Monday, June 6, 2011

NHỤC QUỐC THỂ - Ôi ! xót xa tủi nhục cho Người con gái Việt Nam !!!

http://vietexodus.blogspot.com/2011/05/ai-cong-hau-ai-khanh-tuong-ai-coi.html

Không một người VN nào không thấy tủi nhục khi xem các cô gái VN buộc phải khỏa thân để bọn thừa tiền lắm của lựa chọn để mua như mua nô lệ thời trung cổ

Get Flash to see this player.


 ( cấm dưới 18 tuổi )
Những hình ảnh không được hay, những lời lẽ không được đep. Nhưng đây là chuyện có thật đang xảy ra trên đất nước Việt Nam. 
Một công ty môi giới lấy chồng ngoại quốc của cộng sản Việt Nam tập trung 193 cô gái tại khách sạn Thái Bình ở Saigòn và bắt tất cả các cô này cởi trần truồng để cho khoảng chục ngưòi đàn ông nước Nam Hàn (xin chớ lầm với Bắc Hàn nơi dân chúng sống dưới chế độ cộng sản khổ như chó) xem kỹ thân thể của từng cô, và tuỳ theo sở thích mà họ chọn.

Đây là một hình thức đê tiện nhất mà chế độ cộng sản Việt Nam đã dung dưỡng đám thuộc cấp cùng những tên khốn kiếp vốn dựa vào cái đảng cộng sản bất nhân để mà tha hồ thao túng, bán đảo, bán biển như tên thủ tướng kinh niên vô tích sự Phạm Văn Đồng, và bây giờ lại bán con gái Việt Nam sang nước ngoài. Nói theo lối bình dân học vụ thô tục thì chúng đã bán “trôn” con gái Việt Nam cho người nước ngoài. Không biết tên Hồ tặc ở dưới âm phủ còn có nhớ câu y tuyên bố là “đánh thắng giặc Mỹ” thì y sẽ “xây dựng đất nước gấp mười ngày xưa” hay không? Thì ra đánh thắng “giặc Mỹ” và “Nguỵ” xong không phải để xây dựng gấp mười ngày xưa mà chỉ là màn giáo đầu trong công cuộc san bằng mọi chống đối nếu có thể để cho Hồ và bộ hạ của y tha hồ “múa gậy vườn hoang” trong công cuộc xây dựng một đội ngũ ăn cướp chuyên làm những chuyện hại dân, hại nước, chuyện bất lương, chuyện táng tận lương tâm, mà chuyện bán con gái Việt Nam ra nước ngoài chỉ là một trong muôn ngàn chuyện khốn nạn do đảng cộng sản Việt Nam gây ra.

Khổng Tử đã dậy là dùng tiếng thanh tao thay cho tiếng thô lỗ tục tằn, nhưng ở đây đối với bọn cộng sản Việt Nam, bọn sâu bọ này, bọn “lòng tong cá chốt” bọn đại vô liêm sỉ, bọn bất nhân bất nghĩa, bọn dơ dáy nhất trong lịch sử dân tộc về hùa với chúng, thì thiết tưởng quý vị cũng thông cảm cho kẻ hèn này khi đã phải xử dụng loại ngôn ngữ hàng tôm hàng cá đối với chúng.


Những mong lấy được chồng Hàn
Nào ngờ cái số gian nan thế vầy
Bắt em cởi cả quần này
Để xem “nhất thốn thổ” đầy hay vơi

***
Những mong lấy được chồng Hàn
Ai ngờ chúng bắt cởi toang thế này
Để xem “của quý” mỏng dầy
Để xem “cá diếc” béo, gầy, nhỏ, to

***
Những mong lấy được chồng Hàn
Ai dè chúng bắt hở hang thế này
Đòi xem “của quý” mỏng dầy
Đòi xem cá diếc, béo, gầy, chàng xơi
Trời ơi, mắc cỡ quá thôi
Muốn chồng đành phải đem “phơi” cái “l”


