Monday, April 30, 2012

loài chó không có liêm sỷ


Thật là một lũ khốn nạn, bọn công an này khác chi một bầy chó hoang không có tính người. chúng ăn đồ dư thừa của tên đồ tể Tấn Dũng mà điên cuồng muốn cắn xé người dân vô tội theo lệnh của chủ nó!




Khoan hồng kiểu khốn nạn




  1. dân Vũng TàuApr 30, 2012 03:46 AM
    Thù hận chất chồng !
    Trả lời

    Trả lời






    1. loài chó không có liêm sỷApr 30, 2012 07:01 AM
      Thật là một lũ khốn nạn, bọn công an này khác chi một bầy chó hoang không có tính người. chúng ăn đồ dư thừa của tên đồ tể Tấn Dũng mà điên cuồng muốn cắn xé người dân vô tội theo lệnh của chủ nó!
  2. Dân Hà NộiApr 30, 2012 03:56 AM
    Chị Hằng là nhân chứng sống và rất khẳng khái nên việc này có nên tố cáo cho thế giới biết mà can thiệp bỏ tất cả các trại cải tạo cho dân nhờ không .
    Chị Hằng cho biết trong trại họ có chích thuốc gì cho chị và ăn uống ra sao , chúng tôi lo quá , mong chị hồi âm cho bà con biết .
    Trả lời
  3. Minh Hằng thươngApr 30, 2012 04:08 AM
    Minh Hằng ơi, hãy lui bước đợi thời cơ. 10 năm trả thù cũng chưa muộn.
    Trả lời

    Trả lời






    1. Người Dân Đau Khổ Cùng CựcApr 30, 2012 04:48 AM
      Thật là một lời khuyên kỳ lạ!!!

      `Đợi thời cơ` 10 năm nữa, thì còn đâu là dân tộc VN, còn đâu những thành phần nhiệt huyết sẵn sàng chịu gian khổ để cứu giống nòi.

