Saturday, March 12, 2011

Công An Cộng Sản Việt Nam Noi Gương và Học Tập Đạo Đức Bác Hồ!

Host unlimited photos at slide.com for FREE!
Hồ Chí Minh Có Con Với Nông Thị Ngát


Trước năm 1940 Hồ Chí Minh hoạt động ở rừng Việt Bắc , thời gian nầy Pháp thường truy đuổi tàn quân theo chủ nghĩa cộng sản của HCM. Ông ta phải rút vào rừng sâu ở gần biên giới Viêt- Trung và hang Pacpo'. HCM được sự chăm lo của 1 hộ lý Nông thị Ngát.( HCM sửa tên cho bà ta là Nông Thị Trưng ). Hồ Chí Minh quan hệ tình dục với Nông thị Ngát. Năm 1940 bà ta sanh được đứa con trai là Nông Đức Mạnh đương kiêm Tổng bí thư Đảng cộng sản VN hôm nay.

Hồ Chí Minh và những Sự Thật

Nguyễn Ái Quốc được Trung ương Comintern (Cộng sản Quốc tế) “cho” một bà vợ người Nga và hai người đã sinh một người con gái, hồ sơ lưu nầy còn lưu trử ở Moscow,

Trong cuốn sách “Đêm giữa ban ngày” của Vũ Thư Hiên, tác giả cho biết ông Hồ còn có quan hệ với một phụ nữ tên là Nông Thị Xuân, và sau này bị Trần Hoàn, Bộ trưởng Nội vụ, chủ mưu giết chết. Tuy nhiên, đây cũng là một sự thật mà bộ chính trị cộng sản che đậy, Có thể nói ngay rằng câu chuyện cô Xuân và ông Hồ có xuất xứ bằng chứng rỏ ràng, Trong bài viết của Nguyễn Minh Cần, ông cho biết là ông lấy thông tin từ lời kể của Vũ Thư Hiên, và từ một số người mà ông viết là “người ta kể cho tôi,” trong đó, có thể kể cả “một bức thư dài 5 trang đánh máy của ngừơi chồng chưa cưới của cô Vàng đã bị giết, viết ngày 29 tháng 7 năm 1983” nhưng ông không được quyền công bố bức thư này! Còn ông Vũ Thư Hiên thì chỉ viết theo lời kể của ông Nguyễn Tạo và một số lời nói của ông Vũ Đình Huỳnh, nguyên bí thư riêng của ông Hồ (ông Huỳnh còn là thân phụ ông Vũ Thư Hiên).
Ngoài ra, trong cuốn hồi kí ngắn, “Dọc đường gió bụi,” ông Trần Trọng Kim viết rằng ông Hồ còn có quan hệ tình cảm và có con với một người tên là Đỗ Thị Lạc. Đảng Cộng sản cố giấu và lừa gạt Nhân Dân về những sự thật nầy .



Cô gái trần truồng bị bắt đứng trước mặt công an -  trong video do công an cộng sản

Việt Nam đã thấm nhuần tiêu chuẫn đạo đức Bác Hồ quay và tung lên mạng



Cô gái không được phép mặc quần áo mà phải trong tư thế trần truồng ký biên bản

 Nhờ bao năm học tập tư tưởng của Bác, tên công an này vừa làm biên bản vừa ngắm cô gái trần truồng đứng trước mặt chúng



Cô gái bật khóc sau khi bị những tên công an CSVN
noi gương Bác Hồ bắt phải giang tay chân ra
để chúng chụp hình....đưa lên mạng!!!!


Gần đây giới trên mạng internet phẩn nộ về một đọan video do công an cộng sản Việt Nam quay lại cảnh bắt và hỏi cung hai cô gái Việt Nam hành nghề mãi dâm. Hai cô gái bị bắt đứng trần truồng trước mặt chúng trong lúc chúng làm giấy tờ, cùng lúc chúng dùng những lời nói thậm tệ để chửi rủa hai cô gái này.


Cảnh quay của các tên công an cộng sản VN học và làm theo đạo đức Bác Hồ chỉa ngay vào những vùng nhảy cảm của hai cô gái và quay video liên tục. Khi chụp hình lấy khẩu cung, hai cô gái đã lấy tay che phần kín và những nơi nhậy cảm của mình thì bị chúng bắt buộc phải giang hai tay ra cho chúng chụp hình. Một cô gái đã bật khóc khi bị công an Bác Hồ hành hạ như vậy!


Hành động này đối với nhân phẩm của người phụ nữ, dù họ làm bất cứ nghề gì, chỉ có xãy ra trong một đất nước triệt để học tập làm theo gương đạo đức của Bác Hồ. Nhưng cho dù họ có hành nghề bán dâm, nhưng ít nhất là họ bỏ ra tấm thân và sức lao động của họ để đổi lấy đồng tiền một cách chính đáng, chứ không đi ăn cắp của một ai. Còn hành động tham nhũng cả triệu Mỹ Kim của những tay cán bộ gộc cộng sản như Huỳnh Ngọc Sĩ, xui gia của Nông Đức Mạnh ở PMU18 , và của hàng triệu tên cộng sản khác thì hành động đó gọi là hành động gì? Nếu đó  không phải là hành động ăn cắp trên máu mũ và sức lao động của người dân Việt Nam! Nếu so với hành động ăn cắp qua các kế hoạch tham nhũng tinh vi của chế độ cộng sản và cái hành động bán sức lao động của người phụ nữ thì cái cái nào đốn mạt hơn?


 Ngày hôm nay qua đọan video này được phán tán trên mạng, nếu không phải do chính những tên công an tung lên thì ai tung lên? chúng ta đã thấy rõ tình trạng suy đồi về đạo đức tại Việt Nam nhất là của những tên đang cầm quyền và xử dụng quyền thế để chà đạp lên đầu lên cổ người dân Việt Nam.

Đọan video bắt hai cô gái trần truồng đã xuất hiện trên mạng youtube vài giờ vào đêm 16 tháng 11, 2010, nhưng sau đó đã bị công ty youtube lấy xuống vì chứa đựng những hình ảnh trái với luân lý và văn hóa của những con người văn minh.

