chệt Cộng và Diệt Cộng. ) Tụi mình 4 đứa, yêu nhau thắm thiết như tình nhân. Tụi em nguyện nắm tay, theo sự dẫn dắt của anh, cùng đi cà nhắc lên Thiên đường Cộng Sản." Dũng nói.

dong bao da thay chua? moi lan chung ta co y kien ve bien dong thi bon lanh dao noi de nha nuoc lo .Do la hanh dong cua nha nuoc lo do domng bao oi nha nuoc lo bang cach cui luon , ninh bo den ca quan ao cung khong dam mac khac mau ,vay la thang DUNG-TRONG-SANG-HUNG da dang tam ban nuoc roi neu dong bao co bieu tinh thi chung may dung co tran ap nhe boi chung may hen nen nhan dan moi dung len chong bon TRUNG QUOC. quan doi nhan dan anh hungh dau mat het roi? neu cac tuong lanh da bi bon lanh dao mua het roi ho khong danm chong lai thi cac ban tu cap ta hay noi day ma cuu lay dat nuoc nay dung de bon LDCSVN ngu dot va dam CA ban nuoc lam hai nhan dan vn , hay can dam dung len tieu diet bon han gian ban nuoc , co mot dieu nhan dan VN muon nhac voi cac ten DUNG-SANG-TRONG-HUNG VA ca NGUYEN CHI VINH dung bao gio noi la dai dien hay thay mat cho nhan VN cac ong khong dai dien cho ai ca vi nhan dan VN khong co bau cho cac ong chi co dang csvn chi dinh cac ong ma thoi


Thang D. nay da ban nuoc tu lau roi.Tap doan ban nuoc 14 ten thai thu dip nay te lay chac met nghi cho den khi thang chet Doi bao ngung roi moi thoi.
To tien va Anh Hung Liet Nu cua dan toc cung khong duoc bon chung lay nhu vay.Dip nay thang chet Doi sang de hop thuc hoa bon thai thu nay.Bon nay can bam thay roi thay vao so thu cho cop an.To su cha bon ban nuoc chung may

trơ trẻn says:
Nhìn bức ảnh,sao mà giống mấy thằng Gay.Nhục quá dũng ơi.Cái thứ mặt trơ mày bóng.

CÔNG AN PHUN NƯỚC PHÂN VÀO CHỢ says:
MỜI XEM VIDEO CÔNG AN PHUN NƯỚC PHÂN VÀO CHỢ:
MỜI XEM VIDEO CÔNG AN PHUN NƯỚC PHÂN VÀO CHỢ:
http://www.ttxva.org/video-cong-an-dan-ap-bang-cach-phun-nuoc-ho-phan-vao-nguoi-hop-cho-ha-long/


đái bỉnh quốc vừa xuống máy bay là quăng bộ cánh gay này cho dũng bảo mặc vào để làm mấy bô thể hiện tình anh em thắm thiết hay đúng hơn là tình thiên tử chư hầu. dũng không dám cãi lời, bỏ qua 1 bên quốc thể, quyết tâm phục vụ thiên triều. dù cái mặt ch ó của dũng vẫn ráng cười mỉm nhưng trong lòng buồn bực vì bị ép mặc áo hàng tàu khựa. mặc đồ tq tối về cho nó gãi thấy mịa nó luôn.
phudong



Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Ủy viên Quốc vụ Viện Trung Quốc Đới Bỉnh Quốc đã thoả thuận lập chi nhánh Đông Xưởng của Thiên triều Bắc Kinh ở Hà Nội nên họ chọn màu cà vạt - tie màu hồng đào của hoạn quan cho buổi gặp gỡ. Tiếp sau văn bản cấm biểu tình không số không chữ ký của UBND TP Hà Nội và cam kết ngăn chặn biểu tình của Nguyễn Chí Vịnh nhằm đảm bảo quan hệ hữu nghị với Trung Cộng, chuyến đi của Đới Bỉnh Quốc hứa hẹn những cuộc đàn áp vô nhân tính của công an Hà Nội nhằm vào những người biểu tình phản đối Trung Cộng xâm phạm biển đảo của Việt Nam.


Nhục ơi là nhục. Sao lại thế. Đúng là không có chút tự trọng nào. Như 2 thằng sinh đôi khác trứng.

Sông hàn says:
Thằng Dũng bôxit trông có vẻ như rất là hãnh diện vì đã được đồng hoá thành tàu con, cả hồn lẫn xác, luôn cả quần áo rồi.
Tôi chưa thấy một chính quyền nào trên thế giới này, bị dân chúng của họ khinh bỉ, và lôi giòng họ cả 3 đời ra chửi như bọn phường chèo CSVN này.

vuong says:
Thày và Trò .
Từ nay Nguyễn tấn Dzũng là hiện thân của Đái bình Cuấc . !


