Saturday, March 16, 2013

Nguyễn Bá Thanh ra Ba Đình " gian hùng trị tham nhũng '' ?






  • Lê Cửu Long a day ago

    Nhìn mặt thằng này đã thấy cái ngu hiện rõ. Ban nội chính làm cái quái gì mà có đến 8 VỤ, sao không thêm VỤ....ĐẪN nữa cho đủ 9. Mà đâu đã hết, dưới Vụ chắc còn có Cục nữa. Biết bao nhiêu thằng giữ chức Vụ trưởng, Vụ phó, Cục trưởng, cục phó, cán bộ v..v . Rồi nào là văn phòng, xe hơi loại sang để bọn này xử dụng. Cuối cùng thằng dân nghèo lãnh búa, phải còng lưng làm lụng vất vả để nuôi bọn ăn hại này.
    Đừng hy vọng gì vào thằng Thanh nổ này, vì từ lâu dân Đà Nẵng đã có 2 câu thơ :
    Đà Nẵng có Nguyễn bá Thanh
    Làm việc thì dở, đá banh thì tài.

    • Nguyễn văn Hiền Lê Cửu Long 19 hours ago
      Đúng vậy, nhìn mấy cái mặt của những thằng Việt cộng, thằng nào trông cũng đần đần sao ấy!Từ thằng Trọng lú, y tá giao liên Dũng, Hùng hói,... giờ lòi cái mặt thằng bá láp Thanh này, không thấy một điểm nào sáng sủa trên khuôn mặt heo ấy cả!!!
    • Thì lại có một đợt mua quan bán chức chứ sao,khi leo lên Vụ,Cục rồi thì lại phải ĂN để kéo lại vốn.Thời buổi này có tỷ phú chê tiền ? huống hồ là bọn khố rách áo ôm.Bá Thanh hay Bá Láp thì bà con chờ xem tập kế tiếp.
  • Theo ý kiến của cá nhân tôi, thì cũng lại "VŨ NHƯ CẨN", chẳng làm nên trò trống gì !!!
    Thằng nào cũng là hạm, cũng tham nhũng, cũng hối lộ, cũng ăn cắp, cũng vv... và vv ... !
    Thì làm sao mà XỬ LÝ ??? Làm sao mà BẮT BỚ được thằng khác ??? Hoạ chăng lại cho HỐT mấy con TÉP, mấy con TÔM cho có lệ, để cho "tớ" có làm việc đấy nhé ... ?!
    Quyền cao, chức trọng như anh Lú, anh Móm còn chẳng làm nổi, chẳng nên cơm, nên cháo gì ! Huống chi, anh Hạm mới là UV/TƯĐ, chưa có cái UV?BCT ! Anh này chỉ giỏi lên lớp, bắt nạt những người dưới cấp, dưới quyền ... ! Chứ, chỉ gặp đàn em của anh X thôi là cũng đã thấy ... khó nuốt trôi rồi, còn đụng vào chính anh X thì gần như là điều ... không thể !!!
    Rốt cuộc, chỉ có chết cái thằng dân !!! Vì, sẽ phải còng lưng làm thêm để có đủ tiền đóng thuế trả lương cho mấy thằng ăn cắp, mấy thằng mất dậy này mà thôi !!
  • Tôi dám chắc 100 vụ, 1.000 thằng Trọng và 1.000.000 thằng thanh, cũng chẳng làm được trò trống gì, bởi bản chất của chế độ CS là ăn hại, phá hoại, cướp của và giết người. Đất nước chỉ có một đường ra duy nhất là thông qua bản hiến pháp của kiến nghị 72, nếu không làm được điều này thì nước nghèo, dân khổ và nguy cơ ngàn năm nô lệ giặc Tàu sẽ là sự thật.
  • Rồi các ban xem thành viên trong cái ban chống tham nhũng này sẽ lại cực giầu, tiền nhiều như nước. bởi đi đến đâu Phong bì lại đầy hầu bao. Quyền chức càng to thì phong bì càng dày, Văn hóa phong bì dút lót nó ăn sâu vào mỗi quan chức CS VN rồi, Một mình nó (CS) vừa đá bóng vừa thổi còi, lại bảo nó chống nó, thế nó tự nó lại bóp Dái nó à. cho nên sự nghiệp chống tham nhũng của CS là hão huyền, Bản chất của độc tài luon đi niền với than nhũng.
    Nếu giữ điều 4 HP để duy nhất độc Đảng CS lãnh đạo, thì cụ tổ 10 đời nhà ông Bá Thanh sống lại cũng không chống được tham nhũng. Bọn chúng sẽ từ "đồng chí" biến thành "đồng lõa" Đọc bài phân tích của Nguyễn Trần Bạt- HỆ QUẢ CỦA "TÂM LÝ ĐỒNG CHÍ" SA ĐỌA THÀNH" TÂM LÝ ĐỒNG LÕA", ông phân tích rất hay, rất đúng. CS không ưa cũng phải cúi đầu khâm phục.
  • Phía trước là một bầu trới . "Sáng đen " là việc của Người cầm cân. Cầm cân nảy mực rõ rành. "Thượng tôn pháp luật" dân mình mừng vui . Chỉ sợ sáng đúng chiều sai. Qua đêm nó lại ngâm dai hóa bùn . Xin ông hãy dũng cảm hơn . "Nói thẳng làm thật " dân ơn Ông nhiều . Xin Ông hãy nhớ một điều. Lấy Dân làm gốc - Dân yêu Ông mà ! Bằng không Ông lại " ra ma" . !
  • Xin các bạn đừng vội đánh giá Nguyễn Bá Thanh một cách vội vã. Hãy suy nghĩ cho thật cẩn thận. Thông minh mà hại dân thì có nghĩa lý gì đâu? Đần độn mà đừng làm khổ dân, đừng hành hạ dân, đừng làm đau dân là được rồi. Chỉ mong Nguyễn Bá Thanh làm được cho nước như hiện tại ở Đà Nẵng là được rồi. "Hà nội ơi, mông với cao hơn mây trời" Hãy nhìn hiện trạng mà mơ


