Sunday, April 3, 2016

Tên Trần Đại Gian khai man lý lịch.

Trần Đại Quang hay Trần Đại Gian
Cha già dân-tộc Hồ Chí-Minh đã khai man lý-lịch cả trăm lần. Trần Đại-Quang chỉ khai man một lần thì có sao đâu !!!
Cái thằng tướng cướp Trần Đại Gian, chuyên dùng côn an, côn đồ để đàn áp người biểu tình chống Tàu cộng hoặc bắt bớ dân oan đi đòi đất, khai man lý lịch, lại được đảng ta cho làm chủ tịt nước, thì ra các "lảnh đạo" của đảng ta đều là loại lừa đảo, cá mè một lứa!

Tân chủ tịch nước Trần Đại Quang đã khai man lý lịch như thế nào?

Hoàng Trần (Danlambao) - Ngày 2/4/2016, đại tướng CA Trần Đại Quang vừa chính thức làm lễ “tuyên thệ” nhậm chức chủ tịch nước sau khi nhận được 91,5% “phiếu bầu” từ các đại biểu quốc hội sắp mãn nhiệm.

Phát biểu trong lễ nhậm chức, ông này dõng dọc tuyên bố sẽ “tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Nhân dân và Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam”.

Thông tin này cũng không có gì sốt dẻo cho lắm, bởi lẽ Trần Đại Quang là ứng viên duy nhất cho chiếc ghế chủ tịch nước, điều này đã được biết trước từ cách đây hơn 2 tháng.

Tuy vậy, điều đáng chú ý là hầu như tất cả các cơ quan truyền thông chính thống của đảng cộng sản, trong phần tiểu sử đều ghi rõ Trần Đại Quang sinh ngày: 12/10/1956.

Liệu vị tân chủ tịch nước có đúng sinh năm 1956 như sách vở cộng sản vẫn hay tuyên truyền? Để trả lời câu hỏi này, mời bà con xem lại bài viết cùng tác giả dựa theo những bằng chứng đã được công bố trên Danlambao. 

Thuật “cải lão hoàn đồng” của tân chủ tịch nước.

Trước đại hội đảng lần thứ 11 năm 2011, Trần Đại Quang khi ấy là thứ trưởng bộ CA. Theo tuổi thật thì ông này sinh năm 1950, ngấp nghé bước sang tuổi 61.

Ở đội tuổi này, ông Quang đáng lẽ phải về hưu vì theo quy định nhân sự trong đảng, ứng viên tham gia bộ chính trị lần đầu phải dưới 60 tuổi. 

Để qua mặt đảng, ông này đã cố tình gian lận hồ sơ, biến năm sinh từ 1950 trở thành 1956. Tức ‘cải lão hoàn đồng’ so với tuổi thật là 6 tuổi, đủ điều kiện tham gia bộ chính trị khoá 11.

Văn bản gian lận xác nhận năm sinh giả của ông Trần Đại Quang được đích thân chủ tịch tỉnh Ninh Bình Đinh Văn Hùng ký.
Để hợp thức hoá lý lịch mới này, Trần Đại Quang đã cấu kết với Đinh Văn Hùng – chủ tịch UBND Ninh Bình xác nhận năm sinh là 1956.

Ngón đòn phù phép này đã giúp ông ta vượt qua nhiều ứng cử viên khác, trở thành ủy viên trẻ nhất trong bộ chính trị đảng cộng sản Việt Nam tại đại hội 11. Đến đại hội 12 thì tiếp tục được “cơ cấu” thành chủ tịch nước.

Tuy nhiên, dù quyền lực đến đâu chăng nữa Trần Đại Quang không thể che dấu được sự thật. 

Một bằng chứng không thể chối cãi là tất cả những văn bằng tốt nghiệp đại học, từ tại chức luật cho đến cap cấp lý luận Mac-Lenin của ông Quang đều ghi rõ năm sinh là 1950.



Từ bằng tại chức luật cho đến cao cấp lý luận Mac-Lenin của ông Quang ghi rõ năm sinh 1950
Tất cả các tài liệu như trên đã được tố cáo trên Danlambao từ cuối năm 2010, tức cách đây đã hơn 5 năm. Tuy nhiên, cá nhân Trần Đại Quang và đảng cộng sản chưa bao giờ dám trả lời công khai về nội dung tố cáo.

Càng che đậy thì lại càng khiến dư luận tin rằng những gì Danlambao nói là đúng và chính xác.

Cộng sản được dựng lên bởi những âm mưu và thế lực đen tối, làm sao dám minh bạch vụ việc. Thậm chí, nếu cộng sản muốn minh bạch cũng không xong, bởi sợ há miệng mắc quai.

Đến như thiếu tá Hồ Quang của bát lộ quân Trung Cộng có thể nghiễm nhiên trở thành “ cha già dân tộc”, thì Trần Đại Quang cũng chỉ là học tập và làm theo tấm gương “bác Hồ” như những gì đảng cộng sản tuyên truyền mà thôi.

Chủ tịch nước còn khai man lý lịch thì sớm muộn gì thuộc cấp cũng âm mưu tạo phản. Quả đúng là: Thượng bất chính, hạ tắc loạn. 

Hoàng Trần
danlambaovn.blogspot.com

Đâu chỉ một mình Trần Đại Quang là cán bộ lảnh đạo đảng csVN man khai lý lịch! Lê Đức Anh và ngay cả Hồ chí Minh trăm tên ngàn họ giết vợ bỏ con cũng được đảng khai man là cha già Dân Tộc đó sao! Đỗ Mười chưa lần nào cầm bút cũng làm đến chức TBT cao nhất đảng! Nguyễn Tấn Dũng 11 tuổi vào rừng theo đảng học làm khủng bố cũng khai có bằng Luật có ai dám nói gì đâu! Đẫm là CS thì phải man trá mới đúng thành phần cốt cán.


No comments:

Post a Comment