Các bác DLB ơi sao tôi vừa tin TQ ; bạn vàng trúng thầu đường cao tốc thì bị mất rồi tôi tìm mãi mà đc



2 nhan vat sieu vo liem si says:
Cai cap nay trong that la quai go! tren the gioi chua thay ai lai nhu vay bao gio. Neu ca hai deu lam duoc tuc la thuoc loai sieu vo liem si. Be ngoai ra ve anh em sinh doi chu thuc chat dang an tuoi nuot song nhau. CS tui no gom ghiet that.


Thật là điếm nhục cho một kẻ được xem là thủ tướng của 1 quốc gia!

Nặc danh says:
Thằng bán nước phải ăn mặc giống in đức thằng cướp nước.
Thế mà còn khong biết nhục hả thằng khốn kiếp Nguyễn tấn Dũng. Tiên sư cha nhà thằng thủ chó bán nước hại dân.


Ối giời ơi ... Cái thằng 3D Lúc nào phát biểu cũng ( ì thà là mà , mà là , thì là đàn bà ) thế mà cũng được bầu làm Thủ Tướng . Dân việt nam hêt người hay sao . Ối giời ơi ... Cái thằng 3D Lúc nào phát biểu cũng ( ì thà là mà , mà là , thì là đàn bà ) thế mà cũng được bầu làm Thủ Tướng . Dân việt nam hêt người hay sao .


Thủ Tướng Tấn Tủng thất tài.
Thờ tàu thờ tiền thủ tiêu Trí Thức.
Thổn thức trợn trán tại tủ tiền to tác.
Tiêm thuốc tàu thờ thẩn thất trí.
Tinh thần thối tha tiều tụy.
Tánh tình theo tàu tục tiểu tồi thật tồi.
Tấn Tủng thêm tội trạng trước Tổ Tiên.
Tấn Tủng trước tòa thành tên tử tội.
Thây từ từ tiêu tán thành thiêu thân.


Ha Ha Ha ... tuột quần hai thằng ra, đảm bảo quần xịp cũng cùng một loại "Made in China". Lần này Đới Bỉnh Quốc còn được 3d thết đãi các em người mẫu chân dài VN, gọi là đáp lễ những lần trước 3d được hưởng các em xẩm tàu khi đi triều cống thiên triều và cuối cùng dĩ nhiên 3d sẽ được xoa đầu và lì xì vài triệu đô gọi là hữu nghị ... Ha Ha Ha....
Ba tàu Chợ lớn.

Nặc danh says:
ơi hỡi trời có hay
thằng Dũng bán nước ai
xem chừng như chó ngưạ
trời hỡi trời có hay.

