Wednesday, January 8, 2014

TT Nguyễn tấn Dũng không đáng xách giày cho Tổng Thống Thiệu

Cố Tổng Thống Thiệu nói tiếng Anh rất lưu loát, tự nhiên. Hôm nay xem 52 phút video này mới biết là Cố Tổng Thống rất giỏi về tiếng Pháp nhìn phong cách nói chuyện, không vấp váp, tư thế rất tự nhiên so với thằng bồi bàn trên Tàu đi “xuất ngoại cứu nước họ Hồ”  Thủ Tướng Nguyễn tấn Dũng không đáng xách giày cho TT Thiệu.
>> Nguyễn Tấn Dũng "đồng-chí 3-Ếch" được Show TV Pháp đem ra làm trò Hề/ chế nhạo !
 >> http://www.youtube.com/watch?v=z2zIg3dCVgE&feature=player_embedded
- Phút thứ 1:10, các phóng viên đã chế nhạo thủ tướng khi ông ra hiệu bằng tay để đóng cái màn che ở sau lưng.
- Phút thứ 2, khi máy dịch bị trục trặc, TT VC Nguyễn Tấn Dũng đã đưa tay chạm vào tay TT Jean Marc Ayrault, rồi nói tiếng Việt: "Xin lỗi ngài, chưa nghe được". Rồi sau đó NTD nói tiếp: "Xin lỗi ngài, cho dịch trực tiếp".
- Phút thứ 3, các phóng viên Canal Plus+đã chế nhạo thủ tướng khi phát âm tên của TT Pháp Jean Marc Ayrault là "Giăng-Mắc-Ê-Rô".

Quá xấu hổ, Quá là NHỤC NHÃ.
Thật là quá nhục nhã cho một tên Thủ Tướng. Cả đến một câu tiếng Pháp thông thường và lời xã giao căn bản cũng không biết nói. Nhục cho một tên dốt nát làm đại diện cho một nước, và để rồi trở thành một trò hề độc nhất vô nhị trong lịch sử Việt Nam. Khi mở miệng ra xin người ta cho thông dịch trực tiếp, thằng này có thấy ngượng miệng hay không vậy ta? Một câu chào hỏi không biết mà cũng đi xin ăn thập phương. Chưa có ai mặt dày hơn đám CSVN này.

Đảng cộng sản đã tàn đời rồi Một thằng thủ tướng mà quơ tay quơ như một tên nhà quê thất học nói năng thì ngớ ngẩn như thằng điên điên khùng khùng
 Nhục chưa từng thấy, năm 2006 khi VN gia nhập OPEC, Nguyễn Tấn Dũng cũng phát biểu chữ OPEC là Ô Bất, may mà lúc đó ở VN chứ nếu ở ngoại quốc thì cũng lòi cái sự dốt nát ra rồi, khổ lắm cái gì chứ dốt thì không giấu giếm được...Cho dù là giàu có quyền chức mà có mua được cái kiến thức đâu, dốt lắm vẫn hoàn dốt... 
.
.
Tổng Thống Thiệu nói tiếng Pháp và tiếng Anh rất lưu loát . 

No comments:

Post a Comment