Thursday, February 6, 2014

Chính phủ Việt Nam mang côn đồ sang Liên Hợp Quốc dự UPR?

Côn đồ trong phái đoàn chính phủ VN tại trụ sở LHQ
>> Xem tiep Danlambao - Một thành viên trong phái đoàn chính phủ Việt Nam bị cáo buộc có những hành xử côn đồ và mang tính đe dọa nhóm dân sự độc lập tại phiên điều trần UPR diễn ra hôm 5/2. 


*  Đối thoại với ai?
*  Mỹ đòi TQ giải thích yêu sách chủ quyền
*  Nhân chuyện lăng bác, xin kẻ vài tài liệu cần biết
Tuyên bố gây 'sốc' của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến!!!

----Chị nói thật đúng , chế độ CS này suy đồi quá, phục vụ đảng là sống phơi phơi. Bọn CS này ko thể tồn tại lâu chị a.. Chúc chị luôn khỏe đẹp và sáng tạo những clip ủng hộ cho những người yêu nước dám nghĩ, dám nói, dám hành động.

----Đã làm côn đồ mà cũng biết xấu hổ phải che mặt lại khi người ta phát hiện chụp hình thì đi làm côn đồ làm gì nữa. Côn đồ CSVN không có bản lãnh. Vậy thì đi chết đi cho rồi. Biết sai mà vẫn làm thì tội còn nặng gấp đôi.
----Đảng cộng sản được thành lập từ những tên vô lại, nên họ sử dụng côn đồ (kể cả trong đám quan chức cán bộ đảng viên ra công tác nước ngoài) không có gì lạ. Họ đã quen đàn áp dân bằng đám xã hội đen. Hãy cùng nhau ghi nhớ hình ảnh, địa chỉ, lai lịch bọn này, để có ngày tính sổ bọn chúng.
Sự việc côn đồ CSVN hành hung người tham dư điều trần này, phải được chuyển đến đại diện ngoại giao đoàn đang tham dư điều trần nhân quyền tại Geneve, để họ chất vấn phái đoàn CSVN xem chúng ngụy biện bằng cách nào? 
----Đem chuông đi đấm xứ người, mà CSVN tự bôi tro, chét cứt vào mặt "đảng ta" kiểu này thì làm sao còn đất sống nữa đây. Chắc là cả lũ CSVN phải chui xuống ống cống cho đỡ nhục rồi.
Tên côn đồ này dữ dằn giống Phan Văn Khải khi qua Mỹ, nó quên, tưởng như rằng còn ở trong nước, tha hồ ăn hiếp dân. Đến khi nhớ lại, đây là Thụy Sĩ thì vụt bỏ chạy. PVK khi xưa cũng thế, khi ông Huỳnh Quốc Bình nói: "you're a liar", Khải bèn nói: "còng đầu nó lại". Mấy tên an ninh VC toan xách nách ông Bình, ông la lớn: "don't touch me", mấy tên an ninh sợ hãi quá, phải buông ra liền, vì nhớ lại, đây là Mỹ, hổng phải ở VN. Mặt mày tên côn đồ này đã lên Dân Làm Báo rồi, nếu về lại VN coi chừng khó sống lắm.
----Xin nhắc các bạn trong phái đoàn hoạt động dân sự hãy cảnh giác. Bọn cs này ngoài nhiệm vụ theo dõi, chúng còn giở trò ăn cắp vặt đấy. Hãy cẩn thận về máy ảnh và Iphone. Xin nhắc chuyện cũ: "Năm 2001, Kiều Trinh được cử sang Thụy Điển 3 tuần. Ngay tuần đầu, ngày 11-2-2001, cô đã bị cảnh sát thành phố Kalmar bắt vì tội ăn cắp hàng trong siêu thị. Lúc đầu cô nàng chối bai bải, nhưng khi mở băng ghi hình thì phải cúi đầu nhận tội. Cô nàng đã ăn cắp ở Orebro, Kaimar số mỹ phẩm trị giá 400 đô la. Số tiền đó không lớn, nhưng ở Thụy Điển người ta trị ăn cắp, tham nhũng rất nghiêm, nên theo luật Kiều Trinh phải ngồi tù. Vũ Kiều Trinh là con của cựu Tổng giám đốc đài truyền hình Việt Nam Vũ Văn Hiến".
----Tên côn an cộng sản vô lại tại Geneve có hành động mờ ám nhất là đối với phụ nữ, ngay tại trụ sở Nhân quyền LHQ, cho thấy đám an ninh VC chúng không biết gì về phép ứng xử tối thiểu với phụ nữ. Loại côn an VC như tên mặt mo trong hình trên chỉ thích hợp chăn dắt gái cho "Hiệu trưởng" Sầm đức Xương thích hợp hơn là ra nước ngoài làm xấu mặt VN, dù biết rằng hắn là VC.
Và nữa, những tên an ninh côn an, chúng chỉ "anh hùng" theo tính bầy đàn theo bản năng rừng rú, tui cá là rủ chúng chơi sòng phẳng "Đâm tay đôi" là chúng sẽ thoái thoát, vì sao thì cũng không có gì khó hiểu, bản chất của chúng là dùng bạo lực, nhưng khi chạm phải bạo lực thứ thiệt chúng quỳ gối cái rụp xin làm tôi mọi, miễn có cái ăn là OK.
----Cứ nhìn thái độ của đám chóp bu cộng sản đối với giặc Tàu là nghiệm ra đám thuộc hạ.
----Trâu bò mặc đồ vét thì cứ vẫn là trâu bò bất kể ở đâu!
----

No comments:

Post a Comment