    Bạn nên phân biệt thằng Thanh ở Đà Nẵng khác xa thằng Thanh ở HN: Ở ĐN hắn làm vua 1 cõi, còn ở HN hắn chỉ là tép riu. Với chức vụ Trưởng ban nội chính, hắn chỉ hù dọa được những thằng tham nhũng dưới cơ của hắn, còn những thằng trên cơ như: 3X, PQ Thanh, PQ Nghị v...v thì hắn chả dám dây vào.
    Thực tế, Ban nội chính cũng chỉ là những thằng ĂN CƯỚP. Chúng cướp lại trên tay những thằng tham nhũng khác.Tiền thu lại vào túi bọn chúng chứ không vào ngân sách nhà nước. Bọn nào chung chi nhiều thì chúng cho chìm xuồng, còn keo kiệt, đút lót ít thì chúng làm tới bến để cảnh cáo cho những thằng khác.
    Bạn khen thằng Thanh " làm tốt" ở ĐN. Chuyện này phải xem lại. ĐN thuộc quyền quản lý của Trung ương. Bọn tà quyền HN đổ rất nhiều tiền vào đây, tạo cho ĐN có bộ mặt hào nhoáng giả tạo, để lừa bịp Nhân dân VN và dư luận T/ giới là chúng cũng "thành công" trong việc xây dựng CNXH. Bạn hãy xem lại cảnh 1 thanh niên vì quá uất ức đã tự thiêu trước Tòa Thị Chính ĐN và những tiếng gào thảm thiết của Giáo Dân Cồn Dầu trước khi bạn khen thằng Thanh.
    Hiện nay, bọn tà quyền HN đang cần những người có lập luận như bạn.


    Đại khái Thanh nhắc nhở các cán bộ cấp cao nên biết điều vớ hắn thôi. Nó lên tiếng hăm dọa để xem có ai chịu chia chác lo lót, quà cáp thêm cho nó là xong thôi chớ có gì đâu mà ầm ỹ.


