Monday, May 19, 2014

Người Trung Quốc ở Việt Nam bỏ chạy sang Campuchia - Vũng Áng bạo động gây chết 6 người Việt và 20 công nhân Trung Quốc

Các nhà đầu tư Trung Quốc chạy trốn biểu tình bạo động ở Việt Nam tại cửa khẩu Bavet ở biên giới Campuchia-Việt Nam, ngày 14/5/2014.
Ảnh của Thuy Trang Nguyen.
Ảnh của Thuy Trang Nguyen.
*  Công nhân Vũng ÁngKỳ AnhHà Tĩnh kể lại sự việc ...
Up to 21 dead, doctor says, as anti-China riots spread in Vietnam
Người Trung Quốc ở Việt Nam bỏ chạy sang Campuchia 
*  Biểu tình. Bình Dương. Trò chơi nội bộ đảng. Và hành động của chúng ta
Bạo động đẫm máu nhắm vào công nhân Trung Quốc tại Hà Tĩnh
Trung Cộng toan tính gì?
Vì sao gây bạo động ở Bình Dương?
*   Bạo động đẫm máu nhắm vào công nhân Trung Quốc tại Hà Tĩnh
Tàu Thì Lạ Mà Hèn Hạ Thì Quen
*  Ai là kẻ đốt phá một số nhà máy nước ngoài tại các khu công nghiệp Bình Dương

Tin tổng hợp: Đình công chống Trung Quốc lan rộng trên quy mô cả nước 

>> Báo Reuters - 16 người Trung Quốc và 05 người Việt thiệt mạng tại Vũng Áng



Nguyễn Thùy Trang - Vào sáng ngày 14/5/2014, hơn 1.000 công nhân thuộc Dự án Formosa Cảng nước sâu Vũng Áng biểu tình tại các cổng chính Formosa, phản đối Trung Quốc.
Vào chiều ngày hôm đó, nhóm biểu tình tập trung trước cỗng Formosa, hô khẩu hiệu lên án Trung Quốc lấn chiếm biển đông và đòi các công nhân TQ hãy rời khỏi Việt Nam.
Nhóm người biểu tình đã làm chốt chặn lối ra, không cho công nhân Trung Quốc ra về. Vào khoảng 20h đêm thì nhiều người trong nhóm biểu tình đã phá cổng, xông vào đập và đốt phá khu vực của Dự Án, trong đó có nhiều tòa nhà 3 tầng bị đốt.
Và sau đó, một cuộc đụng độ đẩm máu với các công nhân Trung Quốc vào khoảng 21h, lúc nầy công an có mặt rất đông, nhưng không vào cuộc mà chỉ đứng phía ngoài khu vực dự án.
Vào lúc 21h20 thì cuộc ẩu đả đã trở thành đẩm máu. Lúc 22h thì mới thấy công an xuất hiện, nhưng đã quá trễ, đã có 26 người chết và số thương vong nhiều vô số. Tin tức được xác thực cho tới lúc nầy là có 6 người Việt và 20 người Trung Quốc tử vong.
Con số thương vong gần 200 người,có những người hiện đang bị trọng thương rất nặng, được đưa vào bệnh viện Kỳ Anh và bệnh viện Hà Tĩnh cứu chữa.
Vì không đủ xe cứu thương để cấp cứu, nhiều người bị thương đã được các công nhân khác chở đi bệnh viện bằng xe máy. Bệnh viện Kỳ Anh vào đêm qua đã không còn đủ chỗ, các xe cứu thương phải chở những người bị thương nặng lên Hà Tĩnh cấp cứu.

AI LÀ NGƯỜI ĐEM NƯỚC UỐNG CÓ CHỨA ĐỘC TỐ CHO NGƯỜI BIỂU TÌNH? - ĐÃ CÓ 2 CÔNG NHÂN TỬ VONG VÌ ÓI RA MÁU, SAU KHI UỐNG NƯỚC "LẠ"!

