Wednesday, November 16, 2011

LŨ CÔN ĐỒ

S.O.S Nhà cầm quyền Hà Nội đã bắt đầu chiến dịch xóa dấu tích Tu viện Dòng Chúa Cứu thế Thái Hà

Với 75 tỷ đồng được nhà cầm quyền Hà Nội duyệt đầu tư nhằm xóa dấu tích và chiếm cướp Tu viện Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà đã mượn trước đây, hôm nay, chiến dịch chiếm cướp đã được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Việc tiến hành những động tác nhằm xóa bỏ dấu tích Tu viện Thái Hà đã được bắt đầu từ 23h đêm 16/11/2011, giờ Hà Nội.

Nữ Vương Công Lý sẽ liên tục cập nhật tin tức tại đây.

Tin Nữ Vương Công Lý nhận được tối nay (16/11/2011) theo giờ Hà Nội, nhà cầm quyền Hà Nội đã đưa cảnh sát cơ động, công an, an ninh các loại và nhiều thiết bị, xe cộ vào khu vực Tu viện của Dòng Chúa Cứu thế – Thái Hà nhằm bắt đầu chiến dịch làm thay đổi dấu tích, xóa bỏ tu viện đã mượn, nhằm mục đích chiếm cướp lâu dài.
Chiều nay, nhiều xe chở Cảnh sát cơ động đã được tập trung về khu vực Nhà khách Bộ Công an ở gần Thái Hà, nơi trước đây đã nhốt chó nghiệp vụ trong vụ xử án 8 giáo dân ngày 8/12/2008. Đồng thời, nhiều loại xe máy đặc chủng, vật liệu… đã được chở vào Tu viện Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà. Nhiều phường xung quanh đã được chọn một số người để tối nay đến quấy phá ngăn chặn giáo dân nhằm bảo vệ cho việc cướp Tu viện.
Lúc 11h tối (23h) giờ Hà Nội, các xe cảnh sát cơ động đã bắt đầu triển khai ở Khu đất đã chiếm của Giáo xứ làm công viên.
Hiện tại, ở Nhà thờ Thái Hà, giáo dân đang tập trung cầu nguyện rất đông.
Tình hình căng thẳng, xin mọi người hiệp ý cầu nguyện cho Thái Hà.
Cập nhật thông tin tại Giáo xứ Thái Hà lúc 23h ngày 16-11-2011
Hình ảnh tại Nhà Thờ Thái Hà, giáo dân đang tập trung tối nay.
Cập nhật: Giờ này, rất đông dân phòng, nhiều nhóm người bộ dạng như đám côn đồ đã tấn công Nhà thờ hôm 3/11/2011 đã bao vây khu vực vườn hoa và xung quanh Tu viện, nhằm hỗ trợ cho việc chiếm cướp Tu viện.
Cập nhật 0h10:
Tại hiện trường, một số người đã ra triển khai cả đêm, hành động lén lút và phía ngoài thì xe cảnh sát cơ động liên tục được huy động chở quân đến:
 1h15:
Lực lượng công an, cảnh sát đã hỗ trợ cho các xe chở bồn vào góc Công viên đằng sau tu viện, thanh tra giao thông, hàng rào sắt đã chốt giữ không cho bất cứ ai qua lại khu vực công viên nhằm cho đám người thi công phía trong.
Những hành động lén lút này nói lên ý nghĩa của việc làm của nhà cầm quyền Hà Nội:
 1h31 ngày 17/11/2011:
Số lượng Cảnh sát cơ động được huy đống đến hiện trường là gần 600 người, bằng con số đã huy động vào đập Thánh giá Đồng Chiêm đầu năm 2009. Các quan chức của Quận Đống Đa, trong đó có ông Học, Chủ tịch Quận cũng có mặt trong chiến dịch tội ác được mở màn này.
2h00:
Tại sân nhà thờ giáo dân ngày càng đông đúc, các sinh viên, thanh niên đã tập trung thắp nến cầu nguyện ngay tại sân.
Thông tin cho biết: Một cảnh sát đã bị thương nặng phải đi bệnh viện, nguyên nhân chưa rõ nhưng không phải do bị tấn công, anh ta bị thương ở chân.


