Thursday, April 3, 2014

Chỉ còn vài chục năm nữa Người Việt sẽ tuyệt chủng, tội phạm Tàu đã và đang tràn qua khắp nơi Việt Nam qua âm mưu Hán Hóa .

 "Việt-Nam giờ đây còn hay đã mất? mà giặc Tàu ngang tàng trên quê hương ta...!" Việt-Khang


Thay vì tốn tiền nuôi tù, Tàu cộng đưa hàng loạt những tên tội phạm đầu trộn đuôi cướp qua VN lập những khu phố Tàu (1), chúng được lãnh sự quán cung cấp tiền bạc để lấy vợ Việt Nam (2) chúng mua chuộc người dân và công an địa phương (3), chúng trả tiền cho côn đồ đánh đập một cách tàn nhẫn những biểu tình hoặc lên tiếng chống Tàu cộng, tình báo và mật thám chúng khắp nơi buộc công an, nhà nước phải bỏ tù những ai phản kháng và chống đối Tàu cộng về sự lấn đất chiếm biển đảo của VN.
1, Những tên tội phạm này được lãnh sự quán TC cấp tiền hằng tháng, nên ăn nhậu phá phách ngang tàng - Công an VN biết nhưng làm ngơ. Những người TC nhận lương từ cục tình báo Hoa Nam không phải mới đây mà đã có từ mấy chục năm nay và từ thời ông Hồ còn sống, chúng lấy vợ VN học nói tiếng Việt rành như người bản xứ. chúng trà trộn vào người biểu tình chỉ điểm cho CA bắt người yêu nước.
2, Những phụ nữ lấy chồng Tàu cho biết - thay vì đi làm lao động nước ngoài cực khổ hoặc lấy chồng Hàn thì bị đánh đập, thôi thì lấy chồng Tàu ngay trên đất VN có cơm ăn nhà ở xe cộ, con cái mình được song tịch.   
3, Lãnh sự quán TC cấp tiền chúng thuê mướn côn đồ, mua chuộc những CA ham lợi làm làm việc cho chúng.
 Mật vụ tình báo Trung  cộng tràn nghập VN
Dân VN hiện nay sợ mật vụ tình báo tàu cộng còn hơn là CA VN.
“Giờ đây
Việt Nam còn hay đã mất
Mà giặc Tàu ngang tàng trên quê hương ta” (Việt Khang) 
Xin trả lời Việt Khang, VN đã mất cho nên tàu cộng mới ngang tàng trên quê hương !!!   
- tại sao chống bọn xâm lược trung quốc lại bị tù ??? 
- tại sao yêu nước lại bị tù ???

Tràn ngập đủ loại hóa chất trên khắp nước VN
Làm cơm trắng nở gấp đôi bằng bột hóa chất Tàu cộng 8.000 đồng/gói

- Chỉ với một gói bột hóa chất 8.000 đồng, các hàng cơm bụi đã có thể "hóa phép" cho 10 kg gạo thành cơm nở bung trắng đều, hạt to mẩy tương đương như khi nấu 20 kg gạo thông thường.
       Quầy bán bột trắng giúp gạo ngâm nở nhiều gấp 2,3 lần bình thường.
Vỏ giấy từng gói lẻ ghi tiếng Tây, còn bên ngoài bọc là chữ Tàu chằng chịt, bên trong là thứ bột màu trắng mịn, có mùi thơm nhẹ.
- Sau khi mua 2 gói bột trắng (giá 8.000 đồng/gói), chúng tôi tiếp tục theo chân 1 chị bán hàng cơm vỉa hè ở Bình Thạnh hỏi về công dụng loại bột xem có đúng không để "bọn em còn mở quán cơm bình dân". Chị T., 35 tuổi, thâm niên bán cơm vỉa hè 5 năm cho biết, dân trong nghề gọi bột này là bột nở có tác dụng làm thịt nhỏ to ra gấp 2, hạt gạo ngâm đem hấp lên to ra gấp 2-3 lần mà chẳng cần công sức gì cả.
- Chỉ cần ngâm 15-20kg gạo chung với 1 muỗng canh nhỏ loại bột này rồi đem hấp khoảng 1 tiếng, gạo sẽ nở bung, cho lượng cơm nhiều gấp đôi so với bình thường. Thêm nữa loại bột này còn có tác dụng làm cơm chín rất nhanh, chị P bật mí: "Ngâm bột này vừa giúp gạo nở nhanh, nhiều và chín mau mà không mất công làm gì cả".
                                      Cơm chín nhanh sau vài thủ thuật nho nhỏ.
 
