Thursday, March 7, 2013

Chú Lú khẳng định "dùm" cho 90 triệu trái tim VN

"Lưu Manh Hóa Lãnh Đạo, Đần Độn Hóa Dân Tộc" mình chưa đủ "cơn say", Lú nhà mình lại ra mặt dạy đời dân tộc Cu Ba ! Trọng lú tuyên bố ngu hết chổ chê !!!
---ooOoo--- 
Dân Làm Báo - Trong chuyến thăm Cuba, sau khi rao hàng dỏm Sở hụi chủ nghĩa đến "chán như con gián" - theo lời của blogger Nguyễn Quang Lập, đồng chí tổng bí của đảng lò mò ghé thăm bác Phi Đeo - người mới năm ngoái tuyên bố “Mô hình Cuba không thích hợp nữa, ngay cả với chúng tôi”. Trong vô vàn xúc động, chú Lú thỏ thẻ KHẲNG ĐỊNH với bác Phi Đeo rằng: "trong trái tim mỗi người Việt Nam, hình ảnh Fidel Castro luôn luôn là biểu tượng cao đẹp của một chiến sỹ cách mạng kiên cường, đấu tranh cho độc lập, tự do không những của nhân dân Cuba mà của cả các dân tộc bị áp bức trên thế giới, một người bạn lớn, người đồng chí anh em của nhân dân Việt Nam.". (*)
Hỡi đồng bào từ già cả xuống đến con nít, đàn ông lẫn đàn bà trong thôn, trái tim ai đang thổn thức với biểu tượng cao đẹp của bác Phi Đeo - xin giơ tay lên!
Chuyến đi này, đồng chí tổng bí chôm chĩa 5.000 tấn gạo (**) của nhân dân ta, mạo nhận 90 triệu người dân Việt Nam cho cái gọi là "món quà đoàn kết" gửi đến nhân dân Cuba đói meo râu dưới sự lãnh đạo thần kỳ của đảng CSCB, đang cùng các đồng chí CSVN nhất định chơi cho tới bến Sở hụi chủ nghĩa. Chủ nghĩa của các đồng chí vô địch mà sao các đồng chí chôm chĩa gạo của dân đem cứu đói cho nhau!? Sao kỳ vậy ta!? Mà gạo này chắc chú Lú và các đồng chí đảng ta cày bừa trồng nên sao ta!? 

Móc ruột của dân và đăng đàn làm trò hề rao hàng Sở hụi chủ nghĩa xong, chú Lú lại ngon cơm, hăng hái  KHẲNG ĐỊNH giùm cho con tim của nhân dân cả nước, xách cổ ông già Phi Đeo thành biểu tượng cao đẹp vào ngồi chồm hổm trong mỗi trái tim của người dân Việt Nam. Kiểu này thì không thể nói "chán như con gián" nữa mà phải nói "khắm như rắm chó"

Nghĩ cho cùng, cái màn khẳng-định-nhân-danh-nhân-dân này cũng không phải là lần đầu chú Lú đánh rắm. Chú cũng đã từng thối ûm cả phương bắc thối về phương nam khi đánh đồng đảng của chú với toàn thể nhân dân Việt Nam khi chú thỏ thẻ khẳng định với thiên triều rằng: "... khẳng định tình hữu nghị Việt - Trung là tài sản quý báu chung của hai Đảng, hai nước và nhân dân hai nước, cần được hai bên không ngừng củng cố, phát triển và truyền mãi cho các thế hệ mai sau". (***)

Lần này khi gặp bác Phi Đeo, chú Lú cũng lại theo trò cũ, cái trò truyền mãi cho các thế hệ mai sau để "nhấn mạnh việc tăng cường giáo dục thế hệ trẻ hai nước về truyền thống cách mạng, gìn giữ và phát huy quan hệ hữu nghị, đoàn kết, thủy chung giữa Việt Nam và Cuba." (*)

Chú Lú của đảng vừa quản lý dùm trái tim của đồng bào ta hôm nay vừa kế hoạch hoá tương lai cho cả thế hệ của 2 nước mai sau! 

Thật là...
chán như con gián và... 
khắm như rắm chó. 