Cũng qua đoạn video này, cũng như những hình ảnh của những người dân oan Việt Nam, nó khẳng định một điều rất rõ ràng đừng mơ tưởng đến sự thay đổi chính sách của CSVN, mà phải là một cuộc cách mạng Nhân Chủ tại Việt Nam, qua đó, cái giá trị của con người Việt Nam phải được trả lại. Qua đó con người là cứu cánh chứ không phải là phương tiện, và qua đó mọi con người không biệt nam nữ, sắc tộc, tôn giáo bình đẳng như nhau! Phải xoá bài làm lại từ đầu thì mới mong rằng Việt Nam gia nhập được nền văn minh của nhân loại!






Phan Hoài Nam – Dân Làm Báo: Tiếng khóc nức nở của cô gái ở đoạn cuối clip là một tiếng chuông báo động về  tình trạng vi phạm nhân quyền ở Việt Nam. Tiếng khóc làm nhói lòng những ai còn có chút tình người…
Trong một đoạn clip dài 1 phút 36 giây về cảnh công an Việt Nam bắt và lập biên bản 2 cô gái  trong tình trạng lõa thể,  ngoài ra còn có những lời lẽ và cử chỉ hết sức côn đồ:
0:07  – Con này mày đứng dậy tao chụp kiểu ảnh,  nhanh,  mày ấy, đứng dậy.
0:16  – Đứng dậy, đứng ngữa mặt lên, ngữa mặt lên, dơ hai tay ra,  dạng hai tay ra hai bên, nhanh lên, ơ con này dang hai tay ra.
0:38 -  Nhìn vào đây, quay mặt vào đây, dang hai tay ra, đm, quay mặt vào đây, chả nhìn thấy cái đ… gì .
1:03  – Đứng dậy, đứng sát vào tường, mày ấy, đứng dậy đứng sát vào tường kia kìa.
1:32  – Mày khóc cái gì ?

( Đoạn clip trên có những cảnh và lời thoại không phù hợp với bạn đọc chưa trưởng thành. Các bạn cần cân nhắc trước khi xem)

Nhìn chung dư luận trong vài ngày vừa qua đều  hết sức bất bình về hành vi vô văn hóa của nhóm công an được cho là đang thi hành luật pháp. Nhưng điều làm nhiều người đau xót và cảm thương  đó chính là hình ảnh của hai cô gái xuất hiện trong clip.
Riêng quan điểm của cá nhân tôi, tôi rất tôn trọng công việc của hai cô, cũng như tất cả những cô gái Việt Nam đang hành nghề mại dâm ở trong và ngoài nước, bởi vì :
-  Các cô biết sống bằng sức lao động của mình, cho dù đó là hình thức lao động tình dục vẫn chịu nhiều cái nhìn khắt khe của xã hội nhưng ai dám nói công việc đó là dễ dàng ?  Muốn kiếm được tiền đều phải đổ mồ hôi sôi nước mắt như nhau cả ,  các cô  vẫn đáng trân trọng hơn những kẻ bá quyền đang ngồi phè phởn trên cao tham nhũng đục khoét  tiền thuế của nhân dân, rút tỉa xương máu của đồng bào.
- Các cô là những nạn nhân của chế độ này, một nhà nước không biết  phát triển kinh tế  và tình trạng tham nhũng tràn lan đã khiến chênh lệch giàu nghèo quá cao và một bộ phận lớn người dân bị đẩy vào con đường bế tắc, một nhà nước cố tình dùng bộ máy giáo dục và tuyên truyền ngu dân hóa để dễ bề cai trị.
Tiếng khóc nức nở của cô gái ở đoạn cuối clip là một tiếng chuông báo động về tình trạng vi phạm nhân quyền ở Việt Nam. Tiếng khóc làm nhói lòng những ai còn có chút tình người.
Xét theo bản TUYÊN NGÔN NHÂN QUYỀN QUỐC TẾ  được Đại hội đồng Liên hiệp quốc thông qua và công bố  theo Quyết nghị 217 A (III) ở Paris vào ngày 10 tháng 12 năm 1948, thì  lực lượng công an này đã vi phạm vào điều 1 , 3 , 5 , 11a , và 12 trong đó ghi rõ :
Ðiều 1 [Nhân phẩm; Tự do và Bình đẳng; Tình anh em]:
Tất cả mọi người sinh ra đều được tự do và bình đẳng về nhân phẩm và nhân quyền. Mọi người đều được phú bẩm về lý trí và lương tâm và vì thế phải đối xử với nhau trong tinh thần anh em.
Ðiều 3 [Quyền được sống, có tự do và an toàn]:
Tất cả mọi người đều có quyền được sống, quyền có tự do và an toàn cá nhân.
Ðiều 5 [Cấm tra tấn]:
Không ai có thể bị tra tấn hoặc bị đối xử hay bị bắt chịu hình phạt một cách dã man, vô nhân đạo hay nhục nhã.
Ðiều 11 [Quyền được xem là vô tội và cấm hồi tố]:
(a) Mỗi người, khi bị cáo buộc về hành vi phạm tội hình sự, có quyền đòi hỏi được xem là vô tội cho đến khi họ bị một toà án mở phiên xử công khai, trong đó họ có đủ mọi điều kiện để biện hộ, kết án theo đúng luật pháp.
Ðiều 12 [Quyền riêng tư; Bảo vệ danh dự]:
Không ai có thể bị xâm phạm một cách độc đoán vào đời sống riêng, gia đình, nhà ở, hay thư tín, cũng như bị xúc phạm danh dự hay tiếng tăm của mình. Mọi người đều có quyền được luật pháp bảo vệ trước những xâm phạm hoặc xúc phạm như vậy.
Ở Việt Nam hiện nay hầu hết mọi người đều rất mù mờ về nhân quyền, đơn giản bởi vì chế độ cộng sản khống chế bộ máy giáo dục và truyền thông để làm cho con người trong xã hội đó mất đi khả năng suy nghĩ độc lập  khi tiếp nhận thông tin.  Và không chỉ có hai cô gái trong clip này mà  hơn 80 triệu người dân Việt Nam đang bị xâm hại nhân quyền mà rất ít người nhận ra.
Và khi mà một cá nhân chưa nhận ra được mình có những quyền lợi gì thì làm sao có thể đứng lên đòi hỏi quyền lợi cho cả một dân tộc.  Cho nên tiến trình canh tân đất nước  phải bắt đầu bằng những cá nhân biết tự canh tân chính mình  .
Dưới đây tôi xin đính kèm bản TUYÊN NGÔN NHÂN QUYỀN QUỐC TẾ mọi người có thể dành chút thời gian suy ngẫm xem  mình đã và đang bị mất đi những quyền nào, và sẽ đòi lại  bằng cách nào .
18-11-2010
Viết riêng cho Dân Làm Báo
Phan Hoài Nam
Mời bạn đọc dành chút thời gian suy ngẫm để đọc lại bản :

This entry was posted in Dân Báo and tagged , . Bookmark the permalink.
Be the first to like this post.