...Nhiều tờ báo ở Việt Nam đang nêu ra hàng loạt câu hỏi: Tại sao trong khi hàng triệu thanh niên Việt Nam đang đối mặt với tình trạng thất nghiệp và trở thành nạn nhân của những tệ nạn như buôn người, đi làm thuê rồi bị cưỡng bức lao động trên xứ người thì hàng vạn lao động tội phạm của Trung Quốc ào ạt đổ vào Việt Nam làm việc? Tại sao các cảnh báo về sự cạn kiệt tài nguyên không được quan tâm và các loại tài nguyên vẫn ào ạt chảy sang Trung Quốc? Tại sao doanh nghiệp Trung Quốc, người Trung Quốc được hưởng nhiều biệt đãi mà người Việt không được hưởng ngay trên chính xứ sở của mình?”
image
Thành phố Hạ Long đang biến thành Phố Tàu... theo khám phá từ báo Khám Phá hôm Thứ Sáu 12-7-2013.
Bản tin tựa đề “Hạ Long: Phố ta hóa… phố Tàu” trên báo Khám Phá cho biết, tuyến đường du lịch chạy dọc bãi biển Bãi Cháy của TP. Hạ Long giờ đây giống một khu phố Tàu bởi đầy rẫy biển hiệu in chữ Trung Quốc.

image 
Đi chưa đầy một cây số trên tuyến đường mang tên Hạ Long của TP. Hạ Long, có thể thấy hàng chục biển hiệu của khách sạn, cửa hàng bán đồ lưu niệm… in đầy chữ Trung Quốc.
Ngay biển hiệu của hai khu mua sắm lớn nhất dành cho du khách đến Hạ Long là Chợ đêm Hạ Long và Siêu thị Thanh Niên cũng “chú thích” dòng chữ Trung Quốc nổi bật hơn cả dòng chữ Việt.


image 

image 
Vấn đề là, chuyện này không riêng ở Hạ Long.
 
image 
Bản tin báo Khám Phá cũng nói:
“Thực tế, hiện tượng “phố ta hóa phố Tàu” không chỉ diễn ra ở TP. Hạ Long mà đang manh nha xuất hiện ở một số địa phương khác...”
Trong khi đó, một bản tin của Đài Chân Trời Mới hồi tuần trước có bản tin “Phố Tàu – Biểu hiện Hán hóa ở Việt Nam,” đưa ra lời báo nguy:

image 
“Theo mô tả của báo chí Việt Nam, phía sau Khu Công nghiệp Bình Dương, thuộc thành phố Thủ Dầu Một, hiện có một khu phố Tàu. Đến đó dễ có cảm giác giống như đang ở trên đất Trung Quốc. Đa số cư dân sống tại đó là người Trung Quốc, ngôn ngữ chính sử dụng trong sinh hoạt, giao tiếp là tiếng Hoa, hàng hóa được bày ra để mua bán cũng là những sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc.
Bảng hiệu, thực đơn được kẻ vẽ, in ấn xen kẽ cả hai ngôn ngữ Việt – Trung. Giá cả được liệt kê cả bằng đồng Việt Nam lẫn nhân dân tệ của Trung Quốc. Chưa kể, tại khu phố Tàu ở Bình Dương còn có một trường học dạy tiếng Trung Quốc.

image 
Những khu phố Tàu như thế hiện nằm rải rác trên khắp Việt Nam. Ở miền Trung, sầm uất và sung túc giống như khu phố tàu tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương là khu phố Tàu ở thị trấn Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Tại đó, người Trung Quốc đang làm chủ hàng trăm cơ sở thương mại. Ngược ra phía Bắc, phố Tàu đã định hình và đang phát triển ổn định ở Thủy Nguyên thuộc thành phố Hải Phòng, Từ Sơn thuộc tỉnh Bắc Ninh, Yên Khánh thuộc tỉnh Ninh Bình, Đông Triều thuộc tỉnh Quảng Ninh. Tại Hà Nội, tuy mật độ quần cư của người Trung Quốc chưa đến mức hình thành phố Tàu song sự phát triển của Hoa ngữ đã trở thành phổ biến, nên hệ thống ATM của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam vừa bổ túc thêm tiếng Hoa bên cạnh tiếng Việt và tiếng Anh....

image
 
Một góc phố Tàu khác ở Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. (Hình: Sống Mới)
Công nhân Tàu đánh dân Việt Nam

image

image
Bác ơi có người tới muốn gặp bác
Đứa nào?
Họ nói là bạn học
Kêu công an tới bắt nó ngay, tao đâu có bạn học.
image
Dch heo ni tiếp dch gà

Bao gi dch đng cho bà con vui

Ca dao XHCN
Nỗi nhục quốc thể - Trương tấn Sang cúi đầu trước quân xâm lược

No comments:

Post a Comment