Sáng nay ngày 15/5/2014, các công nhân và đồng bào biểu đang tình chống Trung Quốc tại Thanh Hóa thì có 2 người lạ mặt chở nước chai, cung cấp nước UỐNG MIỄN PHÍ cho người biểu tình.
Những nước uống nầy có chứa độc tố, đã làm cho nhiều người nôn mửa, ói và đổ mồ hôi lạnh. Một số đông đã kịp thời đưa vào bệnh viện. Trong tình trạng hiện nay thì đã có... 2 công nhân tử vong và nhiều người khác nguy kịch.

Các anh chị nào đi biểu tình tại Thanh Hóa sáng nay, nếu có nhớ được mặt 2 người CUNG CẤP NƯỚC chai nầy, hoặc chụp được hình đám đông, xin đưa lên mạng giúp để Công an làm việc.

.

TÌM TRẺ LẠC
Trương Tấn Sang - trù tịt nước
Nguyễn Phú Trọng - tổng bí thư đảng
Nguyễn Sinh Hùng - chủ tịch quốc hội
Nguyễn Tấn Dũng- thủ tướng
Phùng Quang Thanh - Nguyễn Chí vịnh - quốc phòng - côn an - du đảng
....Mấy chú này, từ hôm 2 tháng năm tới nay đã bỏ nhà ra đi ! Không thấy tin tức
Hãy mau quay về, mọi lỗi lầm sẽ được mẹ VN tha thứ









Nhờ các Dư luận viên chuyển đến: Trọng Lú , Dũng buxịt, Hùng Heo Hói và Sang Cúi đầu sâu mọt trước giặc Tàu, bây giờ tụi bây sáng mắt chưa? Hay vẫn "môi với răng. 16 vàng + 4 tốt" để giặc Tàu cắn cạp tụi bây, vẫn không dám thở mạnh là sao? Tụi bây chui cái lổ cống nào, đâu mất hết rồi. Nòi cộng sản có dây thần kinh mắc cở không?
Lý do tụi bây kêu gào Quốc tế giúp đở bị phớt lờ, cũng do thói lưu manh cộng sản mà ra cả, họ quá hiểu bản chất "Thượng đội hạ đạp" của nòi cộng sản. Khi chúng cần thì sẵn sàng quỳ gối để van xin, hết cần thì chúng trở mặt vong ơn, ăn rồi quẹt mỏ còn hơn gà. Điển hình như tên Hồ Chí Minh cùng đồng bọn Việt Minh còn đói khát, bà Nguyễn Thị Năm (Cát - Hanh - Long) cưu mang nuôi nấng tụi bây, thuở đó nếu bà Nguyễn Thị Năm có chửi cha HCM chắc cả bọn cũng cười hề hề phải không? Khi đã cướp được chính phủ Trần Trọng Kim, tên khốn Hồ chí Minh lôi bà Nguyễn Thị Năm ra bắn trước tiên để "trả ơn" nuôi nấng cưu mang nó và đồng bọn. Tội ác HCM/CS người dân Miền Bắc chưa quên đâu. vụ xử bắn bà Nguyễn Thị Năm. Tác giả Nguyễn Quang Duy. http://www.talawas.org/?p=2417...
Bởi thế đừng trách vì sao : Thế giới không hề bị đảng CSVN lừa gạt về cuộc biểu tình chống Trung Quốc! Tác giả Ngoc Nhi Nguyen. http://danlambaovn.blogspot.co...
Đó là cái giá phải trả cho thói lưu manh của nòi cộng sản. Có dân là có tất cả, mất dân là mất tất cả, khi dân căm ghét cộng sản thì đám chóp bu Cộng Nô nên viết di chúc là vừa. Nhớ đừng quên để lại lời XIN LỖI DÂN may ra đồng bào không đào mồ cuốc mả tụi bây.
Hình phạt cho thằng cộng sản nói láo là khi nó đưa tay lên thề rằng nó nói láo, người dân cũng không tin, mặc dù nó nói thật.

Việt cộng củng chính thức khuyến khích biểu tình ! Chủ tịch thành phố Vũng Tàu phát động biểu tình chống tàu cộng!


