Thursday, July 11, 2013

Từ ngày lập quốc đến giờ: Dân VN mới thật sự hưởng cái "Thiên Đàng XHCN"



Thành phố ngầm của người Việt lao nô ở Nga bị cảnh sát truy quét

Thực tế đây là nhà tù,được bọn sứ quán VN bên đó bảo kê,khi bị ngon ngọt lừa qua bên này theo dạng du lịch rồi bị nhốt lại làm không công cho tụi Mafia VC này thì tàn đời,một số thoát về cho biết làm việc cật lực cả ngày lẫn đêm,ăn uống cực khổ,nước tắm một ngày chỉ có một sô kể cả giặt giũ,lương hàng tháng thì bị giữ lại không biết tới bao giờ mới được trả lại.Vào tay bọn Mafia VC này thì kể như mất cả chì lẫn chài.





  • Mylinh Nguyễn 14 hours ago
    Tuổi trẻ VN đành phải đi ở đợ, làm thuê, làm mướn cho nước ngoài với ước mong có thêm tiền giúp gia đình. Nhưng than ôi, giờ thì mất trắng. Khi đi thì phải bôi trơn, đút lót mới được ra đi. Giờ thì lấy đâu mà trả nợ. Cộng sản VN đem con bỏ chợ. Sứ quán csvn đâu sao không giúp cho người dân mình.    Nhục quá!!!
    3x 12 hours ago
  • Có một điều mà Cảnh sát Nga chưa biết hoặc chưa công bố, đó là Cơ quan lãnh sự quán của VN ở Nga cũng tiếp tay cho việc buôn lậu người lao động VN, tiếp tay cho việc biến con người thành nô lệ
    Đường dây buôn lậu người ở VN sang các nước khác có xuất phát từ những trùm Mafia từng hoặc đang nằm trong Bộ Côn an VN và vòi bạch tuộc của nó vươn tới mọi cơ quan Lãnh sự VN ở nước ngoài
  • Lú ơi, xem đi cảnh này mà kiên định... đinh hướng xhcn tiếp!






    Mylinh Nguyễn 14 hours ago

    Đây là hậu qủa của cái gọi là "xuất khẩu lao động", thực chất là buôn bán thân xác của người Việt Nam. Không phải chỉ có bên Nga, mà có ở khắp mọi nơi trên thế giới. Hàng trăm ngàn thanh niên, thiếu nữ được hứa hẹn sẽ kiếm được nhiều tiền, nhưng rồi bị bỏ rơi, đã trở thành những "người rừng", "người rơm", bây giờ đến "người hầm". Ai đã gây ra thảm cảnh nhục nhã này đối với dân tộc VN? Nhà cầm quyền Nguyễn Tấn Dũng phải chịu trách nhiệm. Hãy chấm dứt ngay cái gọi là "xuất khẩu lao động" nếu những tên CS còn mang bản chất của một con người. Một Nhà nước có trí tuệ phải biết tạo công ăn việc làm cho dân, chứ không phải bán dân như thế. Vợ xa chồng con, chồng xa vợ con, đi làm lao nô xứ người, cả một gia đình hạnh phúc tan nát, tương lai của VN mãi như thế này sao?





  • Sự thật khó nói 19 hours ago

    Xã Hội Chủ Nghĩa là thế đấy! Biết rồi mà sao vẫn còn theo chúng cho bọn quan quyền XHCN trèo đầu cỡi cổ.
  • Sứ quán VN là kẻ tiếp tay cho những trùm buôn lậu nô lệ từ VN sang nước khác bạn ạ





  • DƯƠNG TRIỆU VỸ a day ago

    Đời sống cực kỳ phong phú của cái CNXHVC ,Gái đi nhảy dù , trai đi trộm cướp ,lang thang hát dạo bán kẹo,đi làm nô dịch khắp nơi,không được thấy ánh sàng mặt trời ,cái đảng gì đây mà đẻ ra toàn bộ bọn chó chỉ biết tranh giành nhau bốc lột Dân ?
  • Cái vòi con bạch tuộc ngọai tệ của bác & đảng đang bị chặt dần dần





    Từ ngày lập quốc đến giờ: Dân VN mới thật sự hưởng cái "Thiên Đàng XHCN"
    Buôn dân bán nước: XHCNVN (Xuống Hố Cả Nước Vì Ngu)

