Sunday, July 13, 2014

Sao lại đi học kẻ thù?

>> Đoàn cán bộ chính trị cao cấp của Quân đội Nhân dân Việt Nam sang trung cộng học tập.
 http://hk.l.f30.img.vnexpress.net/2013/06/05/quan-doi-259687-1370486271_500x0.jpg
Chưa thấy ai ngu và không biết nhục như loài cộng sản. Đời thuở nhà ai, nó xâm chiếm nước mình mà mình còn phải khăn gói sang nước nó mà học! trung cộng nó còn trịch thượng, gửi giấy gọi giống như trát tòa đòi bị cáo, bắt mình qua học mới tức chớ ! ngu ơi là ngu !!!


Không đợi đến đến bây giờ đảng cộng sản VN mới "học hỏi" Trung cộng, trước đó Hồ Chí Minh cũng vì học hỏi Trung cộng...Hàng trăm ngàn dân lành đã bị HCM/CS tàn sát trong CCRĐ. Đọc : Những sự thật không thể chối bỏ (phần 5) - Nỗi đau Cải Cách hay trò chơi với xác người? Tác giả Đặng Chí Hùng. http://danlambaovn.blogspot.co.... Thấy học hỏi Trung cộng chưa đủ tính khát máu, HCM học hỏi thêm Staline về cách giết người. Mời các Dlv tham khảo và phổ biến rộng rãi, để thấy sự cuồng tín CNCS của HCM đã gây tang tóc cho đồng bào VN ra sao. : Hai bức thư Hồ Chí Minh gởi Stalin xin Chỉ thị để giết dân Việt Nam trong chiến dịch "Cải Cách Ruộng Đất" và xin vũ khí Nga để giết dân Việt. http://www.vietlist.us/SUB_Nan....
Tiếp theo : Hồ chí Minh gây nội chiến và chủ trương chiến tranh trường kỳ. Tác giả cố giáo sư Hứa Hoành. http://www.tinparis.net/thamlu...
Sự ngu xuẩn lẩn tàn ác của HCM được bộc lộ qua câu nói của hắn "Ai có thể sai, chớ Mao và Staline không thể sai được". Thi nô Tố Hữu hùa theo "Giết , giết nữa bàn tay không phút nghĩ..." Thế đấy. Khi HCM chết đi, đảng cộng sản cũng "học hỏi" Trung cộng qua di sản bán nước của HCM, dâng thác Bản Giốc , Ải Nam Quan cho giặc Tàu, ký Hiệp ước Thành Đô để VN thành một tỉnh của Tàu vào năm 2020. ĐỌC LẠI HỒ SƠ BÁN NƯỚC: HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ 1990. http://www.trinhanmedia.com/20...
Tóm lại: Trung cộng chẳng có gì để đảng cộng sản học hỏi, bởi cả hai đều là những tên điếm chính trị trên trường QT, cái đảng cộng sản cần là sự bảo kê của Trung cộng để giữ đảng dù có phải bán nước như HCM. Đọc : Hồ Chí Minh và Đảng bán nước mấy lần? Tác giả Bút Sử. http://mousekeymakehistory.wor...