    Nguyễn Phú Trọng cho rằng Nguyễn Bá Thanh đã hoàn thành "xuất sắc nhiệm vụ chính trị" sau khi thúc đẩy Đà Nẵng lên tầm cao mới - thành phố TW, mà vẫn giữ trọn vẹn phẩm chất cán bộ cách mạng "thanh liêm như ông Hồ", trở thành nhân vật nổi tiếng, bất khả đụng đến trong giới nội bộ đảng, không ai xứng đáng làm trưởng ban nội chính đảng bằng Thanh. TBT có được người như Thanh bên cạnh thì chẳng cần phải "nhóm lò" cho khổ thân, nhất là vào mùa nước nổi. Không ngờ "đồng chí X" đưa quân vào điều tra Đà Nẵng, phát hiện bước đầu thất thoát 3.400 tỷ dưới thời Nguyễn Bá Thanh lãnh đạo. Tình hình "đảng ta" đã đến giai đoạn cuối là thế, không ai cưỡng nổi hành vi xào xáo nhằm vơ vét cho ráo, và chỉ có vậy chứ chưa có diễn biến gì đáng để lo hậu sự từ ổ dịch kháng thuốc ấy. Vẫn tiếp tục tranh giành, thêm một bớt hai, từng lúc từng nơi xảy ra hiện tượng bằng mặt, không bằng lòng, nhưng luôn kiên định đảng là của chúng mình, đảng mãi là quyền lợi cốt lõi như Trung cộng tuyên bố về Biển Đông là của họ vậy.
  • Thêm một màn hề tốn tiền thuế của dân... Nếu NGBá Thanh làm được một việc thực tiễn ,nhà cháu xin vinh danh hắn ngay.Họa chăng "pig can fly", cháu xin đánh cuộc 1triệu ăn 1 đồng.
  • Đ. tin bọn csvn ,Chúng chỉ lừa đảo đánh lạc hướng dư luân .Ở VN nếu còn tồn tại chế độ cs thì không thể nào chống được tham nhũng Tham nhũng đã ngấm vào máu từ thằng chúa đảng trọng lú cho đến thằng tổ đảng ở thôn rồi Còn thằng Thanh nầy cũng là con sâu mọt ở Đà nẵng nó giết bao nhiêu dân nghèo rồi bây giờ bọn csvn chỉ diễn trò mèo thôi .Muốn thoát khỏi ách kìm kẹp của chó cs thì tất đồng bào nhất tề nỗi dậy lật đổ bọn chó cs để xây dựng nhà nước PHÁP QUYỀN CỦA DÂN VÌ DÂN là đúng đắn nhất
    Đảng coi hành vi cán bộ đảng tham nhũng của dân của nước là tội ác phải bài trừ nó thật ư? Nếu vậy, tổ chức ban bài trừ tham nhũng phải độc lập, phải ngang quyền với đảng, phải chiếu theo một luật khác mà bảo vệ nguồn lực của quốc gia, quyền lợi của dân chúng thì mới bắt được nhiều các loại hàm tham nhũng chứ? Đảng tham nhũng rồi đảng tổ chức ban chống tham nhũng thì phải gọi đúng tên của cái ban này là ban chống đảng cho nó rõ nghĩa chứ gọi ban "nội chính" là nghĩa làm sao? Không lẽ đảng dí súng bắn vào chân mình hoặc hơn nữa? Đúng là trò hề cộng sản.
    Tụi nó chỉ đóng kịch để qua mặt nhân dân thui, hic! trọng lú là tổng bí thư, sang móm là chủ tich nước, là vi trí số một và số ba trong bộ chính em mà còn chưa làm gì được thoằng ba X. Cuối hội nghị sáu, trọng lú nhà ta phải khóc mếu máo, quyết định không phạt một đồng chí trong bộ chính em. Bá Thanh là cái gì??? chưa được chân trong bộ chính em thì chỉ là cóc ké thui. Như hai thoằng đầu sỏ còn phải sợ khí thế của thoằng ba X, hic! Tui bẻo đẻm kì họp TW túi này thoằng ba dũng phản pháo cho mà cui. Bà con hãy chờ xem cú đá giò lái rất hiểm của thoằng ba dũng.
    Lập ban bệ cho lắm cũng không đi đến đâu. Khổ dân đóng thuế nuôi lũ báo cô tầng tầng lớp lớp thôi. Trọng Lú tên đầu sỏ còn đang lo nhóm bếp, xếp củi khô củi tươi chưa xong mà. Cả lò nhà chúng còn đang dàn dựng sửa đổi Hiến Pháp giả vờ, đánh tráo chữ nghĩa để chúng tiếp tục đè đầu cỡi cổ nhân dân, bằng những điều khoản trong dự luật Hiến Pháp quái gở, không giống ai,. Đảng lãnh vẫn đạo, Đất đai chúng vẫn làm chủ, quân đội vẫn là của chúng,, bảo vệ cho chúng, chứ không chộng giặc Tầu, bảo vê biên cương bảo vệ tổ quốc, bảo vệ nhân dân.. Khi cái đảng việt gian mafia cộng sản còn thống trị đất nước ,thì tất cả mọi thứ chúng bày ra, chỉ là những vở kịch vô tích sự, ,chống tham nhụ̃ng cũng không qua khỏi cái trò vớ vẩn này để bịp dân, lừa dân,,vẫn trò đánh bùn sang ao,Thay đổi lớn nhỏ chẳng qua thay nhau chỗ ngồi, chuyển ghế cho nhau , mày ăn no lâu rồi, cho tao ăn thế; ,từ;ghế thằng xã ắp tới ghế thằng bộ chính trị, thằng trung ương đãng,; ăn trong chức vụ đảng xong chuyển sang ăn trong nhà nước, trong chính quyên..Không là đảng viên thì nhân dân chỉ còn là khách bàng quan, lo đóng thuế,và đứng nhìn chúng nó ăn và xem chúng múa may diển trò lục sở. Chỉ khi nhân dân không còn SỢ cái còng số 8, sợ cái bọn"côn an" "còn Đảng còn mình" thì nhân dân mới tìm được an ninh công bằng công lý, không bị ức hiếp đe dọa, nghĩa vụ đóng thuế cho lo việc công ích ,chứ không phảiđóng thuế nuôi báo cô đảng mafia Việt Cộng bán nước hại dân.,Chỉ khi đó Việt Nam mới không đội sổ về mọi phương diên đội với thế giới ngày nay.



