Thursday, January 26, 2012

Người con gái Việt Nam Đẹp Vô Ngần

 
Hình ảnh đẹp của dân tộc.           danlambao
 
Em ... những Bà Triệu, Bà Trưng, hồn thiêng sông núi
Ta yêu em, như yêu quá những đồng bào ...



Một ngàn lần đẹp hơn những "diva" "hoa hậu"
Em hiên ngang cùng xuống phố biểu tình
"Sash" choàng ngang vai hát vang bài ca yêu nước
Đẹp làm sao em, người con gái Việt Nam!

Áo dài trắng thướt tha ngày yêu nước
Bước em đi gãy đổ những xích xiềng
Cùng với biển Đông thét gầm giận dữ
Cùng với dòng người rầm rập bước đi

Đâu cần biết những tai ương đang rình rập
Em hiên ngang sánh bước với đồng bào
Cùng xuống đường đòi lại biển quê hương
Và giữ từng vuông đất Mẹ Việt Nam di chúc
Em ... những Bà Triệu, Bà Trưng, hồn thiêng sông núi
Ta yêu em, như yêu quá những đồng bào ...

Jason Le 

Những bức ảnh này sẽ mãi mãi đi vào lịch sử 
chống ngoại xâm của dân tộc Viêt Nam.
------------------------
Nhìn cách em ngẩng cao đầu trước mọi thử thách tôi tin rằng Nuớc Việt chúng ta không thể mất.
Những bước chân kiêu hùng của tuổi trẻ Việt Nam
Quý tặng Hoa Hậu yêu nước
"đẹp quá đi thôi, hơn cả sàn catwat,
em hiên ngang, sải bước, ngẩng cao đầu,
không cần diễn em đẹp hơn tất cả
áo tinh khôi chưa vướng bụi hồng trần
mơ ước được làm người đứng thẳng
được nói điều dồn nén trái tim em
hét thật lớn thật xa xa nữa
Hoàng - Trường Sa là của chúng ta
Hoàng - Trường Sa mãi mãi của chúng ta" 

Người Sài Gòn 
22:11 Ngày 24 tháng 7 năm 2011 

Thư ngỏ cho tất cả nhân viên của cơ quan an ninh, dân phòng, du côn, du đảng dưới quyền của đảng Mafia Cộng sản

 
Công An Cộng Sản Việt Nam

P.P (danlambao) Ngày 22/7/2011, sau khi có cuộc nói chuyện “thân mật” với các anh công an phường, công an quận, tôi khóc rung rức, lệ cứ tuôn tràn không sao kìm chế được. Thực ra các anh công an đâu có đánh đập hay quát nạt tôi, tôi khóc vì tôi quá buồn cho vận mệnh đất nước, tôi ức đến nghẹn lời vì những hành động đàn áp người biểu tình của các lực lượng được gọi là Công An Nhân Dân và những lời dọa dẫm không được đi biểu tình nữa. Nhưng lí do chính làm tôi khóc sung mắt vì bố khuyên ngày 24/7 tôi không nên đi biểu tình nữa.



Tổng thống Philippines tuyên bố sẵn sàng dùng sức mạnh quân sự bảo vệ lãnh hải
Tổng thống Philippines Benigno Aquino phát biểu tại Hạ viện, Manila, 25/7/2011.
Hôm nay, 25/07/2011, phát biểu trước Nghị viện Philippines trong thông điệp gửi quốc dân, tổng thống Benigno Aquino đã tuyên bố nước này sẵn sàng sử dụng sức mạnh quân sự để bảo vệ chủ quyền quốc gia ở vùng biển Tây Philippines.

Tân Chủ Tịch Nước nhấn mạnh quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo

Trọng Nghĩa (RFI) - Đúng như dự đoán, trong phiên họp vào hôm nay 25/07/2011 tại Hà Nội, 97,4% đại biểu Quốc hội Việt Nam đã bỏ phiếu tán đồng việc cử ông Trương Tấn Sang, lên làm Chủ tịch nước. Trong các tuyên bố đầu tiên trong cương vị nguyên thủ quốc gia, ông Trương Tấn Sang đã khẳng định tính chất bất khả xâm phạm của chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Nghịch lý : Người Việt tha phương, nhường quê hương cho người TQ ?