    Không thấy nỗi nhục nào cuả một nước là đưa dân đi làm lao nô cho nước ngoài mà phải sống chui rúc dưới hố cuả một nước mệnh danh là thiên đàng cộng sản Liên Xô cũ. Cha anh ẩn núp dưới điạ đạo Củ Chi..để hoang tưởng.mà đến giờ vẫn còn hãnh diện khoe, để đám con cháu gục mặt bị bắt vì tội di dân lậu và buôn người. Nước ta đã thay da, đổi thịt thối hay sao mà dân ta vẫn muốn đi làm khúc ruột ngàn dặm !!!!





    That la nhuc nha vi phai song trong mot dat nuoc ma nguoi dan luon tim cach tron thoat. csVN phai tra loi cho TUOI TRE YEU NUOC truoc toa an nhan dan VIET NAM sau nay.


Khi Đồng chí X gởi gấm lòng tin vào “kẻ lạ” ở đâu đó” !

Âu Dương Thệ (Danlambao) - Khi được hỏi “Tại sao các chiến hạm Trung Quốc lại tuần tra ở biển Đông Trung Hoa và Nam Trung Hoa [tức biển Đông]?”, người cầm đầu phái đoàn Trung quốc, Phó Tổng tham mưu Quân đội Trung quốc, Trung tướng Thích Kiến Quốc –từng tham chiến trong chiến tranh biên giới Việt-Trung 1979- đã trả lời rõ ràng trước khoảng 400 chính khách, nhiều bộ trưởng quốc phòng, ngoại giao, sĩ quan cao cấp và chuyên viên chiến lược hàng đầu của nhiều nước và nhiều kí giả của các hãng thông tấn quốc tế có mặt trong “Đối thoại Shangri-La 2013” (từ 31.5 tới 2.6 ở Singapore): 

Những sự thật cần phải biết (phần 7): Lê Duẩn và sự tàn ác với quân dân cán chính Việt Nam Cộng Hòa.

Đặng Chí Hùng (Danlambao) - Quá khứ đã trôi qua gần 40 năm , tuy nhiên quá khứ đó vẫn là nỗi đau với nhân dân Việt Nam nói chung và quân dân cán chính Việt Nam Cộng Hòa nói riêng. Vết thương không thể lành lặn nếu đảng cộng sản vẫn tiếp tục xúc phạm danh dự của quân dân Việt Nam Cộng Hòa và đàn áp nhân dân Việt Nam. Tôi viết bài này chỉ xin góp một tiếng nói chân thật của lịch sử nhằm phanh phui tội ác của Lê Duẩn và cộng sản Việt Nam, để như một nén hương với người đã khuất trong lao tù cộng sản hay tri ân những ai đã vì tự do mà phải chịu đọa đày trong ngục tù cộng sản.

Chính trị và lòng tin

Châu Đình An (Danlambao) - Mấy ngày vừa qua trong đầu tháng 6 – 2013, người ta thấy cụm từ “lòng tin chiến lược” được báo chí trong nước nhắc nhở nhiều nhất từ bài phát biểu của ông Thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng đọc tại hội nghị Shangri-la.

Liệu QĐNDVN có đủ bạo tàn để tái hiện một Thiên An Môn ở Việt Nam hay không?

Người Quan Sát (Danlambao) - Trong tháng 6/2013 có rất nhiều sự kiện phải làm nhiều người hoa mắt về tình hình Việt Nam.
- Công tâm mà xét thì bài diễn văn của thủ tướng Dũng đọc ở Shangri-La đã có những hiệu ứng nhất định, nhưng tất cả những hiệu ứng ấy đều… xịt, khi công an nện những người biểu tình ngày 2/6/2013 ở Hà Nội ra trò, dù cho cuộc biểu tình rất ôn hòa và mang đầy tính hậu thuẩn cho nhà nước Việt Nam.


Phó Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ hứa thúc đẩy VN trả tự do cho Phương Uyên, Nguyên Kha

Trà Mi-VOA - Một giới chức cao cấp trong hành pháp Hoa Kỳ cam kết thúc đẩy Việt Nam trả tự do cho hai nhà hoạt động trẻ bị tuyên án tổng cộng 14 năm tù về tội danh “tuyên truyền chống nhà nước” vì dán biểu ngữ, rải truyền đơn chống Trung Quốc và phản đối sự cai trị độc tài của đảng cộng sản Việt Nam.

