Sunday, July 13, 2014

Đảng đem ngư dân Việt Nam vào chỗ chết


>> Trung Quốc bắt giữ 6 ngư dân Việt Nam.

- Các quan chức và truyền thông lề đảng đang cùng hợp xướng, tung ra chiến dịch tuyên truyền và tạo dựng hình ảnh ngư dân bám biển, bảo vệ lãnh hải, góp phần bảo vệ tổ quốc. Họ đang ngồi mát ăn bát vàng và đưa dân vào chỗ chết. Đây là một hành động vô trách nhiệm và ác độc của nhà nước và đảng CSVN. Tính mạng của ngư dân, những nạn nhân trực tiếp và lãnh nhiều tai họa nhất trong việc Tàu cộng xâm lược biển Đông, đã được dùng cho chính sách tuyên truyền của tập đoàn bán nước mang mặt nạ yêu nước.
Khi đất nước lâm nguy, ngư dân bị tấn công, giết chết, người đứng đầu quân đội, là lực lượng có nhiệm vụ bảo vệ lãnh thổ, lãnh hải cũng đã trơ tráo công bố với thế giới rằng: "Việt Nam hết sức kiềm chế, không sử dụng máy bay, tàu tên lửa, tàu pháo v.v... mà chỉ dùng các tàu kiểm ngư, tàu cảnh sát biển, và các tàu cá của ngư dân phối hợp với lực lượng chấp pháp để bảo vệ chủ quyền..." - Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc Phòng. (phút 1:43)


Để hỗ trợ cho ông Bộ trưởng quốc phòng trong việc đem ngư dân ra làm "nghĩa vụ" giùm cho quân đội, bà Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, người đứng đầu bộ phận nơi xảy ra nhiều trẻ em bị chết nhất, hăng hái nhập cuộc và phát động chương trình “Ngành y tế cùng ngư dân bám biển”.

Trước tình trạng ngư dân Lý Sơn bị Tàu cộng đâm chìm, gây tử vong, bơ vơ trên biển cả, không một tàu hải quân VN cứu giúp, bà Tiến trao tặng 300 tủ thuốc và dụng cụ y tế để cho... ngư dân khỏe nhằm bảo vệ chủ quyền biển đảo giùm cho ông tướng Thanh. Bà Tiến từ trên bờ lội xuống mé biển, đội nón cối làm trò tiếp thị:

"Ý nghĩa lớn lao hơn đối với mỗi cán bộ ngành y tế là cùng với nhân dân cả nước, cán bộ, công nhân viên ngành y tế đã thể hiện tinh thần dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, bày tỏ quyết tâm cùng ngư dân bảo vệ chủ quyền biển đảo đất nước trước việc Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương - 981 xâm phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam." 


Về phía Quốc hội, ông đại biểu tỉnh Đồng Nai là Đặng Ngọc Tùng cho biết "ngư dân sẵn sàng ra ngư trường đánh bắt cá để bảo vệ ngư trường truyền thống của tổ tiên đồng thời góp phần bảo vệ lãnh thổ tổ quốc". Tuy nhiên, cũng chính khi trả lời phóng viên ông Tùng lại "sơ ý" cho biết: "Tôi đi tiếp xúc với bà con ngư dân, đặc biệt là các đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá nhiều lần, thì các ngư dân và nghiệp đoàn nghề cá thường than rằng bị các đầu nậu cho vay nặng lãi. Cho nên đánh bắt cá không đủ trang trải cho các chi phí..."
Điều này cho thấy nếu ngư dân không ra biển thì không có tiền trả nợ, là chết đói. Nhưng ông đại biểu của dân đã láo khoét suy diễn và "tặng" cho những người dân nghèo khổ sứ mạng "sẵn sàng ra ngư trường đánh bắt cá để bảo vệ ngư trường truyền thống của tổ tiên đồng thời góp phần bảo vệ lãnh thổ tổ quốc".
Với sứ mạng được tung hô như thế, nhà nước ta đã đồng hành với ngư dân như thế nào ngoài một mớ thuốc bổ của bà bộ trưởng y tế?

