Monday, November 26, 2012

Thực sự mất nước rồi Đồng bào ơi !


( Sao lại lưu manh trơ trẻn đến độ bắt các bé gái (VN) ngây thơ cầm cờ Trung cộng 6 sao,... và bé gái tặng hoa mặc y phục Tàu xẩm, trang điểm giống hệt các a múi vậy ? Sao thằng Lê hồng Anh không bảo mụ vợ của hắn và mấy con xướng ngôn đài truyền hình Hà nội mặc xường xám cầm cờ, tặng hoa và ôm hôn cho thắm thiết tình láng giềng !) CS công khai bán nước. (xin lỗi) Không chửi không chịu được! - ND      Nguồn=Dân Làm Báo

Có thể nói, đây là lần đầu tiên, đảng CSVN đã công khai và một cách chính thức cho thêm một ngôi sao nhỏ vào trong lá cờ "5 sao" nguyên thủy của Đại Hán. Đón tiếp Tập Cận Bình, thủ lãnh tương lai của thiên triều, phải chăng qua hình ảnh, biểu tượng này, nó là một tín hiệu, một thông điệp thần phục mạnh mẽ nhất từ các thái thú phương Nam. - lá cờ với một ngôi sao mới được thêm vào đã được truyền lại cho thế hệ tuổi thơ Việt Nam:


( 14 con quỷ bộ chính trị nó lòi cái mặt bán nước công khai rồi đó. Các anh bộ đội đâu rồi sao không thấy nhục hả. )
( Thôi chết rồi ! Bà con ơi ! Đồng bào Việt Nam ơi !  Việt Nam mất nước rồi ! Bọn họ => ( Bộ máy cầm quyền của chính phủ VN ) không phải là bọn bán nước đâu !  mà bọn họ chính là gián điệp trung quốc thật rồi,  người của Trung Quốc cài cắm vào bộ máy cai trị của CPVN thật rồi,  mình trở thành một chư hầu nô lệ của TQ thật rồi !  Ôi thôi thôi !!! )

( Công khai bán nước. Không chửi không chịu được.
Mả bố những thằng bán nước. nếu chúng bay chịu cúi mặt khuất phục bọn tàu cộng thì kệ cha chúng mày,  cớ chi phải đưa cả dân tộc và những em bé ra thế mạng thế này.  nên nhớ rằng,  Dân tộc Việt nam luôn ghi nhớ  " Thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc " )
( Các em thiếu nhi VN cũng bị chúng lợi dụng làm công cụ tuyên truyền hợp pháp hóa lá cờ 5 sao nhỏ này ư ?  Thật thú tính ! )
Nhìn cho kỹ trang phục của các bé gái được thiết kế riêng theo kiểu tàu và kiểu dáng rất lạ. Bác nào là dân thời trang sẽ thấy liền.  
( Các cháu nhỏ là nạn nhân, không ai mắng các cháu làm gì. Nhưng những đứa lớn nhét vào tay con trẻ những lá cờ như vậy thì thử nghĩ xem có xứng đáng là bậc trên của các cháu không, có xứng danh là thầy, cô của các cháu không ?  Đồ vô liêm sỷ )
- Bé Gái ăn mặc quần áo đỏ theo trang phục truyền thống của người Trung Quốc đấy thì bản sắc người VN thể hiện khi đón khách là ở đâu?
- Trẻ con là tương lai của dân tộc, vậy thì hình ảnh đứa trẻ VN ăn mặc quần áo Trung Quốc, cầm cờ Trung Quốc được thêm một sao VN vào chính là thông điệp rõ ràng nhất là tương lai lãnh đạo VN đã bán VN để sáp nhập vào TQ rồi. 

CÁC BÁC Ở ĐÂY CÓ ĐỂ Ý LÀ TOÀN THẤY BÉ GÁI MÀ KHÔNG THẤY CÓ BÉ TRAI ĐỨNG CẦM CỜ ĐÓN THẰNG TÀU KHỰA KHÔNG?

  Huỳnh Thị Thanh Xuân 



 BBC trong mục "Hình ảnh ông Tập Cận Bình thăm VN" cũng đăng tải bức ảnh này:



( Nhìn các tấm hình các bé gái hồn nhiên cầm cờ đỏ TQ với 5 sao vàng và có lẻ không hề biết là cờ TQ được thêm 1 sao nửa. Đúng là chánh sách 100 năm trồng người của HCM thành hiện thực người VN dần dần bị Hán Hóa là đây. )

Cờ Trung Quốc hiện nay chỉ có 5 ngôi sao tượng trưng cho 5 dân tộc lớn ở Trung Quốc. Ngôi sao lớn là dân tộc Hán, 4 ngôi sao nhỏ là tượng trưng cho các dân tộc Hồi, Mông, Tạng, Mãn.