Những mong lấy được chồng Hàn
Ai dè chúng bắt cởi toang thế này
Để xem vú với
“l” này
Để xem “khách” thích cái dầy cái to
Để xem cái ốm cái no
Cái dài, cái ngắn, tròn vo, căng, mềm
Để xem mông, háng của em
Thằng nào nó thích chọn liền, còn không
Ở nhà mẹ ngóng cha trông
Mong con có được tấm chồng phương xa
Để mong có chút “đô la”
Giúp cho cha mẹ vượt qua khổ nàn
Nhưng mà sao quá gian nan
Gặp toàn những chuyện thế gian chẳng ngờ
Việt Nam độc lập, ơ hơ
Tự do, hạnh phúc, phơi “lờ” người xem
Bác ơi, Đảng ới, chúng em
Nhét cha đầu “Bác” vào trôn em này

*****

Thằng Hồ làm khổ dân ta
Nên bà tốc váy chửi cha thằng Hồ
Chưa xong! Còn đái ngập mồ
Cho xương nó thấm cái đồ thối khai
Độc lập mà phải ăn khoai
Bo bo sắn lát ăn hoài gẫy răng
Chỉ còn có nước mang thân
Sang Hàn làm vợ kiếm ăn nhờ “l”
Hồ ơi mày học thằng xồm
Hại dân, hại nước, lời đồn chẳng ngoa.
Mày sang đến tận nước Nga
Vác về thùng cứt “trây” nhà Việt Nam.
Mày thằng cẩu tặc Việt Gian
Độc Lập, Hạnh Phúc, bẽ bàng như ri!
 
GHNQ

AI CÔNG HẦU AI KHANH TƯỚNG! AI CỞI TRUỒNG KHOE “ĐẢNG” ĐỔI TỰ-DO ?