Đài Tiếng nói nước Nga:

- Người Việt nhập cư bất hợp pháp sang Nga và người Trung Quốc nhập cư bất hợp pháp vào Việt Nam ???




Truyền thông nước ngoài viết về ngày 24/7


Vũ Thị Phương Anh Nào, bây giờ là câu hỏi của tôi: Nếu bạn là người ngoại quốc, khi đọc những bài viết nói trên thì bạn sẽ nghĩ gì về VN nào? Cả về nhà nước, lẫn về nhân dân, các bạn nhé!...


Đáp lời Sông Núi

Âm thanh, hình ảnh hùng tráng, can đảm của người thanh niên cỏng con trai đi biểu tình ngày 12-6-2011 tại Saì Gòn. Bé đang cầm biểu ngữ có nội dung "Hoàng Sa-Trường Sa là của VN. Đả Đảo Tàu Cộng Xâm Lược". Đi kế bên là người vợ trẻ. Chàng hát hăng say bài “Đáp Lời Sông Núi”  của Trúc Hồ giữa phố phường Sài Gòn tất bật.  Đọc thêm »


Cô lập Việt gian, tại sao và bằng cách nào?

VietVoiNhau Trang web Dân Làm Báo đang kêu gọi việc đối phó với Việt gian như sau: “Mỗi người là 1 chiến sĩ thông tin. Vạch trần tội ác hôm nay để ngăn ngừa tội ác ngày mai. Chứng tích của tội ác phải được lưu giữ cho lịch sử mai sau và cho sự phán xét của công lý”.  Đọc thêm »



Một phụ xe bị công an đánh chảy máu đầu


Một phụ xe nhất quyết bảo công an phải lập biên bản rồi mới cho đưa xe gỗ về trụ sở làm việc nhưng đã bị chiến sĩ công an đã dùng vật nhọn cầm trong tay đánh toạc đầu.


Nga vừa về !


Lê Dũng Một anh bạn vừa cho hay : anh vừa về cùng Nga từ Bắc Kinh về Hà nội, nguyên văn đây ạ: Phương Nga đã về... nhưng "bạn" vẫn đạp thẳng lại mặt "ta"! Vâng thế là sau một tuần làm việc, tối qua 22/7 trên chuyến bay VN901 từ Bắc Kinh - Phuơng Nga đã về, mừng lắm chứ, mong lắm chứ! Đọc thêm »


Hình thái nhà nước và quy luật lịch sử


LêPhương (danlambao) - Nhân loại trải qua giai đoạn dài không có nhà nước, lúc đó con người trình độ sản xuất chỉ đủ nuôi sống bản thân. Đến khoảng thiên niên kỷ thứ 3 trước CN, với sự tiến bộ về công cụ sản xuất con người làm ngoài việc nuôi sống bản thân còn có thể làm dư của cải vật chất. thời kỳ này xuất hiện 2 giai cấp: chủ nô và nô lệ. Nhà nước nô lệ đầu tiên xuất hiện phải kể đến nhà nước nô lệ ở Ai Cập, nhà nước nô lệ ở Trung Quốc.  Đọc thêm »


Dậy mà đi!



Xin chào Danlambaovn!

Vậy là chúng ta đã có thêm một ngày chủ nhật thật ý nghĩa, đồng hành cùng nhau xuống đường biểu tình chống Trung Quốc xâm lược. Hôm nay, bọn mình vẫn phải đi làm vì không được nghỉ chủ nhật. Anh em trong nhóm bọn mình quyết định hẹn nhau đi làm từ 05:00 sáng để đến 08:00 là hết ca, còn kịp giờ ra "điểm G" với mọi người.



Nhận Thức: chìa khóa của Tự Do


Thái Phục Nhĩ (bạn đọc Danlambao) Muốn cho nước nhà có dân quyền và dân chủ thì ít nhất phải hội tụ đủ hai điều kiện. Thứ nhất, nhà cầm quyền hiểu rằng quyền lực trong tay họ là từ người dân mà ra, và thứ hai, người dân nhận thức được quyền và địa vị làm chủ của họ. Hai điều đó quan yếu như nhau, chí ít là phải có điều kiện thứ hai, để điều chỉnh nhà cầm quyền khi họ có khuynh hướng độc tài.