Tàu chiếm nước VN rồi ngồi đó mà qua Tàu học làm kinh tế! Làm kinh tế thì phải qua Nhật Bản, Nam hàn, Anh, Pháp, Mỹ nhưng nước giàu có, thật sự dân chủ tự do, đa đảng. Nhật chỉ cần 20 năm là kinh tế thứ 2 thế giới. Nam Hàn cần 25 năm sau chiến tranh là kinh tế lên thứ 3 Á châu... v.. v... VN thống nhất 49 năm mà là một trong 10 nước nghèo đói nhất thế giới vậy qua Tàu học cái gì đây? VN lệ thuộc Tàu về kinh tế, chính trị thì còn làm được gì đây? Cấp trên các anh đã là tay sai cho Tàu rồi còn các anh làm gì được đây? Hơn nữa không có bầu cử tìm người tài ra nắm vận mênh đất nước để cho những tên du kích xả, lớp ba trường làng lên làm lãnh đạo nước, ăn nói chẳng ra sao như tên Trương Tấn Sang nước VN là thiêng liên nếu ai cướp thì ta từ từ mà giài quyết năm nầy chưa được qua năm khác, đời nầy không được tới đời con đời cháu giải quyết. Vậy CS VN bán nước cho Tàu mẹ nó rồi sao ?. Hay qua Cu ba lại nói >> cu ba ngủ ta thức, ta ngủ cu ba thức CANH GIỮ HÒA BÌNH. VN, Cu BA, LÀ SỨC NÀO MÀ CANH GIỮ HÒA BÌNH CHẲNG PHẢI ĐÂY LÀ BỌN CHĂNG TRÂU dốt nát nói sao?. Vậy làm sao VN có tiến bộ, mà trở nên một nước giàu có đây? Xin thưa mấy ông VC làm DLV xem lại xem có đúng không? Hãy mau mau tỉnh giất chứ để CS bán nước thì các ông là tôi tớ của Tàu đấy, vợ con các ông nó bắt về Tàu làm vợ nó như Tây Tạng, Tân cương đấy !

Sao lại đi học kẻ thù?
NGUYỄN TRỌNG VĨNH 
Được biết người ta mới cử một đoàn cán bộ cấp vụ sang Trung Quốc để học xây dựng Đảng và công tác cán bộ.
>> I. Những người được cử đi học được gì?
- Được một chuyến tham quan du lịch (bằng tiền nhà nước cũng tức là của dân đóng góp).
- Được nghe cán bộ Trung Quốc thuyết giảng cái gì Trung Quốc cũng hay cũng giỏi để mà thán phục.
- Được ăn cơm Tàu, được chiêu đãi nồng hậu, có quà cáp hoặc được thưởng thức gái Trung Quốc. Ăn cơm Trung Quốc thì phải nói hữu nghị với họ, biết ơn họ mặc dầu họ đang cướp biển, đảo của nước mình. Cũng có người trở thành thân Trung Quốc hoặc thành người của họ, về sẽ tuyên truyền cho họ.
Người có “sáng kiến” chủ trương việc đi học này còn có ý tỏ cho “nước bạn” biết là thần phục họ, coi họ là bậc thầy trong công tác và kinh nghiệm hay để mong ông Tập qua đường dây nóng gợi ý với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đề cử vào vị trí cao trước Đại hội Đảng Việt Nam khóa XII tới.
II. Họ học được gì?
Cứ đem “Tuyển tập Hồ Chí Minh” ra học và dạy thì có đủ lời hay, ý đúng trong mọi công tác, kể cả công tác xây dựng Đảng và công tác cán bộ.
Hãy đọc lại các nghị quyết của Đảng Lao động và Đảng Cộng sản cũng đã thấy tiêu chuẩn “Cán bộ là đủ Đức, Tài; Đức là chủ yếu” được ghi nhiều lần rồi. Trong các nghị quyết và tài liệu cũng đã từng ghi “lựa chọn, đề bạt, bổ nhiệm cán bộ phải là người có đạo đức và năng lực và được tín nhiệm”, vấn đề là có thực hiện đúng thế không, việc gì phải sang Trung Quốc về nói là học được những điều đó.