2h48:
Lực lượng thi công vẫn tiếp tục làm việc đào bới và thi công, lực lượng công an vẫn canh giữ, nhiều xe cộ, cảnh sát vẫn ra vào tấp nập Tu viện DCCCT Thái Hà được mượn làm bệnh viện Đống Đa. Đám công an và dân phòng, đám côn đồ vẫn bao vây quanh Nhà thờ Thái Hà: 

Nữ Vương Công Lý

Ý nghĩa cuộc tranh đấu của Thái Hà!!!


Xã luận bán nguyệt san Tự do Ngôn luận số 135 (15-11-2011)           ...

Đọc Báo VẸM 242


11-14-2011 SBTN NEWS AT 6 PM


11-14-2011 The Asia Show with Sophie Tran


Trục Mỹ, Úc, Ấn, Nhật đang xây thế liên hoàn vây hội đồng Tàu Cộng


ATCV - "thằng csVN cho mày đu dây anh tàu cộng mai mốt cho mày qua tàu tị nạn đi bán giò cháo quảy nhá"Anh hai Mỹ quốc và đồng minh cật ruột Úc châu vừa...

Tàu Trung Cộng, Singapore Vào Xúc Cát Trộm, Xâm Hại Bờ Biển Việt Nam


Tin tổng hợp - Nhiều tàu ngoại quốc vào biển Việt Nam xúc cát,...

Các bài mới nhất về tình hình Thái Hà


Tiếng chuông Thái Hà Giáo Xứ Phú Đa – Giáo phận Hà Nội, hiệp thông cầu nguyện cùng Giáo xứ Thái Hà 
 
 
 

Khuyên Trung Quốc làm ‘Người Lớn’


Ngô Nhân Dụng  Kể từ năm 1954, có lẽ chưa có một nhà chính trị Mỹ nào cố ý làm Bắc Kinh mất mặt như vậy. Hôm Chủ Nhật vừa rồi, sau hội nghị APEC tại Honolulu có mặt 21 nguyên thủ quốc gia vùng Á Châu và Thái Bình Dương, ông Barack Obama, tổng thống Mỹ, đã lên giọng khuyên chính quyền Trung Quốc hãy “Cư xử như người lớn!” Lời tuyên bố của ông tổng thống Mỹ đã được báo chí khắp thế giới dùng làm tựa đề cho các bản tin về ngày chấm dứt hội nghị APEC.

Đường lối chính trị ngoại giao của một số cường quốc Á Châu


Chu Chi Nam (danlanbao) - Ngày hôm nay không ai chối cãi là trục kinh tế thế giới đang chuyển mình qua châu Á Thái Bình Dương. Nguyên sự kiện kinh tế châu Mỹ, dẫn đầu là Hoa kỳ đang gặp khó khăn, kinh tế Âu châu cũng vậy, Hy lạp đang lâm vào nguy cơ có thể phá sản, Cộng đồng Âu châu đã họp nhiều lần để tìm cách cứu chữa. Nguy cơ phá sản có thể ảnh hưởng sang tới Tây Ban nha, Bồ Đào nha, Ý và có thể cả là Pháp. Trong khi đó thì kinh tế của những cường quốc Á châu vẫn tăng trưởng. Những cường quốc lớn Á châu, chúng ta phải kể Trung cộng, Nhật Bản, Ấn Độ, Úc, Nam Hàn; những cường quốc hạng trung là Pakistan, Nam Dương,Thái lan, Mã Lai, Đài Loan, Việt Nam, Bắc Hàn. Đấy là chưa kể những tiểu quốc, mặc dầu nhỏ, nhưng đóng một vai trò rất năng động và tích cực cho sự phát triển trong vùng. Đó là Singapore. 

Chúng ta hãy cùng nhau xét về thực lực kinh tế, đường lối chính trị ngoại giao và viễn tượng tương lai của một số quốc gia trên.