Ngày chủ nhật tuyệt vời




Nguyễn Tường Thụy - ...Mình chọn tấm biểu ngữ mang dòng chữ “Ngụy Văn Thà, hy sinh ngày 19/1/1974 tại Hoàng sa”. Trong các chiến sĩ hy sinh ở Hoàng Sa, mình ấn tượng nhất là Ngụy Văn Thà bởi tấm gương tổ chức cho đồng đội chiến đấu và hy sinh anh dũng của Anh. Mình giơ cao lên quá đầu, hô lạc giọng: “Ngụy Văn Thà bất diệt”. Có người không biết Ngụy Văn Thà là ai, mình giải thích rồi bảo: “Các chiến sĩ hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc ở Hoàng Sa chắc chắn sẽ được Tổ quốc ghi công, điều đó không thể khác”...


Tường thuật biểu tình ngày 24-7



Phương Bích - Trong 7 lần tôi tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc thì lần này là đông vui nhất, ít bức xúc nhất mặc dù chả được hô ở trước cửa sứ quánTàu câu nào. Nhưng chả cần, thời buổi này có mà cách nửa vòng trái đất cũng chả ngăn được những tin tức nóng hổi chứ đừng nói gì đến chuyện cách có vài cây số.

CỜ ĐỎ “ĐỨNG ĐƯỜNG” HỎI TỘI CỜ ĐỎ “CẦM QUYỀN” : BÁN NƯỚC TỪ BAO GIỜ ?



Giới thiệu và đánh giá làn sóng “biểu tình và kiến nghị” gần đây trong nước

Trích Diễn Đàn Paltalk VietnamExodus

            Tàu Impeccable của Mỹ là tàu chuyên theo dõi tàu ngầm. Ngày 5 Tháng Ba, 2009, Continue reading

THỐNG NHẤT ĐỂ NÔ LỆ ?



Năm 2008 sau khi giặc Tàu bắn giết 09 ngư dân Thanh hóa trên biển đông , Nhân Sĩ Trí thức & Tuổi trẻ VN đã lập tức xuống đường phản đối bọn giặc Tầu tham tàn phương bắc , nhà cầm quyền cộng sản Hà hội lệnh cho báo chí trong nước dùng cụm từ “tàu lạ” Continue reading

Còn bao nhiêu nữa, những tiếng kêu lạc loài?

Blogger “Điếu Cày” mất tay rồi!  Cái tin đưa ra ngắn ngọn nhưng quả thật đã làm cho tôi chưng hững và ray rức trong nhiều ngày nay trước khi quyết định đưa lên diễn đàn những ý kiến này.  Tôi không quen anh Hải.  Những gì tôi biết về anh Hải có lẽ rất giới hạn và không chừng là không đúng (?) để có thể có những quyết định đúng đắn cho chính mình.  Continue reading

Quỷ Ám – những người bên lề, và câu chuyện Jaycee Dugard


Viết về cuộc biểu tình lần 7 trên quê hương

 Vẫn như mọi lần, cứ tối thứ Bảy từ bên này bán cầu tôi  chực chờ bên máy điện tóan đó đợi tin tức của các cuộc biểu tình từ quê nhà  chống Trung Quốc xâm lăng đưa lên mạng. Continue reading


Tường thuật trực tiếp Biểu tình tại Hà Nội sáng nay 24/7/2011 


6h45’: Trước hai đầu đường Hoàng Diệu dẫn tới ĐSQ TQ đã giăng dây ngăn không cho người vào. Trời Hà Nội mát mẻ sau 1 trận mưa rào nhỏ.7h00’: Trước tượng đài Lý Thái Tổ nơi hình như dự định tổ chức tưởng niệm các liệt sĩ đã hy sinh trong trận Hoàng Sa, chiến tranh biên giới, Trường Sa, toàn bộ khuôn viên bờ hồ trước tượng “Quyết tử cho Tổ Quốc Quyết sinh” không khí thanh bình, không có một bóng công an.TS Nguyễn Quang A cho biết ông

