Wednesday, July 9, 2014

Người phụ nữ gào khóc trong tuyệt vọng khi cố sức đòi lại xe kem - nguồn sống duy nhất để nuôi sống gia đình và các con...

Bị xô đẩy thô bạo khi cố bám víu lấy tài sản, người phụ nữ bán kem tiếp tục kêu van đến lạc cả giọng.

Hình ảnh do facebook Hung Tran chia sẻ cho thấy người phụ nữ đã cố sức giữ lại chiếc xe kem nhưng đành bất lực trước lực lượng đông đảo. Đoạn video do facebook Mai Hưng ghi lại những gì xảy ra sau đó, khi chiếc xe kem đã bị khiêng lên xe tải của công an và chuẩn bị đưa về phường.


ĐẦU ÓC CỦA BAN LÃNH ĐẠO ĐẢNG CSVN CHỨA ĐẦY BÙN DƠ, MẤT HẾT KHẢ NĂNG NHẬN THỨC ĐÚNG SAI. Lãnh đạo đảng CSVN luôn luôn quan niệm coi lực lượng công an như một công cụ hữu hiệu nhất bảo vệ chế độ vững mạnh. Thế nhưng tôi rất ngạc nhiên tại sao CA lại đi triệt tiêu kế sinh nhai của người dân. Muốn xã hội ổn định, dân tình không bất mãn khiến xã hội rối loan thì NHÀ NƯỚC phải bảo đảm kế sinh nhai, tạo công ăn việc làm cho người dân. Thế mà trong khi đó, ĐẢNG lại để CA đi tước đoạt phương tiện sinh nhai của người dân. Như thế thì làm sao xã hội ổn định, dân không bất mãn đứng lên biểu tình chống chế độ? Một người bị tước đoạt kế sinh nhai như CHỊ BÁN KEM KIA SẼ LÀ MỘT MỒI LỬA đưa đến sự tập hợp hàng vạn triệu người đứng lên HỎI TỘI CHẾ ĐỘ. Đó là chưa kể ĐẢNG CSVN QUA CÔNG AN LÀ CON CƯNG CỦA CHẾ ĐỘ đã tự mình phơi bày TRƯỚC TOÀN DÂN SỰ BẤT NHÂN, TÀN ÁC, KHÔNG BIẾT THƯƠNG DÂN thì làm sao đảng biện minh ĐẢNG VÌ DÂN MÀ PHỤC VỤ NHƯ ĐẢNG THƯỜNG RÊU RAO. . DẠI LẮM THAY, NGU LẮM THAY, MẤY ÔNG TRONG BÔ CHÍNH TRỊ. THỜI THỰC DÂN PHÁP THỐNG TRỊ VN TRƯỚC 1945, MẬT THÁM PHÁP HỌ CŨNg KHÔNG BAO GIỜ LÀM VIỆC NGU XUẨN NHƯ MẤY CÔNG AN TRONG BỨC HÌNH TRÊN.


Quá thương tâm !cái hình ảnh chỉ một mình chị mà phải chống chọi với 6 đến 7 người đàn ông để giành giựt lại cái nồi cơm nuôi sống các cháu khiến tôi đau lòng !và xung quanh đó là những ngôi biệt thự cao cấp( khu vực dành riêng cho bọn lợi ích trú ngụ !) trời ơi !sao lại quá bất công tôi không nghỉ là bọn chúng có phải là người nửa không hay là loài thú đội lớp người ?tôi chỉ cầu xin cho dân tôi được sống hạnh phúc ,ấm no mà sao hằng ngày lại phải chứng kiến những cảnh đời quá ư là khốn khổ còn bọn chúng thì phè phởn sống trong nhung gấm ,bạc tiền !

No comments:

Post a Comment