Trả lời VOA khi được hỏi - "Liệu lực lượng chấp pháp VN có phương án như TQ đi theo bảo vệ các tàu cá hay không", ông Nguyễn Ngọc Oai - Cục trưởng cục kiểm ngư VN trả lời: "Không! Không, chúng tôi không theo bảo vệ vì lực lượng có hạn, cả vùng biển rộng lớn có 30 cái tàu, chúng tôi thì chủ yếu tuyên truyền, còn những trường hợp ngư dân xảy ra thì chúng tôi quan sát ở xa để theo dõi để hỗ trợ chứ chúng tôi không phải theo để bảo vệ tàu cá. (Phút 4:20-4:42).


Đem "con bỏ chợ", đem dân bỏ biển làm mồi cho cá mập Tàu khựa như thế nhưng bộ máy tuyên truyền của đảng vẫn cùng nhau hợp xướng bài ca tử thần với những nốt nhạc là những con thuyền bơ vơ trên vùng biển đang bị các đồng chí hải tặc 16 vàng 4 tốt tự tung tự tác, nhờ vào cái công hàm của toàn đảng CSVN, của chủ tịch nước Hồ Chí Minh và được ký bởi thủ tướng Phạm Văn Đồng:
...

Báo CAND còn đi xa, đi sâu hơn vào "tinh thần yêu nước bảo vệ chủ quyền" của các ngư dân khốn khó bằng "người thật việc thật" qua bài Một lão ngư Đà Nẵng đóng tàu lương thực công suất lớn để vươn khơi làm giàu và "cứu hộ" các tàu cá tại ngư trường Hoàng Sa: Lão ngư "lương thực" và chuyện vươn khơi bảo vệ chủ quyền.

Quả là hình ảnh của dân ta dưới ngòi bút của công an thật quá hào hùng! Lão ngư tự đóng tàu, công sức lớn vươn khơi làm giàu và "cứu hộ" trong khi tàu kiểm ngư thì chỉ đứng xa nhìn để "kiểm... cá". CAND còn "thuật" lại và "vẻ" lên hình ảnh của người vợ ngư dân kiên trường không thua gì Võ Thị Sáu: "Bà Mừng còn khoe, mỗi chuyến đi biển về, bà lại được cập nhập tin tức nóng, là người đầu tiên nghe kể về những cuộc đụng độ sinh tử trên biển của ngư dân miền Trung từ hai cha con ông Toàn. Và hơn ai hết, bà hiểu rằng, những khoang tàu đầy tôm cá của gia đình và cả của các ngư dân miền Trung hiện phải đổi bằng tính mạng, lòng quả cảm và cả sự kiên trì của các ngư dân trước thủ đoạn đê hèn của tàu Trung Quốc." 
Tập đoàn bán nước đang là những đại họa (sĩ) cầm những cây cọ chấm máu để tô lớp son yêu nước lên những khuôn mặt hiền hòa chất phác của ngư dân, sơn màu lên những quan tài đang đóng sẵn cho người dân vô tội. Họ vừa đi đường vừa vẽ với cái mặt nạ bán nước.

Những hành vi này không mới.
Nó đã có từ thời Hồ Chí Minh mang mặt nạ Trần Dân Tiên và thành lập đảng của loài sản.

Và kéo dài cho đến ngày hôm nay với xác người chồng chất làm nên bề dày lịch sử đảng, phát triển theo chiều thu hẹp của diện tích đất nước bị mất vào tay triều đình phương Bắc.

