Monday, January 27, 2014

Tại sao tôi lại muốn giật sập tượng Lê-nin?

>>Giật tượng Lê Nin, sự bất mãn của người dân đã lên tới đỉnh?

Vào lúc 4 giờ15 sáng ngày 23/01/2014, bốn học viên Pháp Luân Công đã đến công viên Lê Nin cạnh Đại sứ quán Trung Quốc số 46 Hoàng Diệu – Hà Nội để kéo đổ tượng đài Lê Nin nhưng bất thành do đứt dây cáp.


3 comments:

  1. Nếu mọi người suy xét thì thấy cái nhóm Phạm Xuân Giao, Nguyễn Doãn Kiên.Thập Tam ..v.v. là mật vụ của TQ cố tình giả làm học viên PLC để làm cho VN hiểu lầm PLC ,những kẻ ấy từ lâu đã bị học viên PLC chân chánh lên án nhiều rồi ,hãy vào đây http://vn.minghui.org/news/38534-tran-quy-duy-ho-hoan-canh-tu-luyen-ly-tri-tinh-tao-chung-thuc-phap.html

    Pháp Luân Công là dạy người ta làm người : tốt hơn nữa -tốt hơn nữa .khi đã qua cảnh giới : tốt nhất thì - lên tầng từ bi và giác ngộ về tâm linh .

    mang lại sức khỏe –xã bỏ các thứ buồn ,giận,thù ghét ,oán hận ,đau khổ ,ham muốn v.v.v...
    Hãy vào đây - phapluan.org

    Mọi người đừng để cái đám mật vụ kia lừa mà nghĩ oan cho PLC ở VN
    Học viên cả nước VN sau không PCN diệt trừ tà ác sau lưng mấy kẻ mật vụ gây rốí kia đi

    ReplyDelete
  2. Nghe thôi đã thấy rặt cái lũ dốt nát và u mê.

    ReplyDelete
  3. 1-đi dạo 1 vòng TQ là ‘nhóm Phạm Xuân Giao, Nguyễn Doãn Kiên.Thập Tam …v.v.. cố tình đưa lên mạng :
    không có passprot thì ăn ngủ ở đâu [nhà trọ nào dám cho ở ]?? Làm sao có thể đi được khi mà TQ kiểm soát tất cả lục soát tất cả , người dân TQ mà không có giấy tờ còn chẳng đi được nói gì ngoại quốc ? ? Nếu là học viên PLC thì 'tà ác' trên cao kia không thấy ‘nhóm kia ‘ sao ?? Bảo rằng bị TQ giam chưa đến 10 ngày rồi thả về ?? Tà ác nó hiền vậy sao ?? TQ nhân từ vậy sao ?? Thử 1 ngư dân đánh cá VN không phải kẻ thù của TQ khi vào biển Đông thì bị giam 1 vài tháng chỉ khi nào bên VN chuộc với số tiền lớn mới cho về ,vậy cái nhóm kia làm sao mà VN có thể đàm phán thả được kia chứ ??

    -cái việc đi dạo bên TQ V.V... là do cái ‘nhóm ‘kia cố tình lan truyền ra ?? việc đó có thật không ?? thật bao nhiêu ??

    2-Những việc như căng biểu ngữ trước lăng Ba Đình cũng là do 'nhóm ' kia tung lên lên mạng:
    vậy có thật hay không ?? nếu là thật thì trên biểu ngữ viết cái gì ?? nếu như viết cái gì đó mà không quá đáng [chẳng hạn như biểu ngữ viết: : đây là quán bún riêu mới vừa khai trương ... ] thì CA họ mới không giam mà cho về nhà [thì đúng là cái nhóm kia đâu có bị bắt đâu ] ở VN chỉ 1 vụ thôi là đã bị bắt giam và bị giám sát chặt rồi lấy đâu ra cái kiểu tự do ấy mà làm thêm vài vụ nữa .

    cái biểu ngữ mà nhóm kia cố tình tung lên mạng thì có thể dùng phần mềm ngụy tạo mấy hồi

    3- Giật tượng lenin cũng là do cái nhóm kia tung lên mạng :
    ai làm chứng ?? để làm gì ? có thật không ? thật bao nhiêu ?? nếu thật thì sao CA bỏ qua ?? ở VN xưa nay có bị đánh bom lần nào đâu vậy sao cái nhóm kia họ làm vụ -trước vụ sao dễ vậy ??

    4-Lấy búa to đùng đi vào Ba Đình cũng do nhóm kia tung tin lên mạng :
    có thật không ?? Thật bao nhiêu ??[thí dụ như nhóm kia vào lăng mà chỉ có cái áo vàng thôi-không hề có cái búa nào hết thì sao ]. 2 vụ trước CA không dám sát họ à ?? Lại còn cầm cái búa to đùng đi vào lăng ?? Nếu dễ vậy thì cái lăng bị đánh bom 800 triệu lần rồi hihi [đùa thôi ]

    -Tất cả đều do cái nhóm kia cố tình tung lên mạng .tất cả đều giả hết .Chỉ cần người có tay nghề cao + phần mềm thì tạo ra được hết

    ReplyDelete