Saturday, September 6, 2014

Lê hồng Anh xuất thân từ thằng chăn trâu ...

Lý, Lê, Trần và còn ai nữa? còn lại một lũ vô học, hẹn mọn, khiếp nhược. những anh hùng của một ngày mai thì đang bị lũ này dìm trong chốn ngục tù. đất nước tôi, biết ngày nào sạch lũ cộng nô, nước ơi.... nước ơi!


Những thằng lãnh đạo Việt cộng ngu dốt chỉ giỏi hại dân bán nước và làm nhục quốc thể - tấm hình thường trực ban bí thư CSVN Lê Hồng Anh đang cầm miếng giấy đọc cho Tập Cận Bình nghe trên đây cả thế giới cũng đang nhìn sự ngu dốt đặc cán mai của cán bộ cao cấp Việt Cộng! Thời đại toàn cầu hóa thông tin đang lột mặt nạ của lũ Cộng sản!


Nhục quốc thể!!!
Phan Văn Khải sang Mỹ rút tờ giấy trong túi ra đọc... Lê Hồng Anh sang Trung Quốc cũng nhìn giấy mới dám mở mồm... Hồ tặc cũng cầm giấy đọc khi trả lời phỏng vấn?
Hỡi ôi... đất nước này sao mở mặt ra được... xã hội nào không lựa chọn được những người con ưu tú nhất và trao cho họ quyền lãnh đạo đất nước, lãnh đạo dân tộc... thì thể chế chính trị ấy trước sau cũng sụp đổ... dân tộc đó mãi chìm vào lạc hậu.  Tinh hoa của đất nước đấy ư ? Nguyên khí của quốc gia đấy ư! Tiếng nhục muôn đời về sự ngu dốt... song lớn hơn đó là tội ác đối với dân tộc.

Dù là có run, nhưng ít ra là hắn còn biết ngồi mà đọc sớ, chứ hắn mà quỳ xuống dâng sớ, thì chắc là Tập cận Bình sẽ giáng cho hắn một đạp nên thân. Đúng là tệ hơn cả súc vật. Tên này tởm thiệt.
Bà con trong thôn cũng đã biết rồi, thằng ngu thì dễ sai khiến, trong đoạn video khác của bọn Tầu cộng chiếu lúc TCB bắt tay LHA, Bình thì cười theo kiểu ngoại giao, còn LHA thì mặt lo âu, ngượng, thật xấu hổ cho đất Việt, ngày xưa đi sứ sang Tầu thì vua nước Việt chọn những người tài giỏi để đối đáp với bọn Tầu. Chắc chắn TCB sai bảo thằng côn an LHA như sau: "dân An Nam chúng mầy trên mạng kêu gọi tụ tập biểu tình chống bọn Tầu của tao, bây giờ mầy phải về tăng cường đàn áp nhân dân VN". Thế là tên LHA ra lệnh cho tên bộ trưởng ca tăng cường an ninh mạng. Kế hoạch của TCB là dùng thằng ngu và ác LHA để đè bẹp sự đối kháng của dân tộc ta.
Thằng đao phủ Lê Hồng Anh dốt đặc nhưng nhờ tàn ác, lưu manh nên mới được nắm ngành côn an và vào Bọ chính trị. Chúng nó không ngừng giới thiệu cái sự ngu trước bàn dân thiên hạ, thảo nào báo chí Tàu + luôn rêu rao và khinh bỉ ra mặt. Mấy hẵng phim mì ăn liền Vn mên mời LHA đóng phim kiếm hiệp, thằng này đóng vai sơn tặc hay sếp sòng những bang hội coi bộ hợp gu nha bà con.
Cầm tờ giấy mà đọc trước mặt thằng chó tầu họ tập như thế kia chẳng khác nào chửi cha cả con dân nước Việt. Nhục nhã cho đảng cộng sản VN hèn với giặc ác với dân. Qúa, qúa hèn.
Bí thư của đảng cộng sản VN gì mà cầm giấy đọc trước mặt thằng tầu chệt Tập cân Bình như thế kia mắt nó nhìn lê hồng anh một cách kinh bỉ thì biết rồi tương lai nước VN sẽ thành một tỉnh của tầu một ngày không xa. Nhục qúa bọn cộng sản VN ơi!.
Thật là nhục nhã cho bọn cộng sản VN. Thằng Tập cân Bình này chắc chắn coi 16 con ma ở bắc bộ phủ không hơn một lũ tôi tớ bảo thì vâng và gọi thì phải dạ.














.





No comments:

Post a Comment