Một gia đình yêu nước bất khuất


Vũ Nhật Khuê (danlambao) - Hai chị gần như suốt "thời con gái đã qua" của mình đã dành trọn cho gia đình khổ nhọc của một nhà văn yêu nước tha thiết. Hai chị, hết chạy đầu này kiếm tiền, chạy đầu kia mượn gạo nuôi 3 đứa cháu mồ côi nheo nhóc, thì lại tất tả xuôi các chuyến xe đò ra Bắc đi nuôi tù nhân lương tâm Huỳnh Ngọc Tuấn. Giờ đây các cháu khôn lớn nhưng vẫn chưa yên mỗi khi có "khủng bố đến" thì chính hai người phụ nữ miền biển này ra đương đầu. Cũng nhờ chị THU HỒNG đấu tranh dữ dằn mới có đoạn phim ngắn về đàn áp gia đình này lưu truyền trên internet. Hai người phụ nữ đã can trường giữa một bầy quỹ dữ để bảo vệ anh trai ốm yếu và 3 đứa cháu tội nghiệp...

S.O.S Nhà cầm quyền Hà Nội đã bắt đầu chiến dịch xóa dấu tích Tu viện Dòng Chúa Cứu thế Thái Hà


Nữ Vương Công Lý Với 75 tỷ đồng được nhà cầm quyền Hà Nội duyệt đầu tư nhằm xóa dấu tích và chiếm cướp Tu viện Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà đã mượn trước đây, hôm nay, chiến dịch chiếm cướp đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. Việc tiến hành những động tác nhằm xóa bỏ dấu tích Tu viện Thái Hà đã được bắt đầu từ 23h đêm 16/11/2011, giờ Hà Nội.

Một loại âm binh mới?


Dân Làm Báo - Trong suốt nhiều năm vừa qua, tình trạng người dân bị chết trong bàn tay công an ngày càng gia tăng. Đó là "bàn tay" của các "chiến sỹ" công an còn đảng còn mình được đào tạo, huấn luyện kỹ càng. Cũng trong vài năm qua, hiện tượng công an giả danh côn đồ hay côn đồ được chỉ đạo dưới danh nghĩa quần chúng tự phát cũng đã xuất hiện để ngang nhiên trấn áp người dân. Bây giờ Hà Nội lại lên kế hoạch thành lập đội vây bắt tội phạm. Phải chăng đây là cánh tay nối dài của những âm binh trong âm mưu mạo danh quần chúng để đàn áp người dân?

Quan tham


Thiện Dân (ĐĐK) - Cái chuyện của ông Thẩm phán Phan Mạnh Hùng chỉ vỡ ra khi bị lộ. Liệu ai có thể xét, tìm được những vụ, những ông "quan tham” còn trong bóng tối? Và người ta đã từng đùa, trước vành móng ngựa, có bị cáo đã rằng: "kính thưa các đồng chí… chưa bị lộ”! ...

Huỳnh Thục Vy: Tâm tư nhân ngày lễ Tạ ơn

Huỳnh Thục Vy - Tôi yêu Tự do. Và nếu vì tình yêu ấy tôi bị buộc phải im lặng thì điều đó không phù hợp với nhân tính và càng không phù hợp với tính cách một cô gái trẻ như tôi. Con người duy ý chí nhưng sự duy ý chí đó phải ở một mức độ có thể chấp nhận được, nếu không nó sẽ bị những quy luật tự nhiên phá huỷ. Tôi tin rằng Tự do là nhân tính, là phù hợp với thiên nhiên và Tự do phóng khoáng cũng là tinh thần Phật giáo...

Tội ác của công an cứ mãi tiếp diễn...


Cái chết bất thường của một can phạm

Cao Nguyên (NLĐ) Sau gần 2 tháng bị bắt tạm giam, trong lúc đang khỏe mạnh, can phạm Đặng Văn Trí (SN 1987, trú thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô, Đắk Nông) đã chết đột ngột với nguyên nhân không rõ ràng.

Ta đi thôi!