Đây không phải là lần đầu tiên một ngôi sao "lạ" được "nhét" vào. Trước đây VTV cũng đã trương lá cờ "6 sao" này lên trong khi đưa tin về chuyến thăm Trung Quốc của ông Nguyễn Phú Trọng, bản tin thời sự VTV 19h ngày 14/10 đã đăng hình cờ Trung Quốc có 6 ngôi sao - 1 sao lớn và 5 sao nhỏ:




1 đoạn clip từ bản tin thời sự này được cộng đồng mạng lưu giữ:

Toàn bộ clip của chương trình cho bạn đọc Danlambao - anh Vũ Thế Phan lưu lại:   Mới ngày trước đó, cũng trên chương trình thời sự của VTV cũng có hình cờ Trung Quốc, nhưng chỉ với 5 ngôi sao tổng cộng:




Hôm trước và hôm sau: một ngôi sao LẠ âm thầm nhưng công khai xuất hiện

Sau khi bị phát hiện, VTVđã âm thầm lén lút phi tang hành động đen tối. Mời các bạn đọc lại bài:




Một lần nữa: 


Đây chắc chắn không thể nào là lỗi của "cậu đánh máy". Đây chắc chắn không thể nào là "hành động vô tình" cho một cái ngôi sao thừa. Đây lại càng không thể là âm mưu của thế lực thù địch bên ngoài.


Còn lời giải thích nào khác hơn khi tất cả đang cùng giao hưởng với nhau như một bài hợp xướng đồng nhịp - bên cạnh những hình ảnh trên, lời nhạc là: “...nhân dân Việt Nam luôn luôn ghi nhớ với lòng biết ơn sâu sắc sự ủng hộ, giúp đỡ to lớn của đảng, chính phủ và nhân dân Trung Quốc giành cho nhân dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc trước đây và sự nghiệp xây dựng đất nước hiện nay...” - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng "nếu Việt Nam cần sự ủng hộ, đồng cảm, hợp tác và phát triển thì còn có ai hơn một nước Trung Quốc Xã hội chủ nghĩa láng giềng, với hơn 1 tỷ 350 triệu dân, đang phát triển, có vị thế và uy tín ngày càng cao trên thế giới, một khi các đồng chí tôn trọng độc lập chủ quyền của Việt Nam và mong muốn Việt Nam cùng phát triển...”. Đại tướng Nguyễn Chí Vịnh "Việt Nam nguyện cùng với Trung Quốc, tăng cường sự hiểu biết và tin cậy lẫn nhau, tăng cường giao lưu và hợp tác trong các lĩnhv ực, kiên trì giữ gìn đại cục hữu nghị Việt-Trung, cùng nỗ lực vì hoà bình, ổn định và phát triển của khu vực..." Đại tướng Ngô Xuân Lịch và điệp khúc quan trọng phải được lập đi lập lại của bài ca Nô lệ:  "Khẳng định tình hữu nghị đời đời Việt - Trung là tài sản quý báu chung của hai Đảng, hai nước và nhân dân hai nước, cần được không ngừng củng cố, phát triển, truyền mãi cho các thế hệ mai sau" - Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

 ( Chú Ba Dũng y tá lớp 3 mặc bộ đồ từ đầu tới chân lẫn cà vạt giống y chang như bộ đồ của tên tàu khựa Đái Đỉnh Quốc )
AI PHẢN ĐỘNG ! ?
AI BÁN NƯỚC ! ? 


( VIỆC NÀY CÒN NHỤC NHÃ VÀ HÈN HẠ HƠN DÂN BẮC TRIỀU TIÊN KHÓC KIM JONG IL NHIỀU !  )
( Chúng ta phải nó rõ cho đồng bào hiểu là chúng ta đã mất nước vào tay CSTQ chớ dùng chử SẼ mất nước là hoàn toàn sai và không biết là mình phải làm gì khi ĐÃ mất nước.)
Mất nước rồi sao ? chỉ cần nhận 300tr usd là có thể bán nước rồi sao ?    sao nước mình rẻ rúng vậy ?
Chưa có nỗi nhục nào hơn khi không đánh đã hàng, đảng cs Vn mà đứng đầu là bộ tứ Trọng, Sang, Dũng, Hùng... 8 cánh tay cùng một lúc bê nguyên mảnh đất hình chữ S giao cho tàu cộng.

Có lý nào tất cả báo chí , TV , radio v.v... trong nước đều đồng một lòng với hành động công khai bán nưóc cuả đảng Cộng sản VN ?



Tất cả các nhà trí thức cộng sản đâu rồi , chẳng lẽ tất cả quý vị đều câm mồm trước hành động công khai bán nước cuả bè lũ cộng sản ?



