Thursday, March 7, 2013

Cán bộ là những bọn cướp và chính quyền trở thành hệ thống cai trị tàn ác thời trung cổ, bóc lột thời phong kiến và hút máu thời thực dân trên chính quê hương, đồng bào của mình.

DanSaigon  Mar 12, 2012 01:40 PM
Thằng Trọng có học hành gì đâu mà đi dạy người này người nọ. Nó mà biết lý thuyết cộng sản là gì chết liền. Tại sao lại có cả ngàn người ngồi nghe thằng ngốc chưa học hết lớp 9 ti toe giảng về cách lấy bằng tiến sĩ mới ngộ.
=> Hội nghị Cán bộ toàn quốc TBT Nguyễn Phú Trọng đã thuyết giảng gì cho trên 1000 cán bộ cao cấp?
.
-

Một vầng trăng sáng

Hoàng Vi (Danlambao) - Vậy là bạn tôi đã bước sang tuổi 27 – Tuổi của sự trưởng thành, thông minh và sâu sắc - Tuổi để biết được mình đã có và mất những gì. Chúc cho bạn thêm tuổi mới thật nhiều sức khỏe, bình an và luôn giữ vững niềm tin! 
Bạn tôi – Đỗ Thị Minh Hạnh, người đang thụ án 7 năm tù giam vì tội “phá rối an ninh trật tự nhằm chống lại chính quyền nhân dân”.


Đỗ Thị Minh Hạnh: Sinh nhật trong tù

Ngô-an (Danlambao) Hôm nay - ngày 13 tháng 3 - sẽ là một ngày rất bình thường nếu tôi không biết Hạnh. Tôi còn nợ cô bé ấy nhiều lắm. Có nhiều điều còn nhớ mãi, có những chuyện sẽ không thể nào quên. Thế nhưng, Hạnh vào tù đã được 3 năm, tôi chưa bao giờ viết được một bài trọn vẹn cho em. Có lẽ, tình càm tôi dành cho Hạnh đã bão hòa, đã đầy ắp để mỗi con chữ về Hạnh cũng là thừa. Có lẽ, tôi nhìn thấy sự thừa thãi trong những dòng chữ của mình vì đã có nhiều người viết về Hạnh mặc dù họ chưa được gặp em một lần. Mặc dù họ chưa được một lần nghe Hạnh hát, những bài hát do em tự đặt lời, giọng tự nhiên, trong sáng, không chải chuốt. Nhưng, quả thật, những dòng chữ họ dành cho Hạnh thật ấm áp, thật nghĩa tình như đã quen Hạnh từ lâu.


Quê hương ơi biết bao giờ mới hết...

Quê hương ơi biết bao giờ mới hết
Người yêu người đang phải chịu xa nhau
Quê hương ơi biết bao giờ mới thấy
Người với người thôi giết hại lẫn nhau
Nhân ngày 13 tháng 3, sinh nhật của Em Đỗ Thị Minh Hạnh. Xin gởi đến Thanh Nghiên, Minh Hạnh, Minh Hằng và tất cả những Anh Thư nước Việt đã đang và sẽ đi vào lao tù cộng sản chỉ vì một tội duy nhất là yêu quê hương, yêu tổ quốc Việt Nam tự do dân chủ và toàn vẹn lãnh thổ.


Thư một đảng viên

Kinh gửi các anh/chị độc giả của blog Dân Làm Báo
Kiêm thư ngỏ cho các đảng viên thường của Đảng Cộng Sản Việt Nam (ĐCSVN)
Tôi không có ý định viết bài hay blog nữa, nhưng qua bài viết "Ngắm biệt thự mới xây của Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng" trong tôi không khỏi dấy lên sự căm hận. Cho dù đó có là sự thật hay không thì thực tế ở ngoài đời tôi còn biết có những người ở cấp thấp hơn còn tham nhũng kinh hoàng huống hồ cấp cao?


Cái Âm Ai Cấm Ai Cầm Cấm Ai?

Đinh Tấn Lực - Hỏi thế là hỏi khó. Thời buổi này, kêu bằng kỹ thuật số, cho nên, cái gì chưa rõ thì tra gú-gờ, nghe chửa! Bèn bậm môi nghiến lợi thử một phát “gú-gờ-chấm-cấm-làm”. Trang mạng gú-gờ của hàng tiến sĩ búa liềm rỗ mặt này phọt ra một đống những 19 kết quả, trong vòng… 82 năm. Vận tốc ngang bằng Phạm Tuân mang dép lốp chạy bộ trên đường băng, ngỡ chừng sắp hết hạn vé quá giang, mà cứ lu loa như thử tàu vũ trụ là của chính mình.


Thực chất vụ bán 49% cỗ phần NMLD Dung Quất

Phan Châu Thành - Họ sẽ mượn tay "nhà đầu tư nước ngoài mua 49% CP NM" để có thể đầu tư thêm 700 tr.USD nhưng cũng để có thể cùng tham nhũng thêm 1 tỷ USD nữa, nâng "giá trị ảo" của NMLD DQ lên thành trên 5,215 tỷ USD thay vì 4,2 tỷ USD... Đây sẽ là SAI LẦM LỚN TIẾP THEO CHE ĐẬY SAI LẦM LỚN ĐÃ MẮC của Đảng CSVN chỉ trong một công trình NMLD DQ mà họ luôn "tự hào" và bắt nhân dân phải nộp tiền cho họ và phải biết ơn đảng! Biết ơn gì? Biết ơn Đảng đã phá hoại và ăn cắp của đất nước, của nhân dân trên 2 tỷ USD (rồi) và sẽ còn cắn thêm hơn 1 tỷ USD nữa trong vụ bán 49% CP sắp tới? 


Lời Bác nay thành chiến thắng huy hoàng *

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Cứ nhìn vào dinh thự của các đầy tớ nhân dân, điển hình là đầy tớ Nguyễn Tấn Dũng, thì rõ ràng lời hứa của bác Hồ, “Thắng giặc Mỹ, ta sẽ xây dựng hơn mười ngày nay” đã được các cháu ngoan của bác thể hiện cực kỳ xuất sắc.

CỘNG PHỈ BẮC KINH – CỘNG NÔ HÀ NỘI

Thái độ trịch thượng của giặc Tầu đối với Việt Nam qua những sự kiện gần đây cho thấy hàng ngũ lãnh đạo cộng sản Hà nội bất lực trước việc bảo vệ các ngư Dân bị hải tặc, giặc Tầu cướp tài sản ngư cụ, thậm chí giết hại. Sự hèn nhát khiếp nhược trước giặc ngoại xâm của lãnh đạo cộng sản là cái tát thẳng vào mặt những người ba đời ăn củ chuối theo đảng. Continue reading

Pháp phát hiện đường dây bán giấy tờ giả cho sinh viên Trung Quốc

No comments:

Post a Comment