Tuesday, July 30, 2013

Việt Nam đã và đang bị Hán hóa



Việt Nam CÒN hay đã MẤT? mà hiện giờ chủ quyền nằm trong tay của Bắc kinh?
Hơn lúc nào hết xin nhân dân trong nước đừng thờ ơ nữa, Trung cộng sắp sữa tiếp thu đất nước chúng ta nay mai. Qua Thông tin tình hình này trên các Diễn đàn Trang mạng Online... người dân đã nhận thức được sự nhu nhược "hèn với giặc ác với dân" bán nước giử ghế của đảng và nhà cầm quyền CS tại VN". Nên bọn rợ Hán Tầu man không chờ đến 2020 theo Hội Nghị Bí Mật Thành Đô 1990 đâu!
Đây là những bằng chứng cụ thể đảng-chánh quyền csVN đang từng bước thực hiện theo ký kết với Trung Cộng HỘI NGHỊ BÍ MẬT THÀNH ĐÔ 1990 :
1) CHỐNG TẦU XÂM LƯỢC với bất cứ hình thức nào là đảng-chánh quyền bắt ĐI TÙ không có lời giải thích và không biết lý do?
2) Tưởng niệm 74,000 liệt sỹ và nhân dân CHỐNG TẦU XÂM LƯỢC 17/2/1979, 6 tỉnh biên giới phía Bắc, chính quyền CẤM ĐẶT VÒNG HOA không có lời giải thích và không biết lý do?
3) Tưởng niệm 64 hải quân nhân dân bị TẦU BẮN GIẾT ở Gạc Ma TS không có lệnh bắn trả , đảng-chánh quyền CẤM làm lễ TRI ÂN cũng không có lời giải thích và không biết lý do?
4) Trái lại đảng-chánh quyền trân trọng xây cất 40 nghĩa trang hoành tráng khang trang và còn khắc ghi đời đời nhớ ơn liệt sỹ Trung quốc trên Đất Nước VIỆT NAM?
Và nghĩa trang liệt sỹ Trung cộng tại Sơn La.
Link đầy đủ : >> Nghia-trang-nguoi-Trung-Quoc-tai-thi-xa-Muong-Lay.

>> So sánh: Nghĩa trang liệt sỹ Trung Quốc và liệt sỹ Việt Nam trên đất Việt


5) Đồng thời đục bỏ, xóa những dấu tích tội ác của TC trên đảo Hoàng-Trường Sa và trên Đất Nước VIỆT NAM?
6) Đảng-chánh quyền âm thầm ra lịnh chôn dấu cột mốc biên giới Việt Trung?

Cho nên ngay hôm nay, thỉnh cầu đồng bào ta cùng với Quí vị Nhân sỹ Trí thức, các bậc Lãnh đạo Tinh thần 5 Tôn giáo: Phật giáo, Công giáo, Tin Lành, PGHH, Cao Đài chính thống , Quí bạn Sinh viên Học sinh, Đồng bào Dân Oan, các Blogs... hãy vùng lên giựt sập chế độ hiện hành đảng csVN bán nước này xuống, toàn dân cùng bầu chọn những người có tài có đức thành lập một chính quyền.
mới, thì may ra mới cứu được nước.
Vì nước VN có một thể chế mới do toàn dân bỏ phiếu bầu lên qua "Trưng Cầu Dân Ý" với sự Giám sát và Công Nhận của Liên Hiệp Quốc, thì Tầu cộng không có lý do gì đòi nợ và những gì tầu cộng ký kết với csVN đều không còn giá trị nữa.(cứu nước trước, còn vấn đề khác thì toàn dân sẽ quyết định sau).
Toàn dân trong nước có hành động đứng lên Đồng Lòng Tẩy Chay Xóa Bỏ ĐCS, thì người Việt hải ngoại mới có lý do yểm trợ tiếp giúp tối đa về vật chất và tinh thần được.
Đồng thời Liên Hiệp Quốc cùng với Thông điệp mới của 8 nước (G8) hùng mạnh nhất thế giới "thật mạnh mẽ, rõ ràng, vừa cổ vũ các dân tộc còn bị áp bức đứng dậy đấu tranh không ngần ngại, vừa cảnh cáo rất nghiêm khắc mọi chế độ áp bức và đàn áp nhân dân." Cũng như ngày xưa Hoa Kỳ đã từng giúp cho Nhật Bản, Đại Hàn, Đài Loan, Philipine...Rồi sau đó từ từ gỡ cái gọng kìm và thòng lọng Tầu xuống được chứ!
Nếu khi đảng csVN có hành động đàn áp mạnh bạo với người dân, Quốc tế mới có lý do can thiệp ngay, vì người dân biểu tình chỉ có BIỄU NGỮ và chỉ HÔ TO những gì viết trên biểu ngữ và kiến nghị... không có vũ khí.
Xin nhắc lại hiện nay đảng-chính quyền csVN đã thực hiện theo Hội Nghị Bí Mật Thành Đô 1990 được 4/5 (1990-2013) đoạn đường rồi, chỉ còn 7 năm nữa thôi.
Đừng để đến lúc Tầu cộng trưng ra Văn bản Hội Nghị Bí Mật Thành Đô 1990 (*)trước Liên Hiệp Quốc cũng như bức Công hàm 1958 của Phạm văn Đồng vừa qua ở New York).
Hội Nghị Bí Mật Thành Đô 1990 Do Nhà nghiên cứu Hán Nôm Gs. Ngô Đức Thọ.
http://ngoducthohn.blogspot.com/2012/12/hoi-nghi-thanh-o.html