Vũ Đông Hà

>> Cập nhật vụ Trung Quốc bắt 6 ngư dân Việt Nam


*  Bộ mặt đần độn Đại Tướng Phùng Quang Thanh !!!
Phùng Quang Thanh, tướng "chồn lùi" phát biểu tại Shangri-La ...
*  Phỏng vấn con rể TT Nguyễn Tấn Dũng : Nguyễn Bảo Hoàng - Chuyện vui cuối tuần .
*  Thỏa thuận Thành Đô – bước lùi lịch sử thảm họa
*  Chỉ có kẻ ngu mới chống Hoa Kỳ
*  Ông Biden: "Đố bạn kể được một sáng tạo của Trung Quốc" - Biden Slams China Over Lack of Innovation
*  Không hiểu vì sao có nhiều ông chủ người Trung Quốc lại sẵn sàng tự tay phóng hỏa đốt cơ nghiệp của họ. Họ làm như vậy với ý gì?
*  Không phải giàn khoan. Gạc Ma mới là chuyện lớn!
*  Kế hoạch của các tay cờ lớn
*  Tình báo Trung Quốc giật dây các vụ cướp phá nhân biểu tình tại Việt Nam ?
*  Chúng Ta hãy coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu...
*  Chúng ta đã mất nước từ lâu ...
*  Chùm Khế Ngọt! - Sơn Tùng
*  Thực hư chuyện ba đảng viên Việt Tân kích động biểu tình bị bắt
Người lính Bộ Đội kể Lại Bí mật khủng khiếp, tháng 4/ 1975, VC đã tàn sát cả làng ở Xuân Lộc
Một lũ khôn nhà dại chợ!
Biểu tình bạo loạn do nhà nước và đảng cộng sản chỉ đạo hay mật vụ tình báo Trung Quốc kích động biểu tình bạo động lấy cớ để có thái độ với VN ???
Thật là ngu hết chỗ nói !!!
*  Phật tử GHPGVNTN tự thiêu để bảo vệ Đạo pháp, chống Trung Quốc xâm lược
Thật quá dã man hơn loài cầm thú
*  Sự man rợ và ngu xuẩn của Bên thắng cuộc
Người bạn trẻ này đáng cho chúng ta khâm phục qua lối nhận xét và trình bày xác thực và lòng can đảm dám nói sự thực. Tương lai VN còn có thể rực rỡ nhờ những người như bạn trẻ này.
*  Viết cho con - những ngày Biển Đông dậy sóng
*  Trung cộng dằn mặt 4 tên lãnh đạo CS Việt Nam, bằng cách cho máy bay Lào rơi chết 4 mạng thân VN ....
*  Thật ra là Tập Cần Bình đã đi tiếp thu VN về cho TQ vào cuối năm 2012 được chào đón bằng cờ TQ với sáu ngôi sao mà dân ta không hề hay biết theo Mật ưóc Thành Đô 1990-2020.
*  Thách thức VN và Thế Giới, trung cộng đưa thêm ba giàn khoan ra Biển Đông....nhục ơi là nhục ..............
CHÚNG TA ĐANG MẤT NƯỚC TỪNG PHẦN VÀO TAY GIỚI CẦM QUYỀN TRUNG QUỐC
*  TNS Ngô Thanh Hải trả lời RFA về cuộc gặp gỡ TT Nguyễn Thanh Sơn
BÀ THỦ TƯỚNG ĐỨC VỪA CHƠI CHỦ TỊCH TQ TẬP CẬN BÌNH MỘT VỐ ĐAU - tặng Trung Quốc bản đồ cổ không có Hoàng Sa, Trường Sa
*  Chỉ còn vài chục năm nữa Người Việt sẽ tuyệt chủng, tội phạm Tàu đã và đang tràn qua khắp nơi Việt Nam qua âm mưu Hán Hóa .
*  Tu thế này thì đúng là tu tiên. Hình, bài viết, từ Gió O
Sau 40 năm trồng người và học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ?
Báo chí VN chỉ là công cụ bị lợi dụng
Đỉnh cao trí tuệ của loài thú vật đội lốt người.
Biệt khu Trung Quốc ở Đà Nẵng
*  AI SẼ KÉO SẬP TƯỢNG ĐÀI HỒ CHÍ MINH?
Cảnh sát chống biểu tình Ukraine quỳ gối xin người dân tha thứ là bài học cho "công an" Việt Nam .
Muốn biết ai giết Ngọ , thì hỏi đồng chí 3-Ếch và BTCA Trần Đại Quang !
CÒN CÁI LAI QUẦN CŨNG CẠP....!!!
*  Thân nhân quan chức Trung Quốc giấu tài sản ở nước ngoài.
Tướng “đầu tôm”?  


