Sunday, July 13, 2014

Dưới sự lãnh đạo của đảng CSVN, từ trên xuống dưới toàn là một lủ cướp, cướp giữa ban ngày.

Ra khơi bị tàu cộng cướp cá đâm tàu, lên bờ bị côn an cướp cạn. Lấy rổ tôm, không biên giấy tờ rồi bỏ lên xe, quân khốn nạn lũ súc sinh.
 http://i1.ytimg.com/vi/EoU0XNlfY6U/hqdefault.jpg
Ôi, bác ơi ! Ôi, đảng ơi ! Con cắn rơm, cắn cỏ, con xin lạy bác và đảng nương tay một chút cho chúng con nhờ mà ! Chồng con nghe lời đảng, ra khơi bám biển, giữ chủ quyền biển đảo, không biết sống chết lúc nào ! Cho con dành dụm chút ít nuôi con thơ, lỡ chồng con có bề gì ...Khổ quá, đảng ơi, bác ơi ! Con xin lạy bác, lạy đảng ..mà.

Ra khơi "bám biển, giữ vững chủ quyền biển đảo" thì bị hải tặc tầu khựa cướp ghe, cướp lưới. Kiếm được chút ít hải sản mang về cho vợ bán kiếm cơm thì bị côn an, dân phòng cướp cá, cướp tôm. Sống sao nổi đây, hở Trời ! Phải chi còn VNCH như hồi xưa thì đâu đến nổi nào ?
Một độc giả
Từ trên xuống dưới, từ cs này đến cs khác... toàn là lũ cướp! Con ơi nhớ lấy câu nầy, cướp đêm là giặc cướp ngày côn an !
VC ! Tụi bây là con người hay ác thú? Mấy thằng chóp bu cộng đảng đang chểm chệ trên xương máu nhân dân, tụi bây có mắt hay mù? Ngoài biển đông giặc Tàu khoan thẳng vào lãnh hải VN thì tụi bây "phản đối" nhằm bịp dân. Tên chúa đảng cộng sản thì xúi ngư dân bám biển để giữ lãnh hải thuộc chủ quyền VN, dân nuôi lũ cộng đảng báo cô chỉ giỏi đàn áp và bán nước. Dân tao nguyền rủa những cái chết thảm khốc nhất với loài ác thú cộng sản. Ngày đền tội của cộng đảng phải đến để dân tao thoát ách nô lệ. Quân cộng sản khốn kiếp và đốn mạt nhất qua mọi triệu đại.
HUYNH ALEXA
Đây là những hình ảnh mà tôi đã thấy cách đây ba mươi mấy năm tại VN !! Nay chỉ khác một chút là quần áo lành lặng, đội mủ bao hiểm !!! Nhà nước Dân Chủ, Pháp Quyền của bọn đầu trộm đuôi cướp !!! Thật đau khổ cho Đồng Bào VN !!!
Nguyên Thạch
Đây là lối sống và trình độ văn hóa của những người cầm quyền cộng sản (Chuyện thường ngày xảy ra ở khắp mọi miền đất nước). Video đã nêu lên hình ảnh của một nhà nước tàn nhẫn và hạ cấp.
Ba Phi
Ôi, bác ơi ! Ôi, đảng ơi ! Con cắn rơm, cắn cỏ, con xin lạy bác và đảng nương tay một chút cho chúng con nhờ mà ! Chồng con nghe lời đảng, ra khơi bám biển, giữ chủ quyền biển đảo, không biết sống chết lúc nào ! Cho con dành dụm chút ít nuôi con thơ, lỡ chồng con có bề gì ...Khổ quá, đảng ơi, bác ơi ! Con xin lạy bác, lạy đảng ..mà.