“Lựa chọn quần chúng ưu tú, được thử thách để kết nạp vào Đảng và Đảng viên phải tiên phong gương mẫu trong mọi việc” cũng đã có trong các chỉ thị, nghị quyết cả rồi, phải đâu đoàn cán bộ phải sang Trung Quốc mới học được đem về những điều tưởng là “mới” ấy!
Hơn nữa, cứ tổng kết từ Việt Nam ta cũng thiếu gì kinh nghiệm phong phú, cần gì phải đi học ai. Trong kháng chiến gian khó ác liệt có điều kiện thử thách thực tế nên phát triển Đảng cũng như tuyển chọn, đề bạt cán bộ đúng nhiều, có sai cũng rất ít. Trong hòa bình, chức quyền nhỏ nhất cũng phải là Đảng viên mới được giao nên nhiều người chẳng vì lý tưởng chẳng tiên phong gương mẫu cũng tìm mọi cách để được vào Đảng. Tiếp đến tham nhũng tràn lan “dột từ nóc” (Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh nói), rồi “mua quan bán chức”, ưu tiên “con ông cháu cha” nên Đảng suy thoái, người có thực tài, thực đức, cương trực thì gạt bỏ, một số có học hàm dễ kiếm bằng giả, cơ hội, vô tài, bất đức, nịnh bợ thì được trọng dụng.
Nghe đâu còn có chủ trương hai thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh mỗi nơi sẽ gửi 100 cán bộ sang Trung Quốc để họ đào tạo. Nếu đúng thì đây là chủ trương “gửi trứng cho ác”!
Nhà cầm quyền Trung Quốc sẽ làm gì?
Trước hết họ đối xử nhiệt tình nồng hậu, họ sẽ “mua” và gài bẫy “mỹ nhân kế”, đây là nghề truyền thống của họ, họ đã thực hiện thành công ngay cả đối với những người lãnh đạo cao nhất của một số nước. Họ sẽ tuyên truyền cho 200 cán bộ đó: Trung Hoa là trung tâm của thiên hạ, sẽ là siêu cường lãnh đạo thế giới. Họ sẽ giáo dục chính trị, văn hóa Trung Quốc cho thấm nhuần tư tưởng và trách nhiệm làm “phiên thần” của “Đế chế Đại Hán tộc”.
III. Sao lại vào lúc nước sôi lửa bỏng đương diễn ra?
Trong khi Trung Quốc đang lấn chiếm vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của ta, thái độ hung hăng bạo ngược, quyết tâm tiến chiếm biển, đảo của chúng ta và thóa mạ ta “đưa đứa con hoang đàng trở về nhà” mà Đảng, Chính phủ hoặc một nhóm nào đó lại làm những việc có tính chất “làm thân”, “cầu hòa” như nêu trên đây, thì thật là nhục nhã.
Kẻ xâm lược thì phải gọi là kẻ thù, không thể khác. Năm 1979, Tổng Bí thư Lê Duẩn nói thế lực bành trướng Trung Quốc là kẻ thù truyền kiếp của nhân dân ta, rất đúng.
Trong tình hình ác liệt, một mất, một còn như hiện nay mà gửi cán bộ cho nước thù đào tạo để làm thân thì thử hỏi trong họ còn có chút nào dòng máu Lạc Hồng và chút nào chí khí quật cường của dân tộc Việt Nam nữa không?