*  CƯ DÂN MẠNG VỚI HỘI NGHỊ SANGRILA
THƯ NGỎ VỀ TÌNH HÌNH KHẨN CẤP CỦA ĐẤT NƯỚC
*  CHIỀU NAY, TÀU TRUNG QUỐC ĐIÊN CUỒNG ĐÂM THỦNG TÀU CẢNH SÁT BIỂN VN
*  HỌ ĐÂU CÓ NGHĨ ĐẾN DÂN ĐẾN NƯỚC, HỌ CHỈ NGHĨ ĐẾN ĐỚP VÀ ĐỚP


  >> Đi Di Linh là để thăm tù nhân lương tâm Đỗ Thị Minh Hạnh.

Quốc phòng Mỹ tin rằng Trung Quốc sẽ đánh Việt Nam


>> Ân xá quốc tế gọi bản án của Minh Hạnh là ‘lố bịch’ » >> Tiết lộ chấn động: Tù nhân lương tâm Huỳnh Anh Trí bị nhiễm HIV trong tù cộng sản >>Trại giam giết tù nhân bằng HIV?  >>Việt nam - Trung quốc: Ai nợ ai?  >>Mệnh lệnh từ Quảng Đông?





5 comments:

  1. tã lót phanh xúc tiếp cùng mu Văn Hải, uỷ thác bí thư túc trực huyện Nga Sơn , người giàu giọng nói rất Nga Sơn, anh cho biết: Đúng là ra những năm còn chế tầm bao cấp, cây bàng ở đây vẫn lắp bó đồng người Nga Sơn như hình đồng banh và những li hát dao xinh xẻo nhất “ chiếu Nga Sơn...”hả giành tặng vùng cáu này. đó là những năm sau ngày đất nước đặt hợp nhất, lượng lác lát ấy hỉ choán lĩnh những mỏm cao mực tàu vinh quang đãng..Thảm lác, chiểu xe cộ đan, rọi chẻ rồi một số mệnh mặt dính dấp mỹ nghệ đả ra tư lượng lác, mỗi năm xuất quy hàng triệu mét vuông sản phẩm cạc loại; kim ngạch xuất khẩu của Nga Sơn thẳng tắp xâm chiếm tự 55 đến 60% tổng kim ngạch xuất khẩu hạng trưởng tỉnh giấc thanh Hoá. chập ấy ở Nga Sơn đâu đâu cũng thấy hình ảnh ”Nhà nhà công dính dấp xuất khẩu- Người người làm dính dấp xuất khẩu.”.
    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm
    Dự án khu căn hộ chung cư cao cấp An Gia Riverside quận 7 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án căn hộ chung cư Citi Home quận 2 ở đâu giá bao nhiêu
    Dự án khu căn hộ chung cư Dream Home 2 quận Gò Vấp ở đâu giá bao nhiêu
    dự án căn hộ chung cư biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng Landmark 81 quận Bình Thạnh địa chỉ ở đâu giá bao nhiêu tphcm

    ReplyDelete
  2. Những nhành nghiêm đường lá ra mùa thâu vẫn nẻo mầu vàng gắt. chả ai biết nhằm cược phiêu bạt kỳ phẳng ông Thái lỡ kinh qua. Ông lặng im như chiếc phất è dựng xó thông thuộc. Cái phất trần thỉnh thoảng bà ấy còn lấy ra
    Căn hộ Dream Home Residence tại quận Gò Vấp
    Căn hộ The Vista An Phú quận 2
    Căn hộ biệt thự Cham Oasis Nha Trang
    Facebook Căn hộ Dream Home Residence tại quận Gò Vấp
    Facebook Căn hộ The Vista An Phú quận 2
    Facebook Căn hộ biệt thự Cham Oasis Nha Trang

    ReplyDelete