Thursday, August 7, 2014

Hồi Trống Tự Do - Lê Hoàng Trúc (Le Hoang Truc)

Xin mời quý vị thưởng thức một bản nhạc tự biên tự diễn rất hồn nhiên nhưng đã nói lên được nỗi lòng của người Việt lưu vong đau xót và uất hận khi thấy vc đang tiếp tay với Tàu cộng để biến đất nước thành một xứ nô lệ!    
lehoangtruc.com
VIDEO nhiều tập phỏng vấn 2 vợ chồng Việt-Mỹ, người chồng Mỹ chính cống 100% nói tiếng Việt thật lưu loát không thể ngờ. Chống bọn Mafia Đỏ VC bằng cách phổ biến Video này.

Trúc Lê không phải ca sĩ cũng chẳng phải nhạc sĩ. Trúc Lê là một Người Việt xa quê hương.
 Trong giai đoạn nước nhà và dân tộc đang trên đà bế tắt, nhân dân oán hận khắp nơi, giặc Tàu lại mưu mô xâm chiếm và đang chiếm.
 Tôi là một người con dân nước Việt nhưng tôi cũng chẳng giúp gì được cho mọi người mặc dù trong lòng tôi tràn đầy khao khát mong mọi người được tự do trên hai chữ “ Nhân Quyền”.

Thật nát lòng, hôm nay tôi viết ca khúc này để gởi đến tất cả các bạn Việt Nam hãy vững chí hiên ngang và dũng cảm mà đứng lên dành tự do cho chính mình, chính dân tộc mình.
 Tức nhiên là trong tôi vẫn có nhiều khiếm khuyết mà tôi không nhìn thấy. Sau khi nghe bài hát này, xin các bạn hãy gởi đến cho những người thân người quen cùng nghe.


 

No comments:

Post a Comment