116 Responses to Từ video công an bắt gái mại dâm, nghĩ về Nhân Quyền

    • Chị ba says:
      CÁC EM KHÔNG CÔ ĐƠN , CHÚNG TÔI TÔN TRỌNG CÁC EM VÀ PHỈ NHỔ VÀO LŨ MẶT NGƯỜI DẠ THÚ .
      CÁC EM TRONG SẠCH VÀ LƯƠNG THIỆN GẤP 1 VẠN LẦN THẰNG DŨNG BÙN ĐỎ
        • Heo ( 14 tuổi ) says:
          Cháu đã xem cái clip thật của chú và cháu chỉ có một nhận xét thôi : Ghê tởm !! Bọn nó có muốn lập biên bản thì cho 2 cô gái đó mặc áo quần trước rồi hỏi hỏi, đằng này lại bắt giơ hai tay lên khi chưa có gì trên người !! Thật là thú tính, cứ như chúng muốn hiếp họ chẳng bằng, bọn này đúng là sản phẩm của Cướp Sò , dạy 5 điểu bác hồ dạy nhiều quá nên lú rồi, go to hell !!!
      • Bọn vô lương tâm... says:
        Làm chó xứ người, hơn là làm người xứ chó…
        Ngày hôm qua, một người bạn Gia Nã Đại báo cho tôi biết vì đi nghĩ hè Hawaii, anh ta cần phải gởi chó vào khách sạn chó trong vòng 2 tuần, mổi ngày phải trả 50 đô la ( luật Canada không được phép để chó ở nhà một mình). Nghĩ đến chó mà nghĩ đến người, người phụ nữ việt nam phải bán thân nuôi miệng, nuôi gia đình, lại còn bị bọn công an cộng sản vô lương làm mất nhân phẩm con người.
        Đúng là xứ chó làm người… thà làm chó xứ người, hơn làm người xứ chó.
    • DÂN OAN says:
      MÁ NUÔI CỦ CHI
      Hỡi các linh hồn thơ ngây bị đày đoạ ,
      Các con Ngày còn trẽ, ăn chưa no nghĩ chưa tới , Má ra đi cũng vì mộng Diệt Ác Phù Thiện và cưú các con.
      Kẻ có luơng tri muôn nguời như một ,nào đâu ngờ !…
      Tuỡng Chống Ác ai ngờ thành Chống Thiện .
      Tuởng phù Thiện ai ngờ thành phù Ác.
      Và Ác là đây …Là chứng cớ bằng hình…
      Má van xin các con tha tội …

      Ngày nay , dù mắt đã mờ răng đã rụng , Má vẫn quyết tâm
      lên đuờng Diệt Ác Tùng Thiện…để cưú các con …
      các linh hồn thơ ngây đang bị đày đoạ trong điạ ngục cuả trần gian .
      • Ba Lê says:
        MÁ NUÔI CỦ CHI,
        Bà lầm, tôi cũng lầm lỡ, ngày xưa tụi tôi lỡ theo mụ Nguyễn Thị Bình và Mặt trận giải phóng miền nam, tưởng mình giúp nước và cứu quốc. Mình đã lầm và tiếp tục bị lường gạt, hy sinh đời mình một cách phí phạm, giúp bọn cộng sản viêt nam, về hại dân hại nước.
        Thằng tây, thằng Mỹ, không tàn độc hơn thằng việt cộng, mình không ngờ thằng việt cộng dã man như thế.
  1. anh Ba Hưng says:
    nghề của các em gái này còn lương thiện gấp vạn lần nghề cái thằng nó bắt cô ta chàng hảng cho nó xem.
    • minhhienvn@yahoo.com says:
      Nó bắt chạng hang cho nó xem,nó được khen thưởng.
      Thấy tố cáo Nguyễn Thế Thảo tham nhũng Anh ta bảo rằng âm chưa thịnh dương chưa xuy Ông còn phải vất vả.
      • minhhienvn@yahoo.com says:
        Ngày 20/11/2002 trên bờ hồ Hoàn Kiếm có một công dân Bắc Ninh mặc áo dài trắng ,trên áo viết Nguyễn Thế Thảo lập chứng từ khống 16tỷ tham nhũng không bị xử lý.
        Phía sau áo viết :UBKTTWbao che cho Nguyễn Thế Thảo,
        Báo Nhân Dân số ra ngày 28/5/2001 bao che cho tham nhũng.
  2. Con Ông Cháu Cha says:
    1 vụ minh chứng vi phạm nhân quyền nghiêm trọng
  3. Gái tơ says:
    Nhìn thấy cảnh này chắc là em hết dám làm gái MD nữa wá, mà khổ nỗi các anh đảng viên, CB có chức có quyền cứ re`réo gọi em mãi thôi, hôm nào mà các anh ấy vô mánh là em phục vụ không kịp luôn đó, chưa kể có lúc còn cho em đi Hương Cảng, tân Gia Ba nữa kìa, các anh ấy nhiều tiền lắm, sộp lắm các pac ạ.
  4. Van says:
    đcsvn còn thì con những vấn nạng xả hội. Ở quê tôi ngày xưa cho dù có bạc vạn tiền nông cũng thông thể tìm được nhửng thứ đó bây giờ thì trang ngập, từ đầu làng đến cuối xóm càe vường, vỏng và bể ôm không sao đếm hết.
    • Tran Cong Tao says:
      Đó là XHCN của CS “nằm mơ giữa ban ngày” viết dạy thành sách đi rêu rao đó!
      Cái ngày sau 1975, CS không tiếc lời chưởi bới chế độ VNCH, giờ thì nó là cha của VNCH rồi, nhưng về tệ nạn, tham nhũng, giáo dục đi xuống,… thôi. Chứ nhìn lại đi có gì nữa đâu!
  5. nguyen says:
    Thật là đau lòng.Không còn gì để nói hết sự đểu cáng của bọn người bắt 2 cô bé kia. Hai cô bé chỉ là nạn nhân của đói nghèo.Ngày xưa , họ đổ cho chế độ cũ để lại các tàn dư như thế. Đến nay họ đổ tôi 2 cô bé kia, chứ không phải do chế độ tươi đẹp này.
    Tôi luôn văng vẳng bên tái tiếng khóc của 2 cô bé này.
    Không biết có bao nhiêu hoàn cảnh tương tự và còn hơn thế này nữa và có biết bao nhiêu tên đểu cáng như thế này hoặc hơn thế nữa.
    Ngay trên thế gian này có đầy dẫy bọn quỉ dữ đang khoác áo thầy tu.WebWarper allows this only if your message is supplied with your IP address:

      • Sự Thật says:
        Đi học cũng gặp cán bộ cộng sản hiếp dâm vậy ? Quên vụ ông Nguyễn Trường Tô rồi sao ? Ngày nào còn sống trên …. quê hương của mình và dưới sự lãnh đạo sáng suốt của đảng CSVN thì bất cứ ai cũng có thể là nạn nhân của đảng cộng sản .
      • Độc giả says:
        @ Thích thì nói .
        Bạn cứ tưởng ở VN bây giờ cứ cố gắng hộc máu mồm, dồn máu mũi mà lao động là có cái ăn … sao ?
        Ngây thơ quá. Bạn ở đâu vậy ? Nếu ở bên bển thì tôi chịu phép. Nếu ở trong nước thì : 1 là bạn còn quá tin tưởng đến ấu trĩ giáo điều lao động của cs. 2 là bạn được đẻ trong bọc điều.
        Tôi năm nay đã 68 tuổi rồi, vẫn còn phải làm việc đến độ không dám khám bệnh, vậy mà chưa chắc có miếng ăn nữa đó bạn ạ.
        Thằng con trai lớn của tôi là thầy giáo, lương không đủ nuôi hai con còn đi học (tiểu học), vợ đi bán ở chợ. tối đến xách cái bàn nhỏ ra để bán phở từ 6h – 11,30 tối. Lấy công làm lời, vậy mà thằng công an p[hường nào có tha.
        Tối nào nó cũng lò dò ra, hôm thì chục chân gà với chục quả trứng gà sống, một bó hành trần. Hôm thì 1 cái cặp lồng (cà mên) đầy những tái, nạm, xách, gầu … nước phải béo đấy nhé.
        Chỉ ngần ấy thôi, các cháu của tôi cũng mất toi hơn trăm nghìn. Chưa kể thỉnh thoảng mấy anh em cán bộ ở phường, rồi thì là anh em dân phòng đến thăm anh chị độ này làm ăn thế nào ? Mà thế nào là thế … đấy ! Không có thế … đấy là mai nghỉ bán nhé.
        Đấy đời sống lao động lương thiện ở Việt Nam hiện tại nó là vậy đấy bạn ạ !
  6. Bảo An says:
    Chế độ CS VN không có gì để gọi là mất,đạo đức không có,học vấn không có,nhân cách không có,vậy mất cái gì?
  7. Nguyễn Việt Nam says:
    Công an một lũ côn đồ! Đảng CS nuôi nấng lũ côn đồ này.
    • Tran Cong Tao says:
      Đúng! 101%. mệt quá, kể tội chúng nó làm sao hết
      Độc ác thay, Trúc Nam Sơn không ghi hết tội
      Dơ bẩn thay, nước Đông Hải không rửa sạch mùi
  8. MưaHuế says:
    Bọn chúng chui từ rừng ra nên có cách cư xử như thời tiền sử!


    • Tẻo Sàigòn says:
      Thằng Cộng Nô lượm được vài trang bí kiếp nên bị tẩu quả nhập Khỉ, bây giờ chúng không phải là người mà là sút vật.
  9. không lề says:
    Phan Hoai Nam tường thuật lại bằng từ của đoạn video vẫn còn thiếu những cụm từ: vô văn hóa, đệm thêm vào lời nói của loại vô văn hóa mà lại đi làm văn hóa, với chất giọng này chính xác là bọn …. mà nhẽ ra “đối với dân phải kính trọng lễ phép”. Nạn nhân văn hóa đã ngắn nhưng bọn hành sử còn ngắn hơn và cao bằng ngã ba….
    • Tẻo Sàigòn says:
      Tại Phan Hoai Nam không thể dùng hết từ ngữ để diễn tả chúng. Nói gắn gọn chúng là loài nữa người nữa súc vật lông lá đầy mình.

  10. Hoàng Nguyên says:
    Tại VN bây giờ, thành phần mua dâm đa số đều là cán bộ, đảng viên. Hãy nhìn vào các nhà hàng sang trọng hoặc các quán bia ôm thì sẽ biết. Dù sao thì những cô gái mại dâm đa phần đáng thương hơn đáng trách bởi vì, cuộc sống và hoàn cảnh bắt buộc họ phải sa ngã vào con đường này. Nếu có trách thì nên trách những người lãnh đạo đất nước, những người điều hành xã hội đã tạo ra sự chênh lệch giàu nghèo quá lớn trong nhân dân mà thành phần thua thiệt nhất lại là đại bộ phận nhân dân không có thế lực, không có chức quyền. Những người công an tham gia quay đoạn video này khi thi hành nhiệm vụ đối với 2 cô gái mại dâm trong hình, chứng tỏ họ là con thú đội lớp người, họ đã vi phạm trắng trợn về quyền con người mà luật pháp VN và quốc đã quy định. Nhưng xét cho cùng công an đã có luật riêng của họ rồi miễn sao việc làm của họ không có hại cho ĐCSVN là được. Dù có nói gì đi nữa thì xã hội VN bây giờ là như thế, chúng ta phải làm gì đây?.
  11. Sự Thật says:
    Dư luận tập trung lên án công an và bày tỏ sự thông cảm với hai cô gái xấu số, nhưng hầu như hoàn toàn không có thông tin gì về người mua dâm ? Không biết ông ta có bị bắt và tạm giam, và nhà cửa có bị khám xét hay không ?
  12. quan says:
    hết nói,đúng là 1 lũ khốn nạn,thú vật
  13. tôi yêu Việt Nam says:
    hô hô hô. các bác nói thật chí phải. đứng lên bảo vệ các e hành nghề mại dâm(như kiểu bọn bảo kê gái gọi ấy) mặc dù các e ấy có hơi đua đòi ăn chơi, lười lao động. và thỉnh thoảng có em HIV giai đoạn cuối vẫn cố tình truyền bệnh cho người khác.
    • GỐC CÂY says:
      Trích lời kêu gọi đầu tư của đồng chí CT Triết: “Các ngài cứ vào đầu tư đi, Việt Nam là nước có tài nguyên dồi dào và rất nhiều gái đẹp”, (hết trích). Thật ra các em nó làm theo những gì Bác Triết dạy thôi.