đang bị công an quấy rầy
, “…tối qua có 2 an ninh đến khuyên anh ngày mai không đi biểu tình“. Nhà văn Nguyễn Quang Lập: “Có thể rất nguy hiểm cho bác A. Các bác quen biết bác A nên gần gũi bác ấy trong lúc này“. KTS Trần Thanh Vân: “Anh NQA vẫn lên đường. Đề nghị giữ liên lạc. Nếu có “sự cố xẩy ra”, chắc tuần tới sẽ có chuyện vui? Có điều, ta đừng oán giận mấy đ/c cán bộ tổ dân phố, họ chẳng hiểu truyền thông mạng là gì? Còn báo bán trên sạp? Ôi báo chí lề phải? Báo phục vụ ai nhỉ?“Độc giả Cao Vi Hiển: “Như vậy là Việt Nam ta đã, đang, sẽ có minh quân, có nhiều minh quân rồi bà con ơi ! Đọc lời anh Nguyễn Quang A kể thái độ của anh đối với việc an ninh đến nhà ngăn đi biểu tình sáng nay sẽ rỏ thêm. Xin nói rỏ tôi là đảng viên cộng sản, cán bộ hưu chứ không phải phản động nói đâu nha! Tiến sỹ A kính! Vì quá xa (Kon Tum) chưa có điều kiện chứ nếu ở Hà Nội thì tôi chạy ngay đến nhà anh rồi và sẽ đi biểu tình cùng anh. Tôi sẽ làm, làm tất cả vì tổ quốc, vì dân tộc cùng các anh. Chắc chắn”.Một số trí thức nổi tiếng đã email động viên TS Nguyễn Quang A, như Nhà văn Nguyên Ngọc: “Kiên định và bình tĩnh. Sẵn sàng với mọi tình huống. Rất tin Quang A“. Bác Nguyễn Trung, cựu cố vấn Ban Nghiên cứu của Thủ tướng (Phan Văn Khải): “Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Anh QA cần sẵn sàng đối mặt với tất cả, kiên định lòng yêu nước, nhưng dứt khoát đừng để mắc bẫy. Tất cả những người yêu nước đứng bên cạnh anh“.8h00′: Chặn lối vào Sứ quán Trung Quốc trên đường Hoàng Diệu.8h05′: Bắt đầu có một số công an, dân phòng trên sân trước tượng Lý Thái Tổ. Tại bãi đậu xe Bờ Hồ có khoảng 5-7 chiếc xe bus trống không, trên mũi xe để tấm bảng “Xe huy động“. Hic! Tức là để hốt người yêu nước đi tưởng niệm các liệt sĩ chớ gì?8h20′: Không khí quanh vườn hoa Lenin đã khá căng thẳng, thấy cả vài bóng Kiểm soát Quân sự, nhiều nhân viên đồng phục áo tím, không biết lực lượng nào.8h30′: Trước tượng Lý Thái Tổ đã có một đám đông khoảng 20 người và một số nhân viên an ninh, công an, trật tự.8h40′: Đám đông nhiều thêm, họ đứng thành vòng tròn tay giơ cao những tờ giấy khẩu hiệu A4, công an loay hoay lúng túng.[LEFT]8h40′: Không khí đang rất náo nhiệt rõ ràng đây là một địa điểm lý tưởng. Nhiều xe công an, xe gắn loa đang thông báo việc tụ tập phải xin phép chính quyền, nếu không sẽ bị xử lý theo pháp luật.8h45’: Đoàn người bắt đầu diễu hành, ước khoảng hơn 200, đặc biệt dân chúng đi qua dừng lại theo dõi rất đông, Họ hô vang khẩu hiệu “Đả đảo Trung Quốc xâm lược!” Rõ ràng cách biểu tình như vậy rất hiệu quả, thay cho hơn 700 tờ báo quốc doanh đang câm lặng.8h50′: Đoàn người đã lên tới khoảng 300 người, rất trật tự, tới Hàng Khay trên vỉa hè phía hồ, xe công an theo vài chiếc, loa inh ỏi, vui như trẩy hội, hiệu quả kinh người.9h00’: Quanh khu vực SQ Trung Quốc vắng như Chùa Bà Đanh. Hic! Nhưng công an vẫn phải bao quanh. Bà con biểu tình yêu nước và nhà nước có…thêm kinh nghiệm!