      Quân ngoại xâm đang rầm rầm tiến vào trong nước, cướp đất, cướp của, và giết dân tộc bằng độc dược. Trước cảnh nguy nan đó, không ai có quyền "lui bước đợi thời cơ"
    2. lUi bước là sao???? là im miệng chờ khi chết rồi tranh đấu hả?????. cái nickname "Minh Hằng Thương" mà hỏng biết có thương Minh Hằng thiệt không đấy hay là CAM!!!!!!
    3. Thời cơ nào đây ?? chờ bạn bán hết đất nước cho Tàu cộng hả?
  4. Thăm sức khỏe Bùi HằngApr 30, 2012 04:30 AM
    Khi cơn điên của sư tử nó đang gầm thét thì chúng ta phải lấy trí khôn mà hiểu và tránh né, và như Bùi Hằng hiểu biết chính mìn hơn ai hết là lo cho sức khỏe ổn định đã. Con đường lý tưởng mình đã chọn thì không ai có thể thấy được và bắt được, vì nó là vô hình và rất mảnh liệt.
    Trả lời
  5. Rock and RollApr 30, 2012 04:31 AM
    Mẹ Việt Nam cũng còn đó những người con ngoan của Tổ quốc, biết lên tiếng bảo vệ giang sơn gấm vóc của Tổ tiên để lại, biết lên tiếng vì sự sống còn của Tổ quốc, chứ nếu ai cũng như bọn cướp khốn nạn chỉ biết hèn với giặc, ác với dân, buôn dân, bán nước, tước đoạt quyền sống, quyền làm người của người dân Việt Nam, thì dân tộc Việt Nam quyết chí không tha những kẻ khốn nạn, tàn ác, man rợ, gian tham, xảo trá, con cháu của súc vật đó. Một tương lai tươi sáng đang chờ đón dân tộc Việt Nam, hãy tiếp tục tranh đấu để bẽ gãy gông xiềng của những tên độc tài, ác ôn, dã thú, đem lại tự do, hạnh phúc và ấm no cho toàn dân Việt Nam.
    Trả lời
  6. Thương cho chị Hằng quá, bọn Cộng sản Việt Nam là một lũ man rợ, chị hãy cố gắng lên. Nhìn chị Hằng mà tôi lại nghĩ đến câu nói :" ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM " của Nguyễn Văn Thiệu thật bất hủ. Rất mong chính phủ Mỹ quan tâm đến những người yêu nước ở Việt Nam đang bị chính quyền cộng sản giam giữ một cách vô lý.
    Trả lời
  7. kỳ dzậy cà?Apr 30, 2012 04:45 AM
    Tại sao một kẻ"xấu" mà báo đài nhà nứơc mới đem đấu tố ầm ĩ mà lại đựơc tặng nhiều hoa ,đựơc nhiều ngừơi thương mến ?Còn những lãnh đaọ,lớn bé thì dân chỉ muốn tống chúng nó xúông cống cho trôi đi như k..ít vậy?
    Trả lời
  8. chúc mừng chị - nữ anh hùng dân tộc..tên chị sẽ còn mãi trên trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam...
    Trả lời
  9. Thật sót sa cho chị Hằng nếu không ghi chú là chị Hằng
    thật tình tôi không nhận ra
    quân cs khốn nạn
    Trả lời
  10. Hóng Hớt .Apr 30, 2012 05:39 AM
    Thật không thể tưởng tượng nổi mức độ dã man , mọi rợ của cộng sản Việt Nam khi nhìn hình của chị Bùi Thị Minh Hằng .
    Khủng Khiếp ! Nổi gai cả người .
    Trả lời
  11. Tôi không thể nhận ra chị Bùi hằng !
    Cách đây 6 tháng, khi chưa bị bắt vào " Cải tạo nhân phẩm" , chị là người có sức sống mãnh liệt, khỏe khoắn căng tròn như lòng yêu nước của chị.
    Vậy mà chỉ chưa đầy 6 tháng họ bắt, khi ra thân tàn ma dại,
    Không nhận ra chị nữa...

    Có xứng tầm là một nhà nước không khi đối sử hành hạ chị ra nông nỗi này..
    Các anh làm thế chỉ hạ thấp các anh thôi, hạ xuống tầm hèn mạt, ai cũng nhìn thấy như vậy , phải không các anh Đảng , anh nhà nước ?
    Súc vật cũng không đến nỗi ác ngu như các anh.

    Bùi Hằng, tôi không nhận ra chị nữa , chỉ có lòng trung trinh yêu nước của chị là không hề đổi thay...
    Xót xa quá..
    Trả lời
  12. Dân Đen Miền TâyApr 30, 2012 05:55 AM
    Việt gian CS luôn chơi trò khủng bố, lừa gạt.
    Bắt người vô tội, xong rồi thả ra nói là "đảng cướp" khoan hồng.!
    Cái trò bỉ ổi, đê tiện nầy Việt cộng diễn mãi mà không sợ
    bàn dân thiên hạ và quốc tế chê cười, khinh bỉ , phỉ nhổ vào mặt chúng !
    Còn đối với Tàu cộng thì chúng quỳ lạy, hèn hạ không tưởng tượng được !
    Chánh quyền nhân dân, công an nhân dân, quân đội nhân dân, ủy ban
    nhân dân. Nhân dân nào vậy ?
    Trả lời
  13. "Ống cống ở Việt Nam rất nhỏ và ít, đến xả nước thải còn không đủ thì lấy đâu ra chỗ trốn cho những tên độc tài ?"
    Tôi nghĩ chúng sẽ chui vào ống đồng.
    Trả lời