Tướng Vịnh sang Tàu, mang quà chầu Bắc Kinh

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sắp đi Trung Quốc?
Bảng Đỏ (Danlambao) - Hôm 5/6/2013, thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh cùng đoàn quan chức cao cấp bộ quốc phòng Việt Nam đã sang Trung Quốc tham dự cuộc ‘Đối thoại chiến lược quốc phòng Việt Nam-Trung Quốc’. Buổi ‘đối thoại’ diễn ra sau đúng 3 ngày xảy ra sự kiện nhà cầm quyền CSVN đàn áp man rợ cuộc biểu tình chống Trung Quốc xâm lược của nhân dân yêu nước (2/6/2013).

Mẹ Phương Uyên chất vấn lãnh đạo cấp cao VN về 9 điểm

VRNs (07.06.2013) – Bình Thuận – Ngày 19.05 vừa qua, bà Nguyễn Thị Nhung, mẹ của nữ sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên đã gởi Đơn yêu cầu đến các vị lãnh đạo cao nhất của đất nước là các ông Chủ tịch Quốc hội, Tổng bí thư đảng CSVN, Chủ tịch nước và Thủ tướng. Trong Đơn yêu cầu, bà Nhung đưa ra 9 điểm chất vấn các vị này như sau:

Uyên, Kha & TPP

Nguyên Anh (Danlambao) - Việt Nam đang cố gắng để được vào TPP, nhưng vào để làm gì và có những lợi ích gì khi tham gia Hiệp định xuyên Thái Bình Dương? Cái rõ ràng nhất là hàng rào thuế quan mà Mỹ là một thị trường hấp dẫn với các nền kinh tế đang phát triển.

Ngụy!

Nguyên Anh (Danlambao) - Chữ Ngụy đã có từ rất lâu, theo tự điển wiki định nghĩa: Ngụy là một từ gốc Hán trong tiếng Việt có nhiều nghĩa tùy thuộc vào văn cảnh và từ ghép với nó. Nghĩa hay gặp có nghĩa là làm cho giống như trong từ ngụy trang và một nghĩa khác chỉ phần thừa ra, phần không chính thống, không được công nhận như là trong ngụy triều, ngụy binh, ngụy quân, ngụy quyền.
Và đó cũng là danh xưng một thời dành cho những người bại trận trong nhục nhã khi kẻ chiến thắng dùng như là một tên gọi miệt thị chung cho những người đồng bào của mình.

Nhân bất học, bất tri lý, “đảng” thiếu học, nên thiếu đạo lý!?

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - “Không thể vì quyền lợi và sự sống còn của một “đảng, một nhóm người” mà bán rẻ phẩm giá, ý chí quật cường của cả dân tộc bằng lối ngụy biện đớn hèn “tránh voi chẳng xấu mặt nào” vì đại cuộc!? - Đó là hành vi “vô đạo” (thiếu đạo lý) trong tư duy 'thiếu học'.”

Nhân dân thua cuộc

Bích Ngọc (ĐVO) – ‘Quốc hội, Chính phủ nên có lời xin lỗi dân vì việc sử dụng nguồn vốn trái phiếu chính phủ trong giai đoạn vừa qua để xảy ra tình trạng thất thoát, lãng phí. Đây cũng là tiền thuế của dân do dân đóng góp’.

Thường thôi! Vẫn nước đôi, chung chung, tránh né!...

Ns. Tô Hải - Vừa qua, tại đối thoại Sangri La, Thủ tướng CHXHCNVN đã đọc một bản diễn văn soạn trước,… được “báo ta” ca ngợi ngất trời như chưa từng có chánh trị gia nào trên đời phát biểu hay ho, hăng hái, hùng hồn như thế trước toàn thế giới! 