9h10′: Đoàn biểu tình đang ngang qua Thủy Tạ tiếng hô dậy đất vô cùng náo nhiệt. Xin lỗi bà con, mạng chậm, đưa hình lên không kịp, nhiều quá trời.TS Lê Đăng Doanh email chia sẻ, động viên TS Nguyễn Quang A :”Cám ơn anh Quang A đã chia sẻ thông tin. Có thể nhận định đây là một chiến thuật mới nhằm hạn chế hoạt động của anh. Mong anh cảnh giác, bình tĩnh và hành động cương quyết để tự bảo vệ mình. Chúng tôi luôn ở bên cạnh anh.“TS Tô Văn Trường gửi email cho các bạn bè và TS Nguyễn Quang A: “Đọc ‘diễn văn của Tổng bí thư’, số phiếu bầu ở Quốc hội và thông tin mới nhất, công an đang tìm cách cản trở TS Nguyễn Quang A, một trong các trí thức tên tuổi hàng đầu ở VN có thể đoán được tình hình đất nước sẽ đi về đâu? Chưa có bao giờ trí thức và các nhà báo chân chính lại chịu nhiều thử thách cam go như ngày nay. Nếu những người ‘quét rác’ không phải ‘bới rác’ mà cũng bị ‘kìm tỏa’ thì chẳng còn gì để mà comment!9h20′: Đoàn biểu tình đang ngang qua bãi đậu xe, trước tòa nhà Hàm Cá Mập. Vẫn hô vang khẩu hiệu “Đả đảo Trung Quốc xâm lược“. Xe công an chạy theo lóc nhóc, cả xe mô tô cảnh sát giao thông với loa phóng thanh trên ô tô dẹp đường.9h25′: Ngang qua Cầu Thê Húc. Số người xem chừng đông hơn nữa, hô cả khẩu hiệu: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh“, hiệu quả cổ động cực kỳ ‘ấn tượng’, nhiều phóng viên phương Tây, các khách du lịch ngoại quốc quan sát, chup hình rất đông, cho một kinh nghiệm: không đâu biểu tình hiệu quả bằng Bờ Hồ Gươm (hic! Trừ … Lăng … nha!)9h30′: TS Lê Đăng Doanh gọi điện, rất lo lắng, cho biết ông gọi cho TS Nguyễn Quang A mà không thấy nghe máy, ông hỏi có thấy TS Quang A ngoài đó không. Theo BS thì, với tình hình này TS Quang A không nhất thiết phải ra, không khí đang tưng bừng, thành công lắm rồi. Chúng ta còn phải “Trường kỳ kháng chiến (chống bành trướng Bắc Kinh)…” cơ mà. Hơn nữa, cũng nên “chiều” nhà chức trách một chút thông cảm họ đang xính vính quá, mà thói đời thì ai cũng biết (lúng) túng (dễ) làm liều!9h35′: Quanh khuôn viên SQ Khựa đã vắng bóng công an nhưng vẫn ngăn đường qua cửa sứ quán Trung Quốc.9h40′: BS vừa gọi điện cho TS Nguyễn Quang A, nhưng không thấy ông nghe máy Nhân đây xin nói thêm: GS Chu Hảo và TS Nguyễn Quang A bữa qua cho biết, mấy ngày nay điện thoại di động của các ông rất hay bị chặn chiều gọi đi.Nhà nghiên cứu Đinh Kim Phúc vừa cho biết, tình hình Sài Gòn đang “im ắng”. Rất đông an ninh, nên các nhóm biểu tình không thể ráp với nhau được.9h50′: Nhà báo VVT từ trong Nam điện cho biết: ông vừa gọi vô nhà TS Quang A, vợ TS cho biết cháu nó vừa đưa ông ấy ra thì công an chặn giữ ông ấy, giờ gọi điện không thấy trả lời. Như vậy là TS Nguyễn Quang A đã bị giữ trái phép?9h51’: Nguyễn Văn Phương cho biết: “đoàn biểu tình đã đi 1 vòng quanh Hồ Gươm. Không thấy TS Nguyễn Quang A có mặt. Đoàn biểu tình đông khoảng 500-600 trăm người. Có 2 phụ nữ mặc áo dài. 9h50, vợ TS A cho biết, anh A đi từ sớm. Cháu chở anh A ra khỏi nhà khoảng 10m thì bị công an giữ anh A, cháu quay xe về nhà báo tình hình. Hiện giờ vợ anh A chưa liên lạc được với chồng, không biết số phận anh ra sao, rất lo lắng”.10h00’: Gọi điện cho TS Quang A, ông cho biết đang trong đoàn biểu tình đã đi được 2 vòng. Hic! Ơn đảng ơn chánh phủ.