Friday, April 18, 2014

Một lũ khôn nhà dại chợ!

Sáu hay năm?
Vì những người tấn công là "người lạ" nên côn an phải bắt "người lạ" và trao trả lại cho "nước lạ" chứ,giữ "người lạ" làm gì, có khi "nước lạ" không thích thì sẽ có "chuyện lạ" xảy ra với cán bộ lãnh đạo CS ???

Có lẽ chúng ta có hàng trăm câu hỏi "TẠI SAO?" nhưng câu trả lời duy nhất cũng chỉ là: Tà quyền csVN là tay sai của Tàu cộng, hành động một cách ngu xuẩn và mọi rợ không còn mang một chút đặc tính nào gọi là có chủ quyền quốc gia hay độc lập dân tộc. 

Cách đối phó với sự việc người Trung Hoa nổ súng trên lãnh thổ Việt Nam, sau khi bắt được và giải giao cho Tàu cộng là một hành động tay sai. Nếu họ là những kẻ xâm nhập biên giới bất hợp pháp thì tại sao không bắt giữ để điều tra?
Nếu họ là những phần tử gián điệp hay tội phạm vượt biên giới thì "chính quyền" sở tại vẫn cần phải điều tra. Với một thời lượng chỉ hơn 4 giờ đồng hồ thì chưa đủ yếu tố để xác quyết và giao trả cho Tàu cộng.


Nếu họ thật sự là những người đi lánh nạn bạo quyền Bắc kinh thì việc giao trả là một hành động vô nhân đạo. Cho dù thân nhân của họ phạm tội giết chết côn an thì rừng luật của csVN vẫn chế ngự được họ NHƯNG giao trả đàn bà và đặc biệt là trẻ con vào tay bạo quyền Tàu cộng với một lịch sử đầy dẫy những tội ác man rợ thì đủ cho thấy tà quyền Việt cộng tàn ác không thua kém đàn anh Tàu cộng.
Cộng sản nói chung là những phần tử đáng bị khinh bĩ bởi kém xa loài dã thú.

----------------------
Một nhóm 16 người được cho là Trung Quốc, mặc sắc phục Hồi Giáo Tân Cương, trong đó có 4 phụ nữ và 2 trẻ em đã xâm nhập vào Việt Nam qua cửa khẩu Bắc Phong Sinh. Nhóm người nầy bị công an biên phòng VN bắt giữ, nhưng sau đó được cho rằng họ bất ngờ giật súng của công an VN rồi tấn công công an VN. Cuộc đấu súng dường như đã xảy ra dữ dội vì kết quả sau đó được phía VN thông báo có đến 7 người chết và 4 người bị thương, trong đó, phía công an VN có 2 chết, 4 bị thương, phía nhóm người Tân Cương có 5 người chết.

Tuy nhiên nhìn các bức ảnh dưới đây thì số người Tân Cương bị chết dường như nhiều hơn.

Nhà văn Hồ Trung Tú nhìn vào tấm ảnh dưới đây và cho rằng hai người đàn ông nầy chưa chết lúc được chụp hình (?)

Bảy hay năm?


Điều làm cho dư luận hoang mang là tại sao nhóm người nầy gây án, giết người trên đất VN mà không bị giữ lại để điều tra và khởi tố vụ án, lại trao trả ngay túc khắc cho phía Trung cộng? Điều gì làm cho VN phải hành xử một cách vội vàng và sai trái luật pháp như vậy? Phải chăng do áp lực phía Trung cộng mà VN đành cam tâm chịu lép vế để trao trả? Nếu đúng sự thật như vậy thì đây là hành động can thiệp thô bạo vào chủ quyền và lăng nhục quốc thể của VN từ phía Trung cộng. Nhà nước VN cần phải trả lời cho công chúng biết về vấn đề này.















4 phụ nữ và hai trẻ em được trao trả ngay lập tức cho phía TQ, những người đàn ông còn lại cũng được trao trả ngay nhưng trong tình trạng áp giải nên không thấy đưa lên hình.

Một giả thiết mà dư luận đưa ra là những người Hồi Giáo Tân Cương nầy xâm nhập VN để tìm đường tị nạn chính trị, tuy nhiên phía VN đã bắt giữ họ và dự định trao trả lại cho nhà cầm quyền Trung cộng. Những người nầy thấy cùng đường nên phải làm liều, tấn công công an VN để thoát thân? Nếu sự thật đúng như vậy thì phía VN đã vi phạm luật pháp quốc tế về vấn đề đối xử người tị nạn.



(Hình ảnh tổng hợp từ trên mạng)
Một phát hiện động trời từ nhà văn Hồ Trung Tú: Có thể hai người nầy lúc được chụp hình là chưa chết !!!????







Hai người này bị thương, chưa chết!!! Người nằm sấp tay nắm vào thanh sắt thành xe, người chết không thế; người nằm ngửa chân còn giữ đứng được ! Lẽ ra họ phải được chăm sóc chứ !

Hai người này bị thương, chưa chết!!! Người nằm sấp tay nắm vào thanh sắt thành xe, người chết không thế; người nằm ngửa chân còn giữ đứng được ! Lẽ ra họ phải được chăm sóc chứ !

Jul 14, 2013
Thành phố Hạ Long đang biến thành Phố Tàu... theo khám phá từ báo Khám Phá hôm ThứSáu 12-7-2013. Bản tin tựa đề “Hạ Long: Phố ta hóa… phố Tàu” trên báo Khám Phá cho biết, tuyến đường du lịch chạy dọc bãi biển ...

Jul 20, 2011
Điều bi thảm là trong các Phố Tàu mới mọc lên tại VN, thí dụ như tại Hải Phòng và Quảng Ninh, nhiều nơi chỉ dựng lên bảng tiếng Hoa, không sử dụng tiếng Việt, làm người dân Việt tự cảm thấy thân phận mình y hệt như dân ...

Feb 23, 2014
Trong khi đó, một bản tin của Đài Chân Trời Mới hồi tuần trước có bản tin “Phố Tàu –Biểu hiện Hán hóa ở Việt Nam,” đưa ra lời báo nguy: image. “Theo mô tả của báo chí Việt Nam , phía sau Khu Công nghiệp Bình Dương, .

Oct 19, 2013
Nhiều nơi ở VN bỗng Hán Hóa. image. Thành phố Hạ Long đang biến thành Phố Tàu... theo khám phá từ báo Khám Phá hôm Thứ Sáu 12-7-2013. Bản tin tựa đề “Hạ Long: Phố ta hóa… phố Tàu” trên báo Khám Phá cho biết, ..

Aug 12, 2013
... chế Bô Xít. Gần đây, lại rộ lên tin Tầu Cộng công khai xây dựng phố Tầu và cấm người Việt bén mảng đến, chưa kể chúng âm mưu Hán Hóa nhiều nơi khác bằng cách trương bảng hiệu toàn tiếng Tầu, không có chữ Việt, ...

Mar 02, 2014

Căn cứ hải quân Du Lâm(5) của Trung Quốc, được Bách khoa toàn thư Wikipedia giới thiệu: là căn cứ tàu ngầm, nằm ở thành phố Tam Á, ở cực Nam trên đảo Hải Nam , “là một mối lo an ninh cho các nước ASEAN cũng như ...

No comments:

Post a Comment