Friday, January 10, 2014

Định Hướng XHCN và Con người xã hội chủ nghĩa.

 





Không còn gì để mô tả hay hơn tấm hình này, về thực trạng lãnh đạo đất nước đầy trí tuệ, đầy tài ba của Đảng Cộng Sản và Nhà Nước CHXHCNVN. Thế này mà vẫn có người đi theo thì cũng lạ. Một tập đòan toàn những bậc thầy đào tạo con người mới xhcn để xây dựng chủ nghĩa xã hội chưa biết đến cuối thế kỷ 21 này đã hoàn chỉnh hay chưa - lời TBT Nguyễn Phú Trọng, Đảng Trường.
Sau 40 năm trồng người của Hồ Chí Minh.
 Xã hội chủ nghĩa đầy dẫy cướp giật; đỉ điếm; con đồ; xã hội đen; cán bộ ăn trộm, ăn cướp của dân; con chém cha mẹ; vợ chồng giết nhau. Nói tóm lại những con người mới như máu lạnh, vô cảm, bất lương, láo khoét, lật lọng, tráo trở v.v.

Nhà báo tự do Đặng Chí Hùng được công nhận quy chế tị nạn

Nhận thức nguy cơ đang tiếp diễn về việc trục xuất, UNHCR đang tìm cách tái định cư khẩn cấp ông Phạm Mạnh Hùng sang một nước thứ ba.”

Thời Báo - Hôm 8 tháng 1, 2014, văn phòng Cao Ủy Tị nạn Liên hiệp quốc (UNHCR) ở Thái Lan đã gửi đến văn phòng của Thượng nghị sĩ Canada Ngô Thanh Hải văn thư xác nhận họ đã công nhận ông Phạm Mạnh Hùng là một người tị nạn theo quy chế của UNHCR và sẽ cố gắng để khẩn cấp đưa ông Hùng đi định cư ở một nước thứ ba.

Bà Trần Thị Ngọc Minh - Mẹ của Đỗ Thị Minh Hạnh được mời làm nhân chứng trong buổi Điều trần ở Quốc hội Hoa Kỳ

CTV Danlambao - Theo thông tin từ Ủy ban Nhân quyền Tom Lantos, bà Trần Thị Ngọc Minh sẽ là một trong những nhân chứng của buổi Điều trần "Bảo vệ Tự Do - Làm nổi bật cảnh ngộ của tù nhân lương tâm trên thế giới".




No comments:

Post a Comment