Friday, January 20, 2012

Thông Báo của Tuổi Trẻ Yêu Nước “Hà Nội – Huế – Sài Gòn”



Hà Nội, ngày 21 tháng 1, năm 2012
Thông Báo của Tuổi Trẻ Yêu Nước
Về việc: vận động cho các thành viên của Tuổi Trẻ Yêu Nước bị bắt
Trong những ngày qua sự việc các thành viên của Tuổi Trẻ Yêu Nước (TTYN) bị nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam (CSVN) bắt gồm sinh viên Nguyễn Thiện Thành, nhạc sĩ Hoàng Nhật Thông tức Trần Vũ Anh Bình và nhạc sĩ Việt Khang tức Võ Minh Trí. Trước sự việc đó, những thành viên của TTYN trong và ngoài nước đã có những nỗ lực để cứu sinh viên Nguyễn Thiện Thành đến nơi an toàn. Song song với hành động đó, TTYN đã tích cực vận động các cơ quan truyền thông và truyền hình hải ngoại và quốc tế, các hội nhân quyền quốc tế, Quốc Hội Châu Âu, Quốc Hội và Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ để can thiệp cho nhạc sĩ Việt Khang và Hoàng Nhật Thông được sớm trả tự do.
Tuổi Trẻ Yêu Nước cám ơn nhạc sĩ Trúc Hồ, giám đốc đài truyền hình SBTN đã tận tình giúp đỡ cho nhạc sĩ Việt Khang.

Tuổi Trẻ Yêu Nước cám ơn các hội đoàn, đoàn thể, cộng đồng, thân hào nhân sĩ, văn nghệ sĩ, trí thức đã liên lạc và hợp tác với Tuổi Trẻ Yêu Nước để giúp đỡ cho nhạc sĩ Việt Khang và Hoàng Nhật Thông đang biệt giam trong nhà tù CSVN.

Tuổi Trẻ Yêu Nước cám ơn cơ quan Human Rigths Watch có trụ sở ở New York đã đưa tên Võ Minh Trí (Việt Khang) và Trần Vũ Anh Bình vào danh sách những người bị bắt giam vì lý do chính trị ngày 10 tháng 1, 2012.

Trong  khi có những sự giúp đỡ tận tình của những cơ quan truyền thông, các tổ chức, văn nghệ sĩ có liên lạc với đại diện của TTYN, thì có những “cá nhân” hoặc “tổ chức” ẩn danh đã lập những Facebook (https://www.facebook.com/profile.php?id=100003322545106), Petition ( http://www.ipetitions.com/petition/set-viet-khang-free/). Sự việc lấy Facebook hoặc Petition không nêu danh tánh và không rõ nguồn gốc xuất xứ này là một việc làm nguy hiểm để bắt bớ – giam cầm cho những người trong nước bị sập bẫy khi ký vào petition này, vì địa chỉ của máy tính computer IP Address “Internet Protocol” sẽ cho kẻ xấu biết nơi người ký Petition cư ngụ chính xác của người ký petition và điện thư cá nhân “Email Address”  bị lộ bởi người chủ trang petition hoặc facebook, từ đó họ sẽ tìm cách liên lạc vào những hộp thư cá nhân như vậy có thể làm nguy hại đến an ninh cá nhân của người trong nước ký vào petition cho nhạc sĩ Việt Khang.

Vậy TTYN trân trọng thông báo đến những đồng bào trong và ngoài nước, TTYN không chịu trách nhiệm đối với những facebook, trang petition của những ai ẩn danh hoặc dùng tên giả để vận động cho nhạc sĩ Việt Khang và Hoàng Nhật Thông.
Trân trọng
Tuổi Trẻ Yêu Nước Hà Nội-Huế -Sài Gòn
Tang chứng VGCS gỡ cột mốc biên giới sát nhập vào ...

Những Vật Dụng Lạ Xuất Hiện ở Sài Gòn

Trong thời gian gần đây, đường phố Sài Gòn xuất hiện một số hình ảnh lạ mà chưa bao giờ xuất hiện trước đây , khiến cho người dân vô cùng bỡ ngỡ. Nhóm tuổi trẻ yêu nước đã kịp thời có mặt để ghi nhận hiện tượng hiếm có này.

Nón bảo hiểm mang hình ảnh Quốc Kỳ VNCH

Đây là hình ảnh chúng tôi ghi nhận được ở Trường cao đẳng Giao thông vận Tải 3, Đ/c: 189 Kinh Dương Vương, F12, Q6, TP.HCM:

Một sự vô tình hay cố ý

Tiếp xúc với chị Lan – một người bán nón bảo hiểm ở khu vực Chợ Lớn, chúng tôi thử hỏi mua một chiếc nón như vậy, chi Lan cho biết hiện của tiệm đã hết hàng và chỉ còn một chiếc nón để trưng bày.

Giá một chiếc nón như vậy là từ 100 – 150.000 vnd/nón.
Trong khi những chiếc nón khác giá thấp hơn rất nhiều chỉ độ khoảng 50 – 60.000/nón.

Vì sao những chiếc nón này lại đắt như vậy?