N. T. V.

 

Mời xem >> Bám lấy quân thù mà học

*  Bộ mặt đần độn Đại Tướng Phùng Quang Thanh !!!
Phùng Quang Thanh, tướng "chồn lùi" phát biểu tại Shangri-La ...
*  Phỏng vấn con rể TT Nguyễn Tấn Dũng : Nguyễn Bảo Hoàng - Chuyện vui cuối tuần .
*  Thỏa thuận Thành Đô – bước lùi lịch sử thảm họa
*  Chỉ có kẻ ngu mới chống Hoa Kỳ
*  Ông Biden: "Đố bạn kể được một sáng tạo của Trung Quốc" - Biden Slams China Over Lack of Innovation
*  Không hiểu vì sao có nhiều ông chủ người Trung Quốc lại sẵn sàng tự tay phóng hỏa đốt cơ nghiệp của họ. Họ làm như vậy với ý gì?
*  Không phải giàn khoan. Gạc Ma mới là chuyện lớn!
*  Kế hoạch của các tay cờ lớn
*  Tình báo Trung Quốc giật dây các vụ cướp phá nhân biểu tình tại Việt Nam ?
*  Chúng Ta hãy coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu...
*  Chúng ta đã mất nước từ lâu ...
*  Chùm Khế Ngọt! - Sơn Tùng
*  Thực hư chuyện ba đảng viên Việt Tân kích động biểu tình bị bắt
Người lính Bộ Đội kể Lại Bí mật khủng khiếp, tháng 4/ 1975, VC đã tàn sát cả làng ở Xuân Lộc
Một lũ khôn nhà dại chợ!
Biểu tình bạo loạn do nhà nước và đảng cộng sản chỉ đạo hay mật vụ tình báo Trung Quốc kích động biểu tình bạo động lấy cớ để có thái độ với VN ???
Thật là ngu hết chỗ nói !!!
*  Phật tử GHPGVNTN tự thiêu để bảo vệ Đạo pháp, chống Trung Quốc xâm lược
Thật quá dã man hơn loài cầm thú
*  Sự man rợ và ngu xuẩn của Bên thắng cuộc
Người bạn trẻ này đáng cho chúng ta khâm phục qua lối nhận xét và trình bày xác thực và lòng can đảm dám nói sự thực. Tương lai VN còn có thể rực rỡ nhờ những người như bạn trẻ này.
*  Viết cho con - những ngày Biển Đông dậy sóng
*  Trung cộng dằn mặt 4 tên lãnh đạo CS Việt Nam, bằng cách cho máy bay Lào rơi chết 4 mạng thân VN ....
*  Thật ra là Tập Cần Bình đã đi tiếp thu VN về cho TQ vào cuối năm 2012 được chào đón bằng cờ TQ với sáu ngôi sao mà dân ta không hề hay biết theo Mật ưóc Thành Đô 1990-2020.
*  Thách thức VN và Thế Giới, trung cộng đưa thêm ba giàn khoan ra Biển Đông....nhục ơi là nhục ..............
CHÚNG TA ĐANG MẤT NƯỚC TỪNG PHẦN VÀO TAY GIỚI CẦM QUYỀN TRUNG QUỐC
*  TNS Ngô Thanh Hải trả lời RFA về cuộc gặp gỡ TT Nguyễn Thanh Sơn
BÀ THỦ TƯỚNG ĐỨC VỪA CHƠI CHỦ TỊCH TQ TẬP CẬN BÌNH MỘT VỐ ĐAU - tặng Trung Quốc bản đồ cổ không có Hoàng Sa, Trường Sa
*  Chỉ còn vài chục năm nữa Người Việt sẽ tuyệt chủng, tội phạm Tàu đã và đang tràn qua khắp nơi Việt Nam qua âm mưu Hán Hóa .
*  Tu thế này thì đúng là tu tiên. Hình, bài viết, từ Gió O
Sau 40 năm trồng người và học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ?
Báo chí VN chỉ là công cụ bị lợi dụng
Đỉnh cao trí tuệ của loài thú vật đội lốt người.
Biệt khu Trung Quốc ở Đà Nẵng
*  AI SẼ KÉO SẬP TƯỢNG ĐÀI HỒ CHÍ MINH?
Cảnh sát chống biểu tình Ukraine quỳ gối xin người dân tha thứ là bài học cho "công an" Việt Nam .
Muốn biết ai giết Ngọ , thì hỏi đồng chí 3-Ếch và BTCA Trần Đại Quang !
CÒN CÁI LAI QUẦN CŨNG CẠP....!!!
*  Thân nhân quan chức Trung Quốc giấu tài sản ở nước ngoài.
Tướng “đầu tôm”?  









*  CƯ DÂN MẠNG VỚI HỘI NGHỊ SANGRILA
THƯ NGỎ VỀ TÌNH HÌNH KHẨN CẤP CỦA ĐẤT NƯỚC
*  CHIỀU NAY, TÀU TRUNG QUỐC ĐIÊN CUỒNG ĐÂM THỦNG TÀU CẢNH SÁT BIỂN VN
*  HỌ ĐÂU CÓ NGHĨ ĐẾN DÂN ĐẾN NƯỚC, HỌ CHỈ NGHĨ ĐẾN ĐỚP VÀ ĐỚP


  >> Đi Di Linh là để thăm tù nhân lương tâm Đỗ Thị Minh Hạnh.

Quốc phòng Mỹ tin rằng Trung Quốc sẽ đánh Việt Nam


>> Ân xá quốc tế gọi bản án của Minh Hạnh là ‘lố bịch’ » >> Tiết lộ chấn động: Tù nhân lương tâm Huỳnh Anh Trí bị nhiễm HIV trong tù cộng sản >>Trại giam giết tù nhân bằng HIV?  >>Việt nam - Trung quốc: Ai nợ ai?  >>Mệnh lệnh từ Quảng Đông?









No comments:

Post a Comment