Ra khơi bị tàu cộng cướp cá đâm tàu, lên bờ bị côn an cướp cạn. Lấy rổ tôm, không biên giấy tờ rồi bỏ lên xe. Quân khốn nạn lũ súc sinh CA chuyên sống bằng mồ hôi nước mắt của dân nghèo, buôn gánh bán bưng (thành phần bần cố nông) đã không tạo công ăn việc làm, mang lại ấm no cho họ, lại còn giở thói ăn cướp giữa ban ngày không khác như những năm sau 1975 ngăn sông cấm chợ, tịch thu những gì họ muốn, 


>> SỰ THẬT KHỦNG KHIẾP VỀ CƠ SỞ BUÔN BÁN TRẺ CON TRONG CHÙA BỒ ĐỀ, HN

Vì Đồng Bào Cần Hành Động Gấp Và Đích Đáng

Ts. Nguyễn Đình Thắng

Ngày 13 tháng 7, 2014


Cứ mỗi ngày qua đi lại biết bao đồng bào khổ nhục, chết chóc, tang thương.

Những gì tôi biết, qua công việc cứu người âm thầm, vượt xa các thông tin phổ biến trên các phương tiện truyền thông đại chúng hay lưu truyền trên internet. Nếu người Việt ở hải ngoại biết những điều tôi biết, thì chắc chắn sẽ không thể ngồi yên, chắc chắn sẽ dấn thân và nhập cuộc.

Tại buổi điều trần ngày 9 tháng 7 vừa rồi trước Ủy Ban Đối Ngoại của Hạ Viện, tôi nêu trường hợp của anh Hoàng Văn Ngài, một Chấp Sự người Hmong thuộc Hội Thánh Tin Lành Bụi Tre ở Tỉnh Dak Nông. Tháng 3 năm ngoái, anh bị công an bắt và tra tấn cho đến chết. Đầu, mặt, màng tang, toàn thân bị bầm dập, máu me. Ngón tay cái bị nghiền đứt.

Ngay khi chuyện xẩy ra tôi đã nhận được thông tin và đã lập hồ sơ để báo động với thế giới. Nhìn những tấm hình khi sinh tiền, anh có dáng vẻ chân chất nhưng năng động, lúc thì đọc kinh ở nhà thờ, lúc thì tổ chức sinh hoạt dã ngoại cho đồng bào, lúc thì tự tay xây nhà nguyện, lúc thì bố con đi chơi chụp hình.

Rồi nhìn những tấm hình anh nằm cứng đơ, da thịt bầm tím, nhầy nhụa máu, lòng tôi đau nhói.



Thi thể anh Ngài

Anh Ngài và đồng đạo cầu nguyện cho lễ động thổ xây nhà nguyện


Anh Hoàng Văn Ngài (đứng giữa) trước nhà nguyện mà anh góp công xây cất


Khi còn sống, anh Ngài là người giỏi nghề xây cất nên có thu nhập khá hơn những người trong bản làng. Anh bỏ tiền ra để giúp đỡ các đồng bào nghèo khó, chăm sóc người già, hướng dẫn trẻ em, mở đường, xây trường, xây nhà nguyện cho người Hmong tin Chúa, và tình nguyện làm Chấp Sự trong Hội Thánh.

Anh Ngài chết khi còn rất trẻ, còn đầy sinh lực, năm 39 tuổi. Vợ anh bỗng mất chồng. Bốn con của anh mất cha, trở nên bơ vơ, thất thểu. Vì an toàn bản thân, họ đều phải bỏ bản làng ra đi lánh nạn.


Đau xót về cái chết oan khiên, anh chị em, họ hàng gần xa trong đại gia đình, ở Dak Nong và ở xa tận Cao Bằng, cùng làm đơn khiếu nại với chính quyền. Thay vì xét đơn, tháng 4 năm nay công an Cao Bằng bắt người em họ của anh Ngài là Hoàng Văn Sung. Sau 10 ngày, họ trao cho gia đình một quan tài nắp đã đóng cứng đinh; xác của anh Sung nằm trong đó. Công an ra lệnh vợ con không được mở nắp quan tài và đứng canh cho đến khi chôn cất xong, để bảo đảm rằng không một ai thấy thi thể của anh. Có lẽ nó bị bầm dập như thi thể của anh Ngài.


Ngón tay cái của anh Ngài bị cứa đứt
Anh Hoàng Văn Sung và hai con chỉ 2 tháng trước khi chết

Sau đó, công an ở cả hai tỉnh Dak Nong và Cao Bằng đàn áp, truy bức, khủng bố tất cả những ai trong giòng họ anh Ngài mà đã ký tên vào đơn khiếu nại. Không khác gì chính sách tru di tam tộc thời xưa.