XIN HÃY HÀNH ĐỘNG! ĐỪNG THƠ Ơ! VN ĐÃ và ĐANG MẤT RỒI ĐỒNG BÀO QUỐC NỘI ƠI!

Trinh Huynh Binh Truc 

Khi lũ bạc nhược điều hành quốc gia!

Nguyên Anh (Danlambao) - Theo thông tin mới cập nhật người phát ngôn bộ ngoại giao Việt Nam đã đến gặp đại diện TQ trao công hàm phản đối và ra tuyên bố phản đối vì đã tấn công tàu cá VN và thành lập thành phố Tam Sa chiếm trọn Hoàng Sa và Trường Sa của VN!

Vấn đề hiện nay không còn giới hạn là “cảnh giác” nữa, cũng không còn ở mức “hiểm hoạ” nữa mà thật sự đất nước Việt Nam đã mất vào tay Trung Quốc.

Qua 4 thời kỳ Bắc Thuộc, trong Lịch sử Dân Tộc VN chưa hề có một lần dân Việt chịu khuất phục Bắc Phương, bị Hán hoá hoàn toàn. Các cuộc nổi dậy dành lấy Độc lập và Tự chủ bao giờ cũng do lòng người dân phẫn uất với chế độ cai trị bạo tàn, và nổi lên chống quân xâm lươc. Ngày nay một khi Đảng cộng sản Việt Nam còn đàn áp người dân yêu nước thì điều hiển nhiên là Việt cộng đang tiếp tay cho Trung cộng để tạo ra một cuộc thống trị lâu dài đất nước, xáp nhập và đồng hoá hoàn toàn VN vào TQ. Chế độ hiện tại đã đồng loã với ngoại bang để đặt ra chương trình học chữ Hán từ cấp tiểu học trở lên, để chuẩn bị cho một thời kỳ Bắc Thuộc. Ta có thể nghĩ đó là điềm báo hiệu có sự thay đổi sau nhiều năm tháng dài chờ đợi. Toàn thể dân tộc VN tất nhiên không thể chấp nhận một cuộc Bắc Thuộc lần thứ năm và chắc chắn một cuộc khởi nghiã sẽ phải bùng lên.
            Năm 2001 Luật Sư Lê Chí Quang đưa lên mạng lưới bài “Hãy cảnh giác với Bắc Triều”  trong đó người trí thức trẻ vì đau lòng với vận nước, đã viết:

            “Các triều đại phong kiến của ta chưa bao giờ phải mất một tấc đất nào cho Trung  Quốc. Ngay cả những kẻ hèn nhát như Mạc Đăng Dung quỳ gối xin hàng giặc hay Lê Chiêu Thống cõng rắn cắn gà nhà cũng chưa dám dâng đất cho Trung Quốc. Thế mà giờ đây, khi cộng đồng nhân loại đã văn minh hơn, cá lớn không thể nuốt cá bé dễ dàng như xưa thì ai đó lại cam tâm cúi đầu mãi quốc cầu vinh xin dâng phần lãnh thổ, lãnh hải cho Trung Quốc để mong sự bảo trợ cho quyền lãnh đạo độc tôn của mình!”

