Tuesday, February 10, 2015

Ngu vượt chỉ tiêu, ngu đạt chỉ tiêu, ngu dưới chỉ tiêu

Một đám cộng sản ngu dốt, hèn với giặc ác với dân, bán nước hại dân, tàn ác vô nhân đạo... đúng là một lũ súc sanh...
Ngọc Ẩn (Danlambao) - Sau khi các "đồng cháy" trong BCT bầu lấy phiếu tín nhiệm bao gồm tín nhiệm cao, tín nhiệm vừa và tín nhiệm thấp chứ không ai bị bất tín nhiệm. Đảng bầu xong giờ đến dân bầu theo hệ thống bầu cử của đảng CSVN phát minh. Để cho vắn tắt thì chúng ta bỏ 2 chữ "chỉ tiêu" để gọi là "ngu vượt", "ngu đạt" và "ngu dưới". Theo đúng nguyên tắc bầu cử của BCT CSVN là không có đồng cháy nào bị bất tín nhiệm và dĩ nhiên là không có đồng cháy nào bị thông minh.


Sau đây là tiêu chuẩn "ngu vượt": Bán nước, bỏ tù người dân yêu tổ quốc chống Tàu khựa. Đàn áp và cấm người dân biểu tình chống khựa. Ngậm miệng ăn tiền khi Tàu chiếm biển đảo, đất biên giới, húc chìm tàu giết ngư dân Việt Nam. Tuyên bố việc Tàu khựa xăm lăng Việt Nam, giết ngư dân là chuyện xích mích nhỏ.



Tiêu chuẩn "Ngu Đạt": Không dám vinh danh những bộ đội đã anh dũng hy sinh chống giặc Tàu xâm lược trong trận chiến tháng 2 năm 1979. Không dám vinh danh những chiến sĩ hải quân VNCH đã chiến đấu với giặc Tàu và hy sinh mạng sống để bảo vệ biển đảo của tổ tiên để lại. Kiên định lập trường tiến lên XHCN mà cứ đeo theo "Tư Bản" để kiếm ăn, xin tiền, mượn vốn. 



Tiêu chuẩn "Ngu dưới": Ca tụng 16 chữ vàng và bốn tốt do quân xâm lược Tàu khựa ban tặng. Cứ ôm khư khư điều 4 hiến pháp và tuyên bố đảng CSVN là số 1 không ai cạnh tranh nỗi. Tuyên bố vung vít nhưng chẳng làm được gì cho ra hồn. Giữ các điều luật 88, 258 để làm công cụ trấn áp, bỏ tù dân khi dân chống khựa. Sợ Tàu hơn sợ "Bác". Gọi Mỹ là đế quốc xâm lược mà Mỹ đã chẳng chiếm 1 mét vuông đất của VN và ngược lại gọi Tàu là "đồng chí" là bạn vàng trong khi khựa chiếm biển đảo, thác Bản Giốc, rừng biên giới, tàn sát dân VN. Chống Tàu nhưng vẫn mê "Bác Hồ" và vẫn ôm lá cờ đỏ sao vàng của tỉnh Phúc Kiến bên Tàu và gọi là cờ tổ quốc. 



Những ứng cử viên sau đây sẽ "bị" dân bầu vào chức vụ "Ngu Vượt Chỉ tiêu", "Ngu đạt chỉ tiêu" và " Ngu dưới chỉ tiêu". Mời các công dân thực hiện quyền bầu cử tự do trên "Dân Làm Báo" và các dư luận viên sẽ tranh luận về kết quả bầu cử với người dân nhé. Những "đồng cháy" trúng tuyển "ngu vượt" rất có tương lai trở thành Tổng Bí Thư. 



Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.

Bộ Trưởng Quốc Phòng Phùng Quang Thanh

Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang.


No comments:

Post a Comment