Khổ nổi dân tộc này
mỗi ngày một đắng cay
là nạn nhân kẻ cướp
khổ nhục đến ngàn ngày
Mày ba Dũng có hay
dân tình ta thán mấy
chẳng lẽ mày không hay.
Làm gì mà hèn đến nỗi này! Chời đất ơi!
Tuy nhiên, tôi chắc “lực lượng thù nghịch” nào đó đã dùng computer sửa quần áo cho hai đồng chí có tiếng là “yêu nước ta cũng như yêu nước Tàu”. “Môi hở răng lạnh” cũng như “cúc quần hở, thì chim lạnh”.
Tôi rất ngạc nhiên hế sức. Có lẽ tôi không phải bần cố nông nên không hiểu hành động bần cố nông bán danh dự nước ta một cách trắng trợn như vậy.
Đấy rồi các bạn sẽ thấy: trong vài ngày nữa, hơn 70 triệu con cháu Trưng-Triệu sẽ mọc đuôi xam hết.
Hình như 2 thằng này cũng xài chung cả....bao cao su cùng màu nửa. Không tin xem lại "vụ án 2 bao cao su đã...qua sử dụng". Trên thế giới này nếu có giải ..."thủ tướng nước nào trơ trẽn nhất" thì chắc Thủ Dũng của VN chiếm giải nhất.
Co khi di tat cung giong nhau ay nhi ???? Cong boc suot doi cua dan trong toi that !!!!
Bức ảnh này cam đoan sẽ đoạt giải thưởng 'ảnh báo chí' thế giới năm 2011 do tạp chí BÁN NƯỚC bình chọn cho mà coi. Ngoài ra ông Dũng còn được tặng thêm danh hiệu người đàn ông bán nước 'xu nịnh' nhất trên thế giới.
Hình ảnh của một nhà lãnh đạo trông sao giống một tên hề quá!
Song hỹ
3d cử một em người mẫu chân dài người Huế vào phục vụ đại ka ba tàu ĐBQ. Phàm vì hai bên bất đồng ngôn ngữ nên xảy ra chuyện dở khóc dở cười như sau:
Sau khi đưa em vào động hoa vàng của KS “5 sao” để động phòng. Chú ba tàu ĐBQ cố gắn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông “đại háng” dở đủ chiêu thế để “trả thù dân tộc” và cuối cùng, lăn ra thở dốc … Nàng Huế thỏ thẻ: “Xong hỉ? ”, xui cho chú ba tàu cứ ngỡ là nàng biết nói tiếng tàu “song hĩ” có nghĩa là vui 2 lần, bèn nhủ thầm: “ mấy em VN” này tưởng bở, thích thì chìu …. Thế là chú ba tàu lại tiếp tục hoàn tất lần thứ hai, nhưng vì mấy hôm nay bận họp với anh 3d suốt ngày nên cũng cãm thấy mỏi mệt và nhắm mắt định làm một giấc phục hồi sức khoẻ, nàng thấy đại ka sắp ngủ nên hỏi :”ngủ hỉ?”. Chú Tàu giật mình hỏi :”ngũ hỹ” và dĩ nhiên cứ tưởng vui 5 lần.
Cũng may trước khi sang VN công tác, Đảng và nhà nước có bồi dưỡng cho các loại sơn hào hải vị và mấy chai rượu bổ dương, nên để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông “đại háng” ĐBQ cũng hì hà hì hục đến mãi gần sáng mới xong nợ thứ năm. Đúng lúc đó dưới sảnh của khách sạn bổng dưng phát ra tiếng động rất lớn:”Rầ…ầ…m” thì ra đám lễ tân dọn dẹp khán đài cỗng chào vì vô ý nên ngã sập mấy tấm bạt làm cổng chào … cho nên, nàng Huế thất kinh la lớn: ” Bạt sập hỉ?”, chú ba tàu cũng hồn vía lên mây khi nghe chính xác từ cửa miệng người đẹp vừa thốt ”bạt xập hỹ” có nghĩa là vui tới 80 lần, do vậy lồm cồm bò dậy, gom vội quần áo nhắm cửa thẳng tiến, co giò bỏ chạy, quên cả lời chào tạm biệt người đẹp … lúc đó người đẹp cũng phát hiện chú ba tàu vì quá vội nên bỏ quên lại cái cravat màu hồng….
Mac ao mau gi, soc thang dung, ca vat mau gi cung phai thong nhat, dong thuan
Lam sai se bi trung tri
Nhục ơi là nhục!
Dũng ơi là Dũng!
VN ơi, sao lại đến nông nỗi này?
Liệu có phải đây là photoshop không? Tôi ko thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy hình ảnh này.
VN ơi, mất nước từ bao giờ thế này?
Giời ơi là giời!!!

Photoshop cái mẹ gì. Cái này là một hành động biểu lộ tình thân thiết một nhà của hai thằng khốn nạn!
Troi oi, sao " mac co " qua vay ne Troi ????
Hai cai thang mac dich , ac on ," con do " nay lam gi vay ?
Quai go! Het thuoc tri luon! Cang nhin cang thay giong may con da nhan trong so thu ,cap da nhan song sinh .

Vậy đã rõ rồi. Chắc chắn Tàu đã chuẩn bị bộ Comle Hồng đào này bắt Dũng mặc trong buổi diện kiến. Dũng y tá há miệng mắc quai đành phải mặc. Chứ ngu dốt cỡ nào cũng biết là qúa thể nhục nhã. nhục nhã lắm lắm lắm, Dũng nhục nhã nên mặt sượng ngắc, chứ đâu có vênh váo như mọi khi đâu. Cũng biết xấu hổ đấy chứ các bác quan sát kỹ xem. ừ mà là mình chắc chui xuống đất mất thôi.