Chú thích:




16 Ý kiến:

  1. chưa chắc ba triệu lâu la của Trọng lú đã đồng ý nhất trí với thủ lãnh chứ đừng nói chi đến chín mươi triệu nhân dân V.N.
    Trả lời
  2. "Lưu Manh Hóa Lãnh Đạo, Đần Độn Hóa Dân Tộc" mình chưa đủ "cơn say", Lú nhà mình lại ra mặt dạy đời dân tộc Cu Ba ! .
    Há miệng bị vướng quai vì 5 ngàn tần gạo, dân Cu Ba bị ngồi đồng để mà nghe Lú giảng .
    Brazil bên cạnh, sợ quá đành phải đuổi Lú về, ai dại dột ngu dốt gì mà phải mang rác về nhà nhỉ?. Trừ Cu Ba, thì thế giới bên ngoài coi Trọng chả là cái thá gì cả, trong nước đã xem thường gọi Trọng là Lú, hy vọng dân nước ngoái họ không điếc!
    Trả lời
  3. Mời quý vị xem video clip thằng điên đang làm trò vui ở CuBa nè:

    http://www.youtube.com/watch?v=S9yqcixbpOw&feature=relmfu
    Trả lời
  4. Sau chuyến thăm CuBa, Trọng lú + ngu dự tính thăm Brazil nhưng lại hủy bỏ chuyến đi vào giờ phút cuối.
    Lý do chính thức không ai nói ra nhưng ai cũng hiểu nguyên do rằng Brazil từ chối Trọng lú.
    Mời quý vị vào đây xem chi tiết sự việc:
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2012/04/120413_nguyenphutrong_visit.shtml
    Trả lời
  5. thằng mặt xạoApr 13, 2012 02:28 PM
    trọng tàu cộng sản ơi .
    những người tù những người tị nạn cộng sản sao ngươi nhận vơ là phe của ngươi vậy .chơi chi lạ rứa .ngươi là đảng trưởng đảng buôn dân bán nước .ngươi là kẻ[ đày dân đen xuống hầm tai vạ -nướng con đỏ trên lữa hung tàn ]NT. bao nhiêu người đang trả thẻ đãng lại cho ngươi .ngươi lén lút đem gạo của dân đi cho người nghe ngươi nói láo ,ngươi có nói với dân chúng nông dân lời nào không ?ngươi ăn cắp gạo hả .Chúng tôi bị giết chết rất oan khiên, chúng tôi là dân lành vô tội bị cướp đất ,bị trấn lột ,bị làm tiền .CÁI ĐẢNG CỦA NGƯƠI LÀ THành phần bần cố nông ngu dốt vô học vô đạo vô tổ quốc vô gia đình .nhân dân VIỆT Nam là con người được dạy dổ có tổ quốc có dân tộc có tôn giáo .đang đứng lên chống lại ngươi như ta đang làm .taị sao ngươi mất cã lương tri trí óc lại vơ cả ta vào ,ta đứng dưới cờ vàng ba sọc đỏ ,bắn vào ngươi đó trọng tàu cộng sản ơi .mở mắt ra nhìn cho kỷ -ta là ai ?
    người VIỆT NAM không chấp nhận cộng sản .người VIỆT NAM đòi tự do dân chủ nhân quyền đang bị đãng cộng sản cướp đọat .đang muốn treo cổ những tên bán nước buôn dân là ngươi và đảng viên đảng cộng sản dối trá ác quỉ .lá cờ của ngươi treo là lá cờ còn đang chảy máu dân lành vô tội ,lá cờ[ không thấy phố thấy nhà chỉ thấy mưa ]TD .như máu chảy đỏ au trời đất biển sông ruộng đồng ,chén cơm ngươi ăn ,gạo ngươi lấy là xương máu của dân lành vô tội ,đang bị cộng sản đô hộ vô cùng gian ác điêu ngoa xão quyệt .bọn nô lệ tàu
    phải chết .đền mạng bao nhiêu người dân vượt biên vượt biển bị chết trong biển đông, bị chết trong rừng hoang biên giới ,bao nhiêu người bị chết trong cải cách ruộng đất ,bao nhiêu người chết trong mậu thân ,đại lộ kinh hoàng ,chết trong tù vì yêu nước thương dân ,bao nhiêu người yêu nước bị tên hồ chi minh đem bán cho giặc ,những oan hồn ấy vẩn vất vưởng đòi mạng .đãng cộng sản phải trả nợ xương máu của dân lành vô tội bị các ngươi giết chết oan uổng .tại sao ngươi trân tráo đánh loận con đen đi xí gạt người .
    Trả lời
  6. CNXH và con đường đi lên CNXH nhìn từ thực tiễn Việt Nam.