Tên ăn cắp danh tính nick GAC phải hiểu rằng: Đồng bào Miền Bắc đã tin vào HCM/CS từ hơn nửa thế kỷ trước, cũng bởi vì lòng yêu nước đặt không đúng chổ, nên Hồ chí Minh mới thực hiện thành công Quả Lừa Lịch Sử: HCM / CSVN-CSTQ cướp chính quyền VN. http://thiennam2012.blogspot.c.... Hậu quả đầu tiên là hàng trăm ngàn dân lành bị giết oan trong CCRĐ. MỞ HỒ SƠ TỘI ÁC HỒ CHÍ MINH : Xin Đừng Quên ! Nửa Thế Kỷ Trước : Vấy Máu Cải Cách Ruộng Đất. Tác giả Nguyễn Minh Cần. http://huynh.tamh.free.fr/ho%2.... Và sau đó là hàng loạt tội ác HCM/CS gây ra cho đồng bào Việt Nam, chúng xua cả trẻ em vào cuộc chiến xâm lược Miền Nam VNCH như chính Lê Duẫn thú nhận "Ta đánh đây là đánh cho LX và TQ". http://danlambaovn.blogspot.co.... Một trong những tội ác tày trời HCM/CS là : Hồ Chí Minh Gây Nội Chiến Và Chủ Trương Chiến Tranh Trường Kỳ. Tác giả Cố Giáo sư HỨA HOÀNH. http://toiac.webs.com/hchiminh...
Chưa hết, nghiêm trọng hơn, tên khốn Hồ chí Minh còn đồng mưu với Trường Chinh Đặng xuân Khu kêu gọi đồng bào Miền Bắc bỏ chữ quốc ngữ để học chữ Tàu, nhằm mục đích Hán hóa Việt Nam. http://danlambaovn.blogspot.co...
Kết luận: Cộng Nô luôn theo giặc Tàu phản dân Việt, hèn với giặc và rất ác với dân. Nay bị giặc Tàu phản thùng lại muốn lợi dụng lòng yêu nước của Nhân Dân để giữ đảng. Điều đó không thể chấp nhận được. Muốn chống giặc Tàu phải khai tử VC. http://tunhan.wordpress.com/20.... DIỆT CỘNG HOẶC BỊ CỘNG DIỆT. Không có lựa chọn nào khác.
- Hồ Chí Minh và Đảng bán nước mấy lần? Tác giả Bút Sử. http://mousekeymakehistory.wor...
- Những thằng khốn nào ký Hiệp ước Thành Đô để biến VN thành một tỉnh của Tàu vào năm 2020? ĐỌC LẠI HỒ SƠ BÁN NƯỚC: HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ 1990: Hồi ký "Hồi Ức và Suy Nghĩ" của Trần Quang Cơ, nhà báo Trần Quang Thành giới thiệu. http://www.trinhanmedia.com/20...
- CSVN thừa nhận tuyên bố bán nước của Ung Văn Khiêm 'là có thật'. http://danlambaovn.blogspot.co...
Với những bằng chứng Cộng Nô mãi quốc cầu vinh. Đồng bào VN quyết không thỏa hiệp bất cứ điều gì với Cộng Nô. Không nghe, không tin vào chúng nếu thật sự muốn chống giặc Tàu bảo vệ Tổ Quốc. Dựa vào nguyên tắc : Muốn chống Tàu cộng phải diệt VC.
Thằng đại tá bán nước Nguyễn đình Trương, ngu hết chổ chê !!!







Đứa cháu gái của tên đại tá Nguyễn Đình Trương vừa bị 3 tên cướp xông vào nhà bề hội đồng. Công an đến định còng tay bắt đi. Nhưng tên Trương ngăn lại, nói : "Trường hợp này, cứ để 3 tên cướp này sống cùng gia đình tôi, coi như tôi có thêm 3 đứa cháu rể, không tốn của hồi môn".







No comments:

Post a Comment