Khi đang chờ điều trần, DB Christopher Smith đến nói chuyện riêng với tôi. Nghe tôi kể về anh Ngày, Ông tỏ ra phẫn nộ và hỏi tôi cách phát âm tên của hai anh Ngài và Sung. Đến phiên mình phát biểu, DB Smith đã nêu lên trường hợp của hai anh. Ít ra, trong nước họ bưng bít, nhưng Quốc Hội Hoa Kỳ nay đã biết.

Đau khổ cho dân mình. Đây không phải là trường hợp độc nhất. Bao năm qua, lúc nào quanh tôi cũng tràn ngập những hồ sơ, những câu chuyện đau lòng, những lời cầu cứu, những cảnh tang thương.

Nạn nhân là những con người hiền lương, muốn tìm ý nghĩa cuộc sống trong niềm tin tôn giáo, mà không được. Chúng ta cần phải ngưng ngay thảm cảnh cho đồng bào.

Tôi thỉnh cầu những ai còn giòng máu Việt luân lưu trong huyết quản, xin hãy réo gọi nhau nhập cuộc lúc này. Tôi kêu gọi các vị lãnh đạo các tôn giáo, các tín hữu, và mọi người có lòng nhân: xin cất bước, xin dấn thân. Hãy cùng chúng tôi kéo đến tràn ngập Quốc Hội Hoa Kỳ, cả trong và ngoài, vào ngày 16 tháng 7 này để nói với các vị dân cử và yêu cầu họ đồng hành với chúng ta.

Chúng tôi đã sắp xếp các buổi hẹn, tổ chức các sinh hoạt, tạo ra những cơ hội. Những người có lòng chỉ cần cất bước tham gia.

Xin đừng ngồi yên. Xin hãy tham gia biểu tình ở bên ngoài, hay nhập vào các phái đoàn đi gõ từng cánh cửa Quốc Hội ở bên trong.

DB Smith, người khác giòng máu, còn phải phẫn nộ. Huống hồ chúng ta là con của cùng Mẹ Việt Nam?

==============
Để tham gia cuộc tổng vận động ngày 16 tháng 7, xin ghi danh tại: http://events.r20.constantcontact.com/register/event?oeidk=a07e9d1lmx99cba75de&llr=rrd6eedab,

hoặc gởi email cho cô Nhi Bùi: ntb9388@yahoo.com, hoặc gọi điện thoại cho cô Kim Cúc: .