Con viết hai lần sai chữ LYBERTY , con viết hai lần sai chữ COMMUNIST , Con viết hai lần sai chữ AMERICANS…Lời bài hát vẫn còn vang trong tiềm thức , rất xin lỗi Tác giả vì lâu quá rồi chẳng còn nhớ được tên mà chắc Tác giả cũng thứ lỗi chẳng bận lòng ai nhớ ai quên khi ta còn hay đã vắng mặt nơi trần thế . Cuộc chiến huynh đệ tương tàn đã qua từ lâu nhưng đau buồn và tủi nhục của người VN chưa dứt cho cả bên này lẫn bên kia , nhục cho kẻ thất trận vì bị đồng minh phản bội lẫn nhục cho kẻ “chiến thắng” giùm cho kẻ thù phương bắc vẫn tiếp diễn từ bấy đến giờ . Bản trường ca Việt Nam chỉ có tủi nhục – máu và nước mắt .
“Chiến tranh là những kẻ không biết nhau – giết nhau để phục vụ cho những kẻ : Biết nhau nhưng chẳng bao giờ giết nhau” ai đó đã nói vậy , Chính nghĩa hay phi nghĩa thì người dân cũng lãnh đủ mọi tai họa bom đạn trút xuống cả ba miền Nam-Bắc-Trung . Việt nam vì nghèo đói cứ phải làm thân toi mọi cho thằng khốn láng giềng sát vách nhà đến thằng mắt xanh mũi lỏ ở tận nửa vòng trái đất . VN bốn ngàn năm văn hiến thì hết một ngàn năm nô lệ giặc Tàu , một trăm năm nô lệ giặc Tây thêm vài thập niên anh em cùng MẸ bắn giết lẫn nhau làm VN vốn đã khổ đau lại oằn mình chịu đựng sự khốn khó hầu như bất tận và có phải VN ngày nay vẫn là nước kém phát triển – nghèo đói như lời ông TT Dũng công bố ! Vậy sau 36 năm “giải phóng” hay cướp phá miền Nam đảng cộng sản đã làm gì để cứ phải nghèo đói cái vòng lẫn quẫn và gần cả thế kỷ xây dựng miền bắc XHCN vẫn bọn người lãnh đạo quen sống trong rừng ở trong hang thâu tóm quyền lực bằng bạo lực súng đạn với dân nhưng ra nước ngoài thì rõ mặt lũ ăn mày với những lời lẻ mà ngoại bang mới nghe cứ tưởng bọn này yêu nước thương dân lắm . Đó là chuyện đã qua thời thế nay đã khác , lãnh đạo cộng sản khó mà lừa đảo ai được nữa kể cả trong lẫn ngoài nước , người dân đã chán ngấy nếu không muốn nói ghê tởm lẫn khinh bỉ từ ông Chủ tịch nước – Thủ tướng – Tổng bí thư bao gồm cả tướng lãnh trong bộ chính Trị lẫn Quốc hội cùng quý ông thái thượng hoàng . Đa số đều là sâu dân mọt nước chứ không chỉ một con sâu như lời ông Trương tấn Sang đá nói xa gần “một con sâu đã hại nói gì một bầy sâu” . Không thể đội chung trời đạp chung đất với CNCS nhưng chân tình cảm ơn Ông Trương Tấn Sang đã nói thật , ít ra thì ông cũng “can đảm” hơn nhiều so với một số tướng lãnh đương quyền và phải chăng khi ông nói đến bọn sâu mọt là để đáp lễ cho câu nói “Việt nam vẫn là nước nghèo” của Superman TT Vinashin ?!
Thứ thuốc đặc trị loại sâu mọt biết nói tiếng người không phải là DDT mà là Trí thức yêu nước thương dân đang được cất giấu trong “thiêng đàng” dối trá , đang bị giam giữ bởi những tên quan lại ngu xuẩn , những lãnh tụ thiến lợn với cái đầu hai mái lưu manh chẳng bao giờ chịu gột rửa tâm hồn , nói cách khác đó là hạng người không có giáo dục. Khi Trí thức còn im lặng chưa chắc họ đã sợ hãi mà là khinh bỉ . Ai là người dám “mở cửa” kho tàng trí thức dùng thuốc đặc trị này để tiêu diệt loài sâu mọt tham nhũng bán nước buôn dân . Ngày đó còn xa không ?
Không một người VN nào không thấy tủi nhục khi xem các cô gái VN tự nguyện khỏa thân để bọn thừa tiền lắm của lựa chọn để mua như mua nô lệ thời trung cổ , phải ngả nghiêng để chúng ngắm ngía , phải quỳ gối để chúng chụp ảnh săm soi như súc vật . Ai là kẻ tiếp tay cho lũ người này nếu không phải quan chức cộng sản . Ai không phải là người VN để có thể chứng kiến ở thế kỷ 21 này người ta mua bán phụ nữ VN như loài thú mà chẳng động lòng thương xót . Đây ! xin mời hãy xem và cảm nhận để hiểu vì sao phải chống cộng sản bằng mọi giá , để hiểu vì sao trí thức phải đi tù , để hiểu vì sao loài sâu dân mọt nước sợ Trí thức , để cảm thông chia sẻ và cầu nguyện cho những ai đang lâm vòng tù tội vì chỉ ước muốn mang về hai chữ tự do cho Nhân dân , Xin đừng quên họ những người tù lương tâm , những trí thức yêu nước thương dân đang trong cuộc chiến với bọn lãnh đạo cộng sản vô nhân cùng lũ côn đồ được trang bị đầy đủ súng đạn mà vũ khí của họ chỉ là chữ nghĩa – lời gọi kêu bạo quyền hãy buông đao đồ tể .

nguoithathoc1959

------------------------------------------








  
 Công An thực tập đạo đức Hồ ly tinh ( chủng loại chồn lùi )
 ----ooOoo----

Vụ công an Quảng Ninh bắt mại dâm: hạ màn, hết phim



Thực sự mất nước rồi Đồng bào ơi !

CS Việt Nam lạy lục xin sát nhập vào Trung quốc



CS Việt Nam lạy lục xin sát nhập vào Trung quốc !

Thật nhục nhã-quá nhục nhã, buồn và xấu hổ !  
Đây là một sự sĩ nhục ghê gớm đối với dân tộc Việt Nam.
Lá cờ Trung Quốc, Ai cũng biết, có một ngôi sao lớn và  4 ngôi sao nhỏ nằm bên cạnh. Theo đó, năm ngôi sao tượng trưng cho 5  dân tộc lớn ở Trung Quốc, ngôi sao lớn là Hán, 4 ngôi sao nhỏ là Hồi,  Mông, Tạng, Mãn. Việt Nam lạy lục xin thêm 1 sao để thành 6 sao. 

