Monday, July 29, 2013

BÀN VỀ "KỶ VẬT" CHỦ TỊCH NƯỚC TRAO CHO TỔNG THỐNG OBAMA

Mời xem tiếp »

Thêm một tên vừa ngu vừa dốt.

Thứ trưởng Ngoại giao Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn tuyên bố.
“Tôi cho rằng là những biểu tình chống đối của bà con cô bác ở bên ngoài đối với Chủ tịch nước vừa qua chỉ là những hiện tượng. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người không phải ai cũng muốn như vậy. Có những người chỉ vì đồng tiền, có những người chỉ vì mưu cầu cuộc sống, có những người chỉ vì có một chút thu nhập thêm mà tham gia những hoạt động đó.”



Thứ trưởng Ngoại giao Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn càng phát biểu càng lòi cái ngu.
>> Mời bà con thưởng thức đầu óc “ngu như heo” của thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn:
 
"Ở Mỹ không có quyền cãi lại cảnh sát giao thông khi cảnh sát dừng xe anh để hỏi, anh chỉ biết chấp hành và nộp phạt... Nhưng ở Việt Nam thì người dân có quyền chất vấn cảnh sát tôi phạm lỗi gì, luật gì, tại sao dừng xe tôi...."

Ông thứ trưởng không biết luật lệ ở Mỹ nên nói bừa. Ở Mỹ, người dân có quyền cãi lại CSGT, nhưng nếu cảnh sát vẫn cho rằng họ đúng, vẫn ghi giấy phạt, thì người bị buộc tội vi phạm luật giao thông, có quyền không đồng ý với giấy phạt và đòi cảnh sát ra tòa đối chất. Ở VN, người dân có được ra tòa đối chất với CSGT vì bị phạt oan, sai khi điều khiển giao thông không ông?
Ở Mỹ không có chuyện cảnh sát làm tiền những người điều khiển giao thông như đang diễn ra hàng ngày ở VN. Ở Mỹ cũng không có dân chủ theo kiểu Việt Nam, khi kẻ tội phạm là con cháu các lãnh đạo thì được tha bổng, trắng án, hoặc được “khoan hồng”, xử nhẹ. Ở Mỹ, con tổng thống phạm tội vẫn bị ra tòa lãnh án như con dân thường.

Ông Sang xây một, Nguyễn Thanh Sơn phá mười

Phạm Trần (Danlambao) - Chủ tịch Nước Cộng sản Việt Nam Trương Tấn Sang và Thứ trưởng Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Nguyễn Thanh Sơn đã không biết đánh giá chính xác về sức mạnh chính trị của người Mỹ gốc Việt ở Hoa Kỳ để đưa ra những lời nói gây bất bình, đãi môi, xúc phạm, gây chia rẽ và đẩy hận thù dân tộc lên một tầm cao mới.

Sang & Son

29 Comments


Đi biểu tình ‘chống Cộng’ mệt và tốn kém

Trần Đông Đức (BBC) - Thông thường các phái đoàn quốc khách đến thăm viếng Hoa Kỳ đều có lịch trình. Những người đứng ra tổ chức biểu tình thường được một số thông tin nào đó như chỗ ăn ở khách sạn, các cơ sở diễn thuyết, địa điểm chiêu đãi. Thế là, sẽ có những người âm thầm mua phòng tại khách sạn đó trong nhiều ngày trước. Những khách sạn như để đón lãnh đạo nước ngoài cũng không hề rẻ...

Từ phiên tòa tới miệng cống

Nguyễn Văn Thông (Danlambao) - Có thể nói, phiên phúc thẩm xử Đoàn Văn Vươn là một hành động dằn mặt của chính quyền đối với nông dân. Đây là lời tuyên bố sẽ chẳng có công lý nào cho kẻ yếu, nhất là khi kẻ đó giám đương đầu với bạo quyền. phiên tòa này chỉ duy trì thêm sự sợ hãi tối thiểu trong nhân dân, nhưng lại biểu hiện nỗi bất an tối đa của chính quyền. từ đây, con đường đang dần ngắn lại. đó không phải con đường dẫn tới thiên đường cộng sản, nó dẫn đến miệng cống nơi Muammar al-Gaddafi đang chờ.

Gỗ đã xấu, lại gặp Sơn quá tệ

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Mặc dầu thấm nhuần tục ngữ “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” như con nít quàng khăn đỏ thấm nhuần đạo đức Hồ Chí Minh và phân biệt bác Hổ với bác Hồ, “thói đời” vẫn thích nhờ cậy vào nước sơn. Bộ mặt nhà cầm quyền của nước CHXHCNCC hơi bị “chưa đẹp”- viết theo văn hóa mới xhcn là “chưa đẹp” thay vì “xấu xí”- nên càng cần được sơn phết hơn ai hết, nhưng lại gặp phải thứ Sơn quá tệ.

Hậu công du

Nguyên Anh (Danlambao) - Sau chuyến đi gặp người đồng nhiệm là Tổng Thống B. Obama của ông Trương tấn Sang chủ tịch nước CSVN thì những diễn tiến mới đây cho thấy đảng đã thất vọng trước sự đón tiếp lạnh nhạt của cường quốc dân chủ đứng đầu thế giới. Và đã bán mình cho kẻ thù truyền kiếp qua phát ngôn của tướng Nguyễn Chí Vịnh trong dịp kỷ niệm 86 năm thành lập QĐNDTQ (!)

Nguyễn Thanh Sơn - Việt Nam dân chủ hơn Mỹ

Biếm họa KuocKuoc (Danlambao)

Police brutally repressed the prayer of land dispute petitioners at Saigon Notre Dame Cathedral

Danlambao - Around 9 am today, July 31, 2013, many land dispute petitioners from Southwest and Southeast provinces came to the famous Saigon Notre Dame Cathedral to pray for their property claims. Their lands and or real estate properties were robbed by local authorities. Although they have participated in dozens of lawsuits, the local authorities have never resolved the problems but deliberately ignored them.

Buổi cầu nguyện của dân oan tại Nhà thờ Đức Bà, SG bị đàn áp dã man

CTV Danlambao - Khoảng 9h sáng nay ngày 31/7/2013, nhiều bà con dân oan từ các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ đã đi đến nhà thờ Đức Bà Sài Gòn để cầu nguyện, mong đòi được nhà đất. Họ là những dân oan bị cướp nhà đất và tham gia khiếu kiện hàng chục năm nay, nhưng chính quyền địa phương không giải quyết và làm ngơ với họ.

Lịch sử thường hay tái diễn

Ngọc Ẩn (Danlambao) - Ông Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp gỡ TT Mỹ Obama ngày 25-7-2013 tại tòa Bạch Ốc. Ông Sang có nhắc lại chuyện ông Hồ Chí Minh viết thư kêu gọi sự giúp đỡ của TT Harry Truman ngày 28-2-1946. Năm 1946 ông Chủ tịch Hồ Chí Minh kêu gọi Mỹ giúp đỡ, năm 2013 thì ông Chủ tịch Trương Tấn Sang kêu gọi Mỹ giúp đỡ thì đúng là lịch sử thường hay tái diễn.

No comments:

Post a Comment