  14. hoaianh says:
    “các cô vẫn đáng trân trọng hơn những kẻ bá quyền đang ngồi phè phởn trên cao tham nhũng đục khoét tiền thuế của nhân dân, rút tỉa xương máu của đồng bào”.
    QUÁ ĐÚNG.
  15. hồ chí minh says:
    Đây là sản phẩm trồng người của ta .Nhân dân việt nam là quyền sở hữu của riêng ta .
  16. Giang Minh Phuong says:
    mai mốt có người ra tự nhận tội thay thế cho các đồng chí công an cho mà coi
    vào tay công an thì không tội cũng thành có tội
    vào tay công an thì có mặc áo quần cũng thành ra trần truồng
    vào tay công an thì luật sư thành gái điếm
    vào tay công an thì trước sau gia đình lên nhận xác về

    Như vụ khủng bố ở Tòa Đại Sứ Mỹ ở HN, công an bắt 1 thằng nghiện tự nhận tội thế là xong. mai mốt cũng có anh chàng nghiện nào nhận tội dùm cho mà coi..
    GMP
  17. 3t says:
    DE NGHI MOI NGUOI AI CO HINH VA TEN CUA NHUNG THANG CONG AN NAY,
    NEN DUA LEN MANG CHO MOI NGUOI CUNG BIET.
    CAM ON
  18. Nam Nguyen says:
    xin quý vị hãy vào đây ký thỉnh nguyện thư tố cáo sự vi phạm nhân phẩm nhân quyền của cong an CSVN, nhanh tay lên quý vị http://www.gopetition.com/petition/40754/sign.html
  19. Dũng bùn đỏ says:
    đã bảo là không được ký tên kiến nghị tập thể , đám dân đen sao càng ngày càng nổi loạn ???
    • Cù Huy Hà Vũ says:
      Tôi kiện ông lên tới LHQ bây giờ.
      • aq cao says:
        Ơ,… tạm giam 4 tháng sao vẫn còm được ?
        lói cho mà biết nhá, kiện TT là bắt theo 88 còn kiện lên hợp cuốc là bắt thêm tội nhiều 888… nửa đới ! biết chửa !