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhedGjcQmX8d3IW115r58DElZkeHs4yTdkAifgLvVZIvhIGNKw1_3HSnSf9VtQjhxjMktPB6JV3xM2LJScL6dL_rtfm34GQRRB928bPYO7qIiTh5CmTpeagPEkZ-_jjopm1-Ior2_FJ-Jk/s1600/tapcanbinh-nguyenphutrong-danlambao.jpg 
Cờ Trung Quốc 6 sao tại VN
Cờ chính thức của Trung Quốc trên Wikipedia 5 sao
 

"Đảng cử dân bầu": dân chủ đảo ngược?

Thanh Quang-RFA - VN sắp có Quốc Hội mới vào Chủ Nhật này, nhưng tình trạng “Đảng cử dân bầu” vẫn là mối âu lo của người dân Việt, dù lý thuyết của các văn kiện và tuyên bố của giới lãnh đạo có “màu hồng” như thế nào đi chăng nữa.


Thời sự: Ba ngày trước bầu cử

K. Thuyên (VRMI) - Cuộc bầu cử QH một mặt là đảng CSVN chủ động sắp xếp nhân sự, mặct khác chính những người sắp xếp đó cũng đang rất lo sợ vì có sự “đổi cờ” do nhân dân tự giành lại quyền thiêng liêng của mình, do đó, càng sát ngày bầu cử QH, người ta thấy những gian dối, âm mưu giành phiếu cho các ứng viên đảng đã tuyển chọn bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.


“Xẻ thịt” hồ Tây: “Case study” cho đối thoại tham nhũng tài nguyên

Bút Lông - UBND TP Hà Nội vừa chính thức thông báo bác bỏ việc xây dựng cầu cảng kiên cố trên hồ Tây theo đề xuất của UBND quận Tây Hồ.


Quyền tự do phát biểu và sân chơi dân chủ

Nguyễn Hưng Quốc -Gần đây, tôi nhận được khá nhiều email của bạn bè cũng như độc giả nói về một số ý kiến phản hồi trên blog của tôi, trong đó, có không ít ý kiến hoàn toàn có tính chất tiêu cực, nếu không muốn nói là chỉ xuất phát từ dụng ý phá bĩnh. Họ cho đó chỉ là một thủ đoạn chính trị được chỉ đạo từ đâu đó và khuyên tôi đừng nản chí. Với tất cả, tôi chỉ trả lời ngắn gọn: Theo tôi, đó chỉ là một cái giá mà tự do và dân chủ phải trả.


Lão tướng trên nghị trường

Đoan Trang - Quốc hội khóa 12 để lại một loạt “ngôi sao nghị trường” mà người dân dễ dàng nhớ tên: Nguyễn Minh Thuyết, Phạm Thị Loan, Nguyễn Đình Xuân, Lê Văn Cuông… Thế nhưng cách đây 20 năm, vào thời kỳ vai trò của Quốc hội trong đời sống chính trị nước ta còn là cái gì đó hết sức xa lạ, rất khó có một đại biểu can đảm như ông, người “dám” lớn tiếng với một bộ trưởng ngay giữa Hội trường: “Anh nói như thế với ai thì được, anh nói với tôi vậy là không xong đâu. Tôi có tư liệu. Anh lôi thôi, tôi cho anh chết đứng ngay!”.


Ngư dân nghèo Quảng Xương thiếu tiền mua Cờ đi biển

360luatphap – Ở một số xã ven biển như Quảng Thái, Quảng Lợi,… và Quảng Hải của huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) huện đang sống bằng nguồn thu nhập từ biển. Tuy nhiên, do tình hình “bão giá xăng, dầu” nên bà con ngư dân nơi đây không đủ tiền đầu tư xăng, dầu cho bè, mảng đi khơi vài ngày.


