Monday, May 19, 2014

Trung cộng dằn mặt 4 tên lãnh đạo CS Việt Nam, bằng cách cho máy bay Lào rơi chết 4 mạng thân VN ....

Máy bay rơi ở Lào: 4 Ủy viên Bộ Chính trị thân Việt Nam thiệt mạng - Chừng nào đến VN ???
Lịch sử tái diển. Sau khi lấy được quyền lực, ĐCSTQ tiếp thu Tân Cương từ Liên Sô. Hầu hết các nhà lãnh đạo Tân Cương thân Liên Sô chết trong một tai nạn máy bay trên đường đi Beijing.
Xem tiếp tại link sau: http://www.oxuscom.com/sovinxj...
.
Campuchia thân TC nay đến Lào, con đường trường sơn ( đường mòn HCM ) do Võ văn Kiệt cho xây lúc còn tại chức, sau này những cánh rừng dọc theo con lộ hầu hết cho TC thuê từ 50 đến 100 năm, không một người VN nào dám bén mảng đến, nay TC làm chủ con đường chiến lược Trường sơn,  nhằm tiến hành cú đánh sau lưng vào VN là chỗ đứng của một loạt các căn cứ quân sự trọng yếu yểm hộ cho Biển Đông và Trường Sa, không những gây nguy hiểm trực tiếp về mặt quân sự mà còn làm đảo lộn các tính toán phòng thủ và địa bàn chiến lược của Việt Nam. 

Cầu Nhật Tân  >> Máy bay rơi ở Lào: 4 Ủy viên Bộ Chính trị thân Việt Nam thiệt mạng ???

Về vụ tử nạn máy bay của Trung tướng Tổng tham mưu trưởng Đào Trọng Lịch

Ngày 25/5/1998 một tai nạn máy bay thảm khốc đã xảy ra ở Lào đã làm cho Đoàn tướng lĩnh cấp cao của quân đội nhân dân Việt Nam có 20 sĩ quan trung, cao cấp hy sinh, trong đó có 5 vị tướng và 5 vị đại tá, một người là con trai duy nhất của Đại tướng Chu Huy Mân (nguyên Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị):
1-Trung tướng Đào Trọng Lịch-Tổng tham mưu trưởng 2- Trung tướng Trần Tất Thanh-Tư lệnh Quân khu 2 3- Thiếu tướng Trần Minh Thiết 4- Thiếu tướng Vũ Xuân Thuỷ 5- Thiếu tướng Phạm Minh Thanh 6- Đại tá Hoàng Bình Quân 7- Đại tá Lai Thế Cường 8- Đại tá Cao Tiến Lãm 9- Đại tá Ngô Quang Vinh 10- Đại tá Lê Văn Hân

Điều xót xa là: những người bị tử nạn trong đó nhiều sĩ quan từng là sĩ quan chỉ huy chống bành trướng Trung Quốc ngoan cường tại mặt trận Vị Xuyên, Hà Giang: Tham mưu trưởng Đào Trọng Lịch, ông đang chuẩn bị vào vị trí Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Tướng Đào Trọng Lịch nguyên là Sư đoàn trưởng Sư 316; Tướng Trần Tất Thanh, Nguyên Sư đoàn trưởng Sư 31?  Có một người là con trai duy nhất của Đại tướng Chu Huy Mân, anh là Trung tá Chu Thế Sơn, cán bộ Cục Tác chiến, Bộ Tổng tham mưu.
Một cán bộ khác tên là Đoàn đã quyết định không đi cùng chuyến bay vào giờ chót nên đã sống sót. Tuy nhiên, như một định mệnh, cán bộ này đã tử nạn trong vụ tai nạn máy bay trực thăng 5 năm sau tại Hòn Mê (Thanh Hóa) ngày 26/1/2003 trong vụ đó Tư lệnh quân khu 4, Tham mưu trưởng QK4 đã tử nạn.
Về vụ tai nạn máy bay này, đã có một vài thông tin đề nghị tìm hiểu xem có liên quan gì tới Hoa Nam tình báo của Trung Quốc không? Để có thêm thông tin, chủ blog đã tìm gặp Tướng Lê Duy Mật, ông nguyên là Tư lệnh Mặt trận Hà Giang trong giai đoạn 1984-1988, là cấp trên của Tướng Đào Trọng Lịch và Trần Tất Thanh; Thời điểm chiến tranh hai vị này mang quân hàm Đại tá…Sau đây lời kể của Tướng Lê Duy Mật về vụ tai nạn máy bay này
Theo Blog Phạm Viết Đào