  20. Hoà Bình says:
    Tôi đồng tình với bác Nguyen Van ” chỉ có con người xấu chứ không có nghề nào xấu”

  21. Ủy ban Quanh Quân thành phố says:
    Ôi Kiều ơi, tội cho em quá,
    Ngay cả mụ Tú bà cho đến Hoạn Thư cũng không ác với em như thế.
  22. Ủy ban Quanh quẩn thành phố says:
    Bà kia tuổi sắu mươi rồi
    mà sao không được phép ngồi bám khoai,
    Cụ kia tuồi bảy mươi hai
    mà sao hội họp mệt nhoài chẳng tha,
    Cậu kia con cụ đồ nho
    mà sao mặt trấu mày tro trát vào
    Em kia như tấm lụa đào
    mà sao bát phở vài hào cũng trao
    Tội kia chằng phải đào sâu
    chỉ ngay thủ-phạm vàng sao lá cờ
    ( thơ Ngục-sĩ, nhạc Phạm dâm)
  23. Focus says:
    xin quý vị hãy vào đây ký thỉnh nguyện thư tố cáo sự vi phạm nhân phẩm nhân quyền của cong an CSVN, nhanh tay lên quý vị http://www.gopetition.com/petition/40754/sign.html
  24. NgVN says:
    Đám CA này thật vô giáo dục! Không phải vơ đũa cả nắm nhưng điều này chứng tỏ tổ chức CA bệ rạc thối tha từ trên xuống dưới qua những vụ bắt bớ dân từ trung ương đến địa phương. Càng có nhiều các học viện CA càng tạo ra nhiều đám lâu la phục vụ chế độ thối nát.
    Nên đổi tên CÔNG AN NHÂN DÂN thành CÔNG AN HÀNH DÂN cho xứng danh hơn.
  25. nam cuong says:
    thằng dũng bùn đỏ nó cũng là con hoang đó sao,thằng nông đức mạnh (Nông thất đức) chùn nó cũng là con hoang đó chứ sao chung nó lại đối sử người với người như vậy chú nó mất hết cả đạo đức rồi .dù sao thì những cô gái trẻ kia họ vẫn là người kia mà ,kể cả họ có phạm tội gì đi chăng nữ thì bọn công an khốn nạn kia chún nó đươc ăn đươc học sao chúng nỡ đối sử như nhũng con thú vật như vậy.đún là một lũ chó .
  26. san lê says:
    Không thể như thế được.
    Dù làm điếm, cô ta cũng vẫn là một con người. Không ai có quyền làm nhục cô ta. Làn như vậy không những là vi phạm nhân quyền mà còn là một hành động độc ác, dã man và tàn bạo.
    Hành động làm điếm của cô ta để nuôi sống bản thân, gia đình còn cao qúy hơn gấp trăm lần hành động tham nhũng, ức chế người dân để cướp đoạt tài sản đất đai của bọn Việt Cộng.
    LS
  27. Phục Hưng says:
    Mình thì thấy hầu hết các vị lãnh đạo từ trung ương đến địa phương đều có gái bao riêng cho họ cả. Khi một ông cán bộ csvn đi công tác tỉnh thành khác, thì đa số các ông ấy đã được đàn em chăm sóc chu đáo rồi , toàn là gái đẹp bao suốt đêm mà không phải trả một khoản phí nào cả mà trái lại còn được các chiến lợi phẩm và quyền lợi khác nữa . Tuy nhiên, đa phần đều bị quay phim lén để hồi tố lẫn nhau nếu như ăn chia giữa các quan không sòng phản. Bởi vậy các bạn hiểu vì sao tham nhũng tràn lan, các quan chức bị phạm tội rành rành mà ko một quan chức nào dám đứng ra tố cáo hay xét xử cả ? Nếu bọn họ lôi cổ người này xuống thì họ sẽ chết chìm luôn. Bởi vậy vì sao người ta vẫn nói : Đảng CSVN vô luân, tàn bạo, độc ác, độc tài…vv.
  28. nguoi dan says:
    Sao vụ bắt Cù Huy Hà Vũ báo chí “lề phải” ngay lập tức đưa tin rùm beng còn vụ này cả thế giới lên án mà cơ quan chức năng đến nay vẫn chưa có câu trả lời cho công luận biết những kẻ nào đã thực hiện hành vi vô nhân đạo này? Hay là do chưa tìm được “Quần Chúng Tự Phát” làm vật tế thần để chạy tội cho CA? Mọi người hãy chờ xem vở kịch này.
  29. anh Ba Hưng says:
    Loại hung ác ,mất dạy, chẳng còn 1 chút xúc động nào một chút tình người nào trong đầu như vậy, chẳng hiểu cái cơ quan nào sử dụng nó không biết nữa ta suy ra đồng nghiệp của nó sếp của nó chẳng khác gì nó.
    Nếu dân có vi phạm luật thì xử phạt theo luật vậy thôi.Cớ gì CA lại hành hạ
    các cô để thỏa mãn thị dâm.
    Thế đấy! Nào là vì dân , quan tâm , chăm sóc dân. Toàn là xảo ngôn. Cái này thuộc về bản chất chế độ
  30. Tôn lò says:
    thằng cha Đỗ kim Tuyến thủ đoạn còn kinh hoàng hơn cái đám đệ tử nhiều. thầy giỏi mới có trò giỏi chứ.
    Kiểm tra gì nữa hay là ông định nói là băng dảng xa hội đen bắt người trái luật, CA đang điều tra
  31. KM Nam says:
    Cảnh cô gái trần truồng khóc nức nở trong tủi nhục đã hoàn toàn phản ảnh thân phận của người dân VN sống dưới chế độ cộng sản độc tài toàn trị. Người dân không có luật pháp bảo vệ, chẵng khác gì người đi ngoài sương gió mà không có quần áo che thân, tóm lại mọi người đều trần truồng trong cái xã hội này. Người dân VN phải quơ quào mọi cách để kiếm miếng ăn kể cả bán thân mình. Nhân phẩm của cô gái bị chà đạp trắng trợn như bao công dân VN khác, chuyện bình thường ở huyện. Cô gái khóc nức nở trong tủi nhục nhưng không dám phản kháng để đòi lại quyền làm một con người thực sự vì cô đơn, yếu đuối và hèn nhát, cũng giống bao công dân VN khác. Một dân tộc không thể tiến bộ nếu cứ tiếp tục ngu muội và hèn nhát.
    • DÂN HÀ GIANG says:
      KM Nam says:
      “Cảnh cô gái trần truồng khóc nức nở trong tủi nhục đã hoàn toàn phản ảnh thân phận của người dân VN sống dưới chế độ cộng sản độc tài toàn trị. Người dân không có luật pháp bảo vệ, chẵng khác gì người đi ngoài sương gió mà không có quần áo che thân, tóm lại mọi người đều trần truồng trong cái xã hội này. Người dân VN phải quơ quào mọi cách để kiếm miếng ăn kể cả bán thân mình”
      Hoàn toàn chính xác . Xin nguỡng mộ KM Nam . Mong đuợc đọc lần luợt nhiều comment khác cuả bác KM Nam .
  32. Hoang long says:
    Những nổi đau nhân phẩm và bất hạnh của phụ nữ VN ở cái thiên đường CS. Bọn chó vàng công an CSVN vừa lập được thành tích để dâng lên đại hội khốn nạn đảng CSVN lần thứ 11. Chúng nó phá vỡ được một cuộc mua bán dâm, chúng nó bắt được 2 cô gái đang ở trong tư thế “tươi mát” với gã đàn ông mua dâm. Chúng nó buộc 2 cô gái phải Trần truồng để chúng nó quay video. Chúng nó còn có những hành động dâm tặc, đó là buộc 2 cô gái phải trong tư thế đứng và dang 2 tay ra để lộ hết những phần kín của họ, đến nổi 2 cô gái này phải bật khóc trong tủi nhục trước hành động của loài quỷ đội lốt người. Chúng nó nghỉ chúng nó có tư cách hơn 2 cô gái này nên chúng nó đã có những hành động của loài quỷ không có tính người. Hai cô gái này bán thân nuôi miệng còn hơn những con cho vàng và cái đảng khốn nạn CSVN bán nước cầu vinh. Chẳng những chúng nó muốn lập công với đảng khôn nạn CSVN, chúng nó còn muốn khoe tài đi bắt gái mại dâm bằng cách đưa video clip lên YouTube để cả thế giới biết, và chúng nó đã hãnh diện với cái trò sỉ nhục dân tộc VN nói chung và phụ nữ VN nói riêng.
    Những giá trị nhân phẩm của người phụ nữ VN bị lấy mất đi trong cái xã hội đỉnh cao CSVN hôm nay phải có cái góc bất nguồn từ đâu. Thằng khốn nạn hồ chí minh là nguyên nhân đã gây ra những nhục nhã và đau khổ cho dân tộc VN. Ngay từ đầu thằng già hồ đã là một thằng tôi tớ cho cs quốc tế. Chíng nó đã bán đứng đất nước, tổ tiên, dân tộc cho mác-le-mao. Đạo đức của nó là giết vợ, từ con, giết dân lành, và chính nó đã ép người dân phải đấu tố cha mẹ, anh em của mình. Còn tư tưởng của nó là bán nước cầu vinh. Chính thằng già hồ khốn nạn đã nuôi bộ máy chó vàng công an để bảo vệ nó. Thằng khốn nạn hcm dùng những thằng công an để đàn áp, khủ bố, thủ tiêu dân tộc VN. Hôm nay hậu duệ chó vàng của thằng khốn nạn hcm vẫn tiếp tục học những đạo đức, tư tưởng của nó, là hèn với giặc, ác với dân, tham nhũng, ăn cướp, làm nhục phụ nữ VN cho cả thế giới biết.
    Những con quỷ chó vàng công an, chúng mày hãy cười cho sướng đi, chúng mày hãy thỏa mãn những thú tính của chúng mày đi vì chúng mày sẽ không còn được bao lâu nửa để chúng mày được hưởng thụ trên những đau khổ, tủi nhục của nhân dân. Chúng mày sẽ đền tội trước nhân dân và công lý. Chẵn những chúng mày mà cả cái lăng thằng khốn nạn hcm và mồ mả của những thằng lãnh đạo thế hệ sau đã chết cũng sẽ bị đào lên để khỏi nhớp đất VN. Còn những thằng khốn nạn lãnh đạo và bộ chính trị đảng CSVN đang còn sông cũng sẽ bị nhân dân xử tội. Lúc cả đám chúng mày sẽ khóc lóc vang xin để được sống. Chúng mày sẽ không chay đâu cho thoát. Có vay có trả, phải không lủ khôn nạn đảng CSVN do thằng hcm khốn nạn cầm đầu?
    Ngày nào mà cái lăng của thằng khốn nạn hcm còn ám trên đất Thăng Long thì ngày đó đất nước và dân tộc VN sẽ phải sống trong tủi nhục, đau khổ, áp bức, nghèo đói, và không có tự do dân chủ.