    Trả lời






    1. Vu`ng Lên ! Nhân VN anh hu`ngApr 30, 2012 07:48 AM
      Thă`ng Chệt Thoat Hoan a`! Đô`ng va`ng va`đá quý chúng nó cống nạp cho thiên triê`u tụi bây rô`i lấy đếch gi` ma` co`n để la`m ống. Nhân dân tao học tập va` la`m theo gương bác sẽ cho bọn cươ`ng ha`o ác bá đỏ chui no`ng súng.
  14. Có vào lao tù CS mới thấy rõ bộ mặt tàn ác của CACS,chúng dùng mọi cách hành hạ lăng nhục tù nhân chính trị,vậy mà miệng chúng nói khoan hồng,nhân đạo,cái gì bêu rếu được Bùi Hằng thì chúng bêu rếu,cái gì hành hạ tinh thần BH được là chúng không từ đâu,thật là hạnh phúc khi thấy chị BH vẫn đứng vững,dù giá trả quá đắt nhưng BH vẫn là người chiến thắng trở về trong cuộc đấu trí đơn đôc với bầy quỷ đầy đủ nanh vuốt.
    bùi hằng xứng đáng được tạc tượng khi hãy còn sống và vẫn đang tiếp tục đấu tranh.
    Trả lời
  15. Tôi một người dân bình thường đôi ba lần tiếp xúc với công an ( làm hộ khẩu, làm chứng minh thư, kiểm tra giao thông ...) còn bị đối xử khiếm nhã - đúng là nhìn người dân như kẻ thù, huống chi là những người như chị Hằng .
    Trả lời
  16. Cái đau thể xác có là chi đâu các bạn, so với cái đau của cuộc sống nô lệ Tàu cộng ngang qua sự cai trị của bọn bán nước, bán tương lai của tất cả con cháu chúng ta: bọn CSVN. Chúng ta bắt buộc phải làm bổn phận công dân: giải phóng dân tộc thoát khỏi ách nô lệ mới này
    Trả lời
  17. Những tên cầm quyền hiện tại đã đang tạo ra mối thù hận cho người dân.Chúng đâu có biết rằng,có lúc chúng sẽ phải chịu hậu quả của những trò đê tiện này.Trước là sự khinh bỉ của dân chúng,sau sẽ là phải trốn chui lủi.
    Trả lời
  18. Người Nam-ĐịnhApr 30, 2012 08:02 AM
    Khốn nạn thật.Đối xử như vậy với một người phụ nữ.
    Trả lời
  19. Tớ cứ tra tấn đấy.
    Vì tớ là đảng cộng sản mà.
    Đếch thằng nào làm gì được tớ.
    hô hô hô, hố hố hố!
    Trả lời
  20. Tuổi trẻ yêu nướcApr 30, 2012 08:06 AM
    Chỉ vì yêu nước ! Chỉ biễu tình chống Trung Quốc xâm lược thì tại sao cả một hệ thống đảng & nhà nước thù hằn đến như vậy ? Giết người , cướp của máu lạnh như tên Lê Văn Luyện công an cũng không nên có thái độ hung hãn như vậy .
    Tại sao đảng và nhà nước Việt Nam lại có mối thù sâu nặng , ra tay tàn nhẫn đối với những chống ngoại xâm như vậy ? Nhất là chống Trung Quốc . Không những đảng CSVN tàn nhẫn đối với chị Minh Hằng mà còn tàn nhẫn đối với anh Điếu Cày Nguyễn Văn Hải và những người chống Trung Quốc xâm lược khác . Rồi đây không biết nhạc sỉ Việt Khang công an có dùng những chiêu tàn nhẫn , sắt máu hay không /
    Trả lời
  21. Vu`ng Lên ! Nhân VN anh hu`ngvApr 30, 2012 08:09 AM
    SAO CÓ THỂ SỐNG
    Sao có thể sống thế này được mãi?
    Hiện tại hung tàn đâm suốt tương lai
    Quá khứ là chi? Một chuỗi ngày dài
    Bị sắt thép nghiền tan, thảm hại!
    NCT,1968
    Trả lời

No comments:

Post a Comment