Lịch sử sẽ ghi nhận dũng y tá là 1 thủ tướng tồi tệ nhất lịch sử VN bất tài vô dụng,
Quan sát kỹ ngôn ngữ cơ thể, qua nét mặt của hai người bạn sẽ thấy rất rõ ông Nguyễn Tấn Dũng mang một nét ưu tư, không t

thật là nhục nhã quá , đúng là tên không biết chữ có khác

1 / Đề nghị DLB trích dẫn nguồn tư liệu ảnh . Bởi nếu theo 1 blog cá nhân ( Nguyễn Quang Lập ) thì rất dễ nhầm . Ảnh sửa , ảnh ghép .VV..
2/ Nế quả là ảnh thực thì không biết chính phư VN này muốm gửi thông điệp gì đến toàn dân . Ban Lễ Tân của chính phủ không phải là không biết việc thủ tướng phải ăn mặc ra sao .Đây rõ ràng là sự cố ý .
3/ Tại sao mấy năm gần đây màu sắc trang phục của Quân Đội VN ,lại thay đổi giống y chang Quân Đội TQ . Việc này tự ý Bộ Quốc Phòng làm ? Có được Quốc Hội thông qua hay không ? Hay là trang phục Quân Đội của một quốc gia không phải là việc của Quốc Hội ?
Ai biét chỉ giùm . Cám ơn

Cuong says:
Tt Dung linh bo qua lo,that nhuc nha cho nhan dan Viet Nam .
mình hèn quá, nhìn 2 con vượn thối tha đang đạp lên đầu dân mình, mà mình không giết nó được, tức quá đi thôi

Giống nhau như 2 cái bánh mì kẹp nhân thịt.

hề Sài Gòn says:
pótay.com - Không thể thốt lên lời nào. ặc...ặc... hèn đến thế là cùng. Làm đĩ 9 phương còn chừa 1 phương để lấy chồng, đằng này bít cửa luôn phương thứ 10 . hehehe

Dân miền nam says:
Thằng " tưởng thú " 3D này thật hết nước nói . học thì DỐT , làm ăn thì DỞ , chơi với tàu chệt thì DẠI . Đúng là 3D : dốt , dở , dại !!!!
Từ mặt mũi đến bản chất, mà cách phục sức là một hiện tượng, của hai người giống hệt như hai anh em, chỉ khác là một cao một thấp, có thể tầm cở là do bẩm sinh có ảnh hưởng ở người mẹ (cha sinh bì, mẹ sinh cốt). Thì ra họ là anh em cùng cha khác mẹ. Cha VN có 2 vợ, bà cả là người Hoa, bà bé là người Việt. Bà cả thì lùn mà to con, bà bé thì cao mà nhỏ con nên sinh 2 con quỉ cũng như vậy.
Anh em như môi với răng, hễ môi hỡ thì răng lạnh và răng cắn thì môi đau, cho nên trong cuộc hội họp vừa rồi họ đã nhất trí luôn giữ cho răng môi khắn khít bảo vệ lẫn nhau, và hạ quyết tâm không để răng lạnh và môi đau, không để bọn phản động thù địch lợi dụng và xúi dục gây chia rẽ anh em nhà quỉ, dẫn đến sự sụp đổ chế độ XHCN ưu vịt của khối Việt-Trung "vô địc".
thiệt là không ra làm sao cả. bộ các vị không có não hết trơn hà.
đúng là đồ đê tiện vô liêm sỉ,không khéo đến cái quần lót 3dũng cũng mặc giống như đới bỉnh quốc màu hồng đào 





Sát thủ đầu mưng mủ: “Tâm sự dễ sinh sự”


Nguyễn Dương (danlambao) Bổng nhiên gần đây các vị quan chức, nhất là trong ngành bảo vệ pháp luật như công an, tòa án nước ta lại có xu hướng hướng về cơ sở theo kiểu “Đi sâu đi sát vào quần…. chúng để tìm hiểu cái... mông... muốn của họ”. Thích nhất là các quần chúng nữ được quan tâm ưu ái, được cán bộ đi sâu vào tìm hiểu tâm tư tình cảm, hoàn cảnh gia đình, gỡ rối tơ lòng. Sự tận tụy của các vị, bất kể ngày hay đêm, trên chốn sông nước mù khơi hay nơi nhà trọ chật hẹp, quán lá bên đường đều không nề hà gì thật đáng trân trọng.

Xin điểm qua một vài tấm gương vì dân phục vụ: 

Ngày 26/4/2011 anh Nguyễn Công Nhựt là Trưởng Phòng quản lý sản phẩm của Công ty sản xuất lốp xe Kumho trụ sở ở Bình Dương được mời về và câu lưu lại công an huyện Bến Cát (BD) để phục vụ điều tra vụ mất trộm 6.800 lốp xe của công ty Kumho (Sau đó anh Nhật bị chết một cách bất thường). Trong lúc chồng bị tạm giữ điều tra, chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền, vợ anh Nhật liên tục nhận được điện thoại của thiếu tá công an Nguyễn Thành Phú, người tham gia điều tra vụ án đề nghị được giúp đỡ. Có lẻ thấy chị Tuyền là phận nữ nhi chân yếu tay mềm, cảnh nhà đơn chiếc nên thiếu tá Phú đã hẹn hò chị Tuyền lên khách sạn để “tâm sự”, vỗ về an ủi đồng thời mách nước cho chị bán đất để cứu chồng. Tất nhiên chị Tuyền đã cự tuyệt và làm đơn tố cáo vặt mặt vị thiếu tá có tình cảm “dân cảnh” quá đổi thắm thiết này. 

