Saturday, July 14, 2012

Nhà nước côn đồ


An ninh côn đồ hành hung các blogger

Dân Làm Báo (00 giờ 30 sáng thứ Bảy - 14 tháng 7) - Tối thứ Sáu ngày 13 tháng 7, khoảng 40-50 bạn bè của các blogger Trịnh Kim Tiến, Trăng Đêm, Bùi Minh Hằng đã đến tham dự sinh nhật của 3 người tại quán Hương Đồng 4 quận Bình Thạnh. Khoảng 20 an ninh / côn đồ thường phục "quen mặt" đã kéo đến và sau đó đã bám theo, khủng bố, đập xe và gây thương tích cho một số blogger trên đường về. 

Vietnamese bloggers attacked by "gangster agents"

Dân Làm Báo gửi đến các bạn trong thôn bản tiếng Anh về vụ việc công an côn đồ hành hung các bloggers của chúng ta. Mong các bạn tiếp tay email, chuyển đến các cơ quan, tổ chức, cá nhân cũng như trên các trang blog, diễn đàn, FB, Tweet. Dân Làm Báo cũng gửi bản báo cáo này đến các cơ quan nhân quyền và truyền thông quốc tế. 
On July 1, 2012, Blogger Vi Hoang Nguyen participated in a demonstration against China, where she was interrogated and illegally arrested by Vietnamese national security agents. After the incident, she was followed daily by secret agents who captured photographs of her every move. Friday, July 13, 2012, was no exception. The secret agents trailed behind her as she visited her mother in the hospital and continued to follow as she attended a birthday party for her friends. 

Thơ Thái Bá Tân - Công an và bọn tởm

Vứt mẹ cái khẩu hiệu 
Còn đảng là còn mình. 
Thế mai kia đảng chết, 
Không lẽ mày quyên sinh?... 

Hình ảnh tin vào lúc 11h ngày 14/07/2012


1. ASEAN lần đầu không có thông cáo chung phải chăng là sự thành công của Trung Quốc trong địa thế chính trị và kinh tế và cho thấy ASEAN không phải là một tổ chức mạnh mẽ như các nước kỳ vọng mà nơi đây tập hợp một dãy nước sẵn sàng “bán mình cho quỷ dữ” miễn sao giữ được quyền lợi quốc gia. Việc Campuchia với vai trò chủ nhà và những đồng tiền viện trợ giúp đỡ từ TQ trước đó đã cho thấy tính điển hình trong tổ chức này. Bên cạnh đó, nó cũng cho thấy không có cái gọi là đồng minh và càng không có cái gọi là “anh em” mà bấy lâu nay hai nhà cầm quyền VN –  Campuchia thương rêu rao. Nói trắng ra đó là trò “lừa đảo chính trị” trên cơ miệng – Còn nói theo Tổng thống Nga Putin thì đó là “thủ dâm chính trị”.

Bán đất nhà người (Phần 2)

A. Trung cộng gọi thầu trên nước Việt.
Không phải đến hôm nay Trung cộng mới thực hiện chủ nghĩa “Bán Đất Nhà Người”, nhưng từ thời cổ đại, họ đã làm những việc ấy. Những Hàn, Triệu, Tống, Ngụy, Tần, Tấn, Sở, Vệ... chẳng bao giờ có được cuộc sống yên bình bên nhau. Trái lại, cuộc toan tính, thôn tinh lẫn nhau không bao giờ ngừng. Hết tung đến hoành. Hết hoành lại tung! Chi đến khi Tần thủy Hoàng mạnh thế hơn, diệt gọn thất hùng, đốt sách chôn học trò thì cái chuyện bán Hàn, bán Ngụy, bán Triệu... mới chấm dứt.

Ngày 1 tháng 7 - Chuyện cũ kể lại

Huỳnh Trọng Hiếu (Danlambao) - Xin viết bài này kính tặng những người con yêu nước vô danh của dân tộc Việt- những người đã đang và sẽ tiếp tục xuống đường vì lòng yêu nước tha thiết không cần danh tiếng, những em sinh viên vì đi biểu tình mà bị đuổi học trong thầm lặng, không ai đứng ra lên tiếng bảo vệ và can thiệp. Đất nước Việt Nam mấy ngàn năm được kiến tạo phần lớn là nhờ vào những con người vô danh như thế...

Cuộc cách mạng của Sợ Hãi (phần 6) - Dilemma Action

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Thời gian: Ngày 8 tháng 6, 2005. Địa điểm: Sân bóng đá Azadi, thủ đô Tehran, Iran. Bối cảnh: Trận đấu vòng loại World Cup 2006 giữa Iran và Bahrain. Đạo luật: Cấm phụ nữ Iran tham gia những chương trình tổ chức công cộng (trong đó có bóng đá). 

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Khi chính quyền “coi dân như kẻ thù”


Những sự thật không thể chối bỏ (phần 10) - Triệt tiêu nội lực dân tộc

Đặng Chí Hùng (Danlambao) - Kính thưa bạn đọc, qua những phần trước tôi đã chứng minh ông Hồ làm chư hầu, bán nước và âm mưu Hán hóa toàn diện Việt Nam. Nhưng còn một việc nữa ít được chúng ta trước đây quan tâm đó là âm mưu: Triệt hạ dân tộc của ông Hồ và Trung cộng.
Tại sao lại nói vậy, vì bản thân Trung cộng dùng ông Hồ với hai mục đích. Mục đích thứ nhất của Trung cộng là nhuộm đỏ chủ nghĩa cộng sản tại Việt Nam, lấy được đất đai, biển đảo và đồng hóa nhân dân Việt Nam dưới sự đồng tình từ phía cộng sản Việt Nam mà đại diện là ông Hồ. Nhưng chúng ta thử đặt thêm một câu hỏi ngược lại thì sao: Tại thời điểm trước và và trong chiến tranh nội chiến Việt Nam, Trung cộng không dám chắc là phe của cộng sản sẽ giành thắng lợi thì họ sẽ đạt mục đích gì ở Việt Nam nếu phe cộng sản bị thua? Đó chính là nội dung bài viết này.

Những biểu hiện tiêu cực trong thể chế độc tài đảng trị

Sông Tiền (Danlambao)Đã là đảng thì tất phải có đảng trưởng. Đảng trưởng là nhân vật tối thượng, có nhiều lợi quyền nhất. Trong một quốc gia, nếu độc đảng toàn trị, đảng trưởng như một ông vua, đảng viên là quần thần, còn lại là đám thảo dân. Đảng CSVN hiện nay là đứa con lai tạp chủng, giống cha nhiều hơn giống mẹ, cha là ông Phong (Phong kiến), mẹ là bà Tư (Tư bản), đang hưởng di sản cha mẹ mà không thừa nhận cha mẹ. Đứa con lai nầy rất xảo trá, khó nhận dạng - nó nhưng không phải là nó...

No comments:

Post a Comment