Sự dối trá của một học thuyết (P1)

YN(danlambao)
“Kinh tế chính trị Marx – Lénin, cùng với các bộ phận hợp thành khác của chủ nghĩa Marx – Lénine, là vũ khí tư tưởng của giai cấp công nhân và nhân dân lao động trong cuộc đấu tranh chống áp bức bóc lột … ”
(trang 20, Giáo trình kinh tế chính trị Marx – Lénine, Nxb Chính trị quốc gia, 2004).


Quan hệ giữa Đảng - Nhà Nước và Nhân Dân , ai phải cảm ơn ai !


Phạm Viết Đào-Nguyễn Huy Canh.- Cách mạng là sự nghiệp của quần chúng, của nhân dân, đó là một mệnh đề, một khẩu hiệu do Lê Nin đặt ra; khẩu hiệu được trương lên khi Đảng muốn lôi kéo nhân dân ủng hộ mình làm cách mạng, lật đổ chế đội cũ để chính quyền vào tay Đảng. Và khi chính quyền vào tay mình rồi thì các đảng viên đã trở thành những “ông quan cai trị” nhân dân…Bởi vì lãnh đạo Nhà nước là độc quyền của Đảng ( Điều 4 Hiến pháp )...


Truyền đơn "Tẩy chay bầu cử" xuất hiện tại nhiều khu lao động

Website vanganh.info bị đánh sập vì đưa tin về truyền đơn tẩy chay bầu cử Quốc hội
CTV danlambao - Theo Thông cáo báo chí của nhóm "Xuống đường trên mạng", vừa qua đã có hàng trăm truyền đơn mang nội dung tẩy chay bầu cử quốc hội 22/5 được dán và phát tán tại các khu lao động đông đúc xung quanh TP Sài Gòn.


Thiên vị ứng viên là xa lạ với đạo đức Bác Hồ

Bằng Lĩnh (danlambao) - Càng gần đến ngày bầu cử không khí càng sôi động. Tại những nơi niêm yết danh sách các ứng cử viên, cử tri đã bàn tán sôi nổi về thời gian công tác cũng như chương trình hành động của những người này để quyết định bỏ phiếu vào Chủ Nhật 22-5 sắp tới. Cũng nhân dịp này nhiều đảng viên lão thành đã kể lại cho con cháu nghe những câu chuyện về việc Bác Hồ đi bầu cử.


“Quán triệt… trúng cử”

Trần Thanh Chương (danlambao) - Các địa phương đang rục rịch chuẩn bị cho ngày bầu cử Quốc hội. Ở đâu không biết, riêng Nghệ An quê tôi việc tổ chức bầu cử không hiếm chuyện cười ra nước mắt!


Ông chủ tịch tỉnh đọc báo gì ?

Sông Mã (Tamnhin.net) - Tại cuộc họp giao ban báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn do UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức hôm 11/5, ông Trịnh Văn Chiến - Chủ tịch UBND tỉnh dành nhiều thời gian để trao đổi các vấn đề mà báo chí Trung ương và địa phương nêu trong thời gian gần đây. 


Đảng cử, dân bầu, đảng “quán triệt trúng cử”

" Quán triệt đắc cử: Việc bầu cử, chọn ai, bầu ai là lựa chọn của cử tri. Tuy nhiên, các cấp ủy Đảng của Trường Đại học Vinh đã chỉ đạo để các cử tri của Trường Đại học Vinh biết về sự chỉ đạo của Đảng về bầu cử như sau."
Văn bản Hướng dẫn bầu cử của ĐH Vinh


Khai gian bằng Tiến Sĩ để tham gia ứng cử ĐBQH?

Một trong những phẩm chất của ứng cử viên đại biểu Quốc hội để công dân chọn bầu cử vào Cơ quan quyền lực cao nhất Quốc gia là trung thực. Vậy mà khi ngày bầu cử Quốc hội đến gần, người ta phát hiện ra một ứng cử viên không đáp ứng lòng tin cử tri khi không trung thực trong khai hồ sơ thời gian hiệp thương trở thành ứng cử viên. Đó là trường hợp của bà Châu Thị Thu Nga, ứng cử viên khu vực bầu cử số 3 Thành phố Hà Nội.






