Wednesday, May 6, 2015

Blogger Điếu Cày gặp gỡ Tổng thống Obama

Việc Tổng Thống Hoa Kỳ ( Tổng thống Đế Quốc Mỹ _"Tư bản giẫy chết" ) Barack Obama đón ông Điếu Cày Nguyễn Văn Hải vào Nhà Trắng trước khi Nguyễn Phú Trọng ( trọng lú) và bậu xậu Hà Nội "quy Mã" rõ ràng là một thông điệp đối với ĐCSVN, và là lời cảnh báo đối với bài diễn văn ngớ ngẩn lố bịch nhân kỷ niệm "40 năm đại thắng" Diễn văn 30/4 Nguyễn Tấn Dũng chửi Mỹ, cảm ơn Trung Cộng năm 1979 đã dạy cho Việt Nam một bài học... mà ai cũng có thể nhận thấy ( trừ những kẻ LÚ lẫn và u mê )



Cựu tù nhân chính trị, blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, vào 10:55 sáng hôm qua 1 tháng 5 theo giờ miền đông Hoa Kỳ, có cuộc hội luận với tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama cùng với các nhà báo nước ngoài khác từng bị bắt bớ.
Cuộc hội luận diễn ra giữa tổng thống Barack Obama cùng những nhà báo bị tù tội như vừa nêu nhằm đánh dấu Ngày Tự do Báo chí Thế giới năm nay.
Vào năm 2012, cũng nhân dịp Ngày Tự do Báo chí Thế giới, tổng thống Barack Obama công khai nhắc đến blogger Điếu Cày. Dịp đó người đứng đầu chính phủ Hoa Kỳ nói rõ ‘ Vào khi chúng ta lên án những vụ bắt giữ gần đây đối với các nhà báo như Mazen Darwish, một tiếng nói hàng đầu ủng hộ tự do báo chí ở Syria, cũng như kêu gọi trả tự do ngay cho những nhà báo bị bắt giam như thế, chúng ta không được phép quên những người khác như blogger Điếu Cày, người bị bắt vào năm 2008 trong đợt cấm cách rộng khắp đối với hoạt động báo chí công dân tại Việt Nam.
Xin được nhắc lại, sau khi bị bắt blogger bị kết án vì tội trốn thuế, nhưng khi mãn án vì tội danh này, ông tiếp tục bị giam giữ và bị kết án với tội danh ‘tuyên truyền chống nhà nước’ theo điều 88 Bộ Luật Hình sự Việt Nam.
Ông được Hoa Kỳ can thiệp và bị đưa từ nhà tù thẳng sang Hoa Kỳ vào tháng 10 năm ngoái.

Diễn văn ăn mừng 30/4: Nguyễn Tấn Dũng chửi Mỹ, cảm ơn Trung Cộng


Ảnh Thu Nhỏ

Đã 40 năm rồi mà vẫn còn chửi Mỹ trong khi đó TQ chiếm Hoàng Sa Trường Sa thì im lặng nhờ mỹ giúp. Xài thì xài tiền Đô, súng Mỹ, gởi con cháu qua Mỹ học. Đúng là bọn đạo đức giả.

Ông ngoại ơi đừng chửi bố con và ông nội con

    Ảnh Thu Nhỏ
Ảnh Thu Nhỏ
Bầy con hoang đàng csVN dẫn đường cho khựa cộng "giải phóng" Việt Nam, đây sẽ là Việt Nam 2020 trên toàn thể đất nước Việt Nam.

Nữ tù binh Việt Nam, sau khi bị lính Trung Quốc hãm hiếp tập thể, và hành hung cho đến chết, thi thể vứt ném sau giao thông hào, chỉ phủ lên một lớp nilon của bệnh xá Tập đoàn 25. Ảnh: NF3.86. 
Ảnh Thu Nhỏ
Ảnh Thu Nhỏ
Ảnh Thu Nhỏ
Nguyễn Tấn Dũng cám ơn Trung cộng đã dạy cho VN một bài học. - Riêng Hà Giang, 2/1979 đã có 3240 người chết dưới bàn tay bọn xâm lược phương Bắc. Ảnh Thu Nhỏ

Ảnh Thu Nhỏ

Nhà cầm quyền CSVN muốn ám sát những người bất đồng chính kiến?


