Sunday, August 3, 2014

Phạm Quang Nghị tên chồn lùi ngu xuẩn, chưa thấy ai đi ngoại giao mà ngu như thế này.

Phạm Quang Nghị tên nô lệ chính nòi của Bắc Kinh, chúng tôi những người dân Việt Nam rất lấy làm xấu hổ khi có những người lãnh đạo quá ngu xuẩn, bẩn thỉu và vô văn hóa đến vậy

Đây là thông điệp, quyết tâm bán nước của đảng cộng sản VN. Đây chính là chỉ thị của Bắc Kinh. Một cống vật bán nước, Phạm Quang Nghị hy vọng lên thay Trọng Lú. Một hành động bán nước công khai trước Quốc tế. Thông điệp này làm TQ vui mừng, tiếp tục chiếm biển đông VN. Lãnh đạo cộng sản toàn những thằng vô văn hóa, vô giáo dục, vô liêm sĩ, sắt máu, ngu dốt....nhưng rất nhiều tiền

Mời xem tiếp » Đảng cộng sản Việt Nam còn nói láo nữa thôi? Đài truyền hình Nga phỏng vấn người lính Xô Viết bắn rớt máy bay của ông John Mc Cain .

-
Sau khi tuyên bố, "VN (cộng sản) không liên minh với nước khác để chống nước thứ ba," Nguyễn Phú Trọng, "Biển Đông không có gì mới," Phùng Quang Thanh, "Vấn đề Biển Đông là chuyện xích mích giửa anh em trong một gia đình," Lê Hoài Trung, "VN sẵn sàng hợp tác khai thác Biển Đông," xét thấy còn chưa đủ "đô," Phạm Quang Nghị lại đại diện BCT/csVN mang món "quà ngộ độc" (NNG) sang tặng TNS John McCain cho chắc ăn. Qua hành động nầy của Phạm Quang Nghị (BCT/csVN), bọn cộng sản VN chẳng những chỉ nói rỏ cho Mỹ biết là "đừng can thiệp vào chuyện xích mích giửa anh em nhà sản" mà còn nói rỏ cho toàn dân Việt Nam biết quyết tâm bán nước của bọn chúng cho Tàu cộng là, "một chân lý không bao giờ thay đổi!"
-Không hiểu ai đã " tham mưu " cho 1/16 " ông vua tập thể " làm cái việc " ngu quá lừa " ấy nhỉ ? Tôi đã đọc cái thông tin này trên các trang báo " lề phải " với giọng điệu hết sức " tán dương " . Theo thiển nghĩ của một dân thường , tôi cho đây là một việc làm " ngoại giao ngớ ngẩn " nếu không nói là " ngu quá lừa " . Ta hãy hình dung nếu như ta đến thăm một ông hàng xóm với mục đích " cầu thân " mà lại kể với những người thân trong gia đình ông hàng xóm rằng : " hồi xưa tôi đã đánh ông ấy hộc máu mồm và ông ấy phải quỳ lạy tôi giữa đường !" , nếu như thế cái ông hàng xóm có xách cổ ta ném ra ngoài đường không ? không hiểu cái " thiên tài " trong lĩnh vực ngoại giao của các ông bà quan chức VN đến đâu mà sao thấy " đần độn " quá vậy !
-Một Nguyễn Phú Trọng làm TBT dân ta đã quá khốn khổ bởi sự đần độn, ngu dốt, giáo điều, bị bà tổng thống Brazil đuổi cổ không cho vào nước bà làm người dân cảm thấy nhục quốc thể, nay Phạm Quang Nghị mà làm TBT thì xem như số mệnh VN ta đã đến hồi mạt vận, chưa từng thấy ai đi ngoại giao mà ngu như tay này.
-Ngày Trung Quốc xâm lược 17 -2 không mấy khi được nhắc đến – Như muốn quên đi . Nhưng để thanh minh với Trung Quốc . Những ngày này các “ Loa Phường “ lại ra rả vào tai dân về ngày 5-8 – 1964 – Ngày Mỹ đánh phá miền Bắc . Không phải tự nhiên chính quyền làm điều đó .
-Có nhiều cách để tỏ lòng trung thành với ai đó , nhưng tìm cách hạ nhục người , để tôn mình lên , là cách hạ đẳng và ti tiện nhất . Tiếc thay cách này lại hay được các nhà lãnh đạo VN ưa dùng xưa nay .
Muốn chơi với Mỹ ( Để lợi dụng ) , nhưng lại tìm mọi cách bới móc , chửi xéo , hại ngầm người một cách thô bỉ , hèn hạ . Trên thế giới này chắc chỉ có các lãnh đạo ĐCSVN mới làm nổi điều này .
Việc đục bỏ bia tưởng niệm chiến thắng cầu Khánh Khê , và bức ảnh tấm phù điêu mà ông PQN tặng ông John McCain một cách xỏ lá , có gì liên quan với nhau qua vụ này không . có thể ông ấy muốn bắn một tin rằng “ Thân tại Mỹ - Nhưng Tâm không tại Mỹ “ . Như vậy hẳn ông đã ghi điểm với mẫu quốc rồi. 



-Phạm Quang Nghị thằng dốt, ngu xuẩn và thất học, làm chính trị, cầm quyền để bán nước và chỉ biết ăn trên đầu dân, phải hiểu cho bọn chúng, làm trò cười cho thế giới thấy bộ mặt thật của bọn thất học đó.  Ngu quá thành ra hết biết mình ngu!
-Những chi tiết trong bài chưa nói đến, điều mà CSBV luôn giữ kín, đó là máy bay của Thiếu tá John Mac Cain bị bắn hạ bởi một xạ thủ Liên Xô (ông Yury Trushyekin, Đài truyền hình Nga vừa loan tin). Điều này cũng như trận chiến Điện Biên Phủ được chỉ huy bởi các cố vấn Tàu (Lã Quý Ba, Trần Canh,...), CSVN cứ huyênh hoang coi như chiến công của mình mà không hề đề cập đến sự tham gia tích cực của Nga-Tàu.



*Phục ông McCain
*Ai là tác giả đích thực của đề nghị bán nước của CSVN ở Thành Đô 1990?
*Sứ giả vô văn hóa và láu cá
*Đảng cộng sản Việt Nam còn nói láo nữa thôi? Đài truyền hình Nga phỏng vấn người lính Xô Viết bắn rớt máy bay của ông John Mc Cain
*Những người viết láo & những người viết báo
*LS Lê Công Định: 'Không dám phản kháng cường quyền thì tự cởi áo mão luật sư quăng xuống đất cho rồi!'
*Tàu cộng quỷ quái, sao lại nhịn nhục?!
*Đây có phải là tội ác của lãnh tụ họ Hồ và chế độ cộng sản Việt Nam?
*Người bắn rớt máy bay của ông John Mc Cain 
*PHẢI CÔNG BỐ CÁC THỎA THUẬN Ở THÀNH ĐÔ CHO NHÂN DÂN BIẾT.




 

No comments:

Post a Comment