Chiếc máy bay AN74TK-300D chở 4 Ủy viên Bộ chính trị gồm: Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng QP, Bộ trưởng Bộ An ninh, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bí thư Thành ủy Viên Chăn đã rơi ở Xiêng Khoảng vào sáng sớm 17/5/2014. Các đồng chí này đều được đào tạo rất bài bản tại những học viện lớn ở Việt Nam (HV Quốc phòng, HV An ninh Nhân dân, HV Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh), nói tiếng Việt như người Việt. Ngày 16/5, Thường Vạn Toàn (Bộ trưởng QP Trung Quốc) được Chủ tịch nước Lào Choummaly Sayasone tiếp đón nồng nhiệt. Họ Thường sau đó hội đàm với Bộ trưởng Quốc phòng và Bộ trưởng An ninh của Lào với trọng tâm là tăng cường hợp tác quốc phòng và an ninh Trung – Lào, tăng cường viện trợ quốc phòng của Trung Quốc cho Lào. Cũng trong chuyến thăm, lần đầu tiên Lào mở cửa Học viện Quốc phòng đón tiếp Bộ trưởng QP Trung Quốc.
CHẮC CHẮN có bàn tay LÔNG LÁ Bắc Kinh ĐẠI HÁN và TẬP CẬN BÌNH !!!





Kính cảm ơn bác Cầu Nhật Tân về nhận định trên. Dù là thường dân, không biết nhiều về thủ đoạn chính trị, nhưng qua đọc các tin tức bình luận về dản khoan HD 981 của Tàu Cộng thả neo dàn khoan ngay vào lòng biển Việt Nam. Cháu tin cộng sản VN bị cộng sản Tàu dồn vào thế bí, bởi thế giới văn minh quá ngán ngẫm chế độ cộng sản dù là Tàu Cộng hay Việt Cộng. Buộc cộng sản VN phải quỳ gối trước giặc Tàu để tồn tại. Chính vì điều đó sau cuộc gọi của bộ trưởng côn an Tàu Cộng Quách Thanh Côn gọi cho tên tướng côn an VC Trần đại Quang, và sau đó là lệnh cấm biểu tình chống Tàu Cộng , kèm theo hàng triệu tin nhắn qua điện thoại "Biểu tình chống Tàu là trái phép". Cháu khẳng định : Cầm quyền cộng sản tại VN, thực chất chỉ là CỘNG NÔ - TÀU CỘNG.
Máy bay Lào chở các quan chức thân csVN rơi được, thì ai dám chắc máy bay chở quan chức cộng sản không thân Tàu Cộng cũng sẽ rơi vào lúc náo đó? Dựa theo truyền thống Mác - Lê - Mao - Hồ : Không gian tà độc ác . Không thể là cộng sản.





Lào, Kampuchia vào tay Chệt cộng. Việt nam bị bao vây rồi. Cái lưng VN sẽ bị đâm nát bấy.
3 nước Đông Dương, CSVN là đàn anh mà đi liếm gót thằng Chệt cộng. 2 thằng em nó kinh bỉ, thà rằng nó liếm gót thẳng thằng Chệt cộng luôn ngon hơn. ít ra cũng ngang hàng với thằng đàn anh lâu nây.

.
Trung Quốc đánh trọng thương ngư dân Việt tại Hoàng Sa
Quốc hội Việt Nam họp kín về Biển Đông trong ngày đầu tiên
LS. Trần Thu Nam: ÂM MƯU ĐẰNG SAU GIÀN KHOAN HD 981
TRƯA 18.5.2014 TRUNG CỘNG TẤN CÔNG VÀ ĐÁNH ĐẬP TÀN NHẪN NGƯ DÂN TA
Sao bọn chúng không biểu tình… tự thiêu chống xâm lăng Tàu Cộng …mà chỉ ra Tuyên Cáo?
Để thắng được Trung Cộng
Nghệ An: Hàng nghìn người tuần hành phản đối Trung Quốc







No comments:

Post a Comment