Wednesday, November 23, 2011

Hội chứng chui lộn mùng!

Hội chứng chui lộn mùng!



Đào Hữu Nghĩa Nhân - Mùng mình không ngủ lại chui mùng vợ người nên quản trị xã hội nát bét cũng là phải thôi! Nhà nước muốn chấm dứt chỉ còn có nước là việc tuyển chọn cán bộ phải thật sự minh bạch, lựa chọn người thực tài, bỏ đi tính đảng khi chọn quan... Còn nếu khó quá, không làm được chỉ còn nước cấm tiệt giăng mùng khi ngủ... 
Đọc thêm »

Số phụ nữ Việt Nam bị bán sang Trung Quốc gia tăng

Ngày càng có nhiều phụ nữ nước ngoài bị bắt cóc và bán sang Trung Quốc, đa phần từ các nước láng giềng như Việt Nam, Miến Điện, Lào

Giúp dân oan khiếu kiện đất đai bị công an bắt giữ
Mặc Lâm (RFA) - Ông Lê Thanh Tùng một người thường xuyên giúp cho dân oan trong các vụ khiếu kiện đất đai đã bị công an tới nhà bắt tạm giam 4 tháng với tội xúi giục chống phá nhà nước.

Khiếu kiện đất đai là chống phá nhá nước?Mặc Lâm phỏng vấn vợ của ông là bà Trần Thị An để biết thêm chi tiết sau đây.


Huỳnh Thục Vy bị công an lấy cắp 3000 Đô la Mỹ

Đàn Chim Việt - “Trong bài này, người viết chú ý tới một dữ kiện quan trọng là hành vi ăn cắp của một hay vài công an thuộc lực lượng chính quyền trong lúc lục soát nhà Huỳnh Thục Vy.” Không biết chính quyền có thể tìm ra hay có muốn tìm ra thủ phạm hay không nhưng tai tiếng vụ này làm xấu mặt chính quyền.

Bùi Hằng ơi - bà ở đâu...?


Phương Bích - Tròn 1 tuần rồi, không có tin tức gì về Bùi Hằng. Chỉ biết là cô ấy nghe tin anh em bạn bè biểu tình của cô ấy bị bắt ở Hồ Gươm ngày 27/11 vừa qua, cô ấy liền cùng một số anh em ở Sài Gòn lên tiếng hiệp thông phản đối việc bắt bớ đó. Cái tính cô ấy là vậy, rất nghĩa khí, chẳng bao giờ ngồi yên khi bạn bè lâm nạn. Nói là một số chứ tôi nhìn ảnh trên facebook có được dăm mống. Thật buồn khi thành phố có cả triệu người như thế, vậy mà chỉ có dăm mống côi cút đứng giơ những tờ giấy viết dòng chữ: Phản đối bắt người biểu tình yêu nước.

Tìm mẹ




danlambao - Đã 8 ngày trôi qua, mọi thông tin về chị Bùi Thị Minh Hằng vẫn bặt tăm. Kẻ từ ngày bị giam giữ trái phép tại trụ sở CA Phường Bến Nghé đến nay, vẫn không ai hay biết hiện giờ chị đang bị giam nơi đâu. Gia đình lên hỏi Phường, Phường bảo chuyển lên Quận. Hỏi Quận, Quận bảo chuyển ra Hà Nội. Bao nhiêu đơn thư của bạn bè, người quen đã gửi, đến nay vẫn chỉ là một sự im lặng đáng ngờ.

Phóng viên bị kẻ tự xưng CA dọa đánh tại Keangnam




V6Channel - Trong khi nhóm phóng viên của THVN đang làm nhiệm vụ ghi hình, lấy tin về vụ việc Keangnam Vina cắt dịch vụ tại chung cư 48 tầng, làm hàng trăm hộ dân rơi vào cảnh màn trời chiếu đất thì xuất hiện 2 thanh niên tự xưng là CA huyện Từ liêm ngăn cản một cách thô bạo. Họ dùng những lời lẽ rất thô tục như "ĐM. mày, phóng viên đ. gì mày, thằng rẻ rách..." và chặn nhóm PV hoạnh họe hỏi thẻ Nhà Báo... Chúng lấy cớ là "Vì dân" nhưng thực tế chúng đang vì ai ?



No comments:

Post a Comment