Vụ án cha đốt con ở huyện Nông Cống – tỉnh Thanh Hóa xuất hiện tình tiết khá ly kỳ khi chị Lê Thị Hà mẹ cháu bé bị đốt cho biết ông D, thẩm phán tòa án Huyện Nông Cống người thụ lý hồ sơ li hôn của chị cũng đã nhiều lần gạ gẫm chị đi tâm sự làm chuyện ấy. Ngoài ra phóng viên báo Người đưa tin còn cho biết có ít nhất 3 phụ nữ lien quan đến án li hôn cũng tố cáo bị vị thẩm phán này dụ lên khạch sạn để “tâm sự” hoặc lên phòng làm việc nhờ mát xa, bóp lưng, bóp trán. Mấy chị này cũng rảnh thiệt. Người ta làm thẩm phán xử li hôn thì phải lo cho cả đầu ra nữa chứ. Nếu xử cho các chị li hôn thì các chị sẽ đơn chiếc, không có người tâm sự. Có D đây lo cho còn la lối gì nữa. 

Nhưng có lẻ tình thương mến thương nhất là thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng, phó văn phòng TAND tỉnh Cà Mau vào nhà nghỉ tâm sự với một chị gái đã có chồng. Số là ngày 7/10/2011 anh Mộng hẹn với chị T một phụ nữ đã có chồng vào nhà nghỉ để “tư vấn pháp luật”. Theo giải trình của anh Mộng là vì ảnh thấy chị T và chồng có chuyện lục đục vả lại chỉ dọn ra ở riêng nên ảnh đến thăm hỏi, tư vấn cho một số việc. Ấy vậy mà mọi người không biết ơn ảnh mà còn xúm lại quay phim, chụp hình làm đơn tố cáo rần rần. 

Và gần đây nhất, đầy nghĩa cử công bộc của dân nhất là thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng, phó chánh án TAND Tp Sóc Trăng dắt đồng nghiệp nữ vào quán cà phê xà nẹo để tâm sự. Ảnh cho biết vì thấy chị T và chồng gần đây cơm không lành canh không ngọt nên ảnh động lòng thương, vì là cấp trên nên ảnh rủ chỉ ra quán để tâm sự, an ủi cấp dưới. Không biết ảnh tâm sự kiểu gì chứ nhìn tấm hình ảnh quắn chỉ như rắn quắn thì có ngày mang bầu tâm sự.

Phó chánh án tâm sự cùng cấp dưới

Còn rất nhiều rất nhiều tấm gương nữa như thầy giáo hướng dẫn sinh viên làm luận văn tốt nghiệp hết mình đến mức phải nhắn tin cho học trò lên khách sạn để “hướng dẫn” cho chu đáo. Bác sĩ gạ y tá về phòng “trao đổi chuyên môn” để chăm sóc người bệnh tốt hơn. Cán bộ xã ở lì nơi quán nước “nhân dân” chưa chồng để bảo vệ an ninh trật tự và để tâm sự… 

Ô hô chỉ có tâm sự thôi mà sao lại hay sinh sự dữ vậy. Thiếu tá Phú bây giờ thì bị giáng cấp chuyển ngành và chưa biết còn mắc thêm tội gì nữa. Thẩm phán D thì trong quá trình điểm tra xác minh, tuy chưa luận tội nhưng bây giờ đã thấy ảnh phờ phạc lắm rồi. Còn anh Mộng thì đang chờ án phạt kỷ luật chắc là không nhẹ. Riêng anh Thắng thì bị đề nghị chức thẩm phán và phó chánh án. 

Đúng là tâm sự dễ sinh sự. 

1 comment:

  1. Cac Dong chi nghi sao the ? Dung ma khong mac bo complet nay thi co ma bi ...nguoi anh em dau doc cho di ban muoi giong nhu dong chi thu tuong tien nhiem Vo van Kiet sao !?! Co chiu dam an xoi them 4 nam nua thi moi ha canh an toan duoc .....co vui suong gi dau ma chuoi nguoi ta hoai ! Do quy ne` !

    ReplyDelete