Halongbay: Bác cột đèn đã đi... Ta cũng đi thôi! (Biếm họa HatKa-DLB)
Comments Off

“Của quý” của đảng

Minh Thái (Dân Luận) - Bầu quốc hội khoá 12 (năm 2006) có tới 300 người tự ứng cử. Đây là con số cao chưa từng thấy. Đã chán ngán suốt 40 năm vì trò hề “đảng cử, dân bầu”, nay ai cũng hy vọng dân chủ sẽ mở rộng. Nhoáng cái, chẳng hiểu đảng hoá phép thế nào mà trong danh sách chỉ còn 30 vị tự ứng cử. Tài thật! Tài đến thế là cùng! Tiên sư anh Tào Tháo. Câu trứ danh của Nam Cao lại được dịp sử dụng. Rốt cuộc, chỉ có nhõn một vị trúng cử. Đó là bác sĩ Nguyễn Minh Hồng. Mọi chú ý đổ dồn vào nhân vật này. Nhiều người hy vọng ông Nguyễn Minh Hồng sẽ là ông Nguyễn Minh Thuyết thứ hai.

Chọn khăn mặt hay nắm gio ?

Mai Xuân Dũng - Phiên tòa sơ thẩm xét xử nguyên trung tá công an Nguyễn Văn Ninh, người đánh chết ông Trịnh Xuân Tùng vì không đội mũ bảo hiểm, sẽ diễn ra ngày 17/11 tới.

Bệnh tay chân miệng và câu hỏi với Bộ Y tế

Trần Minh Quân - Vụ án bắt cóc chỉ liên quan đến một em bé nhưng đã nhận được sự chú ý và quan tâm rất lớn của dư luận nói chung và ngành y tế nói riêng bởi xét cho cùng sự sống, tính mạng của con người là quan trọng nhất. Trong khi đó dịch bệnh tay chân miệng liên quan đến sinh mệnh hàng chục ngàn người thì lại nhận được sự quan tâm không tương xứng từ ngành y tế.

Chi phí của Luật pháp

Quach Dinh Dat - ...Luật về đội mũ bảo hiểm là luật nhỏ, vậy còn những luật lớn hơn, ai sẽ là người đánh giá và phân tích. Ví như Luật Nhà văn, Luật thơ được ban hành thật, thì hiệu quả sẽ ra sao. Việc điều chỉnh một số đối tượng không lớn (tỉ lệ nhà văn, nhà thơ trên toàn dân số) mà tiêu tốn 1 khoản không nhỏ chi phí Nhà nước và xã hội như đã phân tích ở trên, há không phải là lãng phí sao...

Quái gian, quái càn, quái nghị!…

Hà Văn Thịnh - Trăm thứ bộn bề thời vật vã sống, vật vã đau buồn, vật vã với thở dài vẫn chưa là đủ với tất cả những điều quái đản xảy ra chỉ trong một tuần của “nền văn minh” hiện đại nước nhà!

Quái chiêu xù nợ mới của 3 Dũng : Vinashin vay thì tự trả

Vụ Vinashin và 21 công ty con bị kiện tại Anh - “Vinashin vay thì Vinashin phải tự trả”

SGTT.VN - Trao đổi với phóng viên Sài Gòn Tiếp Thị chiều ngày 14.11 bên hành lang Quốc hội xung quanh vụ việc này, phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh cho hay: vụ kiện liên quan đến khoản tiền Vinashin tự đi vay và không có bảo lãnh của Chính phủ, vì vậy “Vinashin phải lo, Vinashin tự vay thì Vinashin phải tự trả thôi”.

Bình luận trước phiên xử Nguyễn Văn Ninh

Nguyễn Đình Hà - Ngày 17.11.2011 tới đây, còn 2 ngày nữa, tại Hà Nội sẽ diễn ra phiên xử vụ án hình sự nguyên cán bộ công an Nguyễn Văn Ninh đánh trọng thương ông Trịnh Xuân Tùng dẫn đến hậu quả ông Tùng tử vong.
 

No comments:

Post a Comment