    Nghe xong cái này phải công nhận là thúi không thể ngửi được.
    Không hiểu là VN có cái con mẹ gì để nhìn nhỉ? Nếu không kịp mở cửa, đổi mới bằng cách quay về như cũ thì không chết hết cả lũ rồi ấy chứ! Chẳng biết lúc đó Lú ở đâu chứ đừng nói đến chuyện CNXH nữa là khác.

    Kiên định đi lên CNXH? Xin hỏi Giáo sư, Tiến sĩ Chính trị học (chuyên ngành Xây dựng Đảng), Cử nhân Văn - Nguyễn Phú Trọng: Liệu chúng ta cần kiên định bao nhiêu lâu nữa để lên tới CNXH? Nếu sắp đến rồi thì cả nước không cần làm ăn gì nữa cả, ngồi chờ để lên CNXH thôi. Bản thân tui nghe nói CNXH được "làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu" tui thích lắm!

    Mà lạ thiệt? Làm gì có xã hội nào chẳng ai làm gì cả mà có của cải vật chất để mà hưởng theo nhu cầu. Vì nếu có xã hội như thế thì chẳng ai muốn làm gì cả mà nhu cầu thì ai cũng muốn thỏa mãn nhiều Giáo sư Lú ạ?

    Hay là khi nào tất cả xã hội cùng lên Thiên đường cùng ông bà ông vải là khi đó cả nước đã cùng nhau tiến lên CNXH. Phải vậy không Giáo sư Lú?
    Trả lời
  7. Rân Ngu C. ĐenApr 13, 2012 03:04 PM
    "Thật là...
    chán như con gián và...
    thối như rắm chó."


    Bác ơi, cho nhà em sửa lại tí nhá:
    "Thật là...
    chán như con gián và...
    khắm như rắm chó."
    Vậy mới chuẩn, bác ạ.
  8. ngọng SàigonApr 13, 2012 03:20 PM
    brazil kể ra cũng chơi khăm anh sạo lú vì răng mời em lúqua chơi bây giờ lại chối bỏ thật cũng tủi cho em lú, đến nhược tiểu như somali cũng chưa gập tiền lệ!! như ngọng mổ đây là Brazil cứ cho lú qua chơi xong rồi dắt vào bệnh viện tâm thần cho lú phát biểu.......
    Trả lời
  9. Còm nghiêm chỉnhApr 13, 2012 03:33 PM
    Tại sao ông "Brazil đuổi khéo..." và "ngọng SG" không vào bài TBT Đảng CSVN hủy chuyến thăm Brazil để còm cho đúng chỗ, đúng nội dung nhỉ!!!???
    Trả lời
  10. Đồ Nhà KhóApr 13, 2012 03:49 PM
    Nếu không điêu trác, giả dối, lưu manh thì chàng lú đã không phải là học trò xuất sắc của bờ ác. Phải vậy không?
    Trả lời
  11. Tôi nghe ổng nói giống như tiếng Minsk của Nga xô xài xăng pha nhớt cổ lỗ ngày xưa đến bây giờ vẫn chạy.Hì,hì...
    Trả lời
  12. Trọng lú đĩ miệngApr 13, 2012 04:04 PM
    Tôi là công dân Việt Nam nhưng trái tim tôi không có thổn thức anh Fidel Castro như lời Trọng lú nói. Đề nghị Trọng lú ăn nói cẩn thận và đừng ru ngủ tự sướng nữa. Đúng là lú như Trọng.
    Trả lời
  13. Đọc bài trên BBC thấy nhục giùm chú Trọng! Nhục!
  14. Thành thật xin cúi mọp nhận tội, nhận lỗi với cả làng, cả thôn ! Trái tim tôi luôn đập laojn xà ngầu vì luôn thổn thức với cái biểu tượng của ngài Phì-Đen (Tất cả mọi cái, mọi thứ, mọi việc, mọi điều ma quỷ trên thế gian này)...chỉ thua Ông Lê, Ông Sít, Ông Mao, Ông Hồ, Ông Kim có mỗi một chút xíu. Nên tôi đang dơ, đang cố hết sức kéo... để dơ cho cho thật cao...con C..,cái con C.. của mình. Xin trăm triệu lần xin lloix và cũng xin cả trăm triệu lần " nói thảng, nói thật ", nói huỵch tẹc.
    Trả lời

No comments:

Post a Comment