Đại diện ngư dân Việt gửi kháng thư tới Trung Quốc

Anh Dương Văn Rin, thân nhân của một ngư phủ từng bị Trung Quốc giữ hồi năm 2010, nói: ‘Sợ bị bắt chứ. Sợ phía Trung Quốc bắt chứ. Nhưng cái sợ đó không sợ bằng cái sợ đói. Phía Trung Quốc bắt cũng chịu thôi, giờ làm sao? Điều kiện kinh tế, sinh nhai mà. Không ra khơi thì lấy gì người ta ăn? Ngư dân lấy gì họ ăn? Chứ vùng biển Việt Nam, phía gần bờ thì hết cá rồi, họ phải ra khơi thôi’.


Bầu cử Quốc Hội dưới cái nhìn của giới Bloggers


Thanh Quang, phóng viên RFA- Các Bloggers nhận định như thế nào về cuộc bầu cử Quốc Hội Việt Nam khóa XIII sắp diễn ra.



Đình công gia tăng ở Việt Nam do lạm phát

Thanh Phương - Hiện nay, 80% số vụ đình công, bãi công tại Việt Nam đều bắt nguồn từ vấn đề lương của công nhân và chủ yếu tập trung ở các doanh nghiệp da giày, may mặc. Trong khi đó, mức lạm phát trong tháng 4 đã lên tới 17,51% so với cùng kỳ năm ngoái. Cho dù với mức lương 1,6 hay 1,7 triệu đồng, trong bối cảnh giá các mặt hàng thiết yếu đồng loạt tăng vọt, cuộc sống người lao động rất khó khăn. Đây có thể coi là một trong những nguyên nhân làm gia tăng đình công.


Tàn nhẫn

BS Ngọc - Tôi không có dịp đi nước ngoài nhiều, nên không biết ở ngoài người ta có hệ thống chăm sóc sức khỏe cho lãnh đạo hay không. Nhưng nhìn từ góc độ y đức tôi thấy chuyện dành ra một tài khoản và ban bệ chỉ để lo chuyện sức khỏe cho lãnh đạo thật là vô minh.


Búa rìu quốc tế đang giáng vào nhà nước CS Việt Nam

Cán bộ sứ quán buôn lậu, chính phủ quỵt nợ
Hà Long (VRMI) - Trong thời gian ngắn vừa qua nhiều sự cố xảy ra trên chính trường ngoại giao quốc tế tạo ra tai tiếng rất xấu cho nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, đúng ra tầm ảnh hưởng rất lớn và vấn đề rất nghiêm trọng cho bộ mặt nước nhà. Ai chưa biết nguyên nhân cứ tưởng như chuyện đùa hoặc theo truyền thống lề phải cực đoan luôn đổ lỗi cho bọn thế lực thù địch gây ra.


Còn ai tốt hơn Việt Nam?

Theo tin từ đài CRI, Trung Quốc, chỉ trong quý I năm 2011, cán cân mậu dịch Việt – Trung chênh lệch quá lớn, Việt Nam nhập siêu gần 4 tỉ đô la từ Trung Quốc. Trong ba tháng đầu năm, Việt Nam nhập từ Trung Quốc 5,86 tỷ USD, trong khi chỉ xuất khẩu sang Trung Quốc 2,04 tỷ USD. Quý I năm nay, nhập khẩu từ Trung Quốc cao hơn xuất khẩu sang nước này là 187%.


Dân Chủ pháp trị và dân chủ công an trị

Thạch Đạt Lang ( Đàn Chim Viêt) - Vụ án Hồ Quang Phương, một sinh viên từ Việt Nam qua Mỹ du học bị cảnh sát Mỹ bạo hành đã kết thúc. Hồ Quang Phương được bồi thường 90 ngàn đô la (không bị đánh thuế), cùng lúc 4 cảnh sát viên tham dự vào việc này đã bị đình chỉ công tác.