            Bài viết này đã làm cho anh bị bắt bớ, và tù đầy. Hơn mười năm sau nhiều bạn trẻ trong nước đã lên tiếng chống Tầu khựa và không còn sợ hãi đảng cầm quyền. Vấn đề hiện nay không còn giới hạn là “cảnh giác” nữa, cũng không còn ở mức “hiểm hoạ” nữa mà thật sự đất nước Việt Nam đã mất vào tay Trung Quốc. Thị thành dọc biên giới đã mất, rừng mất, biển mất, cao nguyên mất, người TQ tràn ngập lãnh thổ do lệnh bỏ chiếu khán nhập cảnh qua biên giới. Theo những tin tức đưa ra từ trong nước, giới lãnh đạo già nua còn ngoan cố, chia nhau quyền lợi để tham ô vơ vét tài lợi, bám lấy địa vị độc tôn, nhưng tuổi trẻ đang nổi giận. Lòng Yêu Nước trong mỗi thanh niên đang bùng cháy. Một Lê Chí Quang, một Lê Công Định, một Việt Khang và ngày nay các sinh viên Đinh Nguyên Kha, Vũ Phương Uyên  lấy máu mình viết thành lời nguyền chống “Tàu Khựa” và họ đã bị đàn áp khốc liệt, nhà tù đang mỗi ngày một đông. Người Việt ở hải ngoại phải cùng nhau đoàn kết, hết lòng hỗ trợ những nhà tranh đấu cho dân chủ, và nhân quyền ở trong nước. Họ đang chờ đợi những tiếng nói và những hành động cụ thể của chúng ta. Chúng ta cũng nên cảnh giác những mưu đồ thâm độc của Việt cộng hòng chia rẽ người Việt ở khắp nơi qua Nghị quyết 36. Chúng ta nên tránh đừng để sa vào bẫy xập của Việt cộng. Ở mỗi nơi, có một tổ chức ái hửu hay đồng hương vừa thành hình thì Việt cộng lại mưu đồ lập thêm ra một tổ chức khác trông như vẻ cạnh tranh nhưng thửc ra là gây chia rẽ. Hàng ngày chúng tung lên mạng lưới nhưng tin tức về người này, đảng phái nọ, tôn giáo kia, hầu hết là những chuyện bịa đặt, cốt để gây tranh cãi, làm chúng ta quên được sự việc bán nước, tham nhũng đang xẩy ra trên quê hương. Những hành động gây chia rẽ này sẽ làm cho những người có lòng phải nản chí. Riêng với người viết bài này, và những người đồng chí hướng, thì những thủ đoạn chia rẽ nhau của Việt cộng chỉ làm cho chúng tôi thêm ý chí muốn cùng nhau đoàn kết mà thôi. 

Hàng nghìn tàu cá Trung Quốc tràn ra Biển Đông

Quỳnh Phương (Petrotimes) – Hơn 9.000 tàu cá cùng 350.000 ngư dân của tỉnh Hải Nam, Trung Quốc được cho là sẽ kéo ra Biển Đông sau khi lệnh cấm đánh bắt cá vô căn cứ do nước này đơn phương trái phép ban hành hết hiệu lực vào 12 giờ trưa ngày 1/8.

Vương Nghị gặp Thủ tướng và Tổng Bí thư đúng ngày xảy ra sự kiện Vịnh Bắc Bộ

Cầu Nhật Tân - Trước sức nóng của ngòi nổ chiến tranh trên Biển Đông, để gỡ thế cô lập ngoại giao xung quanh đường 9 đoạn, Trung cộng phái Bộ trưởng Ngoại giao Vương Nghị thăm Mã Lai, Việt Nam và Lào. Tại cuộc gặp giữa Ngoại trưởng Mã Lai và họ Vương (1/8/2013), hai bên hứa hẹn nhiều vấn đề hợp tác trong đó có quân sự và đưa nội dung hợp tác này lên tầm cao mới nhân hai nước kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngại giao chính thức. Điểm dừng chân tiếp theo của họ Vương là người anh em “đồng sàng, dị mộng” Việt Nam. Họ Vương đến Hà Nội hôm nay 3/8/2013 và sẽ gặp Thủ tướng, Tổng Bí Thư đúng ngày 5/8/2013 – ngày xảy ra sự kiện Vinh Bắc Bộ năm 1964. Lưu ý là họ Vương không gặp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang – người vừa kịch liệt phản đối đường 9 đoạn nhân chuyến thăm Hoa Kỳ.

Khi quốc sách chìm trong quốc nạn

Quốc nạn chất chồng lên quốc nạn,
Hiệu ứng lan truyền cấp số nhân.
Đảng chính trị nhuốm màu băng đảng,
Loạn kiêu binh, tặc tử, gian thần.

Dấu in chìm chữ TQ trên vé cuộc thi “Hoa khôi trí tuệ VN”

NLĐO - Trên 1.100 vé xem cuộc thi “Hoa khôi trí tuệ Việt Nam” có dấu in chìm chữ Trung Quốc!
Theo kế hoạch đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam sẽ diễn ra vào 19 giờ, ngày 3-8 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Hà Tĩnh. Tham dự cuộc thi có 25 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Theo cam kết ban đầu thì ban tổ chức sẽ không bán vé và thu tiền tại đêm chung kết. Tuy nhiên trong những ngày gần tới cuộc thi ban tổ chức lại in hàng ngàn vé mời có in dấu chìm chữ Trung Quốc rồi bán cho người dân với giá từ 500.000 - 1 triệu đồng/vé.

No comments:

Post a Comment