Chị Lan cho biết, trong khoảng thời gian 2 tháng gần đây, một số bạn trẻ có đặt mua nón màu vàng với biểu tượng ba sọc kẽ và từ khi xuất hiện trên thị trường những chiếc nón này ngày càng có nhiều người đặt mua. Chị Lan còn cho biết thêm những chiếc nón này không có sẵn mà chúng tôi phải thu mua các nón màu vàng khác từ các đầu mối và về sơn lại vì thế giá thành đắt hơn những chiếc nón bình thường.
 
 
Ngoài nón bảo hiểm, chúng tôi còn phát hiện được một số vật dụng khác cũng được các bạn trẻ ưa chuộng như: vỏ điện thoại, khăn tay, áo choàng…


Sinh viên mặc áo khoác trên đường QL 1A hướng đi Thủ Đức.

Có chăng một sự trùng hợp?
Ngang nhiên xuất hiện trên đường phố SàiGòn, không rõ là một sự vô tình hay cố ý. Tìm hiểu nguyên nhân vụ việc, thành viên nhóm tuổi trẻ yêu nước đã đến các tiệm nón trong thành phố để rõ thật hư. Ngạc nhiên, là những chiếc nón này được bày bán một cách công khai ở hầu hết các lề đường và kể cả các tiệm nón lớn ở thành phố.

Trong bối cảnh đất nước hiện nay, việc Trung Quốc xâm phạm chủ quyền nghiêm trọng lãnh thồ Việt Nam làm dậy lên một làn song phản đối mạnh mẽ từ người dân cho đến các bạn trẻ ở khắp nơi trên đất nước.

Hàng loạt những hình ảnh trên xuất hiện đúng lúc trong 2 tháng gần đây, như một phong trào của bạn trẻ quốc nội, việc chính quyền Việt Nam tỏ vẽ sự nhu nhược thẳng tay đàn áp các cuộc biều tình ôn hòa của người dân yêu nước. Những bạn sinh viên mặc áo cờ đỏ sao vàng cũng bị sách nhiễu bằng nhiều phương thức khác nhau có thể  do sự mất tin tưởng vào khả năng của chế độ hiện tại trong vấn đề bảo vệ Tổ Quốc và làm liên tưởng đến trận hải chiến Hoàng Sa năm 1974 của hải quân VNCH hy sinh bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam trước Trung Quốc.
NhomTuoiTreYeuNuoc
http://www.vietthuc.org/2011/07/30/nh%E1%BB%AFng-v%E1%BA%ADt-d%E1%BB%A5ng-l%E1%BA%A1-xu%E1%BA%A5t-hi%E1%BB%87n-%E1%BB%9F-sai-gon/

Tem Mới Của Hoa Kỳ.
Tem mới của Mỹ in hình lá cờ vàng Việt Nam.

..tin vui…..
Không thể tin & ngờ được Mỹ in hình cờ VNCH, Hãy mua thật nhiều các lọai tem nầy làm quà X.MAS,


CHÚNG TA CÓ THỂ DÙNG LÂU DÀI, chúng ta vui,

và ngành Bưu Điện cũng vui…


xin hãy đồng loạt phát động phong trào mua tem VNCH gởi thư đi toàn cầu. Thanks.
 
CỜ VIỆT NAM ĐÃ ĐƯỢC NHÌN NHẬN CHÍNH THỨC NHƯ VẬY LÀ VN CỘNG HÒA SẼ ĐƯỢC PHỤC HỒI ….
 
Tem mới của Bưu Điện Hoa Kỳ.
Xin các bạn mua cho bằng được con tem này để gởi đi nhất là về Việt Nam. Đây là một trong những con tem được làm bởi một trong hai công ty làm Stamp là:
Zazzle.com &
Stamp.com
http://www.zazzle.com/
Ngoài ra còn mang thêm vài mục đích tiềm ẩn là nếu chúng ta đặt mua nhiều, thì họ sẽ thấy có lợi và sẽ in sẵn sàng như các con tem hiện hành, lúc đó ta có thể mua tại bất cứ bưu điện nào trên đất Mỹ.

Tài năng người Việt chúng ta không thiếu, tính theo % dân số thì nhân tài VN của chúng ta đang ở hải ngoại còn nhiều hơn cả Trung quốc. Cách đây hơn 20 năm tôi có gặp một số du học sinh TQ tốt nghiệp và làm việc tại những hãng điện tử lớn tại Silicon valley R&D, trong buổi tiệc tiễn anh về nước, anh cho biết được mời về làm General Manager cho một công ty viễn thông tại Shanghai, nhà nước cấp cho Anh căn hộ cao cấp và trả lương gần bằng ở Mỹ .... Đây là lý do đưa kinh tế TQ từ hạng thứ 104 trên 183 quốc gia từ năm 1987 đến hạng 2 trên thế giới vào 2010 ...chẳng những họ về nước mà còn lôi kéo nhiều công ty Mỹ qua TQ đầu tư. Chúng ta có hơn 2 triệu người Việt trên khắp thế giới, từ kỹ sư, bác sĩ, khoa học gia, giáo sư , bác học chúng ta đều có mặt khắp nơi trên địa cầu ... Nếu VN có tự do dân chủ nhiều nhân tài người Việt khắp nơi trên thế giới sẽ quay về xây dựng VN, được vậy tương lai VN sẽ sớm bắt kịp Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc.
Mong lắm thay.....

No comments:

Post a Comment