Đồng chí 'Ba Ếch' bị chơi xỏ

Ba Ếch bị chơi xỏ tại cuộc họp báo Building Strategic Trust - Nguyen Tan Dung Q&A. Chữ "dung" trong tiếng Anh có nghĩa là phân bón, phân thú vật. Lẽ ra ban tổ chức phải viết "Nguyen" (họ, last name) cho cái bảng tên của ba Ếch, tương tự như cái "Chipman" của Dr John Chipman Director-General and Chief Executive of IIS, thế nhưng họ lại viết là "Dung". Đủ biết thủ tướng của VN đã được đánh giá ra sao dưới con mắt của Quốc tế. Thật xấu hổ cho ĐCSVN nói chung, và cho cá nhân ba Ếch nói riêng. - Phát hiện của bạn đọc Nỗi Nhục Quốc Thể tại phần phản hồi trên Danlambao

Việt Nam chơi chữ - Trung cộng chơi súng

Phạm Trần (Danlambao) - Lần đầu tiên kể từ khi Trung Cộng biểu dương sức mạnh quân sự để hậu thuẫn cho tham vọng tranh chấp chủ quyền ở Biển Đông, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng của Việt Nam đã kêu gọi các nước trong khu vực hãy “cùng nhau chung tay xây dựng lòng tin chiến lược vì hòa bình, hợp tác, thịnh vượng của Châu Á - Thái Bình Dương.”

Tự do hay là chết !!!

Bằng Phong Đặng Văn Âu (Danlambao) - "Bất cứ cái chết nào cũng là điều bất hạnh. Nhưng muốn đạt tự do thì không thể nào tránh tổn thất. Chúng tôi, ở tuổi thanh niên, mỗi lần lao mình vào chiến trường để bảo vệ nền tự do của Miền Nam là cầm chắc cái chết trong tay. Chẳng ai muốn chết cả, nhưng đành phải liều thân, vì “thà làm quỷ Miền Nam còn hơn là làm người tù bị đọa đày trong trại tập trung cộng sản”. Thành hay bại sẽ tính sau. Dĩ nhiên tôi không muốn Cù Huy Hà Vũ chết! Nhưng sống mà bị đối xử như con vật thì có gì đáng sống? Hơn nữa, nếu cái chết của mình mà cứu được đồng bào mình thì bản thân tôi cũng không từ nan. Cái chết của người chiến sĩ đấu tranh cho tự do không phải là tự sát, mà là phải qua cửa tử mới tìm ra sinh lộ cho bản thân và cho đồng bào! Không lẽ chúng ta đành thúc thủ để cho những anh hùng hào kiệt đã dũng cảm đấu tranh lâu nay bị rục xương trong lao tù?"

Hèn quan đi sứ!

Nguyên Anh (Danlambao) - Truyền thông trong nước đưa tin nhược tướng Nguyễn Chí Vịnh sau hội nghị Shangri-La có chuyến công du thiên triều Trung Quốc và trình làng cho 90 triệu người dân trong nước thấy khuôn mặt của ngài ngầu như là… trái bầu trước sự hồ hởi, hân hoan của bọn giặc cướp nước!

Đưa sĩ quan QĐND sang Tàu học cái gì đây?

Vũ Bất Khuất (Danlambao) - Trong lịch sử Việt Nam, chưa có một tướng lãnh, một sĩ quan nào sang Tàu học cả, nhưng họ chưa bao giờ thua trận. Những cuộc kháng chiến chống quân xâm lược phương Bắc bị thất bại có rất nhiều nguyên nhân, nhưng chưa bao giờ là nguyên nhân chiến thuật. Trong cuộc chiến tranh biên giới năm 1979, dù không được sự chỉ đạo một cách có tâm huyết từ những lãnh đạo cao nhất, nhưng QĐND Việt Nam đã tự thân từ những đơn vi nhỏ nhất, cũng đã giáng trả cho quân thù những đòn chí mạng và loại khỏi vòng chiến hơn phân nửa quân số mà chúng đưa sang. Sự tổn thất của QĐND Việt Nam lúc đó, hầu hết đều do một nguyên nhân duy nhất, thiếu tiếp tế.

Hãy vớt tôi lên từ ác mộng

Thơ Trần Mạnh Hảo (Danlambao) - Tặng nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm sau khi đọc bài thơ “Thời sự cuối ngày" của ông vừa in trên trang Nguyễn Trọng Tạo
Đêm qua đọc thơ anh Điềm tôi ác mộng toát mồ hôi:
Sông Hương nhảy lên bờ chết đuối
Cây dọc Trường Sơn bị chặt hết rồi

No comments:

Post a Comment