  33. doiquanre says:
    nghe giọng nói của cái thằng súc vật trong đoạn clip, tôi chỉ muốn chặt cổ cha nó đi, thật không có gì khốn nạn hơn được nữa.
  34. PhunuVietnam says:
    Bản thân tôi là đàn bà con gái và thật lòng là cũng có chút ác cảm với nghề điếm nhưng xem đoạn video này, nghe tiếng khóc nức nở của cô gái cùng hành động bỉ ổi của cái thằng cầm máy quay mà không khỏi xót xa cho thân phận đàn bà ở cái đất nước Việt Nam này. Cho dù có làm cái nghề này nhưng các cô ấy vẫn chỉ là những người phụ nữ yếu ớt mà thôi. Đi làm điếm là cùng đường lắm rồi, bị chúng nó bắt quả tang ngay lúc hành nghề là thêm một cái nhục, mà chúng nó còn không tha cho người ta. Sao chúng nó không nghĩ nếu đấy là bạn gái, em gái chúng bị người ta xỉ nhục như thế, sao chúng không tự sờ tay lên gáy mình rằng, thằng đàn ông nào (kể cả chúng) cũng có lần đi chơi điếm, sao bây giờ lại hạ nhục người ta thế.
    Ước gì mấy thằng này chết đi kiếp sau bị đầu thai làm đàn bà, sống trong cảnh thiếu thốn phải đi làm điếm để chúng nó biết cái sự tủi nhục của người ta.
    • ĐCSVN vô luân muôn năm says:
      Em cũng nghĩ như bác, bình thường em đánh já gái điếm là dưới đáy XH, lười lao động. Nhưng đúng là nghe tiếng nấc lúc cuối video của cô gái khiến lòng em nhói lên, cộng thêm thằng hình sự quát “mày khóc cái j ?” làm em muốn cầm búa jáng thẳng xuống đầu thằng CA hình sự !
  35. thomas says:
    Để sống còn trong cái trại Cộng Hồ Xuống Hàng Chó Ngựa Vô Nhân.
    Phụ nữ VN ngày nay phải bước vào con đường cùng là mại dâm.
    Chủ khách sạn là bọn TƯ BẢN ĐỎ cán bộ đảng viên CS và đám MA CÔ bảo kê ,canh gác là bọn CA địa phương .

    Những thiếu nữ này dù họ bán thân,nhưng họ vẫn là những người phải được tôn trọng .
    Họ là những con dê tế thần mỗi khi có cuộc càn quét lập thành tích chào mừng dâng lên bác và đảng…
    Họ còn có tư cách đáng qúy hơn ngàn triệu lần so với bọn C..Đ.. CA và “nhà nước” CSVN .
    Phụ nữ,họ bán dâm nhưng không ăn trộm,không ăn cướp như bọn CA CHÓ XANH, CHÓ VÀNG được phọt ra bởi bọn …C.. Đ.. Việt cộng ….

  36. Cửu Long Giang says:
    Trên thế giới không có ở đâu và bỉ ổi như công an cộng sản Việt Nam. Dưới con mắt cuả thế giới những nhà tâm lý học, các bác sĩ thần kinh, những vị học giả nhân sĩ phân tích băng ghi hình do chính bọn phóng viên công an cộng sản tung ra thì đúng đây là một trò thủ dâm điên loạn cuả công an. Trên danh nghiã chống gái mãi dâm, nhưng nghe giọng nói, nghe hơi thở dồn dập cuả bọn chúng, nghe giọng tên công an the thé quát cô gái dạng chân giơ tay, rồi có thằng bảo : Đéo nhìn thấy rõ gì cả, và tên dê cụ trùm sò giọng càng the thé nạt nộ hơn. Đúng là bầy thú dữ lợi dụng công vụ, để hiếp dâm cô gái bằng mắt, bằng trí tưởng tượng thần kinh bệnh hoạn cuả bọn chúng. Có lẽ bọn này vô học nên ngu quá, cứ tưởng việc làm cuả mình là hay ho lắm là thành tích dâng công cho đảng. Họ không biết rằng cảm giác dục tính cuả tất cả đàn ông đều giống nhau, đều có xu hướng gần giống cái. Nhưng lý trí thần kinh cuả con người ta khác nhau, có kẻ tự làm chủ được mình để tránh những hành vi vô đạo, nhưng có kẻ không làm chủ được mình vì thiếu đức và trí tuệ. Tại sao ông Hồ có thể hiếp dâm các cháu gái trong đoàn học sinh miền Nam ra thăm miền Bắc do Mặt trận dân tộc giải phóng giới thiệu, một số cháu thân xác đã bị chôn vùi dưới gốc dưà ở Bắc Bộ Phủ. Có cháu bây giờ đã bạc đầu rồi mới dám nói ra, vì sợ và xấu hổ. Các bạn hãy tìm đọc câu chuyện bi thương này cuả nhà văn Nguyễn Thanh Ty để biết chi tiết vụ án.
    Qua băng ghi hình bi thương tồi tệ này cuả thế kỷ, tôi có cảm tác thành một bài thơ. Gọi là cây nhà lá vườn muốn được chia sẻ với các bạn đọc.