Hành động vô cùng man rợ, súc vật, dã man, tàn bạo của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam! Kinh khủng thay khi con người bị mất đi tính người! Họ hành xử hung tợn như vậy đối với người dân vô tội thì ai dám nói họ là con người? Lý do vì đâu mà cộng sản Việt Nam lại điên tiết lên như vậy? Một lần nữa họ lại tự bôi phân trát trấu vào bộ mặt xấu xa của chế độ cộng sản vô cùng thối nát và tàn ác.
Ngoc Nhi Nguyen  - Anh Nguyễn Chí Tuyến là 1 người đấu tranh dân chủ rất nhiệt tình và còn là 1 người hiền hòa và tử tế. Anh là 1 người vui tính, thông minh dí dỏm và luôn lịch sự tôn trọng mọi người. Anh ta luôn có mặt trong các phong trào đấu tranh cho dân chủ tại Việt Nam và luôn sát cánh bảo vệ bạn bè anh khi họ bị công an đánh đập hay bức hại. Sáng hôm nay, đến phiên anh bị chặn đánh và bị đánh nặng đến nỗi những vết thương này đã có thể lấy mạng anh!

Anh Nguyễn Chí Tuyến là thành viên của đội bóng đá No U ở Hà Nội. Anh tham gia đấu tranh từ nhiều năm trước, khởi đầu bằng những cuộc xuống đường biểu tình phản đối sự xâm lược của Trung Cộng ở 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. Sau đó anh cũng lên tiếng phản đối nhà cầm quyền CSVN về những điều lệ sai trái của nhà nước này. Anh đòi dân chủ, tự do ngôn luận và nhân quyền cho tất cả người dân Việt Nam. Vì vậy anh đã nhiều lần bị công an giả dạng côn đồ đánh đập, và đã bị cấm xuất cảnh.

Sáng ngày 11-05-2015, anh Chí Tuyến đưa con nhỏ đi học, trên đường về anh bị 1 đám công an khoảng 4-5 người mặc thường phục, giả làm côn đồ giang hồ, chặn đường đánh liên tiếp nhiều cú vào giữa đỉnh đầu. 


Anh Chí Tuyến hoàn toàn không có kẻ thù, ngoại trừ đảng CSVN. Phương thức đấu tranh của anh rất ôn hòa. Anh chỉ đi tuần hành, hay chạy xe đạp vòng quanh Hà Nội, mang theo những băng rôn ủng hộ dân chủ và tự do. Anh chưa từng gây gổ hay đánh lộn với ai. Vì vậy chỉ có đảng CSVN mới có thể thù ghét anh đến mức muốn đánh cho anh bị trọng thương, bị chấn thương sọ não hay thậm chí bị vong mạng. Nhưng nhà cầm quyền CSVN sợ hành động đê hèn này của mình sẽ bị quốc tế và các tổ chức nhân quyền lên án, nên đã lén lút cho công an giả dạng côn đồ hành hung 1 cách khuất tất.

Anh Chí Tuyến là 1 trong hàng loạt những người bất đồng chính kiến gần đây bị nhà nước CSVN cho công an bất ngờ chặn đường đánh đập dã man như thế này. Nhiều bloggers và các nhà đấu tranh ôn hòa khác đã bị đánh trọng thương tương tự đến nỗi phải nhập viện cấp cứu. Họ đều bị đánh rất mạnh và nhiều lần vào giữa đỉnh đầu, và những cú đánh này đã có thể lấy mạng họ! 

Vậy mà CSVN vẫn ngang nhiên là thành viên của Hội đồng Nhân quyền của Liên Hiệp Quốc ? Đây là 1 điều xấu hổ và không thể chấp nhận được cho Hội đồng. Tôi kêu gọi Liên Hiệp Quốc hãy lập tức trục xuất VN ra khỏi Hội đồng Nhân quyền, hoặc ít ra hãy sắp xếp 1 đơn vị giám sát đặt văn phòng ngay tại VN.

Những hành động man rợ này không thể được cho phép tiếp tục!

11/05/2015





No comments:

Post a Comment