http://www.machsong.org/modules.php?name=News&file=article&sid=2909

Mời xem >> Bám lấy quân thù mà học

*  Bộ mặt đần độn Đại Tướng Phùng Quang Thanh !!!
Phùng Quang Thanh, tướng "chồn lùi" phát biểu tại Shangri-La ...
*  Phỏng vấn con rể TT Nguyễn Tấn Dũng : Nguyễn Bảo Hoàng - Chuyện vui cuối tuần .
*  Thỏa thuận Thành Đô – bước lùi lịch sử thảm họa
*  Chỉ có kẻ ngu mới chống Hoa Kỳ
*  Ông Biden: "Đố bạn kể được một sáng tạo của Trung Quốc" - Biden Slams China Over Lack of Innovation
*  Không hiểu vì sao có nhiều ông chủ người Trung Quốc lại sẵn sàng tự tay phóng hỏa đốt cơ nghiệp của họ. Họ làm như vậy với ý gì?
*  Không phải giàn khoan. Gạc Ma mới là chuyện lớn!
*  Kế hoạch của các tay cờ lớn
*  Tình báo Trung Quốc giật dây các vụ cướp phá nhân biểu tình tại Việt Nam ?
*  Chúng Ta hãy coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu...
*  Chúng ta đã mất nước từ lâu ...
*  Chùm Khế Ngọt! - Sơn Tùng
*  Thực hư chuyện ba đảng viên Việt Tân kích động biểu tình bị bắt
Người lính Bộ Đội kể Lại Bí mật khủng khiếp, tháng 4/ 1975, VC đã tàn sát cả làng ở Xuân Lộc
Một lũ khôn nhà dại chợ!
Biểu tình bạo loạn do nhà nước và đảng cộng sản chỉ đạo hay mật vụ tình báo Trung Quốc kích động biểu tình bạo động lấy cớ để có thái độ với VN ???
Thật là ngu hết chỗ nói !!!
*  Phật tử GHPGVNTN tự thiêu để bảo vệ Đạo pháp, chống Trung Quốc xâm lược
Thật quá dã man hơn loài cầm thú
*  Sự man rợ và ngu xuẩn của Bên thắng cuộc
Người bạn trẻ này đáng cho chúng ta khâm phục qua lối nhận xét và trình bày xác thực và lòng can đảm dám nói sự thực. Tương lai VN còn có thể rực rỡ nhờ những người như bạn trẻ này.
*  Viết cho con - những ngày Biển Đông dậy sóng
*  Trung cộng dằn mặt 4 tên lãnh đạo CS Việt Nam, bằng cách cho máy bay Lào rơi chết 4 mạng thân VN ....
*  Thật ra là Tập Cần Bình đã đi tiếp thu VN về cho TQ vào cuối năm 2012 được chào đón bằng cờ TQ với sáu ngôi sao mà dân ta không hề hay biết theo Mật ưóc Thành Đô 1990-2020.
*  Thách thức VN và Thế Giới, trung cộng đưa thêm ba giàn khoan ra Biển Đông....nhục ơi là nhục ..............
CHÚNG TA ĐANG MẤT NƯỚC TỪNG PHẦN VÀO TAY GIỚI CẦM QUYỀN TRUNG QUỐC
*  TNS Ngô Thanh Hải trả lời RFA về cuộc gặp gỡ TT Nguyễn Thanh Sơn
BÀ THỦ TƯỚNG ĐỨC VỪA CHƠI CHỦ TỊCH TQ TẬP CẬN BÌNH MỘT VỐ ĐAU - tặng Trung Quốc bản đồ cổ không có Hoàng Sa, Trường Sa
*  Chỉ còn vài chục năm nữa Người Việt sẽ tuyệt chủng, tội phạm Tàu đã và đang tràn qua khắp nơi Việt Nam qua âm mưu Hán Hóa .
*  Tu thế này thì đúng là tu tiên. Hình, bài viết, từ Gió O
Sau 40 năm trồng người và học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ?
Báo chí VN chỉ là công cụ bị lợi dụng
Đỉnh cao trí tuệ của loài thú vật đội lốt người.
Biệt khu Trung Quốc ở Đà Nẵng
*  AI SẼ KÉO SẬP TƯỢNG ĐÀI HỒ CHÍ MINH?
Cảnh sát chống biểu tình Ukraine quỳ gối xin người dân tha thứ là bài học cho "công an" Việt Nam .
Muốn biết ai giết Ngọ , thì hỏi đồng chí 3-Ếch và BTCA Trần Đại Quang !
CÒN CÁI LAI QUẦN CŨNG CẠP....!!!
*  Thân nhân quan chức Trung Quốc giấu tài sản ở nước ngoài.
Tướng “đầu tôm”?  









*  CƯ DÂN MẠNG VỚI HỘI NGHỊ SANGRILA
THƯ NGỎ VỀ TÌNH HÌNH KHẨN CẤP CỦA ĐẤT NƯỚC
*  CHIỀU NAY, TÀU TRUNG QUỐC ĐIÊN CUỒNG ĐÂM THỦNG TÀU CẢNH SÁT BIỂN VN
*  HỌ ĐÂU CÓ NGHĨ ĐẾN DÂN ĐẾN NƯỚC, HỌ CHỈ NGHĨ ĐẾN ĐỚP VÀ ĐỚP


  >> Đi Di Linh là để thăm tù nhân lương tâm Đỗ Thị Minh Hạnh.

Quốc phòng Mỹ tin rằng Trung Quốc sẽ đánh Việt Nam


>> Ân xá quốc tế gọi bản án của Minh Hạnh là ‘lố bịch’ » >> Tiết lộ chấn động: Tù nhân lương tâm Huỳnh Anh Trí bị nhiễm HIV trong tù cộng sản >>Trại giam giết tù nhân bằng HIV?  >>Việt nam - Trung quốc: Ai nợ ai?  >>Mệnh lệnh từ Quảng Đông?













No comments:

Post a Comment