Bàn về “huyền thoại”

Xin giới thiệu một phản hồi dưới đây của anh Phùng Hoài Ngọc liên quan đến hai chữ huyền thoại trong bài báo trên Quân đội nhân dân tuần qua. Xin trích một câu có thể xem như là một điểm nhấn: "Các nhà sử học, nhà nghiên cứu văn hóa khát khao đi giải mã huyền thoại cho thỏa chí khám phá sự thật. Ít khi ai làm ngược lại là biến một người cụ thể thành huyền thoại."


Asianews - Hà Nội : Giám mục và các nữ tu bất lực trước chính phủ

Việt Nam và Trung Quốc cùng nhau ngăn chặn trang web Asianews
Chính quyền Hà Nội muốn phá hủy ngôi nhà của các sơ Dòng Thánh Phaolo nhằm xóa tất cả các hoạt động từ thiện. Nhiều tài sản của Giáo hội bị chuyển thành tài sản riêng của các đảng viên cộng sản nhằm đầu cơ bất động sản.


Thời sự: Năm ngày trước bầu cử

K. Thuyên (VRMI) - Khi đọc được lời hứa của ông Nguyễn Đăng Trừng, đại biểu QH khóa XII, tiếp tục ứng cử vào cũng vị trí này trong kỳ bầu cử sắp tới, một độc giả đã gọi điện thoại cho chúng tôi biết: Liệu khi vận động cho nhiệm kỳ trước, ông có hứa như vậy không mà tình trạng tôn giáo bị đàn áp trong 5 năm qua mà không thấy ông QH nào lên tiếng. Từ Thái Hà – Tòa Khâm Sứ năm 2008 đến Bát Nhã thiền viện năm 2009.

Đảng cử, dân bầu, đảng “quán triệt trúng cử”

Các cuộc bầu cử ở Việt Nam được báo chí, quan chức ca ngợi “dân chủ gấp triệu lần dân chủ tư sản”. Thông thường thì tỷ lệ bầu cử trúng có tỷ lệ cao tuyệt đối.
Có lẽ không có nước nào có tinh thần thống nhất cao như dân chúng Việt Nam, họa chăng chỉ có ở Iraq thời Saddam Hussein mà thôi.
Vì sao có hiện tượng đó, Continue reading

Bầu Cử Quốc Hội 22.05.2011

Ngày 09 tháng 05 năm 2011.
Thư gởi các cán bộ, các cơ quan quyền lực nhà nước CSVN,
các báo chí truyền thông, các tòa án, các công an, các chiến binh, 

“Đổi mới cơ chế?”

Tấn Sang ví đảng giống bầy sâu?
Chỉ một, nồi canh đã thấy rầu!
Đục khoét trước sau nào mới mẻ
Gian tham trên dưới cũng từ lâu!
Dân kêu, dân oán đem đàn áp
Đảng cướp, đảng hăm buộc cúi đầu
Hầm “phốt” đến ngày sắp bùng vỡ 

Tầu Cộng Xuống Nước Làm Hòa Với Mỹ, Lấn Lướt Việt Nam Mưu Nuốt Á Châu

Sau cuộc họp thượng đỉnh Mỹ Tầu giữa tổng thống Hoa kỳ Barack Obama và Hồ Cẩm Đào chủ tịch Tầu cộng tại Hoa Thịnh Đốn từ 19 đến 21/01/2011, nhằm củng cố quan hệ Mỹ, Tầu vượt khỏi những ‘thăng trầm của chính trị’ thì pho tượng đức Khổng Tử cao 9.5m nặng 17 tấn được dựng trước Viện Bảo Tàng Quốc Gia Continue reading

ĐÒI HỎI CÔNG LÝ: NAM PHONG CHÍNH LÀ PHẠM QUỲNH

St. Paul, Minnesota (QGTTX).- “Đòi hỏi công lý và tên tuổi Phạm Quỳnh không cần Cộng Sản Việt Nam phục hồi. Họ không có tư cách làm việc này. Phạm Tuân, con út vị học giả và là em của Phạm Tuyên tác giả bài hát Như Có Bác Hồ Trong Ngày Vui Đại Thắng, khẳng định như vậy khi được hỏi về văn thư của Đại tá Đặng văn Việt ngày 10/3/11, 