Độc giả Đăng Quang tường thuật bổ sung: “Tường thuật bổ xung vài chi tiết thấy trong cuộc BT hôm nay với ABS.Tôi đi gần những hàng đầu đoàn BT,khoảng 10h kém thì thấy TS Nguyễn Quang A vượt lên phía đầu đoàn,trả lời phỏng vấn của nữ phóng viên nước ngoài(Ông nói tiếng Anh?vì ồn ào tôi không rõ)đến 10h15,ông rời đoàn BT,vòng ra ngoài nói chuyện với 1 cảnh sát áo xanh vài phút(có ảnh),sau không thấy ông nữa,có lẽ ông xuống phía cuối đoàn nói chuyện với 1 số nhân sĩ,khi đoàn về chỗ tượng đài Cảm tử lại thấy ông.-Tiếp đó,LS Lê Quốc Quân trả lời phỏng vấn nữ phóng viên bằng tiếng Pháp.-Có 1 cháu bé khoảng 2 tuổi ngước nhìn bác Trí Hải chơi đàn,Phạm Xuân Nguyên kiệu cháu này hẳn lên đầu(có ảnh).Một bác trai đội mũ phớt trắng đưa cho bác Trí Hải miếng sâm ngậm để tăng lực.Quá đã(Có ảnh).Lúc đến tượng đài Cảm tử,thật cảm động khi không biết ai đã đặt 1 bình nước và 1số cốc nhựa gần đó,xế ra vỉa hè để kô làm ảnh hưởng tới đoàn,nhưng có lẽ vì vậy mà ít người biết để lấy uống.-khoảng 11h kém,chị Hằng tay cầm cốc nước,trả lời trước camera và 1,2 người nữa,có lẽ là nhân viên An Ninh.Thấy thái độ chị rất đàng hoàng,phát biểu mạch lạc,nhân viên công vụ gật gù,không tỏ phản ứng gì.Nhiệt liệt hoan hô chị Hằng .Nhiệt liệt!Nhiệt liệt!Nhiệt liệt.”10h20′: Kẹt cứng tuyến phố Lê Thái Tổ mặc dù đường đôi Chiếc loa trên xe Cảnh sát vẫn ra rả Nghị định 38CP “Cưỡng chế người có hành vi vi phạm … “Hiện có 1.229 độc giả đang vào blog xem cập nhật tin tức biểu tình. 10h25′: Đoàn biểu tình tiếp tục hướng về Thủy Tạ không khí vẫn cực kỳ sôi động. Du khách ngồi trên những chiếc xe điện du lịch chạy quanh Bờ Hồ tha hồ ngắm, chụp hình. Hề hề! Sẽ có hàng trăm “nhà báo nhân dân” thay cho đám báo quốc doanh đang ngậm miệng.Đã có bức hình đầu tiên của TS Nguyễn Quang A sau khi đào thoát khỏi vòng tay của các đ/c “công an nhân dân“. Bên phải là Blogger Gốc Sậy-TS Nguyễn Hồng Kiên“Tội đồ … yêu nước” đang kể với ký giả ngoại quốc về cuộc đào thoạt nghẹt thở của mình? Khác chính kiến, nhưng cùng hy sinh vì dân vì nước – họ phải được vinh danh như nhau




10h30′: Có cả các cháu bé xíu, các cháu thiếu nhi đeo khăn quàng đỏ Hu hu! Các vị đại biểu Quốc hội đâu rồi ta? Có nhìn thấy gì không? Tội quá!



Xuân Bình, Nhà báo tự do, từng nổi lên trong cuộc biểu tình chống bành trướng Bắc Kinh năm 2007 khi cùng con trai tham gia (cũng như Nhà văn Trang Hạ, cùng con gái). Nhưng mấy cuộc biểu tình qua, không thấy anh. Nghe nói anh đã ký giấy không tham gia biểu tình? Bữa nay chắc chỉ đi “tác nghiệp”?10h35′: Khoảng 300 người đi ngang nhà hàng Thủy Tạ, vẫn liên tục hô vang khẩu hiệu “Đả đảo Trung Quốc xâm lược!”
Có lẽ đây sẽ là bức hình đẹp, ấn tượng nhất cho cuộc biểu tình tuyệt diệu ngày 24/7/2011

No comments:

Post a Comment