    Công An Thủ Dâm
    Chống bán dâm mua dâm bằng mắt
    Băng ghi hình thảm thiết than ôi!
    Lao xao kià lũ đười ươi
    Công an cộng sản một bầy ma cô

    Hãy đứng dậy cho tao chụp ảnh
    Tên lưu manh mất dạy hét vang
    Thương em gái nhỏ trần truồng
    Giưã bầy hoang dại bi thương hãi hùng

    Chúng vờ vĩnh thi hành công vụ
    Trò thủ dâm chó má điêu ngoa
    Cha già dân tộc năm xưa
    Hại bao con gái đời hoa uá tàn

    Lũ chúng nó được phen kiếm chác
    Gần nưả giờ hưởng lộc thần tiên
    Phơi bày tâm điạ dã man
    Coi thường nhân phẩm vô luân tồi tàn

    Chống bán dâm mua dâm bằng mũi
    Giọt mồ hôi nhớp nhuá đàn bà
    Cố tình cho máy chạy lâu
    Lạ thay chó dái ngây ngô vì tình?

    Chống bán dâm mua dâm bằng óc
    Trí tưởng nào thác loạn điên say
    Băng hình thu để cho ai?
    Thị trường dâm loạn công khai tiêu dùng?

    18.11.2010 Cửu Long Giang
  37. trần anh tú says:
    CÁI CHẾ ĐỘ MÀ QUAN ĐẦU TỈNH Ở TRUỒNG PHƠI CHIM CHO CẢ THẾ GIỚI XEM MÀ VẨN CHƯA THẤY NHỤC THÌ LÀM SAO CÁC QUAN CÔNG AN TRONG CLIP VIDEO NÀY THÔNG CẢM NỔI NHỤC CỦA HAI CÔ GÁI MẢI DÂM .
    MỘT CHẾ ĐỘ THỐI NÁT ĐẾN TẬN CÙNG : TỪ TỔNG BÍ THƯ TỚI ANH CÔNG AN ĐƯỜNG PHỐ KHÔNG BIẾT NHỤC LÀ GÌ THÌ LÀM SAO MÀ ĐÒI HỎI HỌ THÔNG CẢM CHO CÁI NHỤC PHẢI PHÔ BÀY CÁI LÁ ĐA CHO THIÊN HẠ XEM .
    ĐẦU ĐUÔI CỦNG DO CÁI CHẾ ĐỘ THỐI NÁT NÀY MÀ RA . NÓ LÀ NGUYÊN NHÂN CỦA MỌI XẤU XA , TỘI LỔI VÀ ĐAU KHỔ TRÊN ĐẤT NƯỚC VN .
Clip “gái mại dâm nuy toàn tập” là thật

Những hình ảnh trong clip “gái mại dâm nuy toàn tập” là thật, không có dấu hiệu dàn dựng, một cán bộ điều tra về tội phạm công nghệ cao cho biết.

Thông tin trên được Dân Việt đưa vào, ngày 19/11, cũng theo vị cán bộ điều tra này, những giọng nói trong clip cho thấy được thực hiện ở phía Bắc, tuy nhiên không phải ở phạm vi Hà Nội. Những người mặc thường phục có thể là dân phòng, vị này cho biết thêm.
Ảnh chụp từ clip.

Cũng trong ngày 19/11, trả lời trên Bee.net, chị Nguyễn Thị Linh, phụ trách biên tập hình ảnh của Kênh truyền hình Invest TV nhận định, clip được quay tự nhiên, hình ảnh liền mạch, không bị đứt quãng, không có sự can thiệp của công nghệ cắt ghép.

Tuy nhiên, chị Linh cũng cho rằng, clip có thể bị dàn dựng với mục đích gây sốc, gây hoang mang dư luận, bôi xấu hình ảnh người thi hành công vụ.

TIN LIÊN QUAN
Trả lời trên báo NLĐ, ngày 18/11, Thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục phòng chống tội phạm, Bộ Công an, đã yêu cầu lực lượng cảnh sát vào cuộc kiểm tra nguồn gốc clip cũng như các đối tượng trong clip tai tiếng này.

Thiếu tướng Tuyến cũng cho rằng, việc đối xử với các đối tượng bị bắt quả tang mua bán dâm như vậy là hành vi xúc phạm nhân phẩm con người, không thể chấp nhận được.

Cũng trên báo này, Cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Bộ LĐ-TB-XH) Nguyễn Văn Minh cho biết, quy trình bắt quả tang các đối tượng mại dâm không cho phép quay phim khỏa thân như vậy.

Liên quan đến clip gây xôn xao dư luận trên, Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho biết, sẽ phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ và có văn bản nêu ý kiến chính thức để bảo vệ nhân phẩm phụ nữ.

Trước đó, VietNamNet đã đưa tin về việc xuất hiện đoạn clip có độ dài 1 phút 30 giây ghi lại những hình ảnh vô cùng phản cảm. Những người được cho là "người bắt quả tang" thì mặc thường phục và có những lời lẽ vô cùng thô tục với các cô gái. Còn các cô gái thì không mảnh vải che thân, cố lấy tay che chỗ này thì hở chỗ khác.
Trong đoạn clip, các cô gái cũng không hề được mặc "xiêm y" để ký vào biên bản mà vẫn làm việc với "những người bắt quả tang" trong tình trạng nude hoàn toàn như thế. Sau đó, những người này còn yêu cầu các cô gái đó phải dang hai tay ra trong khi các cô gái đang cố lấy 2 tay để che "vùng nhạy cảm".
Mặc dù chỉ lan tràn trên mạng được vài chục phút và bị xóa bỏ ngay sau đó, tuy nhiên, có khá nhiều thành viên kịp thời tải clip và đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía dân cư mạng.
  • V.L (tổng hợp) 

NHỤC QUỐC THỂ - Ôi ! xót xa tủi nhục cho Người con gái Việt Nam !!!

 


Get Flash to see this player.


No comments:

Post a Comment