Tuesday, March 3, 2015

Tướng Giáp bỏ rơi đồng chí vì sợ 'bị nạn'

>> Tướng Giáp bỏ rơi đồng chí vì sợ 'bị nạn'


Ba Sún •  Một đại tướng mà hèn hạ quá sức, so khí tiết và đức đột còn thua một sĩ quan quèn của VNCH, rất nhiều sĩ quan cấp úy ở Miền Nam đã can đảm vì thuộc cấp của mình mà dám đánh cả cố vấn Mỹ để bảo vệ thuộc cấp và cũng có nhiều người chỉ huy đã bảo vệ thuộc cấp với cả mạng sống của mình trên chiến trường, thì ông đại tướng tổng tư lệnh của CS bắc Việt lại sợ thun dái trước các đồng chí của mình mà để cho đàn em bị làm thịt; tiếc thay cơ trời không chuyển được, mà dân tộc Việt ngày nay phải chịu tai ách của bè lũ tai sai ác nhân của trung cộng.
Tý sún  •  Sống trong chế độ độc tài cộng sản, sự thật luôn luôn bị bưng bít, mọi thông tin đều đã được bọn tuyên giáo nhào nặn, xào nấu, xấu trở thành tốt, phải thành trái, không thành có,... và ngược lại, như anh hùng Lê Văn Tám từ không thành có, Hồ chí Minh từ tên đồ tể, điếm đàng giết người trở thành người ái quốc, anh hùng, cha già dân tộc. Võ Nguyên Giáp một thời bị đảng đá lăn đá lốc cho coi xưởng đẻ thì chẳng ai thèm nhắc đến mà có nhắc đến người ta cũng chỉ châm biếm một ông tướng ngày xưa công đồn mà ngày nay công lồ. chị em. Gần cuối đời đảng thấy cần tôn vinh Võ Nguyên Giáp để quên đi những khó khăn về kinh tế thì chúng lại tâng bốc Võ Nguyên Giáp lên đỉnh. Dân chúng thì hễ đảng tuyên cái gì thì theo cái đó. Trong một chế độ độc tài tuyên truyền một chiều thì "đống kít" nếu được đảng tôn vinh là bác Hồ vĩ đại muôn vàn kính yêu thì có thằng dân nào dám nói là "đống kít" không cao trọng bằng bác Hồ? Dưới chế độ cộng sản độc tài, cái đám đông ồn ào lên đồng ngày Giáp theo Các Mác chẳng chứng minh được cái gì. Bên Bắc Hàn dân chúng bị ông cha con họ Kim đày đọa mà khi thằng cha họ Kim chết, nhân dân Bắc Hàn gào khóc như mưa thì ai cũng hiểu đó không phải là những giọt nước mắt thương yêu mà phải hiểu ngược lại! 
Nói xấu Võ Nguyên Giáp để làm gì? Làm sao có thể nói tốt khi Giáp chẳng có gì đáng để gọi là tốt. Dlv nào biết cái tốt của Võ Nguyên Giáp thì dẫn chứng ra mà tranh luận. Chớ tui thấy từ rất lâu Giáp đã bị người dân mỉa mai về cái hèn của hắn.
"Ngày xưa đại tướng cầm quân, ngày nay đại tướng cầm quần chị em - Ngày xưa đại tướng công đồn, ngày nay đại tướng bịt l...chị em". Làm tới chức đại tướng bị đàn em hạ bệ cho đi kiểm soát "lổ đẻ" thà vất mẹ cái lon đại tướng mà bảo toàn danh dự, Giáp lại muối mặt bịt l...chị em để giữ lon đại tướng cai đẻ thì nhục nào nói hết. Tui làm tới đại tướng mà bắt tui đi bịt l...chị em là tui bắn bỏ mẹ cả đám. Đồ tồi, còn vênh váo.
- Thực tài của Võ Nguyên Giáp: Dưới cái nhìn của 1 thanh niên miền Bắc. Tác giả Trần Hồng Tâm.
https://ongvove.wordpress.com/...

No comments:

Post a Comment