  • Cuối cùng thì chúng ta nên lấy câu nói của cựu tổng thống Nguyễn Văn Thiệu để hiểu rằng chúng ta phải làm gì:" Đừng nghe những gì cọng sản nói, hãy nhìn kỷ những gì cọng sản làm ". Nếu còn cọng sản thì sẽ không có đọc lập - tự do - công bằng - dân chủ - minh bạch đâu. Phải tận diệt hết bọn sâu bọ này mới có mùa màng tốt đẹp.


    Nếu chúng thật sự là những bậc có diện mạo phương phi, gồm cả nhân tài, đạo đức thì dân chúng bây giờ đâu có nằm dưới vũng sình, thuộc lớp người cùng khổ, lầm than, trong địa ngục trần gian!... Xem lai đi, từ thằng hồ chí minh trở xuống :đồng; chinh, duẫn; thọ; mười; phiêu triết; trọng; sang, hùng, dũng, nguyên đám từ rừng sâu kéo ra, kéo theo đám lợn. Mật mũi thằng nào cũng như các tay đồ tể đâm thuê, giết mướn, làm sao không giết hại dân lành, gian tham, bán nước ! Do vậy, cho nên chúng đâu có cần dân chúng bầu bán bằng lá phiếu, đi bầu mà thấy mặt bọn này chắc chắn gạch dấu X thẳng tay, vì chẳng có tên nào tài ba, đức độ để chọn, toàn là một đảng cướp bị bỏ đói nhiều năm ở Miền Bắc, nay gặp cơ hội là vào vơ vét về (v.v.v.v) sau 30-4-75 người dân Miền Nam nói thế. Thật không ngoa, nếu không cướp được Miền Nam, cả đám trong đảng chó má ấy đã phơi xương khắp nơi trên những cánh đồng Việt Bắc! đâu được nhà lầu, xe hơi nhỡn nhơ khắp phố phường Sài Gòn, Hà Nội, lại còn ngồi trên đầu, trên cổ dân chúng ba miền. Cho nên, dù cho còn chút hơi ở cổ, chúng cũng cố bám lấy đảng mà sống, phải làm thái thú đất Quảng Nam để còn đảng.
  • chúa tham nhũng làm trưởng ban chống tham nhũng.............đúng là làm chuyện ruồi bu

No comments:

Post a Comment