Chuyện ‘xua thỏ giữ gà, chó nhà cắn chủ’


Ngư dân Ðà Nẵng chuẩn bị đồ nghề cho một chuyến ra khơi. Có 3 thứ ngư dân Việt Nam sợ: Bão, tàu tuần Trung Quốc và giá dầu leo thang.
Chuyện thuộc loại “Biết rồi, khổ lắm, nói mãi” nhưng vẫn phải nói nữa là trong cuộc tọa đàm do Ban Tuyên Giáo Trung Ương phối hợp với ban tuyên giáo tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức tại huyện đảo Lý Sơn vào chiều 27 tháng 4, 2011.
Tại đây, ông Trần Ngọc Nguyên, chủ tịch huyện Lý Sơn

Vào tù trong chế độ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

“Mọi người đều được coi là vô tội cho đến khi chứng minh được tội phạm”. Đó là nguyên tắc xử án định tội tại hầu hết các quốc gia văn minh tiến bộ từ hơn thế kỷ trước. Nguyên tắc này bảo vệ nghi can khỏi những cáo buộc vô cớ có thể làm tê liệt công việc sinh hoạt bình thường của bị cáo 

5/20/2011


Bắt quả tang "đảng ta" chơi trò khủng bố tinh thần lùa dân đi làm diễn viên bầu cử



Đúng là hết ý kiến. Còn bằng chứng nào rõ ràng hơn để phơi bày sự khủng bố tinh thần sinh viên tại Vinh (và các đại học khác)? Xem các mục 1, 4, 5, & 6 trong bản "HƯỚNG DẪN" dưới đây thấy thật tội...

5/19/2011


Hot News: 18-5-2011 Tuổi Trẻ Yêu Nước Hà Nội Đáp LỜI KÊU GỌI VÀ TÂM THƯ của Tuổi Trẻ Yêu Nước trong Nam



Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ Treo Trên Cầu Ngang Qua Xa Lộ trên đường vào Đại Lộ Thăng Long Đáp LỜI KÊU GỌI VÀ TÂM THƯ của  các anh chị em Tuổi Trẻ Yêu Nước trong Nam…  nghe lại cái audio nhiều lần...

Hot News: 17-5-2011 Thanh Niên Yêu Nước Sài Gòn đáp lại lời kêu gọi của Tuổi Trẻ Yêu Nước ngày 15/5 vừa rồi



Đáp lại TÂM THƯ và LỜI KÊU GỌI của các anh em Tuổi Trẻ Yêu Nước, chúng tôi nhóm Thanh Niên Sinh Viên Sài Gòn cùng đồng hành với các bạn Thanh Niên...

Về việc nhà cầm quyền và tay sai đàn áp tín đồ Cao Đài Bảo Thủ Chơn Truyền (Video)



"Chúng tôi chỉ còn cách cầu nguyện quyền năng Thiêng Liêng xây chuyển cho Hội Thánh sớm được phục quyền, thì lại bị công an hổ trợ đắc lực cho HĐCQ cùng côn đồ đàn áp, đánh đập chúng tôi qua lần...



1 Số Hình Ảnh Bầu Cử Tự Do tại Miền Nam Tự Do mà Tuổi Trẻ Việt Nam Muốn Thấy



Sài Gòn Mùa Bầu Cử - Người dân được kêu gọi đi bầu một cách tôn trọng (nhưng không đi bầu là quyền của người dân, chính phủ không can thiệp ép buộc như Việt cộng khủng bố dân đi bầu như hiện nay) Sài...

Hình ảnh Cờ Vàng Quốc Gia tung bay hiền hòa giữa lòng quê hương khi chưa bị Cộng nô chiếm



Sông Bạch Đằng Sài Gòn Đường Võ Tánh trước Bộ Tổng Tham Mưu Bến Phà Thủ Thiêm Quốc Hội Đường vào Phi trường Tân Sơn Nhất Trước Nhà Thờ Đức Bà Trước Bưu

No comments:

Post a Comment