Thật là quá nhục đảng Cộng Sản Việt Nam ơi !
Trung Quốc cũng là con người còn bọn bán nứơc chúng bay là con gì gì vậy ??? Hỡi Trương tấn Sang , Nguyễn Phú Trọng ,Nguyễn Tấn Dũng và toàn đảng viên dảng CỘNG SẢN VIỆt NAM !!!
Thật là nhục cho toàn quốc Việt Nam chúng ta . Không còn biết nói gì cho chúng mày hỡi lũ bán nứơc....
nhục...nhục...nhục.!!!
.

Nhạc Phẩm Anh Là Ai ?

----------------------------------------

Le Nguyen (Danlambao) - Đất nước đi về đâu, có trở thành thảm hoạ khi người dân vô cảm, thản nhiên bịt mắt bưng tai trước bất công, mặc cho tội ác hoành hành và tất cả đều hèn nhược gục đầu câm nín cho kẻ nội thù bán nước? May mắn thay, lịch sử bốn nghìn năm của giống giòng Đại Việt đã chứng minh bên cạnh thiểu số đại ác “nướng dân đen trên ngọn lửa hung tàn, vùi con đỏ xuống hầm tai vạ”(*) cam tâm làm tay sai cho giặc mãi quốc cầu vinh, vẫn không hiếm anh hùng kiệt nữ, đầu đội trời chân đạp đất, một lòng quyết tử cho tổ quốc quyết sinh, cho dân tộc trường tồn.

Khi bà tiến sĩ Hội phụ nữ Việt Nam ca bài ca luân lý



NHỤC QUỐC THỂ - Ôi ! xót xa tủi nhục cho Người con gái Việt Nam !!!
 

Get Flash to see this player.



Ngày hôm nay thì 2 năm rõ mười 3 điều rõ ràng nhất để TQ tóm thâu VN theo chiến thuật tằm đỏ TQ ăn dâu VN:

1) Đóng chốt ở Tây Nguyên để kiểm soát Biển Đông / ĐNÁ ( vụ này TQ phải chi gần 500 triệu cho BC/TW theo Wikeleaks)

2) Ngày 10.10.2010 lể mừng Quốc Khánh TQ đầu tiên ở VN với cái vọ bọc "lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long"

3) Ngày 21.12.2011 Tập Cận Bình đến Hà Nội nửa công khai / nửa âm thầm đem theo là cờ mới 6 sao để chuẩn bị tiếp thu VN ( cũng theo Wikileaks trể lắm là năm 2020 ).

TQ rút kinh nghiệm đau thương trong LS qúa khứ nên lần nầy chúng tiến chậm mà ăn chắc: 1945-2020 - 75 năm là dứt điểm trọn VN, HS-TS chỉ là Hư chiêu dương đông kích tây )
---- ----

5 comments:

  1. lót đàm đạo đi chương đệ đích Quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Nga Sơn, Phó bí thư trực mu Xuân Hải tặng biết: Trước chốc khai triển xây dựng đề pa án nông thôn mới, bình phẩm tuồng tinh tường huyện đạt 3,3 xài chấy. Sau hai năm triển khai thực hiện, tới nay tinh tường huyện hả đạt 11,77 tiêu chí, tăng 8,47 tiêu chấy sánh đồng năm 2010. nỗ lực trạng thái: giàu 5 xã đạt 15 ăn tiêu chí, đó là: Nga An, Nga Phú, Nga thành, Nga Mỹ, Nga Văn; nhiều 6 xã đạt 14 ăn tiêu chấy gồm: Nga Hải, Nga im, Nga Lĩnh, Nga Hưng, Nga Thạch, Nga Thái; giàu 3 xã đạt 13 tiêu pha chấy gồm: Nga nhân dịp, Nga Bạch, Nga Liên; giàu 5 xã đạt trường đoản cú 10 đến 12 chi tiêu chí: Nga Trung, Nga thanh, Nga thuỷ, Nga xuể, Nga Điền và hãy còn 7 xã mới chỉ đạt 6 đên 9 xài chấy: cha nội đình, Nga Vịnh, Nga dài, Nga Thiện, Nga trung thành, Nga Tân, Nga Tiến.
    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm
    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm

    ReplyDelete
  2. soạng cạc thứ từ bỏ cái mâm chõng xơi cơm lên chạn. giàu háp tương, bà lão thòi hai ngón tay chấm rồi đem ra hàng móm mút chùn chụt. chỗ cơm nguội đang đến lưng chừng liễn. Bà lão hót một cầm to. mỗi một bận cắt rồi
    Căn hộ Dream Home Residence tại quận Gò Vấp
    Căn hộ The Vista An Phú quận 2
    Căn hộ biệt thự Cham Oasis Nha Trang
    Facebook Căn hộ Dream Home Residence tại quận Gò Vấp
    Facebook Căn hộ The Vista An Phú quận 2
    Facebook Căn hộ biệt thự Cham Oasis Nha Trang

    ReplyDelete